Long Fic [Mobster for rent] Rent 4 - LOCKS OF LOVE

73 1 0
                                    

Dara bặm môi khi người đi đường cứ ném ánh nhìn tò mò về phía họ. Nhưng không hiểu sao cô lại thấy vui vui. Cô lén nhìn xuống chân của GD. Đôi tất hắn đang đi bây giờ đã lấm bẩn. Rồi cô lại nhìn xuống đôi giầy quá cỡ dưới chân mình và bất giác nhoẻn miệng cười. Đó là một cảm giác khá lạ lẫm khi mang một đôi giày nam, nhưng cái cảm giác lạ đó rất...hừmmmmm...dùng từ gì nhỉ...thoải mái? Cảm giác thấy an tâm? Vài cặp đôi khác lại chỉ chỏ về phía họ và xì xào rằng GD thật ngọt ngào. Vài người khác thì cười phá lên khi họ nhìn thấy cảnh này. GD thì dường như không buồn để ý, hắn vẫn cứ lặng lẽ bước đi.


Cuối cùng họ cũng đến được hàng rào Chiếc khóa tình yêu. Dara hít một hơi thật sâu trước vẻ đẹp choáng ngợp của Seoul nhìn từ phía hàng rào. Cô đã luôn muốn đến đây như chưa bao giờ thu xếp được thời gian. Cô háo hức xem xét đám khóa được khóa lại ở hàng rào và đọc qua vài lời nhắn mà các cặp đôi để lại nơi đó.


Cô liếc nhìn GD với vẻ mặt đầy mong đợi.


"Không!", GD ngay lập tức nói với cái giọng lạnh lùng cố hữu của hắn và nhìn ra toàn cảnh Seoul.


"Thôi nào, làm cho vui thôi mà," cô nài nỉ. Dara nhìn đám khóa cùng với các lời nhắn do các cặp đôi để lại một cách thèm thuồng. Cô thật sự muốn bọn họ sẽ cùng làm điều đó để lưu lại một chút kỉ niệm cho buổi hẹn hò đầu tiên của cô.


"Chuyện đó chả có gì vui cả," hắn nói mà không thèm nhìn cô.


"Tôi hứa là tôi sẽ thuê anh nếu chúng ta cùng làm việc này," cô chắp tay lại nhìn hắn với ánh mắt long lanh.


"Làm ơn?"


"Nó quá sến."


Dara dậm chân đầy tức tối và ngồi xuống ghế băng gần đó. Thậm chí không có chút thương cảm nào ở cái con người cứng nhắc đấy cả. Hơn nữa, hắn đáng lẽ phải làm theo mọi điều cô muốn, nhưng sao cuối cùng chính cô lại là người phải chiều theo hắn?!


Dara lườm GD một phát bén ngọt, bắt chéo tay trước ngực và giận dỗi quay mặt ra hướng khác. Cô giống như một đứa trẻ đang mè nheo nhưng cô không thèm quan tâm. Cô đang rất bực. Dara nghe thấy tiếng GD cười lớn và điều đó còn khiến cô điên tiết hơn nữa. Rốt cục thì trèo lên tháp Namsan để làm gì nếu như họ không để lại một chiếc khóa ở hàng rào Chiếc khóa tình yêu chứ?


Có tiếng điện thoại vang lên. Là của GD. Hắn nghe điện và vẻ mặt hắn tối sầm đi ngay lập tức. Dara tò mò nhìn khi hắn rảo bước lại chỗ cô ngồi.


"Chờ ở đây. Tôi sẽ quay lại ngay," hắn chỉ nói vậy mà không giải thích gì thêm rồi vội vàng bỏ đi.


Dara nhăn nhó. Đúng là một người kì quặc, cô nghĩ. Cô nhìn ra xung quanh và thấy các cặp đôi khác đang cài chiếc khóa của họ lên hàng rào. Cô thở dài thườn thượt, cô rất muốn làm như vậy mà.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now