Long Fic [Mobster for rent] Rent 14 - JIYONG, THE RENTED BOYFRIEND- PART I

145 2 0
                                    

Sandara's POV


"C-Cậu có bạn trai ư, Dara? Ai?", tôi nghe Donghae hỏi nhưng tôi quá sợ hãi phải nhìn lên.


"Tôi", một giọng trầm phía sau tôi bỗng xen vào. Rồi, tôi thấy ghế của tôi bị xoay một vòng và điều tiếp theo tôi nhận ra là tôi đang đối mặt với Jiyong. Hai tay anh ấy đặt lên trên cạnh ghế của tôi, nhốt tôi ở bên trong cánh tay của anh ấy trong khi đang nhếch mép cười với tôi.


"Chào cưng."


Cái giọng khàn khàn của anh ấy khiến người khác phải say. Tôi thấy mình đang nhìn chằm chằm vào môi anh ấy khi anh ấy đang cắn nó và mỉm cười. Tôi cứ ngồi yên đó, kẹt giữa hai cánh tay của anh ấy trong khi khuôn mặt anh ấy chỉ cách mặt tôi có vài inch với cái nụ cười nhếch mép quá quyến rũ đó...


<*hít một hơi thật sâu*>


*KYYYAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHH


Nó đi đời rồi. Buồng trứng của tôi đã đi vào dĩ vãng rồi. Cái vẻ ngoài nóng bỏng của anh ấy chỉ...gadhhhhdd!!! Tôi thậm chí không thể tìm được từ nào đủ khả năng để diễn tả nó. Anh ấy là một thực thể khiêu dâm biết đi lại! GAAAHHHH!!!! *tôi chết đâyyyyyyy


Tôi nuốt khan trong khi trái tim tôi đang đập lạc nhịp bởi tôi vẫn đang nhìn chằm chằm vào môi anh ấy.


HÔN EM ĐIIIIIIIIIIIIIIIIII!!!!!!!!!, tôi gào lên trong đầu. Ồ sh!t, tôi đang biến thành một người hoàn toàn khác (và QUÁ NHIỀU HAM MUỐN)! Cơ thể tôi dần không thể kiểm soát được! Tôi không biết chuyện gì đã xảy đến với tôi như khi tôi đang (vô thức) dần ngả về phía trước với mong muốn được thưởng thức đôi môi trông mềm mại và ngon lành đó thì ghế của tôi lại bị xoay một lần nữa và tôi đang đối diện với 2 người vẫn còn đang rất sốc, Donghae và Tiffany. Tôi thấy ngực của Jiyong rung khẽ khi chạm vào lưng tôi bởi anh ấy đang cười khẽ. WAAAHHHH!!!


Tên khốn này! Tôi huých cùi chỏ vào người anh ấy khi tôi thấy má mình đang nóng dần lên.


Nhưng khi ánh mắt tôi lướt qua Donghae, tôi bỗng cứng cả người. Tôi chưa từng thấy cậu ấy có vẻ mặt lạnh lùng như vậy bao giờ, khác xa với cậu bạn nhậu luôn tươi cười và hay vui đùa mà tôi biết. Cậu ấy đang nhìn chằm chằm về phía sau tôi – về phía Jiyong. Tôi khẽ quay đầu liếc ra sau và thấy Jiyong cũng đang nhìn cậu ấy với vẻ lạnh lùng tương đương.


Tôi bối rối hắng giọng, kêu gọi sự chú ý của bọn họ, bao gồm cả Tiffany nữa (cô ta vẫn ở đây sao?)


"Jiyong, đây là Tiffany và đương nhiên, anh đã gặp Donghae trước đây rồi", tôi giới thiệu khi anh ấy ngồi xuống ghế còn trống bên phải tôi, trong khi Donghae ở phía bên trái tôi. Bởi chúng tôi đang ngồi quanh một chiếc bàn tròn với ghế cao, chúng ngồi khá sát vào nhau.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now