Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART I

92 1 0
                                    

"Sao cậu lại lờ cô ấy đi?", TOP hỏi khi liếc về phía Dara, hiện vẫn còn đang đông cứng tại chỗ.

"Em không có gì để nói với cô ấy cả," GD thản nhiên nói.

"Chỉ đơn giản chào một câu là được mà."

"Rồi cô ấy sẽ tiến tới nói chuyện với em và chắc chắn sẽ tò mò về những người đi đằng sau em và hỏi han. Thế nên, tốt nhất nên như vậy,", GD giải thích.

"Cậu đã phớt lờ Dara suốt mấy ngày nay!"

"Chúng ta đủ bận rộn với rắc rối của chúng ta rồi."

TOP thở dài bất lực trong khi GD lén lút nhắn một tin ngắn cho Dara chỉ để...à...chỉ để cô nàng lập dị đó đừng có mà trầm trọng hóa lên. Bạn biết đấy, phụ nữ mà.

Quân của Phó Sơn Chủ đi vào câu lạc bộ YG Underground, nhưng thay vì đi lên phòng VIP trên lầu, bọn hắn đi tới một thang máy bí mật được canh gác bởi một đám người được vũ trang đầy đủ. Ngay khi chúng thấy GD, chúng liền nhường đường cho nhóm của hắn đi qua. Chỉ có GD, TOP, Youngbae, Daesung và Seungri đi vào trong thang máy trong khi đám quân còn lại ở lại tầng trệt.

Chiếc thang máy đưa bọn hắn xuống một tầng hầm nơi cuộc họp của các Trưởng nhóm phân tích dữ liệu của Tam Hoàng sẽ được diễn ra. Tất cả bọn hắn đã bị GD triệu tập sau phi vụ thất bại do nhiệm vụ xác định mục tiêu – kẻ liên lạc với đám sát thủ. Cả đội quân của GD suýt bị tiêu diệt hoàn toàn, khi bọn hắn đi tới địa điểm xác định thì cả khu nhà kho đó đã phát nổ. May mắn rằng GD đã cảm thấy có điều gì đó kì lạ nên hắn đã cho một xe không người chạy vào trong khu nhà kho bỏ hoang bằng cách cột chặt tay lái và đặt vật nặng lên chân ga. Ngay khi chiếc xe không người vừa lao vào, tất cả phát nổ lên tận trời xanh.

"Bọn ta đã suýt bị nướng trọn. Kẻ nào đó sẽ phải trả giá cho việc này," GD quát bọn chúng, khiến đám chuyên viên phân tích giật nảy người sợ hãi.

"Nhị ca, bọn tôi chắc chắn rằng tín hiệu của chiếc điện thoại phát ra từ đó. Hiện tại, chúng tôi không bắt được tín hiệu từ nó nữa. Có lẽ, bọn chúng đã dùng nó làm mồi nhử khi biết anh đang lần theo dấu vết?

"Các ngươi không dò được tín hiệu từ người gọi nữa sao? Chúng ta lại mất manh mối một lần nữa?" GD hỏi.

"Chúng tôi xin lỗi, Nhị ca."

Gd bực dọc thả người xuống ghế và rút điện thoại ra, lông mày hắn nhăn tít lại.

Thật kì quặc, hắn nghĩ. Cô nàng lập dị đó thậm chí không buồn trả lời tin nhắn.

"Nhị ca? Chúng ta sẽ phải làm gì bước tiếp theo?", một gã trong đám chuyên viên hỏi.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now