Long Fic [Mobster for rent] Rent 7 - GIRLFRIEND TRAINING - PART I

78 1 0
                                    

"Sao?", tôi trợn mắt nhìn Bom, người vẫn đang nhìn chằm chằm vào tôi. Cô ấy đang yên lặng ngồi 1 góc và đảo mắt dõi theo từng hành động của tôi. Thật ghê rợn, nó khiến tôi phân tâm và còn khiến tôi bực mình nữa.


Tôi cực kì ghét cái sự thật là Phòng Marketing đôi khi quá nhàn nhã, và điều đó nghĩa là Bom có rất nhiều thời gian rảnh và điều đó, tôi có thể cam đoan với bạn rằng, điều đó không có lợi cho loài người một chút nào. Một Bom đang buồn chán là một TIN XẤU! <- viết hoa cả cụm từ với dấu chấm cảm ở cuối câu. À, có thể không phải cho toàn bộ loài người, nhưng mà cho tôi.


Nhưng cô ấy là bạn thân nhất của tôi. Tôi yêu cô ấy và nhiều thứ nữa bởi vậy tôi luôn tha thứ cho cô ấy.


"Krystal nói đúng. Cậu đúng là kẻ đáng thương mà," cô ấy nói sau một hồi lâu.


Vứt bỏ cái tình bạn đấy đi. Tôi ghét Bom.


"Ra ngoài," tôi chỉ về phía cửa và quay lại tập trung đọc đám tài liệu. Tại sao cô ấy dám về phe với kẻ thù của tôi chứ?


"Cậu nghĩ là mình không biết gì ư? Bạn nhậu Donghae lại rủ cậu đi chơi và vì cậu không thèm kể với mình chuyện đó, mình khá chắc rằng cậu sẽ đi với anh ta- cậu giống như một con cún ngoan vậy. Đ-á-n-g-t-h-ư-ơ-n-g," cô ấy kết tội tôi.


Dù bạn tin hay không thì, Bom có một mạng lưới thông tin tại công ty. Đó là lý so tại sao cô ấy là Nữ hoàng Marketing (và buôn chuyện). Và đương nhiên rồi, cô ấy sử dụng đám tin tức cô ấy có được để đạt được mục đích riêng của cô ấy. Và thật sự thì điều đó khá đáng sợ.


"Cậu ấy là bạn của mình. Vậy có gì sai nếu mình đi uống vài ly với bạn bè chứ?," tôi cãi lý.


Thứ 7 tới sẽ là một ngày bận rộn. Tôi sẽ phải gặp Jiyong vào buổi sáng, và chúng tôi sẽ tiến hành cái gọi là buổi Huấn luyện Bạn gái suốt ngày hôm đó, theo lời của tên khốn đấy. Tôi không chắc anh ta định làm gì nhưng tôi khá tò mò về điều đó. Huấn luyện Bạn gái ư? Anh chàng đó đúng là khó dò. Anh ta thậm chí còn chưa nhắn tin cho tôi địa điểm hẹn gặp nữa. Anh ta sẽ đến đón tại nhà tôi ư?


Bên cạnh đó thì tôi cũng sẽ đi gặp Donghae vào buổi tối cùng ngày. Jiyong vào ban ngày, Donghae ban tối. Tôi đúng là tội lỗi mà hahahaha! (đùa thôi)


"Dara, mỗi khi cậu đi gặp Donghae, cậu lại đẩy cao cái hi vọng của cậu lên. Mỗi lần sau đó cậu đều nghĩ rằng, có lẽ anh ta cũng thích cậu bởi vì cái cách mà anh ta đối xử với cậu rất tốt."


Bùm. Cô ấy rất biết cách moi móc vấn đề, đúng không?


"Cậu ấy đã nói rõ là mình chỉ là bạn nhậu của cậu ấy trong buổi tiệc Giáng Sinh. Mình sẽ không ảo tưởng nữa đâu, đừng lo lắng."

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressHikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin