Long Fic [Mobster for rent] Rent 16 - CANOODLE - PART I

324 3 7
                                    

Youngbae's POV

Chúng tôi đang đang Nhị ca quay lại. Jiyong đã lẻn ra ngoài nhưng cũng khá dễ dàng để đoán được cậu ta đi đâu. Trong khi chờ đợi, tôi đang kiểm tra lại xem mọi thứ đã sẵn sàng cho chuyến bay chưa. Trong tình huống nghiêm trọng như lần này, tôi được chỉ định là người chịu trách nhiệm bởi cánh tay phải của Jiyong là một gã khùng.

TOP hyung nhìn tôi với vẻ đáng thương trong khi ôm lấy khẩu Sig bán tự động của anh ấy. Chúng tôi đã như vậy suốt vài phút đồng hồ rồi. Anh ấy đang bày đám đồ chơi (súng) mà anh ấy muốn mang theo cho tôi xem. Tôi đã cố giải thích cho anh ấy hiểu chúng tôi sẽ phải đi qua cửa kiểm soát ở sân bay và chúng tôi không muốn kiếm thêm rắc rối vào ngay lúc này. Mặc dù có sẵn rất nhiều thành viên của Tam Hoàng được cài cắm ở sân bay, khu kiếm tra hành lý và hải quan được thông báo trước về lịch bay của chúng tôi đêm nay, chúng tôi không muốn họ phải gặp thêm rắc rôi nên Nhị ca đã ra lệnh phải lên đường bình thường nhất có thể. Chúng tôi đã định thuê một máy bay tư nhân cho chuyến đi này nhưng như vậy sẽ phải lập báo cáo sử dụng đường bay, bởi vậy chúng tôi cần phải cố gắng lên máy bay mà không tạo ra bất cứ nghi ngờ nào. Cách tốt nhất để có thể ẩn nấp đó là hòa lẫn vào với đám đông. Và đó là kế hoạch lần này. Nhưng TOP hyung không hợp tác chút nào cả! Anh ấy đang mặc toàn đồ đen cùng với một chiếc măng tô, cầm theo mọi thứ mà chắc chắn sẽ khiến còi kiểm soát của sân bay phải hú lên như có một trận càn quét lớn.

"Không, hyung. Để đám đồ chơi của anh lại. Anh em bên Trung Quốc đã chuẩn bị sẵn súng đạn cho chúng ta ở bên đấy rồi", tôi nghiêm giọng nói.

"Daddy Youngbaeeeee...", anh ấy mè nheo và chớp chớp đánh lông mi trong khi lấy tay ôm má. Ôi chúa ơi, tôi không thể tin được là anh ấy đang dùng cái chiêu gọi là bộ đôi tuyệt chiêu đáng yêu chết người của anh ấy với tôi. Thật tình, cái bộ đôi của anh ấy đáng bị dìm xuống nơi cống rãnh nào đó. Nó được gọi là chết người bởi bất cứ ai nhìn thấy anh ấy làm như vậy đều có ham muốn được đấm anh ấy đến khi anh ấy không thể nhúc nhích thêm được nữa.

Tôi nhắm chặt mắt lại. Chỉ một tích tắc với bộ đôi dễ thương của anh ấy nữa thôi có thể khiến tôi bị mù. Tôi thở dài bực dọc và quay lưng lại với anh ấy. Tôi rà soát các thành viên khác để đảm bảo rằng tất cả đã sẵn sàng. Daesung và Seungri ngay lập tức đứng thẳng lưng lên như đám học sinh trung học chuẩn bị bắt quả tang làm điều gì đó mà chúng không được làm.

"Daesung, Seungri...", tôi gọi.

"TOP hyung kéo em vào việc này!", Seungri ngay lập tức bán đứng và rút con dao M9 trong boot của cậu ta ra.

"Đồ chuột nhắt!", TOP hyung chuẩn bị xông vào xử lý maknae nhưng tôi đã nhanh chóng chặn đường lại.

Chúa ơi....

"Hyung, đi thay quần áo và bỏ đám đồ chơi của anh lại ngay. Daesung, Seungri, đừng có thử thách lòng kiên nhẫn của anh nữa. Để mọi thứ có thể gây báo động lại", tôi nghiêm giọng nói.

Bọn họ lẩm bẩm vài điều gì đó, rõ rằng không hề đồng tình với việc phải bỏ lại vũ khí. Tôi lắc đầu bất lực. Tuổi thọ của tôi đang giảm dần vì lũ khỉ này. Họ còn tệ hại hơn cả một lớp trẻ mẫu giáo.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 14, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now