Long Fic [Mobster for Rent] Rent 2 - TRIAD ORGANIZATIONAL STRUCTER

107 1 0
                                    

"Bọn ta suýt nữa đã bắn bay đầu Sandara Park vào lúc đó," TOP thả người xuống trường kỉ và tháo lỏng ca-vát của hắn. Yongbae cũng làm y như vậy.

Bọn hắn đang ở trụ sở chính của Phó Sơn Chủ, ngay trong văn phòng của GD, nơi được xây bởi các bức tường kính, cho phép bọn hắn được nhìn thấy toàn cảnh Seoul. GD đang yên lặng đứng quay lưng lại với với TOP và Yongbae.

"Đúng vậy, cô ta đột nhiên ngồi xuống trước mặt Nhị ca. Bọn ta nghĩ rằng Nhị ca lại chọc vào ai đó và chúng gửi một cô gái trông ngây thơ đến để kiết liễu Nhị ca," Yongbae dò xét vẻ mặt của ông chủ hắn khi GD quay người lại và đối diện với bọn hắn.

"Mọi chuyện sẽ nát bét nếu cậu làm như vậy. Tôi sẽ không có cái gì để giải trí cả. Dạo gần đây mọi việc thật chán ngắt," ánh mắt của GD sầm xuống khi hắn nhớ lại những việc xảy ra gần đây. Youngbae và TOP đồng thời thở dài và nhìn GD chằm chằm.

"Nhị ca, cậu có thật sự định làm cái trò "bạn trai" bullsh!t đó không vậy? Tôi tưởng Nhị ca say rồi mới đồng ý cái trò đấy chứ. Thêm nữa, bây giờ không phải lúc cho mấy cái trò vớ vẩn này," TOP bực bội nói.

"Hyung, anh có thể gọi em như bình thường là được vì chỉ có 3 chúng ta ở đây thôi. Cậu cũng vậy, Youngbae," GD ra lệnh.

"Okay, anh sẽ nói chuyện thoải mái, Jiyong. Anh nghĩ cậu điên rồi. Đấy, anh nói rồi đấy," TOP trợn mắt lên, khẽ lắc đầu.

"Jiyong, cậu biết dính vào việc này là rắc rối mà. Tại sao cậu không để cho cô ấy yên," Youngbae nài nỉ. Hắn biết cuộc sống của cô gái đáng thương đó sẽ bị đảo lộn hoàn toàn nếu cô ta có dính dáng với GD.

"Tôi bảo cậu rồi, gần đây mọi chuyện thật đáng chán quá đi. Hơn nữa, đó sẽ chỉ là chuyện trong chốc lát thôi mà. Tôi sẽ biến mất ngay khi giao dịch đó kết thúc," GD quyết làm trái lại mọi điều, hắn quay lưng lại với chiến hữu của mình một lần nữa để nhìn ra bầu trời đang dần biến sang màu đỏ của hoàng hôn.

"Vậy câu đồng ý với cái đó...cái...cái hợp đồng khỉ nợ nào đó chỉ vì cậu thấy chán?" TOP dò hỏi một cách ngờ vực. Hắn không thể hiểu được tại sao một gã đàn ông được hàng ngàn các tên gangster nể sợ lại có thể đồng ý với cái kế hoạch điên rồ đấy.

"Em chỉ chơi đùa với cô ta một chút thôi, em sẽ không làm cô ta bị tổn thương. Bên cạnh đó, toàn bộ tình huống đó có vẻ...rất thú vị. Một cô nhân viên văn phòng thuê một ông trùm xã hội đen làm bạn trai? Rất thú vị, phải không?", GD bắt chéo tay trước ngực, đứng nhìn ra phía ngoài bầu trời. Cuộc đời hắn toàn những chuyện khốn nạn từ khi bố mẹ hắn qua đời. Cả đời hắn, hắn chỉ luôn nghĩ đến một điều - TỒN TẠI. Có cái quái gì nghiêm trọng nếu hắn chơi bời với một cô gái ngây thơ ngọt ngào một chút chứ? Hắn được phép vui chơi một chút chứ, phải không? Ôi dào.

"Chơi bời? Không phải đó là công việc của lũ gái bán hoa sao?" TOP cằn nhằn trong khi GD lại nhăn mặt phản đối.

"Bọn họ không vui."

"Chúng ta không phù hợp với mấy trò hài kịch này đâu, Jiyong. Chúng ta chỉ tranh giành sinh tử từ khi chúng ta gia nhập Tam Hoàng. Hãy nhớ kĩ tại sao chúng ta lại ở đây. Bây giờ không phải lúc thích hợp," Youngbae kéo hắn về hiện thực. Đúng vậy, bọn hắn vẫn chưa hoàn thành tâm nguyện khi gia nhập vào Tam Hoàng. Bọn hắn vốn chỉ là một nhóm gangster tại Seoul trước đây, nhưng bọn hắn đã tranh giành để đạt được vị trí thống lĩnh và cuối cùng đã được gia nhập vào Tam Hoàng để đi tìm gã đó.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now