Long Fic [Mobster for rent] Rent 9 - THE MOBSTER, G-DRAGON

94 0 0
                                    

"T-thả tôi ra," giọng Dara run rẩy khi cô cố tìm cách thoát thân. Cô đang sợ chết khiếp rồi và những giả tưởng đang hiện lên trong đầu cô thật không giúp ích được gì. Một vài vị khách đã có thể chạy thoát và cô hi vọng rằng ít nhất ai đó trong số họ đã gọi giúp đỡ.

"Cô đang gọi cảnh sát đúng không?", tên du côn to lớn nói. Hắn nhìn cô và chăm chú dò xét khuôn mặt cô, rồi hắn bắt đầu cười khi phát hiện ra món hời lớn.

"KHÔNG! Tôi chỉ định rời quán mà thôi," cô lắc đầu điên cuồng khi mắt mở to vì lo sợ. Đám hỗn chiến vẫn đang diễn ra khi cô đang bị tên đàn ông này bắt giữ - kẻ thực chất chính là thủ lĩnh của đám du côn chuyên cho vay nặng lãi đang tìm cách siết nợ mấy con bạc vô tình ngồi kế bàn cô. Đó là sự xui xẻo của Dara khi đã có mặt không đúng thời điểm. Và còn xui xẻo hơn nữa khi tên thủ lĩnh cho vay nặng lãi đó vừa mới bắt đầu đường dây mại dâm của hắn, và Dara lại sở hữu một khuôn mặt và làn da tuyệt vời.

"Cô đang định đi về ư? Một mình? Nhưng có rất nhiều kẻ xấu đang ở ngoài kia. Tại sao cô không đi cùng với tôi nhỉ?', gã đàn ông nhếch mép cười với cô, khiến cô nổi hết cả da gà.

"Không, làm ơn. Tôi sẽ không gọi cảnh sát đâu. Tôi thậm chí còn không biết những người đó. Hãy thả tôi đi. Thả tôi ra!", Dara bắt đầu hoảng loạn khi cô tìm cách giải thích cho tên holigan biết rằng cô không có chút liên hệ nào với đám người ngồi bàn kế bên, những người đang bị đám cho thuê nặng lãi dần cho nhừ tử.

Gã đàn ông nhìn đám con bạc dám vay tiền bọn hắn rồi bỏ chạy, hiện đã bị đánh cho tã xác. Hắn cũng thấy đám bảo vệ của quán bar cũng đã bị đánh cho bất tỉnh la liệt khắp nơi.

"Đại ca, mấy tên khốn này bảo rằng chúng sẽ hoàn trả cả gốc lẫn lãi vào tuần tới," một tay chân của hắn báo lên.

"Bắt lấy 1 tên làm tin. Nếu bọn chúng không trả đầy đủ khoản tiền, thì cứ giết hắn đi. Rồi chúng ta sẽ thanh toán dần từng tên một," hắn nói.

Qua câu chuyện của bọn hắn, Dara cuối cùng cũng nhận ra đám du côn này là dân cho thuê nặng lãi. Cô không thể tin được là mình đang bị dính vào một vụ mà dù trong giấc mơ hoang đường nhất của cô, cũng không thể nghĩ rằng chuyện đó có thể xảy ra với cô.

Sự hoảng loạn lại bao trùm Dara khi tên thủ lĩnh lại quay qua nhìn cô.

"Và chúng ta sẽ đưa quý cô xinh đẹp này đi cùng. Ta cược rằng cô ấy sẽ trông xinh đẹp hơn nữa trong Aquarium." (note: Aquarium là một phòng kính mà dân chơi có thể nhìn thấy đám gái mại dâm và chọn người chúng muốn.)

Tiếng thét kinh hoàng của Dara vang khắp quán bar khi cô tìm mọi khách có thể giằng ra khỏi bàn tay của tên thủ lĩnh. Nước mắt cô lã chã rơi khi cô vô vọng tìm cách bấu víu vào bất cứ thứ gì để không bị đám côn đồ kéo đi. Sự chống cự bất lực của cô chỉ khiến bọn chúng cười lớn.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now