Prologue

293 2 0
                                    

PROLOGUE:


Sandara Park đang kiếm bạn trai. Và cô ấy cần 1 người NGAY LẬP TỨC!

"Đồ ngốc Bom!!", cô nghĩ khi rút nhanh ra khỏi phòng họp. Chắc chắn cô sẽ tính sổ với người bạn thân nhất luôn làm chuyện không đâu của mình.

Ngay khi cô vừa đặt chân vào khu vực làm việc, tất cả mọi người đều dừng lại và nhìn cô với ánh mắt trêu chọc.


"Park, chúng tôi biết rồi nhéeee!!", một người đồng nghiệp của cô vừa ngân nga vừa nói. Cô chỉ gượng cười đáp trả họ.


"Chúng tôi rất mong chờ được gặp cậu ấy!!" họ nói thêm.


Argh!


Dara đi vào phòng của cô và đóng sầm cửa lại. Cô vừa day day trán vừa bực bội đi đi lại lại trong phòng. Cô nhìn lên chiếc lịch để bàn của mình và rên rỉ. Bây giờ đã là tháng 1 rồi.


Ottokae?!!, Dara thả mình xuống chiếc ghế xoay và nhìn chằm chằm về một phía vô định. Làm thế quái nào cô có thể tìm được bạn trai trong vòng một tháng chứ?!


"OTTOKAE!!!", cô gào lên, vò đầu một cách tuyệt vọng. Cùng lúc đó Bom vừa đi vừa chống nạnh và bước vào phòng cô.


"CẢM ƠN vì đã hủy hoại cuộc đời mình", Dara mỉa mai khi Bom kéo ghế ngồi xuống. Tại cuộc họp của công ty, cô bạn tinh nghịch của cô đã nói rằng Dara sẽ mang bạn trai của mình đến buổi tiệc làm quen hàng năm của công ty vào tháng 2 tới.


"Điều gì khiến cậu bận tâm thế?", Bom kiểm tra lại bộ móng tay của mình, hoàn toàn phớt lờ cô. Dara phải kiềm chế hết sức để không hóa thân thành quái vật xanh khổng lồ và nuốt trọn cô bạn thân của mình cho hả giận.


"Cậu quên rồi hả? Mình không có bạn trai!! Và bây giờ thì cả công ty đều mong chờ người bạn trai không tồn tại đó của mình!"


"Thôi nào. Lúc đó rõ ràng mình chỉ định đùa thôi mà. Nhưng mình cũng hơi bất ngờ vì cậu không hề chối," Bom giải thích và lườm cô.


"À..mình...mình..."


"Cậu muốn chứng tỏ với Donghae là có ai đó đang thích cậu," Bom nhướng mày tỏ vẻ hiểu biết. Lee Donghae - người khiến trái tim cô tan nát. Dara bỗng cứng họng khi những gì diễn ra tháng 12 vừa rồi quay lại trong tâm trí cô. Donghae là bạn đồng nghiệp của họ và trưởng nhóm chuyên viên kỹ thuật. Cô thích anh ấy nhưng anh ấy thì chỉ coi cô như một trong đám đồng nghiệp nam của mình. Dara và Donghae là bạn tốt của nhau và thường bị nhận lầm là một cặp đôi nhưng Donghae luôn kiên quyết phủ nhận điều đó. Cũng như điều anh ấy nói tại buổi tiệc Giáng Sinh của công ty họ, "Dara và tôi không thể là một cặp được. Chúng tôi chỉ là bạn nhậu thôi!"


"Thuê một gã trai bao đi", giọng của Bom chen vào những suy nghĩ của cô.


"CÁI GÌ?!"


"Mình nói là, thuê một gã trai bao đi. Hoặc là thuê một người đi cùng với cậu. Trả tiền cho họ đóng giả làm bạn trai của cậu tại buổi tiệc," Bom cười tinh nghịch, vứt lên bàn cô một cuốn tạp chí phụ nữ và chỉ vào dòng quảng cáo nhỏ.


Dara lập tức đọc nó chăm chú.


Cho thuê bạn trai, thời hạn ngắn nhất: 1 tháng. Kèm 1 buổi hẹn hò thử miễn phí.


Bom tháo chạy khỏi văn phòng của Dara khi Dara đang vơ món đồ trang trí gần nhất định ném về phía cô.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ