Long Fic [Mobster for rent] Rent 6 - BOYFRIEND TRAINING

77 1 0
                                    

[ Thứ 6]


Huấn luyện bạn trai? Hahahahahaha!!


GD đút điện thoại lại vào trong túi sau khi nhắn tin xong và ngay lập tức cúi đầu né thanh sắt chuẩn bị phang vào đầu hắn từ gã đàn ông ở phía sau. Hắn xoay gót và đấm mạnh vào tên đang định tấn công hắn thêm một lần nữa. Ngay trước đó, hắn vừa nhận được tin nhắn từ Dara nhắc nhở hắn về cái gọi là Huấn luyện bạn trai.


Hắn nhìn xung quanh và thấy tất cả người của hắn đang bận rộn với cuộc chiến của riêng mình. GD liền lười biếng tiến lại phía một tên đang tấn công thành viên trẻ nhất của hắn, Seungri, và nhanh chóng hạ gục hắn.


"Tạ ơn chúa là anh đã nhắn tin xong!", Seungri nói, hắn gần như tắc thở vì quá mệt.


"Chúng ta có thể dùng súng bây giờ chứ, Nhị ca?" Daesung hỏi sau khi đá vào mặt một tên holigan.


"Vậy thì ồn ào quá. Lũ Gấu (cảnh sát) có thể nghe thấy chúng ta," GD trả lời khi nhảy sang một bên, tránh cái xác TOP đánh bay về phía bọn hắn.


"Ooops, xin lỗi," TOP cười, cố gắng tỏ ra dễ thương.


"Đồ hâm," Youngbae nói khiến tất cả bọn hắn phá lên cười.


GD và quân của hắn bị tấn công khi đang kiểm tra một tòa nhà bỏ hoang mà Tam Hoàng đang định mua lại. Mấy trận đánh nhau vô nghĩa này đã dần trở thành một chuyện quá bình thường trong cuộc sống của bọn hắn. Daesung và Seungri mới quay lại sau chuyến đi làm việc tại nước ngoài và bọn hắn không thể chờ để được nghe kể toàn bộ câu chuyện về Nhị ca của bọn hắn và cô gái tên Sandara Park.


"TOP, em có lịch trình gì sau đây không?" GD hỏi, thậm chí còn không nháy mắt khi bóp cổ một tên khác.


"Không, sao?"


"Nghĩa vụ của bạn trai đang kêu gọi," hắn nói như thể đấy là điều hiển nhiên nhất.


"Whoohoooo!!! Whoot! Whoot!", tất cả bọn hắn đều reo hò và huýt sáo như thể bọn hắn đang không phải đang ở trong một trận chiến tranh giành sự sống vậy


======================================


Sandara's POV


Tôi đang ngồi bên cạnh đài phun nước trong khi nhìn ngắm người qua lại trước mặt tôi. Anh ta lại tới muộn...MỘT LẦN NỮA! Chúa ơi, hãy cứu con.


Tôi nhìn ra xung quanh một nữa. Na-da. Vẫn không thấy bóng dáng của Jiyong đâu. Tôi tự hiểu việc gì đang giữ anh ta lại. Liệu anh ta có ổn không? Tôi đã nhắn tin cho anh ta trước khi đến đây và anh ta nói anh ta đang trên đường đến. Tôi thở dài và nhìn ngắm một vài người đang dừng lại trước đài phun nước để ném vài đồng xu và cầu nguyện. Tôi bỗng nhiên có một ý tưởng.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now