Long Fic [Mobster for rent] Rent 3 - THE TRIAL DATE

112 2 0
                                    

Sandara's POV


Thôi nào,thôi nào, thôi nào! Nhắn tin đi, nhắn tin đi, nhắn tin cho tôi đi!!


Tôi đang ngồi trên giường, ôm lấy đầu gối của mình và chăm chú nhìn vào điện thoại tôi đang đặt ngay ngắn phía trước mặt. Tôi cũng không rõ tôi đã nhìn nó chăm chú trong bao lâu rồi nữa bởi tôi dồn hết năng lượng của tôi để thôi miên nó nháy sáng hoặc rung chuông, báo hiệu có ai đó đang nhắn tin hay gọi điện cho tôi.


Tôi không thể ngủ được, biết rõ rằng ngày mai là buổi hẹn hò thử. Ý tôi là, tên khốn đấy thậm chí còn chưa báo cho tôi biết thời và địa điểm gặp mặt nữa!


Tôi thở dài nặng nhọc khi chuyển hướng nhìn về phía đáng lẽ tủ quần áo của tôi phải ở đó. Hiện giờ thì nó đang được thế chỗ bởi một đống lộn xộn bày bừa. Tôi chắc rằng ngăn kéo quần áo của tôi ở đâu đó phía đấy. Một lúc trước, tôi đã lục tung đống quần áo của mình để tìm thứ gì đó mặc được. Tôi cũng mua quần áo mới nữa (một ĐỐNG quần áo mới) để mặc cho buổi ngày mai, nhưng mỗi ngày trôi qua, tôi lại thấy không hài lòng với bộ cánh tôi vừa mới mua ngày hôm trước.


Liệu có bạn trai thật sự mệt mỏi vậy sao?


Tôi thậm chí không muốn tưởng tượng tôi sẽ phải cư xử như thế nào nếu tôi thật sự có bạn trai. Là một người luôn lo lắng không đâu, tôi chắc rằng tuổi thọ của mình sẽ giảm đi một nửa vì suy nghĩ quá nhiều. Nhưng đó mới chính là tôi, tôi luôn luôn lo lắng quá đáng và không cần thiết. Và điều đó cũng là một phần lý do tại sao tôi có thể hoàn thành xuất sắc vị trí Trưởng dự án của nhóm Blackjack.


Tôi thở dài lo lắng một lần nữa khi đi vào phòng tắm. Cảm giác thất vọng bắt đầu dâng lên trong tôi khi tôi vừa soi gương vừa đánh răng. Đáng thương. Dara, MÀY-QUÁ-ĐÁNG-THƯƠNG. Mày trở nên hồi hộp vì một người mày định 'thuê' đóng giả làm bạn trai mày? Và mày thấy vui vì những gì anh ta làm mặc dù mày biết rõ đó chỉ là những màn đóng kịch?


Mày chỉ cần nói với đồng nghiệp của mày và tiết lộ sự thật, mày thật ngốc mà. Mày thật sự nghĩ rằng...


<*BEEP – Tin nhắn! Tin nhắn!>


Mắt tôi lần như rớt khỏi tròng khi tôi nghe thấy chuông điện thoại. Với bàn chải đánh răng còn nguyên ở trong mồm, tôi vội vã chạy ra khỏi phòng tắm và lao đến giường, vồ lấy chiếc điện thoại và cuối cùng hạ cánh ở dưới sàn nhà vì tôi đã lao quá sang cả phía bên kia giường.


<*BLLLLLAGGGG>


Aigoooo, cái lưng của tôi.


Tôi hớn hởn mở tin nhắn khi tôi xoa xoa cái lưng nhức nhối của mình.


Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ