Long Fic [Mobster for rent] Rent 15 - CONFUSION - PART I

137 1 0
                                    

"Cái không khí gợi tình giữa hai chúng ta suốt từ ban nãy", hắn thì thầm vào tai cô và cắn dái tai cô. Cô cong người lên khi cố đẩy hắn ra.

"Chúng ta có nên làm chút gì với nó không nhi?", cái giọng ngân nga quyến rũ của hắn khiến cô hoàn toàn mất hết lý trí.

Rồi cả căn phòng của bọn họ nóng rực lên như đang ở trong địa ngục. Cả căn phòng không còn gì khác ngoài cái không khí gợi tình trong yên lặng đó.

Dara nuốt khan khi hơi thở của cô bắt đầu trở nên gấp gáp. Họ trói nhau trong ánh mắt và cô ngay lập tức chết chìm trong ánh nhìn sâu thẳm của hắn. Hắn dần thu hẹp khoảng cách giữa khuôn mặt của hai người một cách chậm rãi, mọi suy nghĩ của hắn đều bất lực trước ham muốn của bản thân. Rồi khi hắn cuối cùng cũng đoạt được đôi môi của cô, hơi thở của cô bị giữ chặt sâu trong cổ họng. Đôi môi mềm mại của hắn đang áp lên môi cô mang lại một cảm giác như đến từ thiên đường. Nó ẩm ướt nhưng ấm áp. Điều này còn vượt quá mọi sự mong đợi của cô. Mắt cô chớp chớp vài lần rồi cuối cùng nhắm hẳn lại khi cô điên cuồng tận hưởng cái khoảnh khắc đó.

Hắn mở miệng ra và cử động lưỡi một cách nhẹ nhàng, âu yếm môi cô, thưởng thức hương vị của cô. Hắn đưa lưỡi liếm và cắn nhẹ môi dưới của cô, thu được một tiếng rên rỉ nhỏ từ cô khi cô đã hoàn toàn đánh mất bản thân trong cái hạnh phúc mới mẻ này. Chỉ mới một tiếng rên khẽ từ cô và hắn đã hoàn toàn thức tỉnh...phần dưới của hắn như lớn lên gấp đôi, đe dọa sự bùng nổ.

Hắn đưa lưỡi ra, dụ dỗ cô mở đường cho hắn được thâm nhập vào nơi ẩm ướt của cô. Mọi suy nghĩ logic đã bị vứt hết từ lâu, cô nghe lời hắn và e dè hé đôi môi của mình ra, vừa đủ cho hắn chìm sâu vào trong khoang miệng cô. Lưỡi của hắn thăm dò bên trong cô, liếm láp và càn quét từng góc nhỏ nhất. Cô quàng tay ra sau cổ hắn và mân mê mái tóc của hắn khi nụ hôn của họ đi sâu hơn. Lưỡi của họ gặp gỡ và quấn lấy nhau, với sự chỉ dẫn của GD và những tiếng rên của Dara dần lớn hơn. Hương vị của lưỡi hắn, hương vị từ đôi môi hắn. mùi hương từ da thịt hắn khiến cho sức nóng nhanh chóng lan tỏa khắp thân thể cô, khiến cô như đang tan chảy.

"Hương vị của em thật tuyệt", hắn khan giọng thì thầm giữa nụ hôn của hai người. Hơi thở nóng bỏng của hắn và cái giọng khàn khàn đó khiến cho cô lạnh xuyên suốt sống lưng. Hắn đang trêu đùa cô, nhẹ nhàng đặt những nụ hôn nhỏ lên môi cô rồi nhanh chóng rời đi mỗi khi cô cố giữ hắn lại. Cô bắt đầu mất kiên nhẫn, muốn được thưởng thức môi hắn một lần nữa...muốn được thấy chiếc lưỡi ấm áp của hắn trong miệng cô.

Cô rên một tiếng đầy mãn nguyện khi cuối cùng hắn cũng chịu bỏ cuộc và tấn công cô một lần nữa. Hắn rên lên khi cô bắt đầu bắt chước những gì hắn làm, lưỡi của cô đang nhảy múa bên trong miệng hắn...rụt rè nhưng gợi tình...ám ảnh hắn. Hắn hôn cô cuồng bạo, như một gã đàn ông đã phải kiêng khem suốt một thời gian dài. Sự thèm khát của hắn là không thể chối cãi, dục vọng của hắn đã đủ để thiêu sống hắn như ở địa ngục. Không một ai trong đám đồ chơi của hắn có thể mang lại những gì hắn đang cảm thấy ngay tại lúc này.

Cô đưa tay sờ soạng tấm lưng trần của hắn. Da thịt của hắn thật tuyệt mỗi khi cô được sờ lên. Hương vị của hắn trong miệng cô đang mang lại cho cô một sự mãn nguyện nóng bỏng không thể đo đếm được, khiến cô cạn kiệt cả linh hồn. Cô luôn thấy không đủ - cắn khẽ, ngậm, mút mát đôi môi của hắn...cô không muốn gì hơn ngoài việc tiếp tục thưởng thức nó. Cô vặn người khi cô thấy tay của hắn đang sờ lên bụng trần của cô, bên dưới áo ngủ của cô, rồi dần dần đổi hướng ra sau ấn lưng cô lên. Cô rùng mình trước sự va chạm do hắn đem lại, bàn tay hắn mang lại sự bỏng rẫy trên da thịt cô...cơ thể không chút kinh nghiệm nào của cô không thể chịu đựng được sự phấn khích này.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressWhere stories live. Discover now