Long Fic [Mobster for rent] Rent 13 - THE TWO DAY SEMINAR - PART II

124 2 0
                                    

GD đứng bật dậy, mắt hắn đang long lên giận giữ giống như hắn đang chuẩn bị lật tung chiếc bàn và sẽ nã sung vào bất cứ ai đang có mặt trong phòng VIP của câu lạc bộ YG Underground. Đám con gái ngay lập tức chạy ra khỏi phòng, ngoại trừ Sulli.

"Mày nói cô ấy biến mất là sao?!", cái giọng lạnh lẽo của hắn nổ vang toàn căn phòng.

Bốn gã đàn ông đi kiểm tra Dara theo lệnh hắn đã xui xẻo quá đủ khi phải là người mang tin đấy đến cho hắn rồi. Bây giờ, bọn hắn còn đang có nguy cơ bị đánh cho tan tành xác thịt.

"N-Nhị ca, căn hộ của cô ấy bị bỏ trống từ sáng nay. Bọn em cũng đã đến công ty kiểm tra nhưng cô ấy cũng không có ở đó. Bọn em đã đi tìm kiếm mọi nơi cô ấy có thể đến nhưng vẫn không thấy đâu," một gã cố gắng giải thích.

"Có thể cô ấy qua nhà bạn," Youngbae bình tĩnh nói.

"Ai đã biến mất?", Sulli hỏi nhưng không ai trả lời cô ta.

Youngbae nói đúng. Có lẽ hắn đã phản ứng hơi quá. Và hắn vẫn còn chưa thử gọi cho cô ấy. Có thể cô ấy đã đi đâu đó từ hôm qua và chưa về lại nhà. GD nắm chặt điện thoại khi hắn bấm số của Dara. Một hồi. Hai hồi. Ba hồi chuông. Hắn bắt đầu thở gấp khi hắn không thể liên lạc với cô.

"N-Nhị ca, điện thoại của cô ấy...bị để lại nhà."

"CÁI GÌ?!"

Đầu hắn thấy nhức nhối vì sự khó chịu trộn lẫn với cái gì đó...đó có phải là sự sợ hãi? Nhưng chuyện đó là điên rồ. Hắn được biết đến như một người không có điểm yếu, người không sợ bất cứ thứ gì và bất cứ ai.

Hắn siết chặt nắm đấm khi hắn nghĩ tới hàng ngàn khả năng có thể là lý do cho sự biến mất của Dara. Nhưng điều đó thật lố bịch. Ai cũng có lần để quên điện thoại, không phải sao? Nhưng lỡ có điều gì tồi tệ xảy đến với cô ấy thì sao?

"GD, cô ấy là ai? Em là người phụ nữ duy nhất của anh, phải không?" Sulli thỏ thẻ trong khi vuốt ve cánh tay hắn nhưng GD vẫn đang chìm trong suy nghĩ của riêng hắn.

"Nhị ca, anh sẽ hỏi xem đám đần độn kia có thể tìm xem cô ấy đang ở đâu không," TOP gợi ý, hắn muốn nói tới đám Chuyên viên phân tích của bọn hắn vẫn hay làm các công việc lần theo các cuộc gọi và thẻ tín dụng...

"Làm đi. Em sẽ ra ngoài một lát," GD cáu kỉnh nói.

"Cô ấy là ai?!" Sulli càu nhàu khi bám riết theo hắn.

"FCK! Không phải lúc này, Sulli!" hắn điên tiết quát lên khi xông ra khỏi phòng.

"Uh-oh. Con rồng điên sắp xổng xích rồi," TOP thì thào và gật đầu ra hiệu cho cả đám đi theo Nhị ca của bọn hắn, kẻ trông như chuẩn bị xóa sạch Seoul thành bình địa đến nơi rồi.

====================================

TOP's POV

Tuyệttttttttt.......

Tôi nhìn đám xác bất động đang nằm la liệt khắp nơi trong cái hẻm tối và thở dài thườn thượt, chùng vai bất lực. Chết tiệt, tôi lại phải dọn dẹp mấy chuyện rắc rối này. Tôi nhìn về phía cuối của con hẻm và thấy Jiyong đang đánh tan xác một tên du côn khác.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressDove le storie prendono vita. Scoprilo ora