Long Fic [Mobster for rent] Rent 10 - SWEET BUN - PART I

91 1 0
                                    

Sandara's POV

"Unnie, em mua đồ ăn cho chị này," Minji đặt chiếc hộp lên bàn tôi rồi chào tạm biệt. Tôi mở nó ra và nhìn những gì bên trong.

Ngay khi tôi nhìn thấy đám bánh ngọt, mọi cảm xúc lại ùa về.

*thở dàiiii

Bánh ngọt - món ăn ưa thích của Jiyong.

Tên KHỐN đấy! Tôi không bao giờ có thể tha thứ cho anh ta! KHÔNG BAO GIỜ!

Chúng tôi đã không hề liên lạc với nhau bởi vậy tôi đoán anh ta cũng tự hiểu được là thỏa thuận của chúng tôi đã bị hủy bỏ. Dù sao thì, cũng tại vì anh ta đã định lợi dụng tôi! Ý tôi là, tôi biết anh ta chỉ muốn chỉ cho tôi biết là tôi đã có thể gặp nguy hiểm nhưng gì chứ, anh ta đã làm gì chứ?! Anh ta đúng là một con quái vật không thể thuần hóa.

Đã một tuần trôi qua rồi. Tôi tự hỏi anh ta thế nào? Liệu anh ta đã chấp nhận hợp đồng với khách hàng nào khác của công ty R.A.B chưa? Anh ta có đang chọc tức cô bạn gái mới của anh ta không? Anh ta có gửi hoa đến văn phòng của cô ta không? Họ đã đi Hẹn hò thử chưa?

Hừm! Tôi khá chắc là chẳng ai có thể chịu được người đó quá một phút! Chỉ một mình TÔI là có thể chịu được anh ta.

Cơ hội để tạo ra kim cương từ dấm và nước mắm còn lớn hơn cái cơ hội Jiyong được ai đó thuê. Tôi là người duy nhất có thể chịu được cái tính cách khốn nạn của anh ta.

Dù sao thì, đó cũng là một rắc rối. Tôi chính thức không còn bất kì người bạn trai nào để giới thiệu trong buổi tiệc làm quen thường niên của công ty đang đến gần nữa. Tôi cũng không muốn phải đi thuê một người khác.

*thở dài

"Sandara Park!", Krysta xông vào văn phòng của tôi mà không thèm gõ cửa, và thậm chí còn không thèm đóng cửa sau lưng cô ta lại.

Ôi, hãy tha cho tôi một lát được không. Đây là điều cuối cùng tôi cần ngay lúc này.

Quỷ dữ luôn chọn được những thời điểm thích hợp nhất để phá hoại sự yên bình trên thế gian này. Một ví dụ điển hình là ác quỷ Krystal, kẻ luôn hiện lên mỗi khi bạn muốn được ở một mình và suy ngẫm.

"Cô đã không theo dõi đơn đặt hàng của chúng ta với tiệm hoa đúng không? Chúng ta dự định sẽ dùng hoa hồng ĐỎ! Và họ nói rằng họ đã hết sạch hồng đỏ rồi!" cô ta nói bằng cái giọng mà nguyên đám văn phòng cùng tầng có thể nghe rõ.

Phòng Marketing đã giao nhiệm vụ trang trí buổi tiệc cho Phòng IT. Đó là cách giúp cho nhân viên trong công ty cùng tham gia vào việc chuẩn bị buổi tiệc và làm việc cùng nhau. Tôi đã nhận nhiệm vụ làm người theo sát mọi quá trình chuẩn bị của phòng tôi và đảm bảo cho chúng được hoàn tất đúng dự kiến. Và đó cũng là lý do chính tại sao Krystal đang nổi điên với cái điều nhỏ nhặt nhất mà cô ta có thể trút lên đầu tôi hoặc bất kì ai khác trông đội BlackJack.

Đó cũng là một biệt tài của cô ta - là một b!tch cắn càn. Cô ta nghĩ đó là bổn phận của cô ta khiến cho người khác phát điên lên, đặc biệt là tôi.

"Đáng lẽ cô nên kiểm tra lại mọi thứ," cái giọng khó chịu của cô ta kéo tôi về hiện thực. Tôi nhìn cô ta bằng ánh mắt trống rỗng. Tôi nghĩ tôi có thể rơi vào trạng thái ngủ thực vật nếu cô ta tiếp tục bài ca của chính mình.

Mobster For Rent (Romantic Comedy) - Fanfic by HuntressDove le storie prendono vita. Scoprilo ora