Thấu Thị Thần Mắt

By anhlaia211

2 0 79

Lâm phi bị bằng hữu lừa, lại ngẫu nhiên đến thấu thị thần mắt! Từ đây giám bảo đổ thạch phán vận, mọi việc đề... More

Tập 186
185 Quái Vật Trong Jar
Chương 184 Bạn Có Dám Trách Mắng Tôi Không?
Chương 183
182 Tôi Sợ Bạn Sẽ Yêu Cô Đơn
Chương 181
180 Gia Đình Jiao
Chương 179 Hình Thành Côn Lôn
Chương 178
Chương 1 Những Người Bạn Cùng Lớp Đáng Khinh
Chương 2 Mắt Chó Nhìn Người Thấp
Chương 3 Sức Mạnh Kỳ Lạ
Chương 4 Bộ Sưu Tập Kho Báu
Chương 5
Chương 6 Ngọc Máu Gà
Chương 7 Đánh Bạc
Chương 8 Sức Mạnh Tuyệt Vời
Chương 9 Anh Em Họ Kiêu Ngạo
Chương 10 Khinh Thị
Chương 11 Bạn Cần Được Chữa Khỏi
Chương 12 Toàn Bộ Súc Sắc
Chương 13 Thắt Nút Liang Zi
Chương 14 Bạn Không Biết Xấu Hổ
Chương 15 Tôi Có Nói Đi Không?
Chương 16 Tham Lam
Chương 17
Chương 18 Khiếu Nại Lời Nói
Chương 19
Chương 20
Chương 21 Bạn Gái Cũ
Chương 22 Làm Việc Vào Ngày Đầu Tiên
Chương 23 Đàm Phán
Chương 24 Cơ Quan Da Liễu
Chương 25 Điều Trị Kỳ Lạ
Chương 26 Dạy Phụ Nữ
Chương 27
Chương 28 Kẻ Giết Người Xuất Hiện
Chương 29 Hoa Mẫu Đơn Nhỏ
Chương 30 Người Đàn Ông Bí Ẩn Mặc Đồ Đen
Chương 31
Chương 32 Đánh Bạc
Chương 33
Chương 34 Đánh Bạc Bằng Đá
Chương 35 Liên Minh Võ Thuật
Chương 36 Cuộc Chiến Của Hai Người Đẹp
Chương 37 Đi Bộ Và Đứng
Chương 38 Sự Kiêu Ngạo
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47 Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh
Chương 48 Tần Tĩnh
Chương 49
Chương 50: Grace Giống Như Một Ngọn Núi
Chương 51 Sự Sống Và Cái Chết
Chương 52 Cơ Hội Tuyệt Vời
Chương 53 Luận Cứ Của Bảng Nổi Tiếng
Chương 55 Hoa Overlord
Chương 56 Âm Mưu
Chương 57 Thực Thi Pháp Luật Vô Đạo Đức
Chương 58 Bom
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63: Anh Trai Cơ Bắp
Chương 64: Giúp Đỡ
Chương 65
Chương 66: Gia Đình Xiao Xiao
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70 Gia Đình Họ Trương Ở Biển Hoa Đông

Chương 54

0 0 1
By anhlaia211

Chương 54

"Tại sao Anh Quách hơi miễn cưỡng? Trong khả năng của Anh Quách, chiếc đồng hồ này cũng là một mặt hàng chung? Nó không nên nhìn thấy trong mắt. Bên cạnh đó, tại sao Anh Quách sẽ trở thành vua, chiếc đồng hồ này sẽ được trao cho tôi và tôi sẽ mua một chiếc khác sau Cứ lấy đi. "

Lin Fei tiếp tục gây sát thương.

Guo Huaiwen có một nỗi đau!

Đáng buồn hơn nữa là anh ta không thể tìm được từ ngữ để chống trả! Đó là để hố mình từng bước!

Bây giờ anh ấy cuối cùng cũng đã hiểu tại sao Mo Qianxue sẽ thuyết phục anh ấy không đánh bạc với Lin Fei, và tại sao Master Jieshi xung quanh lại nhìn anh ấy vui vẻ! Guo Huaiwen rất bực mình trong lòng, nhưng anh không dám coi thường Lin Fei nữa, và nhìn Lin Fei với một chút sợ hãi.

Bởi vì anh ta đã học ngọc từ năm bảy tuổi, anh ta biết mình cần bao nhiêu kỹ năng để đặt cược vào ngọc!

Hai mảnh đá thô không có ngọc trên bề mặt dường như đã được Lin Fei giành được. Nếu họ may mắn, ngay cả Guo Huaiwen cũng không tin. Lin Fei có một số phương tiện, anh ta phải thừa nhận điều đó!

"Than ôi, tôi có chiếc đồng hồ này trên cổ tay, và đột nhiên tôi cảm thấy hơi tồi tệ. Anh trai Guo rất trang nhã khi đeo nó. Chúng ta có nên tiếp tục đánh bạc không? Bạn có thua tôi không và cho tôi một cái? Bốn mươi mảnh đá thô, bạn có thể chọn bất cứ thứ gì bạn muốn, chỉ cần đặt cược vào nó, ngay cả khi tôi thua mà không có ngọc, làm thế nào? "

Lin Fei gợi ý với một nụ cười.

Guo Huaiwen ... Thực sự không dám.

Một vài âm thanh đùa giỡn vang lên, Guo Huaiwen thua hoàn toàn, anh không dám cá nữa! Khi thấy điều này, Mo Qianxue đã xen vào dứt khoát: "Lin Fei cũng giống như vậy. Chủ tịch Guo đã đến ngay từ cái nhìn đầu tiên, và anh ta không rõ về khả năng của bạn. Rốt cuộc, mọi người đều là đồng nghiệp.

Guo Huaiwen không nói gì.

Anh ta biết rằng Mo Qianxue đang tìm kiếm anh ta để giúp anh ta, nhưng anh ta thậm chí còn bị sỉ nhục hơn! Bởi vì anh ta là một người đàn ông, anh ta muốn một người phụ nữ giúp đỡ bước xuống, hoặc anh ta là người phụ nữ bị ám ảnh nhất! Đây là một sự xúc phạm!

Lin Fei ngậm miệng, nhìn Guo Huaiwen, và nhếch mép cười, nói: "Bạn là người quản lý ở Qianxuekou, bạn có thể giúp cô ấy chia sẻ áp lực và đạt được người vợ lẽ, tôi làm điều này không phải để làm tổn thương bạn, nhưng để Hãy tôn trọng! Dù hoạt động kinh doanh của bạn mạnh đến đâu, nếu bạn có đủ nguồn cung cấp jadeite, bạn sẽ là một vị tướng có súng nhưng không có đạn. Và nếu tôi ở đây, tôi có thể đảm bảo cho bạn nguồn cung cấp jadeite ổn định. sự thành công."

Sự sắc bén của Guo Huaiwen đã bị triệt tiêu hoàn toàn. Lời nói của Lin Fei rất mượt mà, và cuối cùng anh ta gật đầu.

Mo Qianxue cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm và nhìn vào thời gian. Để hòa giải mối quan hệ giữa hai người, anh mỉm cười và nói: "Đến giờ ăn trưa rồi. Tôi sẽ mời bạn đi cùng chúng tôi. Hãy thảo luận về kế hoạch và cùng nhau làm giàu."

Lin Fei gật đầu và Guo Huaiwen đồng ý.

Cả ba đi ra khỏi xưởng chế biến cùng nhau và đi vào thang máy. Ông chủ Jieshi đằng sau vẫn đang chọc cười Quách Huaiwen từng người một, và anh ta còn ngưỡng mộ Lin Fei nhiều hơn.

Chỉ có ba người trong thang máy và bầu không khí rất buồn. Mặc dù một cơn bão đã khiến Guo Huaiwen phải phục vụ Lin Fei, khoảng cách với Lin Fei thậm chí còn sâu hơn! Guo Huaiwen là một người đàn ông tự hào. Một khi anh ta bị đánh bại và tự hào về thủ đô của mình, làm thế nào anh ta vẫn có thể ở lại Jiasheng?

Mo Qianxue có chút lo lắng về sự ra đi của mình.

Bởi vì bản sắc của Guo Huaiwen rất đặc biệt, đó là cơ hội duy nhất để Tập đoàn Jiasheng đặt chân vào ngành trang sức và đồ cổ trong những năm gần đây!

Ra khỏi tòa nhà Jiasheng, xe của Mo Qianxue, cả ba đi đến thành phố để ăn, Mo Qianxue đã cố gắng ổn định cảm xúc của Guo Huaiwen trên đường, nhưng sau một vài trò giải trí, tất cả trở thành trò đùa lạnh lùng.

Khuôn mặt của Guo Huaiwen lạnh lùng, và Lin Fei đang chơi với điện thoại một cách tình cờ.

Hai người đàn ông này quá kiêu ngạo và kiêu ngạo. Giống như hai trận đá gà, không ai sẽ cúi đầu nói đồng ý.

Mo Qianxue rất bất lực. Chẳng mấy chốc, ba người họ đến nhà hàng Hàn Quốc ở Li Chao Niu Tang ở trung tâm thành phố. Khi họ mới bước vào, họ gặp một người đàn ông và bước ra ngoài. Có một người đẹp tuyệt đẹp bên cạnh anh ta. Lin Fei có một chút ngạc nhiên ngay từ cái nhìn đầu tiên, bởi vì người đẹp này hóa ra là một ngôi sao hạng hai trong giới điện ảnh và truyền hình, tuyên bố có một cơ thể chín đầu và thắt lưng rắn nước. Có rất nhiều người hâm mộ nam. .

Khi gặp một ngôi sao, Lin Fei tự nhiên có một số tâm lý tin đồn, vì vậy anh ta đã nhìn người đàn ông bên cạnh người phụ nữ xinh đẹp và bí mật nói một khuôn mặt trắng đẹp trai!

Khuôn mặt trắng trẻo và đầy vẻ đẹp, và vóc dáng cân đối. Đặc điểm khuôn mặt của anh ấy khiến Lin Fei đầy ghen tị! So với nó, Lin Fei cảm thấy rằng mình đã bị Chúa lãng quên ngay khi sinh ra! Ngay cả Guo Huaiwen nổi bật cũng ở trước mặt người đàn ông này, kém hơn. Điều đáng ghét hơn nữa là người đàn ông này không chỉ đẹp trai mà còn rất giỏi mặc quần áo. Kính Ray-Ban trên đầu, áo phông Huacai hơi bó sát, quần short denim và giày màu xanh bình thường sẽ là mốt. Sự tràn đầy khí chất của người chơi thể thao.

Ngay cả Mo Qianxue, người có tầm nhìn cao, cũng không thể không nhìn anh ta thêm vài lần nữa.

Đứng với những ngôi sao xinh đẹp, đàn ông và phụ nữ, không có gì lạ khi họ có thể đắm mình trong ngôi sao nhỏ này.

Nhưng dù cô gái đó có tốt đến đâu, nếu cô ấy ngủ, thì nó cũng vô dụng. Lin Fei sẵn sàng vào nhà hàng, nhưng Guo Huaiwen dừng lại với người đàn ông đẹp trai, rồi lạnh lùng nhìn nhau!

"Ma Qianli! Tôi đã không gặp bạn trong một thời gian dài. Tôi rất khó chịu khi bạn sống quá tốt."

Guo Huaiwen nheo mắt, phù phiếm.

"Ồ, hôm nay tôi có tâm trạng rất tốt. Tôi cũng không thoải mái khi nhìn thấy bạn. Kỹ năng đón con gái của Guo Huaiwen rất tốt. Ngay cả một cô gái xinh đẹp như vậy cũng có thể có được. Bạn có thể mượn anh tôi chơi trước không? Hãy yên tâm rằng tôi tốt hơn bạn. Kung fu trên giường mạnh hơn một chút và nó sẽ không làm cô ấy bị thương. "

Ma Qianli cười khẩy và chế nhạo.

"Miệng em vẫn hôi thối quá!"

Quách Huaiwen nói.

"Bạn là như nhau, không có sự khác biệt giữa mở miệng và xì hơi."

Ma Qianli cạnh tranh với nhau!

Sau vài lời, không khí dường như đầy thuốc súng! Guo Huaiwen vừa đến Tập đoàn Jiasheng, và Ma Qianli cũng là do một doanh nghiệp. Ông vừa hạ cánh tại Donghai thành phố bằng máy bay. Ông không muốn hai kẻ thù gặp nhau hàng ngàn dặm. Đương nhiên, kẻ thù ghen tị.

Mỗi người muốn nghiền nát nhau!

Ma Qianli biết rằng anh ta có khả năng tương tự như Guo Huaiwen, và trong một lần rưỡi, anh ta sẽ không thể tận dụng lợi thế của mình, vì vậy anh ta một lần nữa chỉ tay vào Mo Qianxue, và nhìn vào bên kia của tuyết bên kia, nói rằng: "Người đẹp làm giá Chơi với tôi, giường trong khách sạn của tôi đủ lớn, nếu bạn muốn, giá cả không phải là vấn đề! Anh tôi cũng hứa sẽ làm cho bạn cảm thấy mát mẻ hơn là an ủi Guo Huaiwen. "

Mo Qianxue, người đã tức giận và đen đủi, cuối cùng không thể kìm nén cơn giận, và một từ bật ra trong miệng, "Đi! Cặn bã!"

"Ôi, tính khí khá nóng bỏng! Bạn càng cay, vẻ đẹp nhỏ bé, anh trai bạn càng thích, hãy đến ôm tôi! Giúp bạn xua tan ngọn lửa!"

Sau khi Ma Qianli nói xong, anh ta đưa tay lợn muối về phía Mo Qianxue.

Tốc độ rất chính xác, dường như cuộc tấn công ngực chưa bao giờ được thực hiện!

Guo Huaiwen muốn ngăn chặn nó, đã quá muộn! Nhưng ngay lập tức, bàn tay của Ma Qianli đã bị bàn tay kia nắm lấy! Và người đàn ông này đứng trước Mo Qianxue, và nhìn Ma Qianli với khuôn mặt buồn bã!

Anh ấy chính xác là Lin Fei!

Muốn chơi với người phụ nữ anh thích và mơ trước mặt anh!

"Bạn là ai! Tên khốn nhỏ bé đó, bạn có biết tôi là ai không! Dám làm kinh doanh nhiều hơn! Hãy cẩn thận để gặp nhà vua khi bạn đi ra ngoài!"

Ma Qianli mắng, tăng sức mạnh để đánh trả! Tuy nhiên, cho dù anh ta mạnh đến đâu, rất khó để thoát khỏi bàn tay của Lin Fei! Cuối cùng, cổ tay của Lin Fei-shin đau đớn, như thể nó bị kẹp bởi kìm sắt!

"Tôi tự nhiên biết bạn là ai."

Lâm Phi nhẹ nhàng nói.

"Sau đó, bạn dám kiêu ngạo! Tìm cái chết!"

Ma Qianli mắng, cố gắng đàn áp Lin Fei trong khả năng của mình.

"Mặc dù lần đầu tiên tôi nhìn thấy bạn, tôi phát hiện ra rằng bạn nợ nhân vật của mình, năm yếu tố của bạn thật xấu xí và cuộc sống của bạn bị trừng phạt! Nếu bạn không cho bạn một bài học, tôi thực sự xấu hổ về Chúa!" Đánh vào ngực! Hỡi ôi! Bên kia bị đánh trong chớp mắt và ngã ra cửa ngay lập tức. Anh ta hơi đau khổ. Khuôn mặt trắng trẻo đẹp trai của anh ta bị phá vỡ!

Đứng dậy lần nữa, mắt nhìn Lin Fei như một con dao, nắm chặt tay!

"Muốn gọi không? Thôi nào, tôi sẽ đợi bạn."

Lin Feidao.

Ma Qianli nghe nói rằng ngực anh ta buồn bã và mặt anh ta xanh xao, nhưng anh ta không đủ can đảm để thách thức Lin Fei, bởi vì anh ta hoàn toàn không phải là một đối thủ, cơ thể anh ta đã bị rượu làm rỗng! Nhìn về phía Guo Huaiwen ở phía bên kia, anh muốn đi xuống đường, Ma Qianli cuối cùng cũng để lại một câu "Bạn đang đợi!"

Thậm chí không phải là ngôi sao hạng hai!

Tất cả những người sôi nổi xung quanh tôi đều mỉm cười vui vẻ, chỉ và nói chuyện, và Lin Fei khịt mũi một cách thờ ơ. Kể từ khi quay lại, anh ta không bao giờ quan tâm đến đánh giá của người khác. Anh ta chỉ đòi hỏi lương tâm và dám xúc phạm anh ta. Qianxue, hoàng đế Lão Tử, cũng muốn đánh một hoặc hai.

"Cảm ơn."

Mo Qianxue nồng nhiệt nói trong lòng.

"Tôi đã nói, chúng tôi không lịch sự với nhau."

Lin Fei thì thầm, Mo Qianxue bước vào với một nụ cười, Guo Huaiwen phía sau rất dấm, nhưng đôi mắt anh ta lóe lên, tôi không biết phải nghĩ gì.

Sau khi vào phòng trang nhã của nhà hàng, những món ăn ngon được đưa vào, Lin Fei, hơi đói, đột nhiên đứng dậy nhặt chai. Thật bất ngờ, anh phải rót rượu cho Guo Huaiwen, nhưng anh đã không rót ra, nhưng bị Guo Huaiwen lấy đi. Lấy ly, lấy chai, và dừng lại!

Có vẻ như Guo Huaiwen không muốn cho Lin Fei khuôn mặt này!

Ngay lập tức Lin Fei buồn bã!

Anh ta nhìn vào khuôn mặt của Mo Qianxue, sợ rằng người phụ nữ yêu dấu của anh ta sẽ rơi vào tình huống khó xử, vì vậy anh ta đã không ngần ngại xuất hiện và chào hỏi Guo Huaiwen một lúc, vì biết rằng bên kia rất thờ ơ! Và Mo Qianxue cũng hốt hoảng! Cô thực sự quan tâm đến Guo Huaiwen, sợ rằng bên kia sẽ bỏ lỡ Tập đoàn Jiasheng. Lúc này, Guo Huaiwen từ chối Lin Fei. Có vẻ như mười ** là để nhớ về sự thù hận và không hòa giải với nó.

Là Guo Huaiwen, anh ấy đã tự tin từ chối!

Rốt cuộc, gia đình anh là một trong bốn thế lực lớn của ngọc cổ Trung Quốc, và một trong những người phát ngôn ở Jiangbei là vô cùng cao quý.

Ngay khi bầu không khí trong phòng giảm xuống, nó đạt đến điểm đóng băng!

Lin Fei sẵn sàng ngồi xuống, bên kia sẽ không cho anh ta một khuôn mặt, Lin Fei sẽ không nóng và dính mông lạnh! Nhưng tại thời điểm này, một cảnh bất ngờ đã xảy ra! Guo Huaiwen thực sự đứng dậy, cầm chai rượu lên và mỉm cười, rót cho Lin Fei một ly, rót một ly nước trái cây khác cho Mo Qianxue, và cuối cùng rót một ly cho mình.

Lin Fei và Mo Qianxue hơi choáng váng.

Cầm ly rượu của riêng mình, Guo Huaiwen mỉm cười khiêm tốn và chân thành: "Cái gọi là không chiến đấu không biết nhau. Mặc dù hôm nay anh Lin Fei đang đặt cược vào ngọc, nhưng tôi có thể không tin, nhưng anh Lin Fei dám đánh bại Ma Qianli, nhưng nó khiến tôi thích nó! Cùng quan điểm với tôi, đứa trẻ này có tội đánh đập! Cú đấm đó rất tuyệt! Tôi hơi kiêu ngạo và hơi thô lỗ, và tôi cũng xin Anh Lin Fei tha thứ cho tôi, để thảo luận rất nhiều về tương lai, để cùng nhau làm giàu và nướng bánh mì! "

Cúi cổ, Guo Huaiwen uống.

Trái tim của hòn đá Mo Qianxue cuối cùng đã hạ cánh, và rất phấn khích khi uống nước trái cây.

Đôi môi của Lin Fei được nâng lên, và anh ta nói rằng Guo Huaiwen thực sự là một người thú vị. Miệng Zhang nói: "Anh Guo thực sự rất hào phóng, Longines này chỉ là một trò đùa mà tôi đã đưa cho bạn, và bây giờ mọi thứ trở lại với chủ sở hữu ban đầu." Dưới thời Longines, anh ta truyền cho Guo Huaiwen.

Nó chỉ bị chặn bởi Guo Huaiwen một lần nữa. "Chiếc đồng hồ nổi tiếng được tặng như một anh hùng. Chỉ một tuần trước khi tôi đeo chiếc đồng hồ này. Anh Lin Fei đã chấp nhận nó nếu anh ấy không muốn từ bỏ nó. Bạn có thể giúp tôi chọn một vài viên đá thô trong tương lai.

Lin Fei bật cười khi nghe những lời đó. Rốt cuộc, chiếc Longines này trị giá ba triệu, nhưng nó không quá đắt để đặt vào mắt hai người. Thật quá đạo đức khi để nó đi, rồi uống ly rượu. .

Hai người biến thành nữ thần, và khoảng cách đã được xóa bỏ, và họ cười với nhau.

Thật ra, đó không phải là sự hào phóng của Guo Huaiwen, nhưng sau khi thấy khả năng siêu nhiên của Lin Fei để đặt cược vào ngọc, anh ta nhớ sự ghét bỏ, nhưng anh ta phải rút ra mặt khác! Bởi vì địa vị trong gia đình anh ta không cao, và cuộc chiến trong gia đình rất khốc liệt, nên cũng cần tài năng tuyệt vời này để giúp anh ta! Nếu không, sớm hay muộn, họ sẽ bị buộc rời khỏi cốt lõi của gia đình và trở thành thành viên ngoại vi tùy chọn.

Ngay cả mong chờ sự giúp đỡ của Lin Fei, anh ta có thể hy vọng giành được vị thế của tộc trưởng!

Bữa ăn rất thoải mái. Ba người họ đã cười và nói chuyện trong gần hai tiếng rưỡi trước khi nó kết thúc. Ba nhân vật cốt lõi của trang sức Tianfei trong tương lai cuối cùng đã ngưng tụ thành một sợi dây.

Chỉ cần đánh bại Ma Qianli, không phải là người ăn chay, gia đình mà anh ta cũng là một gia đình giàu có, sánh ngang với gia đình của Guo Huaiwen, là người phát ngôn của bốn thế lực lớn của ngọc cổ Trung Quốc, và là đối thủ cũ! Sau khi trở về khách sạn với máu trên mặt, anh ta bắt đầu tìm cách trả thù Lin Fei!

Continue Reading

You'll Also Like

307K 21.5K 100
WATTPAD: @_AnsBly_ _____ [Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Editor: Bly Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ qu...
71.9K 6.7K 113
Tác giả: La Bốc Hoa Thố Tử Thể loại: Đam mỹ, xuyên không. Nguồn:https://www.wattpad.com/story/302162559?utm_source=ios&utm_medium=link&utm_content=st...
5.4K 419 15
gió độc
18.8K 1.6K 172
Mục đích chuyễn ver vì muốn đọc truyện mình thích dưới góc nhìn cpl mình thích, và đăng lên đây để lưu đọc offline (sẽ viết nguồn ở phần giới thiệu)...