Chương 183

0 0 1
                                    

Chương 183

Sau khi đuổi Su Rou, Lin Fei liên lạc với Zhang Ruidong của nhóm Kunlun. Hai người trò chuyện rất lâu trên điện thoại. Sau khi cuộc gọi được gác máy, Lin Fei trở về phòng của tổng thống để ngồi thiền và quỳ xuống. Thỏa thuận Nanhong của nhà là vô nghĩa.

Ngày mai cho anh, sẽ có một trận chiến khốc liệt!

Sau khi bình minh, Lin Fei đến Jiaojia đúng giờ, và những thương nhân còn lại đang chuẩn bị cho một đêm cũng đến Jiaojia. Họ đã mất ngày hôm qua và mất rất nhiều cổ phiếu. Lấy một chút chia sẻ.

Nhìn thấy Lin Fei một lúc, khuôn mặt của Li Chengzhen dường như bị vấy bẩn bởi dầu đen và trở nên đặc biệt ảm đạm.

Lin Fei vượt qua anh với một nụ cười.

Sự khởi động bắt đầu lúc mười giờ sáng. Vào buổi trưa, anh chị em Jiao mời nhiều thương nhân đến dự tiệc Đông. Cuộc đấu thầu bắt đầu lúc hai giờ chiều.

Các anh chị em Jiao Yuen hiểu biết đã không chọn đấu thầu tất cả các viên đá ban đầu với nhau, mà chia các viên đá ban đầu thành sáu lô, và mỗi lô được đặt giá riêng. Theo cách này, mỗi lô sẽ được các thương nhân định giá. Nó cao hơn nhiều so với đấu thầu cùng nhau.

Để ngăn anh em Jiao nghi ngờ, Lin Fei cũng trả giá cho tác phẩm kinh điển thứ tám, nhưng giá thầu rất khác so với giá thầu mỗi lần. Hai giờ sau, sau khi đấu thầu xong, anh em nhà Wu nhận được ba đợt. Đối với hàng hóa, Li Chengzhen đã cướp được một lô, và hai lô còn lại đã giành được bởi hai thợ kim hoàn khác.

"Tôi không thể nghĩ về những gì bạn nói hôm qua rất khó khăn, nhưng hôm nay một nhóm chó không nhận được nó và chúng thực sự không săn được, là hạnh phúc nhất! Về giá trị của bạn, đó là khi bạn có thể chơi với chúng tôi và đặt cược vào tiền Nó sẽ chết chứ? "

Wu Sheng tỏa ra toàn bộ cơ thể của mình và bước đi khinh bỉ Lin Fei và nói!

Bị Lin Fei ép liên tục, cuối cùng anh cũng tìm được cơ hội đánh trả.

"Vậy thì sao? Dù sao, bạn đã không dám đánh bạc với tôi ngày hôm qua. Bạn thừa nhận rằng bạn tốt hơn một người mù. Ít nhất Li Chengzhen dám đánh bạc với tôi, và bạn không dám nói rằng tôi có thể làm điều đó vào lần tới. Đánh bạc và giành chiến thắng, và bạn sẽ thể hiện với tôi một cách tự hào. "

Lin Feixi ngã xuống.

Nước da của Wu Shengqi trở lại màu xanh lá cây!

Wu Feng từ lâu đã dạy các phương pháp và lưỡi của Lin Fei, vì vậy khi nhìn thấy sự thất bại của anh em họ, anh không dám tìm bất kỳ thực phẩm cay đắng nào để chiến đấu với Lin Fei.

Đúng lúc này, một người đàn ông trong bộ đồ mỏng manh đến, vì vai anh ta đâm vào Wu Feng, và người sau đó bất ngờ đẩy người đàn ông trong bộ đồ một cách giận dữ, "Bạn không có đôi mắt dài khi đi bộ? Tìm kiếm cái chết ?! Nhìn kìa! Đôi mắt mở to hai mắt. Đây được gọi là con lai, bạn có khả năng cho tôi thấy lông mày và đôi mắt dài của bạn! Cho tôi xem hai sừng rồng! "

"Bạn nói đúng."

Người đàn ông trong bộ đồ kêu răng rắc nhưng không nổi giận.

Thấu Thị Thần MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ