Chương 38 Sự Kiêu Ngạo

0 0 1
                                    

Chương 38 Sự kiêu ngạo

Khi Lin Fei đi học đại học trước đây, anh đã từng yêu tiếng Trung Quốc cổ điển và có kiến ​​thức sâu sắc. Ngay cả khi cuốn sách cổ này khó hiểu và khó hiểu, anh vẫn có thể nhanh chóng đọc và hiểu ký ức.

Một giờ sau, bài đánh giá chi tiết của Lin Fei đã hoàn tất. Toàn bộ cuốn sách nói về lời giải thích của Hunyuan và Khí công. Toàn bộ bài tập được chia thành ba cấp độ, tương ứng với ba cõi Kung Fu, cụ thể là hiểu, kiểm soát và trái tim. . Ba vương quốc này cũng là phương pháp phân chia mà võ thuật Trung Quốc luôn sử dụng. Mỗi vương quốc đều rất khác nhau. Lin Fei ban đầu nghĩ rằng anh ta sở hữu sức mạnh thần thánh và anh ta có thể kiêu ngạo.

Anh thậm chí còn không bước vào với sự hiểu biết ít nhất.

Nếu bạn muốn bước vào sự hiểu biết, bạn phải luyện tập chăm chỉ và năng lượng bên trong để làm cho tấm dưới ổn định, loại bỏ độ nổi trước đó và để cho lực lượng mới được sinh ra. Sức mạnh này nên dựa trên tấm sau, thắt lưng và bụng làm liên kết, và Dan Tian được sinh ra từ nguồn, mạnh mẽ và liên tục, đó là nội lực!

Ngoài ra, thiền và nôn mửa hàng ngày cũng tích lũy đủ lượng khí công bên trong Dantian, do đó khí công thực sự được tạo ra, và kinh tuyến đi bộ bổ sung sức mạnh.

Nhớ lại tình huống của người đàn ông da đen ngồi thiền tối qua, Lin Fei ngồi khoanh chân trên mặt đất và bắt đầu tập luyện Hunyuan Qigong lần đầu tiên. Mặc dù anh ta hơi giật và cứng, anh ta nhanh chóng bước vào trạng thái. Toàn bộ người im lặng và im lặng. Tất cả lắng xuống, như thể đó là một bát nước phẳng.

Loại trạng thái này rất tuyệt vời, giống như thoát khỏi bụi đỏ và nhảy ra khỏi ba cõi và năm yếu tố.

Nhưng ngay khi Lin Fei muốn im lặng và cố gắng giữ hơi thở, điện thoại của anh reo lên. Anh bực mình. Anh liếc nhìn cuộc gọi từ Mo Qianxue, vị tổng thống đẹp trai và lạnh lùng, và anh không dám trả lời. Sau khi hỏi vài lời, Lin Fei đã ra khỏi nhà kho.

Chẳng mấy chốc, anh đến tòa nhà Jiasheng, rồi đi thang máy lên tầng cao nhất.

Mo Qianxue đang ngồi trong phòng tiếp tân, và ba người đang ngồi trên ghế sofa đối diện. Lin Fei gõ cửa và đi thẳng vào. Anh ta nhìn quanh một tuần và ngã vào người đàn ông đầu trọc. "Anh ta là Abe?"

"Vâng, để bạn xử lý phần còn lại."

Mo Qianxue cười ranh mãnh.

Qua điện thoại, cô cũng đã nói rõ với Lin Fei về sự khởi đầu và kết thúc của vấn đề. Ba người đến từ quốc đảo này và đây là lần thứ ba họ đặt chân đến Tòa nhà Jiasheng. Để mua một bộ sưu tập tượng hoa sen bằng kính màu xanh cấp quốc gia được thu thập bởi Tập đoàn Jiasheng! Bộ sưu tập này có từ thời Bắc và Nam triều và có giá trị rất nhiều. Doanh nhân giàu có của quốc đảo này có một trong tay. Ông muốn mua một trong những Tập đoàn Jiasheng và làm một cặp.

Mo Qianxue hoàn toàn không muốn bán nó, vì đó là báu vật quốc gia, nhưng bên kia tuyệt vọng đến mức anh ta nghĩ ra một số cách để đối phó với loại người này Lin Fei, vì vậy anh ta đã gọi anh ta.

Thấu Thị Thần MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ