Chương 47 Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh

0 0 1
                                    

Chương 47 Chẩn đoán và điều trị bệnh

Trong một câu lạc bộ khách nước ngoài ở thành phố Donghai, Abe đang thưởng thức bốn người mẫu dịu dàng, uống rượu vang đỏ và hút xì gà. Khuôn mặt anh ta rất tức giận và tức giận! Thật bất ngờ, người vệ sĩ vô dụng lại thất bại, và cỏ sợ hãi!

Dường như kế hoạch chỉ có thể bị đẩy lùi, để không để Mo Qianxue phát hiện ra rằng anh ta đang giở trò đồi bại.

Nhưng bức tượng hoa sen tráng men màu xanh, anh quyết tâm lấy nó! Bởi vì đây không chỉ là một món đồ cổ có giá trị, mà còn chứa đựng một bí mật lớn! Nếu anh ta có thể thâm nhập vào bí mật này, thì sự giàu có mà anh ta có được không thể tiêu tốn trong một chục hay cả cuộc đời! Vào thời điểm đó, anh ấy là Big Mac thực sự!

Với vẻ ngoài dữ tợn, Abe thề rằng một khi anh thành công, anh phải để Mo Qianxue xinh đẹp nằm xuống dưới háng và phục vụ bản thân một cách đàng hoàng!

Anh ta cũng buộc dây xích quanh cổ Lin Fei và dẫn anh ta ra để cho anh ta là con chó của mình.

...

Tuần tiếp theo, Lin Fei đẩy mạnh công việc của mình và thực hành từng bước.

Do thực hành thu thập Qi và đi bộ xung quanh, khả năng hấp thụ Canggu Qi của anh đã tăng lên rất nhiều. Bộ sưu tập trong nhà kho đã bị tiêu hao. Lin Fei rơi vào tình huống khó xử mà không có bộ sưu tập nào để hấp thụ. May mắn thay, việc thu thập Qi đã được thực hiện. Nó phải chờ đợi.

Khí công của Hunyuan được luyện tập vào ban đêm, tôi không biết anh ta có tài hay đôi mắt của Chúa đã giúp anh ta, ngay cả khối không khí của đan điền cũng dễ dàng tập hợp, và đôi khi bụng dưới có thể thấy khối không khí phình ra thành một cái túi, giống như một con chuột đang hoạt động , Kỳ quái.

Sau khi giải quyết tòa nhà ma, vợ cũ của Wu Tiandong gần đây đã đặt giá thấp, và đang thiết kế và trang trí. Người vợ cũ này là vợ thứ ba của Wu Tiandong, và có ít nền tảng cảm xúc. Sau khi Mo Qianxue đưa tiền, anh ta đã hoàn thành thủ tục chuyển nhượng một cách dễ dàng. Sau tất cả, tòa nhà ma đã không được quan tâm trong nhiều năm, và anh ta sẽ không ngần ngại bắn.

Một số ngọc bích được mua từ mỏ đá Tianzhen cũng đã được xử lý. Trong số đó, có nhiều sản phẩm tốt, đủ để hỗ trợ mặt tiền, và thậm chí so sánh với các đối tác trong thành phố. Đối với điều này, Mo Qianxue cũng mời Lin Fei ăn một món ngon. Cô sống cùng nhau và nhìn cô lắc lư trước mắt trong bộ đồ ngủ mỗi ngày.

Trong thực tế, cô ấy muốn ăn nhất!

Cửa hàng hàng đầu đầu tiên của Tianfei Jewelry tại Donghai City sẽ sớm được khai trương.

Mo Qianxue gần đây rất bận rộn, không chỉ quản lý Tập đoàn Jiasheng, mà còn lên kế hoạch cho Trang sức Tianfei. Khi Lin Fei rất bận rộn, anh ấy đã yêu cầu anh ấy đưa ra một số lời khuyên và cố gắng làm cho việc mở trang sức Tianfei trở nên giật gân hơn.

Ban đầu nó chỉ là một mệnh lệnh ngẫu nhiên, nhưng tôi không nghĩ rằng Lin Fei thực sự đã lên kế hoạch chi tiết. Nó rất thành công một cách tỉ mỉ. Cằm của Mo Qianxue gần như rơi xuống đất! Cô tự nhiên không biết rằng Lin Fei có kinh nghiệm kinh doanh của Wu Tiandong. Làm những việc này cực kỳ đơn giản. Nhìn vào sự ngạc nhiên của bên kia, Lin Fei cảm thấy sảng khoái!

Thấu Thị Thần MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ