Chương 54

0 0 1
                                    

Chương 54

"Tại sao Anh Quách hơi miễn cưỡng? Trong khả năng của Anh Quách, chiếc đồng hồ này cũng là một mặt hàng chung? Nó không nên nhìn thấy trong mắt. Bên cạnh đó, tại sao Anh Quách sẽ trở thành vua, chiếc đồng hồ này sẽ được trao cho tôi và tôi sẽ mua một chiếc khác sau Cứ lấy đi. "

Lin Fei tiếp tục gây sát thương.

Guo Huaiwen có một nỗi đau!

Đáng buồn hơn nữa là anh ta không thể tìm được từ ngữ để chống trả! Đó là để hố mình từng bước!

Bây giờ anh ấy cuối cùng cũng đã hiểu tại sao Mo Qianxue sẽ thuyết phục anh ấy không đánh bạc với Lin Fei, và tại sao Master Jieshi xung quanh lại nhìn anh ấy vui vẻ! Guo Huaiwen rất bực mình trong lòng, nhưng anh không dám coi thường Lin Fei nữa, và nhìn Lin Fei với một chút sợ hãi.

Bởi vì anh ta đã học ngọc từ năm bảy tuổi, anh ta biết mình cần bao nhiêu kỹ năng để đặt cược vào ngọc!

Hai mảnh đá thô không có ngọc trên bề mặt dường như đã được Lin Fei giành được. Nếu họ may mắn, ngay cả Guo Huaiwen cũng không tin. Lin Fei có một số phương tiện, anh ta phải thừa nhận điều đó!

"Than ôi, tôi có chiếc đồng hồ này trên cổ tay, và đột nhiên tôi cảm thấy hơi tồi tệ. Anh trai Guo rất trang nhã khi đeo nó. Chúng ta có nên tiếp tục đánh bạc không? Bạn có thua tôi không và cho tôi một cái? Bốn mươi mảnh đá thô, bạn có thể chọn bất cứ thứ gì bạn muốn, chỉ cần đặt cược vào nó, ngay cả khi tôi thua mà không có ngọc, làm thế nào? "

Lin Fei gợi ý với một nụ cười.

Guo Huaiwen ... Thực sự không dám.

Một vài âm thanh đùa giỡn vang lên, Guo Huaiwen thua hoàn toàn, anh không dám cá nữa! Khi thấy điều này, Mo Qianxue đã xen vào dứt khoát: "Lin Fei cũng giống như vậy. Chủ tịch Guo đã đến ngay từ cái nhìn đầu tiên, và anh ta không rõ về khả năng của bạn. Rốt cuộc, mọi người đều là đồng nghiệp.

Guo Huaiwen không nói gì.

Anh ta biết rằng Mo Qianxue đang tìm kiếm anh ta để giúp anh ta, nhưng anh ta thậm chí còn bị sỉ nhục hơn! Bởi vì anh ta là một người đàn ông, anh ta muốn một người phụ nữ giúp đỡ bước xuống, hoặc anh ta là người phụ nữ bị ám ảnh nhất! Đây là một sự xúc phạm!

Lin Fei ngậm miệng, nhìn Guo Huaiwen, và nhếch mép cười, nói: "Bạn là người quản lý ở Qianxuekou, bạn có thể giúp cô ấy chia sẻ áp lực và đạt được người vợ lẽ, tôi làm điều này không phải để làm tổn thương bạn, nhưng để Hãy tôn trọng! Dù hoạt động kinh doanh của bạn mạnh đến đâu, nếu bạn có đủ nguồn cung cấp jadeite, bạn sẽ là một vị tướng có súng nhưng không có đạn. Và nếu tôi ở đây, tôi có thể đảm bảo cho bạn nguồn cung cấp jadeite ổn định. sự thành công."

Sự sắc bén của Guo Huaiwen đã bị triệt tiêu hoàn toàn. Lời nói của Lin Fei rất mượt mà, và cuối cùng anh ta gật đầu.

Mo Qianxue cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm và nhìn vào thời gian. Để hòa giải mối quan hệ giữa hai người, anh mỉm cười và nói: "Đến giờ ăn trưa rồi. Tôi sẽ mời bạn đi cùng chúng tôi. Hãy thảo luận về kế hoạch và cùng nhau làm giàu."

Thấu Thị Thần MắtWhere stories live. Discover now