185 Quái Vật Trong Jar

0 0 1
                                    

185 Quái vật trong Jar

"Bạn dám giết tôi, Chúa sẽ không bao giờ tha cho bạn!"

Zhou Yan gầm lên giận dữ và bi thảm!

Lin Fei chỉ cười khẩy và nói: "Có thể bạn đúng, nhưng bạn đã nói một câu trước đó, người chết ... không thể kiện được." Giọng nói rơi xuống, bóng máu của Lin Fei biến thành một cây roi run rẩy, và ngay lập tức bị bắt Sau cổ của Zhou Yan, anh ta mạnh mẽ kéo nó ra, và một cái đầu đầy máu bay đến và đập vào tường!

Ba người bảo vệ huyền thoại Zhou Yan ngã xuống dưới nhà hiền triết!

Nếu anh ta có đôi mắt kỳ quái thì sao? Lin Fei mạnh mẽ về tinh thần đến nỗi anh ta không thể thôi miên chút nào!

Lin Fei quay sang Zhou Yan còn lại và nói: "Nếu bạn đầu hàng, bạn có thể giết tôi nếu bạn muốn chết." Giọng anh lạnh như băng và vẻ mặt lạnh lùng như một vách đá! Zhou Yan bị giết bởi anh ta mà không có trái tay. Ai dám kiêu ngạo?

Chỉ bốn hoặc năm người trong số họ ngay lập tức bay về phía Lin!

Kuang Dao Xueliang, một số người tạo thành một đội hình, với việc khéo léo giết chết ba bộ trên, giữa và dưới của Lin Fei, nhưng chỉ một khoảnh khắc là cổ bị cắt đứt và phun máu xuống đất! Làm thế nào để uy tín của bóng máu có thể được phép kiêu ngạo?

Nhìn vào bảy hoặc tám người còn lại, tất cả đều tái nhợt và run rẩy!

Zhang Ruidong nửa quỳ xuống nhìn, và những người trong nhóm Côn Lôn lập tức chạy về quá khứ! Sau hai hoặc ba phút chiến đấu, những người đàn ông của Zhou Yan, đã chết, cảnh tượng đẫm máu, mặt đất đỏ và tay chân gãy khiến mọi người rùng mình, nhưng vẻ ngoài của Lin Feiin vẫn bình tĩnh như mọi khi, anh ta bước lại và chọc vào eo của Zhang Ruidong Sau hai cú đánh, cơn đau ở đuôi Lu đối diện đột nhiên thuyên giảm rất nhiều.

"Bạn có thực sự ấn tượng với tôi không, bạn có thích tham gia nhóm Kunlun không? Tôi có thể đóng góp lớn cho bạn."

Sự đánh giá cao của Zhang Ruidong.

Lin Fei đã ngưỡng mộ Zhang Ruidong bất kể xuất thân hay bản lĩnh của anh.

Nhưng Lin Fei lắc đầu: "Tôi không hứng thú. Tôi vẫn muốn lặng lẽ trở thành một người nhỏ bé trong thành phố. Loại ngày giết chóc và giết chóc này quá mệt mỏi." Chỉ sau đó, anh bị Jiao Meixi ném xuống đất để hút máu, Zhang Ruidong Dẫn ai đó đi qua cửa sổ và thấy anh ta hôn mê, nhưng không có dấu vết giúp đỡ, sự lạnh lùng của trái tim anh ta có thể được nhìn thấy! Có lẽ Zhang Ruidong chỉ khi Lin Fei là một quân cờ.

Lin Fei không phải là người sẵn sàng chơi cờ.

Lin Fei không phải là hiếm khi ngay cả đối với loại đồng chí này, ngay cả khi Xu Yijia bước vào hàng ngũ.

Khi Zhang Ruidong thấy anh từ chối, anh không nhắc lại nữa, nhặt một con dao điên, Zhang Ruidong đi đến hộp thiếc, và với một vài con dao cắt tất cả các ống trên hộp thiếc! Chất lỏng đầy màu sắc bắt đầu ùa xuống đất, mùi nghẹn ngào, và ngay cả mặt đất cứng như đá cũng chớp mắt và xói mòn thành một khe nước sâu.

Thấu Thị Thần MắtWhere stories live. Discover now