Chương 39

0 0 1
                                    

Chương 39

Lốc xoáy đang đến rất nhanh và tốc độ rất dữ dội. Nó quét qua bãi cát rụng lá. Hai người họ nhắm mắt lại. Lin Fei nhanh chóng bước lên trước Mo Qianxue. Lin Fei cảm thấy có một người đi lang thang và dường như có sự thù hận. Giữ lấy anh! Đó chỉ là nơi, anh không tìm thấy nó sau khi quét xung quanh.

"Bỏ qua một bên, bạn muốn lau dầu và bạn quá thấp."

Mo Qianxue đẩy Lin Fei một lúc và bước vào tòa nhà cô đơn đổ nát.

Lin Fei bĩu môi và bước vào. Cả hai người họ không phát hiện ra. Đằng sau một cái cây lớn bên ngoài tòa nhà cô đơn, có đôi mắt ẩn sau họ, lạnh lùng nhìn họ!

Bên trong tòa nhà cô đơn lộn xộn hơn bên ngoài, với những chiếc kệ bị sập và mục nát, xương còn sót lại từ mèo và chó, và các sản phẩm nhựa rụng lá đã bị thổi bay. Chúng được phủ bụi dày, nhưng không có nhện. Mùi của hygromycetes, cộng với nhiệt độ lạnh.

Mo Qianxue, người mặc váy, không thể không thụt vào quần áo, và đôi mắt cô có chút lo lắng.

Sau khi đứng trong sảnh một lúc, cánh cửa và cửa sổ lóe lên một cách kỳ lạ, ọp ẹp! Điều kỳ lạ hơn nữa là không có gió chút nào! Mo Qianxue, người luôn khó tính, không thể giúp đỡ dựa vào Lin Fei, nhưng nhìn xung quanh trong một tuần không có gì lạ. Các cửa sổ và cửa ra vào phủ đầy bụi, và có nhiều cây lớn bao phủ bên ngoài, khiến toàn bộ tòa nhà cực kỳ nghèo nàn về ánh sáng và có chút ảm đạm.

"Không có gì ở đây, chúng ta hãy kiểm tra nó?"

Lâm Phi hỏi.

Đôi mắt của Mo Qianxue lóe lên, và cuối cùng gật đầu.

Hai người đi lên xuống cầu thang rỉ sét lên tầng hai, nhìn vào trang trí bên trên, tầng hai nên là một câu lạc bộ. Mặc dù lốm đốm và mòn, nhưng vẫn có thể thấy sự xa xỉ của quá khứ, nhưng hai người chỉ bước về phía trước Ở cánh cửa trên tầng hai, một chuyện lạ đã xảy ra!

Bùng nổ! Cánh cửa đóng lại!

Cơ thể của Mo Qianxue run rẩy và hét lên!

Lin Fei khá bình tĩnh. Anh ta lớn lên đến nỗi anh ta không tin vào ma và linh hồn. Anh ta nắm chặt tay và bước đi táo bạo. Anh ta mở cửa! Không có gì bên ngoài. Ngay sau khi rút chân lại, cánh cửa lại đóng lại với một tiếng nổ lớn, "Không sao, cánh cửa này sẽ như thế này, đừng sợ." Lin Fei trấn tĩnh đường Mo Qianxue, trên thực tế, trán anh đang đổ mồ hôi.

Tiếp tục di chuyển về phía trước, tầng hai hỗn loạn hơn tầng một.

Các đồ trang trí sang trọng và phức tạp ban đầu, tất cả đều mục nát và mòn, phủ kín toàn bộ sàn nhà, cộng với rất nhiều cỏ và dây leo bò từ bệ cửa sổ, và những chiếc lá rơi bay vào, nó tạo cảm giác không có chân, nhưng bức tường ở giữa Nhưng có một bức chân dung treo. Điều kỳ lạ là bức chân dung sạch sẽ và không tì vết. Đôi mắt của hai người nhanh chóng bị bức chân dung thu hút.

Người trong ảnh giống như thật. Anh ta là một người đàn ông cầm ly rượu vang đỏ và ngồi trên một chiếc ghế sofa đơn sang trọng. Các đặc điểm trên khuôn mặt rất dịu dàng và tử tế. Mặt sau là tỉ mỉ và tỉ mỉ. Có một nụ cười nhẹ trên khóe miệng. Giày da sáng màu trong bộ đồ. Họa sĩ có kỹ năng cao, và cách vẽ tranh sơn dầu đã thực sự cố định và hoàn hảo khoảnh khắc của doanh nhân giàu có, và anh ta thậm chí có thể cảm nhận được sự tươi sáng và khôn ngoan của hơi thở và đôi mắt của người khác.

Thấu Thị Thần MắtWhere stories live. Discover now