Chương 18 Khiếu Nại Lời Nói

0 0 1
                                    

Chương 18 Khiếu nại lời nói

Lin Fei nhìn Zheng Peijie và chỉ cảm thấy nực cười.

Anh ta giẫm phải viên ngọc cổ bị vỡ và bắt đầu nói: "Viên ngọc cổ này trông giống như thời nhà Tống. Có tốn nhiều tiền để mua nó không? Tôi chỉ có thể nói rằng viên ngọc cổ này có phương pháp làm giả rất tốt. , Tôi có thể nói chắc chắn rằng đó là một hỗn hợp của đồ ngọc bích với phoi sắt, và sau đó được làm khô bằng giấm nóng, chôn trong đất ẩm trong vài tháng, ngọc đã bị ăn mòn bởi vỏ sắt và xuất hiện những đường vỏ cam. Spots, hiệu quả rất tốt! Nhưng sau tất cả, nó là hàng giả, và nền tảng vẫn còn rất kém. Có đáng để phá vỡ nó không? "

Lời nói của Lin Fei, đôi mắt của mọi người giật mình ngay lập tức!

Mặc dù không có khả năng đánh giá cao, nhưng nhìn vào những mảnh ngọc bích vào lúc này, họ đã tìm thấy những mảnh vụn sắt còn lại pha tạp trong đó. Zheng Peijie với hàm răng mở và móng vuốt nhảy múa, giống như anh ta đã cố định cơ thể của mình, đứng tại chỗ!

"Đồ gốm này là tốt, đó là sự thật! Và nó từ thời nhà Đường!"

Đôi chân của Lin Fei sau đó bước lên bức tượng bị hỏng thứ hai.

Lời nói của anh cũng làm mọi người ngạc nhiên trên hiện trường!

Nhưng sau đó, Lin Fei lại nói: "Nhưng đừng hiểu sai ý tôi, ý tôi là, chất liệu cơ bản của gốm thực sự là từ thời nhà Đường, nhưng nó là những viên gạch của nghĩa trang của nhà Đường. Nhưng đơn giản và hiệu quả, ai đó đã mua những viên gạch đất sét của nghĩa trang, và sau đó chạm khắc bức tượng gốm này với những kỹ năng tuyệt vời, và chôn nó trong đất trong vài tháng, gần như hoàn hảo, nhưng bây giờ nó đã bị hỏng, bạn sẽ tìm thấy nó một lần nữa Các chuyên gia, nếu bên kia không mù, thì có thể nói liệu điều đó có đúng hay không. "

Một quả bom khác rơi vào tai mọi người!

Tại thời điểm bước chân của Lin Fei rơi xuống mảnh sứ vỡ thứ ba và nói với một tiếng cười khúc khích: "Đồ giả này được coi là tốt nhất. Nó bắt chước những bông hoa màu xanh và trắng Yuan. Nó có giá trị, nhưng nó là bản sao của công nghệ quét hiện đại. Hoa văn, tỷ lệ các thành phần được sao chép, bắn vào một thiết bị và chôn trong lăng mộ trong hai hoặc ba năm, sau đó áp dụng axit clohydric và ethanol tuyệt đối cho thiết bị để làm cho sứ và đất kết hợp chặt chẽ hơn, tạo ra một loại chôn dưới đất Cảm giác thăng trầm trong những năm qua thực sự là một tác phẩm nghệ thuật trong hàng giả. "

"Bạn ... bạn xì hơi! Công cụ đã kiểm tra tuổi của mảnh sứ này và tôi có chứng nhận nhận dạng từ tổ chức!"

Trịnh Peijie giận dữ nói, đôi mắt anh tách ra!

"Ồ, bạn thực sự là một sự lãng phí. Bạn không biết rằng điều này đã bị giảm bởi bức xạ tia X của an ninh sân bay nhiều lần và hàm lượng carbon 14 đã giảm xuống. Tuổi phát hiện đã trực tiếp tăng lên từ thời cổ đại. Cảm ơn bạn rất nhiều năm. Ông chủ, không biết gì cả! "

Lin Fei cười chế nhạo, để lại một nửa cảm xúc.

Tiếp theo, một số mảnh cổ vật bị hỏng khác cũng được Lin Fei sử dụng để làm giả. Cho dù nó được chôn trong xác động vật, do ngọc máu, hoặc tranh giả được khâu lại với nhau, chôn trong ngôi mộ cổ và đặt Nước tiểu, nhuộm sinh học bằng chất lưu huỳnh và các hóa chất khác như kali permanganat, được sản xuất bởi Tang Sancai, hoặc gương đồng giả làm bằng đồng rỉ sét và chuyển vào gỗ, đặt trong không khí mở trong hai năm để loại bỏ cái gọi là ánh sáng của kẻ trộm và đánh bóng bằng giấy kraft Sai Song Song ...

Thấu Thị Thần MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ