Chương 37 Đi Bộ Và Đứng

0 0 1
                                    

Chương 37 Đi bộ và đứng

"Bạn trễ ba phút."

Người đàn ông mặc đồ đen quay lại và nói.

Bởi vì anh ta đang đeo mặt nạ, anh ta không thể nhìn thấy biểu cảm của anh ta, và lời nói của anh ta rất yên tĩnh và bình tĩnh, và anh ta không thể đọc được bất kỳ biến động nào. Lin Fei cảm thấy rằng người đàn ông mặc đồ đen này giống như một cái giếng cổ, không có sóng, hoặc thậm chí rõ ràng xuyên qua.

"Xin lỗi, lần đầu tiên không quen đường."

Lin Fei nhanh chóng giải thích.

"Tôi chỉ nhìn vào kết quả, bạn không cần phải giải thích, và lần sau, bạn sẽ không sử dụng nó."

Người đàn ông mặc đồ đen nói nhẹ nhàng. Sau khi hai bàn chân bị tách ra, nó giống như một chiếc la bàn. Trong nháy mắt, ngay lập tức, tấm đá cứng trên mặt đất được vẽ thành một vòng tròn bằng ngón chân của anh ta, đường kính khoảng năm feet.

Lin Fei có vẻ ngạc nhiên và tôn trọng.

"Tôi sẽ chỉ dạy bạn cách đi bộ và đứng thành đống ngày hôm nay. Bạn sẽ đến đây sau tháng 1. Nếu bạn vượt qua, tôi sẽ tiếp tục dạy bạn. Nếu bạn vượt qua, bạn và tôi không có cơ hội. Hãy nhớ rằng luyện tập kung fu là một quá trình khó khăn. Nó không bao giờ khôn ngoan để trở nên thông minh. "

Nhân đạo trong màu đen.

Lin Fei gật đầu tận tâm, một niềm phấn khích dâng lên trong lòng anh!

Anh lớn lên xem tiểu thuyết võ thuật, phim ảnh và phim truyền hình từ nhỏ, và khá khao khát Kung Fu bí ẩn của Trung Quốc! Cũng từ những cuốn sách được viết bởi những người cao cấp như Nan Huaijin mà tôi đã biết về những con rồng và hổ ẩn giấu tuyệt vời ở Trung Quốc. Có rất nhiều thế hệ tiên tiến bị mê hoặc bởi môn luyện tập kung fu, như nàng tiên đất.

Tại thời điểm này, người đàn ông mặc đồ đen nói rằng anh ta sẽ dạy anh ta kung fu. Tại sao Lin Fei không hào hứng? Cảm nhận thế giới của riêng bạn, mở ra một cánh cửa khác! Trong cuộc đời của chính mình, một lần nữa anh bước vào một làn đường kỳ lạ và đẫm máu.

Tiếp theo, người đàn ông mặc đồ đen đứng dậy và thực hiện một động tác đơn giản, giống như cây cổ thụ đã mọc rễ, tảng đá đứng và cơ thể anh ta bất động, nhưng nó mang lại cho Lin Fei một cảm giác áp bức không thể tả được, và anh ta cảm thấy như người kia là một quả bom. Mặc dù nó không di chuyển, nhưng nó chứa đầy năng lượng đáng kinh ngạc và có thể được thu hoạch bất cứ lúc nào.

"Đây là một tin đồn tập hợp đống Qiqi, bạn hãy cố gắng, hãy nhớ tối nay nếu bạn không hiểu bất cứ điều gì, bạn có thể hỏi, sau buổi tối này bạn sẽ không có cơ hội, người xưa nói rằng bắt đầu với ba năm cọc, công việc đóng cọc là rất quan trọng để không bị đánh giá thấp! "

Người đàn ông mặc đồ đen nghiêm túc nói.

Lin Fei gật đầu lần nữa, rồi làm đi làm lại nhiều lần. Ban đầu, tôi cảm thấy ** không còn xa nữa, nhưng ngay lập tức bị người đàn ông mặc đồ đen chỉ trích là vô dụng. Sau đó, dưới sự tư vấn mãnh liệt và cẩn thận của Lin Fei, người đàn ông mặc đồ đen lặp đi lặp lại từng chi tiết. Tôi đã nói về nó, và tôi đã chứng minh điều đó hai hoặc ba lần.

Thấu Thị Thần MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ