Chương 44

0 0 1
                                    

Chương 44

"Ồ, bạn có can đảm để uống không, hay bạn xem thường chú Zhang? Huh! Tôi không hứng thú!"

Kun Shao nghe những lời đó và khinh miệt sự khinh miệt.

Biểu hiện của Zhang Yiming cũng hơi khó chịu! Phó thị trưởng ca ca riêng của bạn đủ điều kiện để uống với một chàng trai trẻ? Đó cũng là lần đầu tiên có người từ chối nướng bánh cho anh ta. Những người đã ăn trước đó và nướng anh ta từ đầu đến cuối.

Tôi không biết phải làm gì!

"Không sao đâu, sau đó tôi sẽ tiến lên một bước và Xiao Kun có thời gian để tìm tôi chơi."

Zhang Yiming nói, anh ấy đã nói lời chào với Lin Fei, nhưng anh ấy vẫn chưa rời đi, nhưng Lin Fei nói: Phó thị trưởng Zhang, tôi làm bánh mì nướng để trở nên tốt bụng. Không thể đủ khả năng nữa. "

"Im đi, chỉ cần tăng chiều cao mà không nướng, và dám nguyền rủa sức khỏe của chú tôi, tại sao bạn lại quan tâm ?! Đừng ép tôi phải thề!"

Kun Shao khiển trách, mặt mày ủ rũ!

Nhưng Lin Fei không sợ và không kéo anh ta chút nào.

Zhang Yiming cũng dừng lại khi nghe những lời này. Anh ta nhìn Lin Fei một cách kỳ lạ và nói, "Bạn thấy gì? Tại sao bạn lại nói thế?"

"Anh ta có thể nhìn thấy gì! Anh ta không dám uống, vì vậy anh ta đã làm cho Xuanxu tụng kinh! Chú Zhang không nên bị anh ta lừa. Tôi coi thường loại người này!"

Kun Shao nói một cách mỉa mai.

Lin Fei mỉm cười và phớt lờ bên kia, và nói thẳng thừng với Zhang Yiming: "Phó thị trưởng Zhang nên hiểu rằng cơ thể là thủ đô. Nếu bạn đã kiểm tra y tế, bạn nên biết rằng gan rượu của bạn đã rất nghiêm trọng. Không có lợi nhuận, vì vậy tôi làm bánh mì nướng, xin hãy tha thứ cho tôi, đó không phải là Qing Gao, cũng không phải là Phó Thị trưởng Zhang.

Sau khi nghe điều này, Kun Shao cười khẩy, "Tiếp tục chỉnh sửa!"

"Xiao Kun im đi, anh chàng này, anh thấy nó thế nào?"

Không ai nghĩ rằng Zhang Yiming thực sự hét Kun Shao, và nhìn Lin Fei một cách nghiêm túc, biểu cảm của anh trở nên gần gũi.

Kun Shao đột nhiên cảm thấy hơi choáng váng, vì vậy tôi không dám nói gì!

Lin Fei liếc nhìn Kun Shao, đầy khinh bỉ, rồi nói: "Tôi phát hiện ra nó bằng cách nhìn vào nước da của Phó Thị trưởng Zhang. Bác sĩ của y học cổ truyền Trung Quốc hy vọng nghe thấy nó. Đây là một phương pháp thông thường, không phải là bí mật.

Đương nhiên, anh ta không thể nói rằng anh ta đã sử dụng khả năng phối cảnh. Khi anh ta thấy gan của Phó Thị trưởng Zhang đã đầy rượu, anh ta rất đau khổ. Anh ta chỉ có thể tự biện minh và nói dối. Sau khi nghe điều này, Phó Thị trưởng Zhang không nghi ngờ gì, mà thay vào đó là sự ngạc nhiên với sự ngưỡng mộ. Thực tế, bệnh gan của ông không chỉ là gan do rượu, mà còn là một số bệnh nan y.

Zhang Yiming đã phải uống rượu vì anh ta có rất nhiều sự nghiệp chính thức, và rượu xâm nhập vào cơ thể con người. Anh ta đã dựa vào sự trao đổi chất của gan. Sau một hoặc hai lần đến gan, chức năng gan của anh ta trở nên bất thường. Nhưng hiệu quả thì khan hiếm.

Thấu Thị Thần MắtWhere stories live. Discover now