Chương 179 Hình Thành Côn Lôn

0 0 1
                                    

Chương 179 Hình thành Côn Lôn

Mười ánh sáng lạnh lẽo giống như ngôi sao đang bùng nổ đến với Lin Fei, Lin Fei thấy rõ, đây không phải là vũ khí, mà là mười chiếc đinh sắc nhọn! Anh ta nhanh chóng thay đổi bóng máu thành một thanh kiếm mềm, và đột nhiên tách ra khỏi nòng súng. Anh ta chém về phía bóng đen với một vài sợi tóc rơi trong không khí, nhưng không làm tổn thương cơ thể của bóng đen!

Và trong chớp mắt, Lin Fei đã chạy theo dáng đi ma quái, và trốn sang một bên.

Cái bóng đen không dừng lại. Thấy rằng việc giết Lin Fei không thành công, anh ta đã giết người đàn ông bằng khẩu súng lớn. Người sau thấy bóng đen rất dữ dội, vặn nòng bằng cả hai tay, một khẩu súng lớn trở thành hai khẩu súng ngắn, mỗi người cầm hai tay. Một phát súng, với hình dạng như một anh hùng, thực sự chào đón cái bóng, và hai bên phải đối mặt với một vài khoảnh khắc. Toàn bộ cơ thể của cái bóng dường như bất khả xâm phạm và mạnh mẽ. Mặc dù súng đôi của nam giới rất hoàn hảo, nhưng đầu súng lại bị đâm và dày đặc. Hỏa lực bất khả xâm phạm dồn về phía bóng tối, nhưng vẫn không thể khuất phục được đối thủ.

Sau hơn mười giây, anh ta thậm chí còn bị bóng tối tiếp cận, và gần như bị bắn vào cánh cửa phẳng!

Trong cuộc khủng hoảng, những khẩu súng đôi của nam giới biến thành hai mũi tên, ném đi vào bóng tối, nhân cơ hội nhảy lên một cái cây lớn, rồi nhanh chóng trèo lên một tảng đá lớn ở độ cao, thoát ra trong nháy mắt! Lin Fei không dám ở lại lâu khi nhìn thấy điều này, và ngay lập tức quay lại và rời đi.

Chỉ là Black Shadow dường như đã xác định được Lin Fei, nhưng anh ta đang bắt kịp.

Về tốc độ, thiết bị ma của Lin Fei đang hoạt động đến mức cực đoan, và ngay cả Zhuge Hongwen mạnh mẽ của cõi tâm cũng khó theo kịp, nhưng cái bóng này không yếu hơn Lin Fei. Đạp cây và nhảy với sức mạnh!

Dây thần kinh của Lin Fei thắt chặt thành dây, và anh ta nhảy lên và bay trong nháy mắt, và một vài cây kim vàng được ném ra khỏi tay anh ta!

咻咻!

Như sét đánh, đâm vào bóng tối.

Nhưng sau này, với vóc dáng mạnh mẽ của mình, thực sự đã phớt lờ sức mạnh giết chóc của Kim Vàng. Một loạt sao Hỏa bắn tung tóe và tiếp cận Lin Fei vài mét một lần nữa. Thấy rằng anh ta sắp bị bắt nạt, đôi mắt của Lin Fei nheo lại, bóng dáng anh ta nhảy lên, và bóng máu trở nên dài Cây roi được quấn quanh một thân cây lớn trong nháy mắt, cơ thể anh ta đột nhiên ngã xuống, và với sự dẻo dai đáng kinh ngạc của thân cây, anh ta nhảy sang một bên! Một lần nữa xa bóng.

Sau khi nhân cơ hội chạy ra khỏi 100 mét, anh ta nhảy xuống một vách đá trong khu vực khai thác!

Black Shadow đuổi theo qua lại, dừng lại một cách khó khăn và nhìn xuống, vách đá có chiều cao hơn 30 mét. Mặc dù cơ thể mạnh mẽ của nó, anh ta không dám nhảy xuống! Đột nhiên giận dữ gầm lên vài lần, bất đắc dĩ và bực mình, sững sờ, dậm chân và biến mất.

Sau vài phút, quan sát xung quanh bằng mắt viễn cảnh để chắc chắn rằng bóng đen thực sự đã đi xa và sử dụng dao găm bóng máu để xuyên qua bức tường đá vách đá, treo lơ lửng giữa bầu trời Lin Fei, bước lên tảng đá nhô ra, trèo lên, cố gắng trèo lên Cảnh, vẫn còn một nỗi sợ kéo dài! Và anh ta đã có thể kết luận rằng cái bóng này là một con quỷ giết người! Nó nên là con người, nhưng nó là một con người đột biến.

Thấu Thị Thần MắtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ