Thấu Thị Thần Mắt

By anhlaia211

2 0 79

Lâm phi bị bằng hữu lừa, lại ngẫu nhiên đến thấu thị thần mắt! Từ đây giám bảo đổ thạch phán vận, mọi việc đề... More

Tập 186
185 Quái Vật Trong Jar
Chương 184 Bạn Có Dám Trách Mắng Tôi Không?
Chương 183
182 Tôi Sợ Bạn Sẽ Yêu Cô Đơn
Chương 181
180 Gia Đình Jiao
Chương 179 Hình Thành Côn Lôn
Chương 178
Chương 1 Những Người Bạn Cùng Lớp Đáng Khinh
Chương 2 Mắt Chó Nhìn Người Thấp
Chương 3 Sức Mạnh Kỳ Lạ
Chương 4 Bộ Sưu Tập Kho Báu
Chương 5
Chương 6 Ngọc Máu Gà
Chương 7 Đánh Bạc
Chương 8 Sức Mạnh Tuyệt Vời
Chương 9 Anh Em Họ Kiêu Ngạo
Chương 10 Khinh Thị
Chương 11 Bạn Cần Được Chữa Khỏi
Chương 12 Toàn Bộ Súc Sắc
Chương 13 Thắt Nút Liang Zi
Chương 14 Bạn Không Biết Xấu Hổ
Chương 15 Tôi Có Nói Đi Không?
Chương 16 Tham Lam
Chương 17
Chương 18 Khiếu Nại Lời Nói
Chương 19
Chương 20
Chương 21 Bạn Gái Cũ
Chương 22 Làm Việc Vào Ngày Đầu Tiên
Chương 23 Đàm Phán
Chương 24 Cơ Quan Da Liễu
Chương 25 Điều Trị Kỳ Lạ
Chương 26 Dạy Phụ Nữ
Chương 27
Chương 28 Kẻ Giết Người Xuất Hiện
Chương 29 Hoa Mẫu Đơn Nhỏ
Chương 30 Người Đàn Ông Bí Ẩn Mặc Đồ Đen
Chương 31
Chương 32 Đánh Bạc
Chương 33
Chương 34 Đánh Bạc Bằng Đá
Chương 35 Liên Minh Võ Thuật
Chương 36 Cuộc Chiến Của Hai Người Đẹp
Chương 37 Đi Bộ Và Đứng
Chương 38 Sự Kiêu Ngạo
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 48 Tần Tĩnh
Chương 49
Chương 50: Grace Giống Như Một Ngọn Núi
Chương 51 Sự Sống Và Cái Chết
Chương 52 Cơ Hội Tuyệt Vời
Chương 53 Luận Cứ Của Bảng Nổi Tiếng
Chương 54
Chương 55 Hoa Overlord
Chương 56 Âm Mưu
Chương 57 Thực Thi Pháp Luật Vô Đạo Đức
Chương 58 Bom
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63: Anh Trai Cơ Bắp
Chương 64: Giúp Đỡ
Chương 65
Chương 66: Gia Đình Xiao Xiao
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70 Gia Đình Họ Trương Ở Biển Hoa Đông

Chương 47 Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh

0 0 1
By anhlaia211

Chương 47 Chẩn đoán và điều trị bệnh

Trong một câu lạc bộ khách nước ngoài ở thành phố Donghai, Abe đang thưởng thức bốn người mẫu dịu dàng, uống rượu vang đỏ và hút xì gà. Khuôn mặt anh ta rất tức giận và tức giận! Thật bất ngờ, người vệ sĩ vô dụng lại thất bại, và cỏ sợ hãi!

Dường như kế hoạch chỉ có thể bị đẩy lùi, để không để Mo Qianxue phát hiện ra rằng anh ta đang giở trò đồi bại.

Nhưng bức tượng hoa sen tráng men màu xanh, anh quyết tâm lấy nó! Bởi vì đây không chỉ là một món đồ cổ có giá trị, mà còn chứa đựng một bí mật lớn! Nếu anh ta có thể thâm nhập vào bí mật này, thì sự giàu có mà anh ta có được không thể tiêu tốn trong một chục hay cả cuộc đời! Vào thời điểm đó, anh ấy là Big Mac thực sự!

Với vẻ ngoài dữ tợn, Abe thề rằng một khi anh thành công, anh phải để Mo Qianxue xinh đẹp nằm xuống dưới háng và phục vụ bản thân một cách đàng hoàng!

Anh ta cũng buộc dây xích quanh cổ Lin Fei và dẫn anh ta ra để cho anh ta là con chó của mình.

...

Tuần tiếp theo, Lin Fei đẩy mạnh công việc của mình và thực hành từng bước.

Do thực hành thu thập Qi và đi bộ xung quanh, khả năng hấp thụ Canggu Qi của anh đã tăng lên rất nhiều. Bộ sưu tập trong nhà kho đã bị tiêu hao. Lin Fei rơi vào tình huống khó xử mà không có bộ sưu tập nào để hấp thụ. May mắn thay, việc thu thập Qi đã được thực hiện. Nó phải chờ đợi.

Khí công của Hunyuan được luyện tập vào ban đêm, tôi không biết anh ta có tài hay đôi mắt của Chúa đã giúp anh ta, ngay cả khối không khí của đan điền cũng dễ dàng tập hợp, và đôi khi bụng dưới có thể thấy khối không khí phình ra thành một cái túi, giống như một con chuột đang hoạt động , Kỳ quái.

Sau khi giải quyết tòa nhà ma, vợ cũ của Wu Tiandong gần đây đã đặt giá thấp, và đang thiết kế và trang trí. Người vợ cũ này là vợ thứ ba của Wu Tiandong, và có ít nền tảng cảm xúc. Sau khi Mo Qianxue đưa tiền, anh ta đã hoàn thành thủ tục chuyển nhượng một cách dễ dàng. Sau tất cả, tòa nhà ma đã không được quan tâm trong nhiều năm, và anh ta sẽ không ngần ngại bắn.

Một số ngọc bích được mua từ mỏ đá Tianzhen cũng đã được xử lý. Trong số đó, có nhiều sản phẩm tốt, đủ để hỗ trợ mặt tiền, và thậm chí so sánh với các đối tác trong thành phố. Đối với điều này, Mo Qianxue cũng mời Lin Fei ăn một món ngon. Cô sống cùng nhau và nhìn cô lắc lư trước mắt trong bộ đồ ngủ mỗi ngày.

Trong thực tế, cô ấy muốn ăn nhất!

Cửa hàng hàng đầu đầu tiên của Tianfei Jewelry tại Donghai City sẽ sớm được khai trương.

Mo Qianxue gần đây rất bận rộn, không chỉ quản lý Tập đoàn Jiasheng, mà còn lên kế hoạch cho Trang sức Tianfei. Khi Lin Fei rất bận rộn, anh ấy đã yêu cầu anh ấy đưa ra một số lời khuyên và cố gắng làm cho việc mở trang sức Tianfei trở nên giật gân hơn.

Ban đầu nó chỉ là một mệnh lệnh ngẫu nhiên, nhưng tôi không nghĩ rằng Lin Fei thực sự đã lên kế hoạch chi tiết. Nó rất thành công một cách tỉ mỉ. Cằm của Mo Qianxue gần như rơi xuống đất! Cô tự nhiên không biết rằng Lin Fei có kinh nghiệm kinh doanh của Wu Tiandong. Làm những việc này cực kỳ đơn giản. Nhìn vào sự ngạc nhiên của bên kia, Lin Fei cảm thấy sảng khoái!

Sự sắp xếp của Xu Meng và Yuan Fatzi để điều tra Du Long Li Bao ở riêng cũng khiến người ta phải nhướng mày. Hai người đã trao một thông tin chi tiết cho tay anh ta. Fei Linfei đã không gửi cho hai người một miếng ngọc trị giá hơn một triệu đồng, thông tin này thực sự tốt! Ngay cả khi Du Long và Li Bao không thể bị đánh bại, điều đó khiến cả hai đều khó chịu và thậm chí nôn ra máu. Vẫn còn hy vọng.

Về phần tìm kiếm con trai của Wu Tiandong, Wu Xiaoshuai, cả hai vẫn chưa tìm được manh mối.

Vài năm đã trôi qua kể từ cái chết của Wu Tiandong, và ngay cả cảnh sát cũng không có manh mối, làm sao họ có thể bắt đầu? Lin Fei chỉ có thể chờ đợi tin tức từ từ.

Trong thời gian rảnh rỗi, Lin Fei cũng học được cuốn sách thứ hai do người đàn ông bí ẩn mặc đồ đen, Bí mật Cửu kim của Hoàng đế để lại. Cuốn sách này giải thích một bộ châm cứu cổ xưa. Cái gọi là chín huyệt đạo là nguyên mẫu của các thiết bị châm cứu và moxib phỏng. Đây là chín loại châm cứu được tạo ra bởi tổ tiên F lửa để giúp tổ tiên chữa trị bệnh. Nó vẫn còn trong hồ sơ của sách y học cổ đại.

Cuốn sách này là lời giải thích về chín cây kim của Fuxi.

Lin Fei đã tò mò về châm cứu từ khi còn nhỏ. Với cơ hội này, anh ta sẽ tự nhiên không từ bỏ, và sau đó hợp tác với đôi mắt của Chúa để tìm ra các huyệt đạo, thậm chí còn hiệu quả hơn.

Trong vòng năm hoặc sáu ngày, anh ta đã hiểu được phương pháp sử dụng Cửu kim bí mật của Hoàng đế, nhưng có nhiều phương pháp tiên tiến đòi hỏi Kim Qi Qi. Sức mạnh hiện tại của anh ta chưa đạt được, có thể là đàn anh mặc đồ đen . Ở riêng, anh đã mua một bộ chín kim mô phỏng trên Taobao để giúp cha mẹ điều trị một số bệnh đơn giản. Hiệu quả thật phi thường, khiến Lin Fei tự tin hơn trong việc nghiên cứu y học.

Vào ngày này, cuối cùng anh đã nhận được một cuộc gọi từ Zhang Yiming.

Bên kia đã bỏ rượu trong một tuần, ảo giác thính giác là nghiêm trọng, và một số khó chịu nằm ngoài tầm kiểm soát. Xin hãy nhờ anh ấy giúp chữa lành nhanh chóng.

Lin Fei đương nhiên sẽ không bỏ lỡ cơ hội này để trèo lên phó thị trưởng. Sau khi nói chuyện với Mo Qianxue, anh lái xe đến nhà của Zhang Yiming vào buổi chiều.

Là một phó thị trưởng điều hành, Zhang Yiming có rất nhiều quyền lực trong tay, nhưng anh ta là một nhà lãnh đạo tuyệt vời trong quan chức của thành phố Donghai. Ngôi nhà của anh ta vẫn ở trong thành phố cổ và là một tòa nhà hai tầng cũ.

Sau khi Lin Fei đến, Zhang Yiming và một chàng trai trẻ khác đang đợi anh ở cửa.

Thấy Lin Fei đến từ chiếc Mercedes-Benz S600 đắt tiền, đôi mắt của chàng trai trẻ sáng lên và trái tim anh ta có chút không thoải mái. Rốt cuộc, anh ta bằng tuổi. Mọi người tốt hơn anh ta.

"Xin chào, Xiaolin, cảm ơn bạn đã đến giúp tôi."

Zhang Yiming lịch sự nói.

"Đó là niềm vui của tôi khi nhìn thấy chú Zhang."

Lin Fei bắt tay với Zhang Yiming và mỉm cười. Zhang Yiming giới thiệu anh ta ngay lập tức. Đó là con trai lớn của anh ta, Zhang Rongjun, người đứng đằng sau anh ta. Anh ta cũng là một quân nhân trong quân đội của thành phố Donghai. Lin Fei vươn ra và lắc Zhang Rongjun. Bàn tay rất mạnh, nhưng nó còn tệ hơn Lin Fei.

Vì vậy, sau khi bắt tay, Zhang Rongjun có một chút ngạc nhiên, thật bất ngờ, Lin Fei trông không mạnh mẽ, nhưng đôi tay của anh ấy khá mạnh mẽ.

Zhang Rongjun thậm chí còn buồn bã hơn sau khi được so sánh với nhau! Lin Fei nhận thấy một chút đen trên khuôn mặt, nhưng Lin Fei không có chút ưu ái nào. Anh hiểu rằng khi tiếp xúc với loại quan chức và hoạn quan này, bạn càng tâng bốc và tâng bốc, phía bên kia càng coi thường bạn, bởi vì mánh khóe này đã mệt mỏi vì nó.

Và nếu bạn đối xử với nó một cách thờ ơ và đối xử với nó một cách lịch sự, nó sẽ khiến cho bên kia có giá phải chăng hơn.

Cả ba người trò chuyện với nhau trên bầu trời và vào sân. Tôi không biết nó có trực quan hay không. Khi bước vào sân hai tầng nhỏ này, Lin Fei cảm thấy một luồng điện kỳ ​​lạ, cũng có thể nói là không khí, rất khó nói, nhưng Anh có thể cảm nhận rõ ràng, như thể anh không thể thấy nó giống như một mùi, nhưng anh có thể ngửi thấy nó.

Loại hào quang này là khác nhau, và nó có một loại khí giết!

Lin Fei không thể giúp mở ra viễn cảnh của đôi mắt của Chúa, và thoạt nhìn, anh đã bị sốc!

Trong không gian của khoảng sân nhỏ, có rất nhiều thanh kiếm và rìu trên bầu trời, đủ loại xác chết! Nó giống như một hình ảnh ba chiều ảo giác, đan xen qua lại, giống như một kiệt tác sử thi phát lại, và thậm chí Lin Fei có thể nghe thấy tất cả các loại tiếng hú, cũng như tiếng ngựa chiến và tiếng rít của vũ khí.

Anh bỏ đi khả năng phối cảnh, và đột nhiên tất cả bi kịch lại biến mất.

Cái này là cái gì?

Khuôn mặt của Lin Fei mạnh mẽ và điềm tĩnh, nhưng trái tim anh có chút lo lắng!

Nhìn xung quanh trong một tuần, toàn bộ sân nhỏ rất thanh lịch và yên tĩnh, với một số loại hoa và cây thông thường, và một chiếc bàn đá và bốn chiếc ghế đá. Không có trang trí đặc biệt. Sau khi vào phòng khách, Wu Hua, người phụ nữ của Zhang Yiming đã pha trà. Cô ấy đặt hạt dưa và trái cây và vui lòng chào Lin Fei để ngồi xuống. Cô ấy trông hơi phong cách Giang Nam, nhỏ bé và tinh tế, nhưng tùy thuộc vào tư thế đi bộ, cô ấy có vẻ khỏe mạnh.

Lin Fei nhìn vào phòng khách và tìm kiếm bằng con mắt thấu thị, và không tìm thấy trang trí bất thường.

Nhưng làm thế nào mà hào quang kỳ lạ này xuất hiện?

Lin Fei gây tò mò và hoảng loạn, uống trà và suy nghĩ. Zhang Yiming đã nhận thấy sự thay đổi trong biểu hiện của Lin Fei. Anh ấy mỉm cười và nói, đó là Xiao Xiao Lin, tôi đã bỏ rượu trong một tuần. Ảo giác thính giác hơi nghiêm trọng và tính tình của tôi hơi khó chịu. Hãy đến, vợ tôi sẽ nhanh chóng đưa tôi đến bệnh viện tâm thần. "

Wu Yan cũng mỉm cười.

Zhang Rongjun hỏi, "Lin Fei, bạn đã học Trung y hay Tây y?"

"Y học Trung Quốc."

Lin Feidao.

Y học Trung Quốc chỉ là một loại y học cổ truyền của Trung Quốc. Mặc dù câu trả lời của Lin Fei Tuy có phần chung chung, nhưng đó chính xác là câu trả lời mà anh cảm thấy phù hợp trong lòng. Zhang Rongjun có vẻ thất vọng và nói rằng, Bây giờ y học cổ truyền Trung Quốc rất yếu và y học phương Tây đang hoạt động tốt, nhưng nó không phải là vô lý để tha thứ. Tôi thật thô lỗ, thực tế tôi không tin vào y học Trung Quốc, tôi cảm thấy hơi tự hào, hiệu quả rất kém. "

"Mọi thời đại đều có nhu cầu của mọi thời đại. Bây giờ xã hội có nhịp điệu nhanh. Việc điều trị y học cổ truyền Trung Quốc thực sự hơi lỗi thời. Không ai có thể kiên nhẫn và giải mã, và phương pháp thừa kế quá hẹp, không có lợi cho việc lan truyền, dẫn đến Chứng loạn sản nghiêm trọng, kỹ năng y tế không đồng đều và sông hồ tràn lan, Anh Zhang đang nói sự thật. "

Lin Fei nói thật, và không bác bỏ.

"Thuốc của bạn thế nào? Trước khi tôi vượt qua cấp độ này, tôi sẽ không để bạn đối xử dễ dàng với cha tôi."

Trương Rong Quân nói.

"Xiaojun, đừng thô lỗ!"

Zhang Yiming khiển trách, nhưng Zhang Rongjun không hội tụ. Thay vào đó, anh đứng thẳng dậy và nói: "Bố! Các bác sĩ phương Tây không thể giúp bạn với căn bệnh này. Y học Trung Quốc có thể làm gì? Đừng tin vào những kẻ lừa đảo! Không được bảo vệ! "

Nghe điều này, Lin Fei cười thay.

Anh ta hiểu rằng Zhang Rongjun có phần ghê tởm với chính mình, nhưng anh ta đồng ý với lòng hiếu thảo của bên kia. Nếu cha anh ta được chẩn đoán là y học Trung Quốc, trước tiên anh ta sẽ kiểm tra trình độ của bên kia. Vì vậy, Lin Fei nói: "Sau đó, bạn sẽ thể hiện sự xấu xí. Anh Zhang có thể cho tôi một nhịp đập không?"

"Vâng, tôi hy vọng bạn có những kỹ năng thực sự để thuyết phục tôi."

Trương Rong Quân nói.

Lin Fei cười và không nói gì, với lấy cổ tay của mình. Về kỹ thuật kéo xung cổ xưa và bí ẩn, Lin Fei không có thầy để dạy, và anh không hiểu rắm! Nhưng anh ta có một cái nhìn thấu thị! Lặng lẽ mở ra viễn cảnh, sau đó đọc những bí mật của Zhang Rongjun khắp nơi, và thậm chí có thể nắm bắt được hơi thở và xác định tuổi.

Phòng khách rất yên tĩnh, tất cả đều dõi theo Lin Fei.

Tuy nhiên, Zhang Rongjun không đồng ý, ông đã gặp một số bác sĩ Trung Quốc cũ được gọi là trước đây và không có kỹ thuật y tế nào có thể gây sốc cho ông, thường không thực dụng như Tây y.

"Tay trái của bạn bị gãy hai năm trước, và sự phục hồi không được tốt lắm, đôi khi nó đau khi trời mưa vào một ngày nhiều mây? Gân của bàn chân trái của bạn bị gãy, nó có phải là một vết thương cũ, đã bốn năm rồi? Tôi rơi xuống từ độ cao và may mắn nhặt được mạng sống của tôi. Gần đây, bác sĩ kiểm tra y tế không nhắc nhở bạn rằng có sỏi trong niệu đạo? Tôi khuyên bạn nên điều trị càng sớm càng tốt, nếu không nó sẽ được phẫu thuật cắt bỏ. . "

Lin Fei nói nhẹ nhàng, anh có một động lực bình tĩnh và tự tin.

Sau khi nghe, Zhang Yiming và vợ đã nhìn con trai của họ Zhang Rongjun, và biểu hiện của người sau chỉ có thể nói sững sờ! Một khuôn mặt cứng rắn hoàn toàn hóa đá! Kết quả xung của Lin Fei là đúng!

Thậm chí có thể xác định tuổi!

Lần đầu tiên, anh chưa bao giờ tin vào y học Trung Quốc, lần đầu tiên anh bị sốc! Tôi không dám coi thường Lin Fei nữa và chỉ có thể giơ ngón tay cái lên và nói một từ, "Chúa ơi! Tôi sẽ phục vụ bạn!"

Continue Reading

You'll Also Like

53.6K 2.8K 51
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
15.3K 1.8K 61
Tác phẩm: Cấp Trên Có Mưu Đồ Làm Loạn Với Tôi (上司她对我图谋不轨) Tác giả: Thái Thái Cẩn (菜菜槿) Thể loại: Bách hợp, hiện đại, hài hước, điềm văn, 1×1, HE. Nhâ...
207K 11.3K 40
Huấn văn, BL, 1x1, Hiện đại, Niên thượng, Gương vỡ lại lành, HE Đã hoàn thành phần Truyện Chính (Phần 1). Phần 2 sẽ được viết lẻ tẻ không liên kết qu...
288K 20.2K 96
[Trọng Sinh] Tên cũ: Rời Xa Cố Chấp Giáo Thảo Tác giả: Sở chấp Thể loại: Trọng sinh, trưởng thành, hoa quý vũ quý*, 1v1, vườn trường, công truy thụ...