Thấu Thị Thần Mắt

By anhlaia211

2 0 79

Lâm phi bị bằng hữu lừa, lại ngẫu nhiên đến thấu thị thần mắt! Từ đây giám bảo đổ thạch phán vận, mọi việc đề... More

Tập 186
185 Quái Vật Trong Jar
Chương 184 Bạn Có Dám Trách Mắng Tôi Không?
Chương 183
182 Tôi Sợ Bạn Sẽ Yêu Cô Đơn
Chương 181
180 Gia Đình Jiao
Chương 179 Hình Thành Côn Lôn
Chương 178
Chương 1 Những Người Bạn Cùng Lớp Đáng Khinh
Chương 2 Mắt Chó Nhìn Người Thấp
Chương 3 Sức Mạnh Kỳ Lạ
Chương 4 Bộ Sưu Tập Kho Báu
Chương 5
Chương 6 Ngọc Máu Gà
Chương 7 Đánh Bạc
Chương 8 Sức Mạnh Tuyệt Vời
Chương 9 Anh Em Họ Kiêu Ngạo
Chương 10 Khinh Thị
Chương 11 Bạn Cần Được Chữa Khỏi
Chương 12 Toàn Bộ Súc Sắc
Chương 13 Thắt Nút Liang Zi
Chương 14 Bạn Không Biết Xấu Hổ
Chương 15 Tôi Có Nói Đi Không?
Chương 16 Tham Lam
Chương 17
Chương 18 Khiếu Nại Lời Nói
Chương 19
Chương 20
Chương 21 Bạn Gái Cũ
Chương 22 Làm Việc Vào Ngày Đầu Tiên
Chương 23 Đàm Phán
Chương 24 Cơ Quan Da Liễu
Chương 25 Điều Trị Kỳ Lạ
Chương 26 Dạy Phụ Nữ
Chương 27
Chương 28 Kẻ Giết Người Xuất Hiện
Chương 29 Hoa Mẫu Đơn Nhỏ
Chương 30 Người Đàn Ông Bí Ẩn Mặc Đồ Đen
Chương 31
Chương 32 Đánh Bạc
Chương 33
Chương 34 Đánh Bạc Bằng Đá
Chương 35 Liên Minh Võ Thuật
Chương 36 Cuộc Chiến Của Hai Người Đẹp
Chương 37 Đi Bộ Và Đứng
Chương 38 Sự Kiêu Ngạo
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 45
Chương 46
Chương 47 Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh
Chương 48 Tần Tĩnh
Chương 49
Chương 50: Grace Giống Như Một Ngọn Núi
Chương 51 Sự Sống Và Cái Chết
Chương 52 Cơ Hội Tuyệt Vời
Chương 53 Luận Cứ Của Bảng Nổi Tiếng
Chương 54
Chương 55 Hoa Overlord
Chương 56 Âm Mưu
Chương 57 Thực Thi Pháp Luật Vô Đạo Đức
Chương 58 Bom
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63: Anh Trai Cơ Bắp
Chương 64: Giúp Đỡ
Chương 65
Chương 66: Gia Đình Xiao Xiao
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70 Gia Đình Họ Trương Ở Biển Hoa Đông

Chương 44

0 0 1
By anhlaia211

Chương 44

"Ồ, bạn có can đảm để uống không, hay bạn xem thường chú Zhang? Huh! Tôi không hứng thú!"

Kun Shao nghe những lời đó và khinh miệt sự khinh miệt.

Biểu hiện của Zhang Yiming cũng hơi khó chịu! Phó thị trưởng ca ca riêng của bạn đủ điều kiện để uống với một chàng trai trẻ? Đó cũng là lần đầu tiên có người từ chối nướng bánh cho anh ta. Những người đã ăn trước đó và nướng anh ta từ đầu đến cuối.

Tôi không biết phải làm gì!

"Không sao đâu, sau đó tôi sẽ tiến lên một bước và Xiao Kun có thời gian để tìm tôi chơi."

Zhang Yiming nói, anh ấy đã nói lời chào với Lin Fei, nhưng anh ấy vẫn chưa rời đi, nhưng Lin Fei nói: Phó thị trưởng Zhang, tôi làm bánh mì nướng để trở nên tốt bụng. Không thể đủ khả năng nữa. "

"Im đi, chỉ cần tăng chiều cao mà không nướng, và dám nguyền rủa sức khỏe của chú tôi, tại sao bạn lại quan tâm ?! Đừng ép tôi phải thề!"

Kun Shao khiển trách, mặt mày ủ rũ!

Nhưng Lin Fei không sợ và không kéo anh ta chút nào.

Zhang Yiming cũng dừng lại khi nghe những lời này. Anh ta nhìn Lin Fei một cách kỳ lạ và nói, "Bạn thấy gì? Tại sao bạn lại nói thế?"

"Anh ta có thể nhìn thấy gì! Anh ta không dám uống, vì vậy anh ta đã làm cho Xuanxu tụng kinh! Chú Zhang không nên bị anh ta lừa. Tôi coi thường loại người này!"

Kun Shao nói một cách mỉa mai.

Lin Fei mỉm cười và phớt lờ bên kia, và nói thẳng thừng với Zhang Yiming: "Phó thị trưởng Zhang nên hiểu rằng cơ thể là thủ đô. Nếu bạn đã kiểm tra y tế, bạn nên biết rằng gan rượu của bạn đã rất nghiêm trọng. Không có lợi nhuận, vì vậy tôi làm bánh mì nướng, xin hãy tha thứ cho tôi, đó không phải là Qing Gao, cũng không phải là Phó Thị trưởng Zhang.

Sau khi nghe điều này, Kun Shao cười khẩy, "Tiếp tục chỉnh sửa!"

"Xiao Kun im đi, anh chàng này, anh thấy nó thế nào?"

Không ai nghĩ rằng Zhang Yiming thực sự hét Kun Shao, và nhìn Lin Fei một cách nghiêm túc, biểu cảm của anh trở nên gần gũi.

Kun Shao đột nhiên cảm thấy hơi choáng váng, vì vậy tôi không dám nói gì!

Lin Fei liếc nhìn Kun Shao, đầy khinh bỉ, rồi nói: "Tôi phát hiện ra nó bằng cách nhìn vào nước da của Phó Thị trưởng Zhang. Bác sĩ của y học cổ truyền Trung Quốc hy vọng nghe thấy nó. Đây là một phương pháp thông thường, không phải là bí mật.

Đương nhiên, anh ta không thể nói rằng anh ta đã sử dụng khả năng phối cảnh. Khi anh ta thấy gan của Phó Thị trưởng Zhang đã đầy rượu, anh ta rất đau khổ. Anh ta chỉ có thể tự biện minh và nói dối. Sau khi nghe điều này, Phó Thị trưởng Zhang không nghi ngờ gì, mà thay vào đó là sự ngạc nhiên với sự ngưỡng mộ. Thực tế, bệnh gan của ông không chỉ là gan do rượu, mà còn là một số bệnh nan y.

Zhang Yiming đã phải uống rượu vì anh ta có rất nhiều sự nghiệp chính thức, và rượu xâm nhập vào cơ thể con người. Anh ta đã dựa vào sự trao đổi chất của gan. Sau một hoặc hai lần đến gan, chức năng gan của anh ta trở nên bất thường. Nhưng hiệu quả thì khan hiếm.

Anh không dám bỏ rượu. Thứ nhất là nhu cầu công việc. Thứ hai là mỗi lần anh bỏ rượu, sẽ có ảo giác thính giác, lo lắng và không có cách nào giải quyết công việc. Nghe những lời của Lin Fei tại thời điểm này, Zhang Yiming đã nuôi hy vọng một lần nữa. Sau tất cả, y học Trung Quốc thường có kết quả ngay lập tức và tác dụng kỳ diệu đối với một số bệnh.

"Chàng trai, bạn có cách chữa trị không?"

Zhang Yiming hỏi lịch sự.

"Vâng, nhưng bây giờ nó không phù hợp. Tôi cần Phó Thị trưởng Zhang bỏ rượu trong một tuần. Tôi có thể thử châm cứu cho bạn. Hiệu quả cụ thể không dám nói, nhưng nó chắc chắn mạnh hơn bây giờ.

Lin Fei trả lời nghiêm túc.

Những từ này rất thông minh, vì địa vị của Zhang Yiming không thấp, vì vậy Lin Fei không muốn mất cơ hội này để leo lên, nhưng anh không biết làm thế nào để chữa lành! Do đó, anh ta yêu cầu Zhang Yiming bỏ rượu trong một tuần, và cho anh ta thời gian đệm để tìm cách làm. Anh ta cũng khoe khoang về Hải Khẩu. Ngay cả khi việc điều trị không tốt, anh ta sẽ không bỏ tay cầm.

"Chú, đừng tin anh ấy. Nếu anh là kẻ nói dối thì sao? Tôi biết nhiều bác sĩ nổi tiếng và tôi có thể giới thiệu nó với chú. Ma Junjie từ bệnh viện thành phố là bạn thân của tôi!"

Kun thấy Lin Fei được Zhang Yiming nhấc lên, và đột nhiên thấy khó chịu. Anh nhanh chóng can thiệp và can ngăn.

Zhang Yiming trả lời lại: "Im đi!"

Quay sang ân cần với Lin Fei hỏi: "Cậu bé, tên cậu là gì?"

"Lâm Phi."

"... Lin Fei, người đã giúp Mojia Liuyun chữa các bệnh về da?"

"Chính xác, làm thế nào để Phó thị trưởng Zhang biết?"

"Haha, thật là một số phận! Liu Yun và vợ tôi là bạn cùng lớp. Tôi đã khuyên bạn vài ngày trước, nói rằng Ma Junjie không chữa được bệnh, và bạn đã giải quyết nó từng phút và giây! Hãy để tôi thử nó với bạn, có thể nó làm việc kỳ diệu, Có vẻ như con bạn thực sự là một cánh cửa! "

Zhang Yiming hào hứng nói, anh chủ động nắm tay Lin Fei và nói OK, Kun Shao ở bên cảm thấy xấu hổ! Chỉ sau đó, anh ta lấy giá của Ma Junjie, nhưng anh ta bất ngờ bị đánh bại bởi những người của Lin Fei! Nhìn Lin Fei một cách giận dữ, anh ta càng trở nên thù địch hơn.

"Phó thị trưởng Zhang đã giành được giải thưởng."

Lin Fei lịch sự nói.

"Tên của phó thị trưởng là gì? Thật khó khăn. Chỉ cần gọi cho Bác! Đưa điện thoại cho tôi và tôi sẽ tìm thấy bạn sau một tuần bỏ rượu."

Zhang Yiming cho biết, Lin Fei rất vui khi anh la hét chú Zhang nhanh chóng, tiến lại gần, rồi trao đổi số điện thoại di động với nhau.

Kun Shao nhìn răng của mình!

Sau khi mọi việc ổn định, Zhang Yiming đến một phòng riêng khác để giải trí, đồng thời nhờ Lin Fei giúp anh chữa bệnh. Nhóm lãnh đạo thành phố tiếp theo rất lịch sự và tự mãn. Nơi nào là thiêng liêng.

Kun Shao nhìn chằm chằm vào Lin Fei, mặt anh ta tối sầm lại! Tôi muốn nhân cơ hội này để gây thiệt hại cho Lin Fei, nhưng tôi đã không nghĩ rằng việc giúp đỡ Lin Fei là sai! Không nói một lời, Kun Shao bước vào phòng riêng, và Lin Fei cười khẩy sau lưng và khịt mũi. Anh ta thực sự quá lười biếng để chăm sóc chủ nhân thế hệ thứ hai này.

Khó chịu và chán nản, Kun Shao nhấp một ngụm rượu trong phòng riêng và không hứng thú với việc móc nối với em gái. Zhongmei ngạc nhiên khi thấy tâm trạng của anh trở nên tồi tệ. Fei nhìn đi chỗ khác với sự không hài lòng và buộc tội!

Dường như những người phụ nữ này đã quên rằng họ ở đây để đồng hành cùng Lin Fei ngày hôm nay!

"Hãy đoán và uống đi, Lin Fei, hãy đến trước!"

Kun Shao rót hai ly rượu và đứng dậy.

"Xin lỗi, tôi có một lượng rượu hạn chế và tôi không thể uống nó nữa."

Lin Fei từ chối mở miệng. Anh ta không hứng thú chơi với bên kia, và anh ta sợ tiếp tục mất bình tĩnh, rồi lại mất đi hết lần này đến lần khác.

"Đừng cho tôi một khuôn mặt, đi nào! Bạn không phải là đàn ông, thực sự không có hạt giống!"

Kun Shao bất ngờ bốc cháy.

Thấy anh ta tức giận, ngưỡng mộ những người phụ nữ xinh đẹp thích anh ta, cũng đứng lên từng người một, nhìn chằm chằm vào Lin Fei, và bắt đầu gây áp lực! Li Jing thậm chí còn nói: "Lin Fei, bạn đang làm gì vậy! Kun Shao đã cho bạn một khuôn mặt, đó là may mắn của bạn! Không biết phải làm gì! Không có nam tính! Tôi không coi thường bạn, bạn còn tệ hơn Kun nhiều."

"Li Jing, bạn đang nói về ai vậy! Tại sao bạn lại nói anh tôi!"

Lin Shan, người đã giữ lửa, cuối cùng đã nổ ra!

"Ồ, anh trai của bạn là gì nữa? Đó là bạn đã mời tôi, nhưng không phải bản thân tôi! Chỉ vì đức tính của anh trai bạn, tôi vẫn muốn tìm bạn gái của chúng tôi ở lớp này, mơ ước! Tôi không có can đảm! Man! Tôi đỏ mặt vì anh ta, và anh ta rất keo kiệt, rượu rất tệ, thức ăn không ngon và tôi đã lấy một hòn đá để đối phó với chúng tôi, tôi là lần đầu tiên tôi nhìn thấy loại đàn ông này! "

Li Jing nhục nhã.

Những người phụ nữ còn lại cũng buộc tội lẫn nhau, và hiện tại tất cả họ đều phiến diện, ủng hộ Kun và Shao. Rốt cuộc, người kia đẹp trai và vàng son, và có một nền tảng. Nếu anh ta có khuôn mặt hỗn hợp, anh ta có thể giúp mình trong tương lai, và Lin Fei là vô dụng.

Chỉ có khuôn mặt xinh đẹp của Mo Xiaoyue đang trốn ở một bên, rõ ràng là lo lắng và sợ hãi, và nhìn Lin Fei một cách lo lắng.

Lin Fei đứng dậy lúc này, khí chất của Mu Ne thấp, biến mất ngay lập tức! Cả người dường như đột nhiên tăng giá! Với vẻ ngoài sắc sảo và vẻ ngoài điên rồ, Lin Fei không phải là người xấu, nhưng anh ấy không bao giờ là người tốt khi anh ấy lo lắng!

"Sau đó, bạn có nghĩ rằng tôi có thể nhìn vào bạn không? Xin lỗi vì đức tính hợm hĩnh của bạn, tôi xin lỗi chúng tôi đã không có cơ hội! Nếu bạn thích Kun Shao, bạn có thể nói rõ rằng thật thú vị khi quay lại và làm tôi thất vọng? Bên cạnh đó, bạn có thể đến để hỗ trợ, tôi rất hạnh phúc, đủ rồi Bạn phải đối mặt, rượu này là tốt nhất trong nhà hàng, và thực phẩm đắt nhất, bạn cảm thấy nghèo, ước tính chỉ có thể có vấn đề với khứu giác, khuyên bạn nên đi khám bác sĩ sớm! "

Lin Fei mắng những cuộc phản công cay độc mà anh không có.

Li Jing đột nhiên trở nên tức giận và tức giận! "Hãy cho tôi một khuôn mặt? Đó có thể là hòn đá vỡ trong góc không? Bạn cũng phải chọn một người đáng tin cậy khi bạn nói dối! Ai là người hiếm? Viên đá vỡ này! Tặng một trăm đô la cho bà già, bạn đang bị làm phiền! Trường mẫu giáo, thật là dối trá! "

"Thực sự hiếm?"

Lin Fei cười khinh bỉ.

"vô lý!"

Li Jingdao cũng tận dụng cơ hội để giữ cánh tay của Kun Shao để tâng bốc.

"Bạn không phải là hiếm?"

Lin Fei nói với các người đẹp khác một lần nữa. Họ sốt ruột lắc đầu với Li Jing. Họ nhìn Lin Fei một cách chán ghét. Sau một nụ cười tinh nghịch, Lin Fei nhìn Mo Xiaoyue ngồi bên cạnh và hỏi lại : "Xiaoyue, bạn có hiếm không?"

"... Tôi? ... Món quà không đắt tiền, bạn cũng giống như tôi nếu bạn tặng nó."

Mo Xiaoyue nói một cách lo lắng và ngại ngùng.

Các cô gái nhìn cô cười khúc khích, không nói nên lời và cảm thấy mình thật ngu ngốc!

Lin Fei gật đầu và mỉm cười, "Được rồi, tôi sẽ tặng bạn hòn đá này sau." Mo Xiaoyue nghe những lời đó, vui vẻ gật đầu, cô đỏ mặt bay lên, rất quyến rũ.

Nhìn xung quanh một nhóm những người đẹp xinh đẹp, lâu dài, Lin Fei nói: "Tôi muốn tặng bạn một món quà lớn, bạn không phải là hiếm, hay tốt! Nếu bạn nghi ngờ tôi, thì tôi sẽ chỉ cho bạn ngay tại chỗ , Viên đá này thể hiện điều gì. "Sau khi anh ta cầm hòn đá ban đầu bằng cả hai tay, anh ta dùng sức mạnh thần thánh trên bàn và nghiền nát hòn đá ban đầu một chút bằng mười ngón tay!

Khung cảnh lạ thường khiến khung cảnh bỗng im ắng!

Chỉ có Kun Shao cười lạnh lùng: "Sức mạnh không nhỏ, nhưng có một cái rắm! Đá là đá, không thể nhảy ra khỏi vàng! Chiếc mũ cũ!"

"Hãy nhìn cách anh ấy kết thúc, xin vui lòng tìm nó thật khó!"

Li Jing cũng nói, Kun Shao vỗ hông hài lòng, Li Jing được tâng bốc.

Dưới mọi con mắt, Lin Fei đã dành khoảng mười phút để nghiền nát và phân tách chất thải dư thừa của viên đá ban đầu. Tại thời điểm này, nó là một viên ngọc lục bảo màu xanh lá cây với nắm đấm trước mặt mọi người! Vẻ đẹp giống như một hồ nước trong xanh! Mặc dù tôi không biết giá, nhưng tôi biết đó là một điều tốt.

Nhưng Kun Shao không đồng ý, "Huh! Đó là một miếng ngọc bích, vậy thì sao? Chất lượng quá kém, nó có thể đáng giá bao nhiêu!

"ngu dốt."

Lin Fei trả lời hai từ.

"Chàng trai, đừng xì hơi trong miệng! Tôi không biết gì! Laozi biết ngọc tốt hơn bạn! Tôi sẽ gọi cho một người bạn để giúp tôi xác định, anh ta là một chuyên gia về ngọc đến từ Yanjing! Chỉ cần giải trí ở khách sạn bên cạnh, tôi phải chọc bạn Lừa đi, để anh tự đi! "

Sau khi Kun Shao nói xong, anh rút điện thoại ra và gọi nó ra.

Ban đầu anh muốn đi ăn tối với người bạn này hôm nay, nhưng khi Li Jing nói rằng có những người phụ nữ xinh đẹp ở đây, anh đã thay đổi hành trình của mình.

Lin Fei cũng tức giận, chỉ đơn giản lau tay và ngồi trên ghế để uống trà, và những người phụ nữ xinh đẹp còn lại ngồi xuống và nhìn chằm chằm vào Lin Fei với sự căm ghét nhất trí sau khi thuyết phục Kun Shao tức giận, để anh ta thấy điều đó vô tâm Sự ngu ngốc của loài nữ.

Thấy vậy, Lin Shan đã xuống đất, chờ xem một chương trình hay.

Mo Xiaoyue nhìn viên ngọc lục bảo và cắn đôi môi đỏ của cô ấy một cách hào hứng, không biết phải làm gì ... nếu viên đá mà cô ấy dám hỏi, nhưng bây giờ nó trở nên đắt đỏ, cô ấy rất tốt bụng chấp nhận, sau tất cả, hai người không thành vấn đề.

Continue Reading

You'll Also Like

1.6M 161K 113
Tác giả: Điệp Chi Linh Editor & Beta: Góc nhà Blue (echo99 & vanit99). Bìa: npemma. Nguồn: khotangdammy, Tấn Giang. Tình trạng bản gốc: Hoàn chính v...
84.3K 3.8K 59
Tên gốc: 囚于永夜 Tác giả: Mạch Hương Kê Ni Nguyên tác: Trường Bội Edit: Cấp Ngã Giang Sơn (Gin) Thể loại: gương vỡ lại lành, ABO, máu chó Tình trạng bản...
8.2K 766 44
Tác phẩm: Sông băng dần ấm Tên khác: Băng xuyên tiệm noãn Tác giả: Tần Hoài Châu Người gõ: Mia của bạn nè Giáo sư chảnh choẹ, lạnh lùng x nhà văn trẻ...
711K 45.8K 175
Tác phẩm: Hãy Đẩy Thuyền Tôi Với Tổng Giám Đi Tên QT: Thỉnh Cắn Ta Cùng Tổng Giám CP Tác giả: Nhất Chỉ Hoa Giáp Tử Nhân vật chính: Thẩm Nịnh Nhược x...