Thấu Thị Thần Mắt

By anhlaia211

2 0 79

Lâm phi bị bằng hữu lừa, lại ngẫu nhiên đến thấu thị thần mắt! Từ đây giám bảo đổ thạch phán vận, mọi việc đề... More

Tập 186
185 Quái Vật Trong Jar
Chương 184 Bạn Có Dám Trách Mắng Tôi Không?
Chương 183
182 Tôi Sợ Bạn Sẽ Yêu Cô Đơn
Chương 181
180 Gia Đình Jiao
Chương 179 Hình Thành Côn Lôn
Chương 178
Chương 1 Những Người Bạn Cùng Lớp Đáng Khinh
Chương 2 Mắt Chó Nhìn Người Thấp
Chương 3 Sức Mạnh Kỳ Lạ
Chương 4 Bộ Sưu Tập Kho Báu
Chương 5
Chương 6 Ngọc Máu Gà
Chương 7 Đánh Bạc
Chương 8 Sức Mạnh Tuyệt Vời
Chương 9 Anh Em Họ Kiêu Ngạo
Chương 10 Khinh Thị
Chương 11 Bạn Cần Được Chữa Khỏi
Chương 12 Toàn Bộ Súc Sắc
Chương 13 Thắt Nút Liang Zi
Chương 14 Bạn Không Biết Xấu Hổ
Chương 15 Tôi Có Nói Đi Không?
Chương 16 Tham Lam
Chương 17
Chương 18 Khiếu Nại Lời Nói
Chương 19
Chương 20
Chương 21 Bạn Gái Cũ
Chương 22 Làm Việc Vào Ngày Đầu Tiên
Chương 23 Đàm Phán
Chương 24 Cơ Quan Da Liễu
Chương 25 Điều Trị Kỳ Lạ
Chương 26 Dạy Phụ Nữ
Chương 27
Chương 28 Kẻ Giết Người Xuất Hiện
Chương 29 Hoa Mẫu Đơn Nhỏ
Chương 30 Người Đàn Ông Bí Ẩn Mặc Đồ Đen
Chương 31
Chương 32 Đánh Bạc
Chương 33
Chương 34 Đánh Bạc Bằng Đá
Chương 35 Liên Minh Võ Thuật
Chương 36 Cuộc Chiến Của Hai Người Đẹp
Chương 37 Đi Bộ Và Đứng
Chương 39
Chương 40
Chương 41
Chương 42
Chương 43
Chương 44
Chương 45
Chương 46
Chương 47 Chẩn Đoán Và Điều Trị Bệnh
Chương 48 Tần Tĩnh
Chương 49
Chương 50: Grace Giống Như Một Ngọn Núi
Chương 51 Sự Sống Và Cái Chết
Chương 52 Cơ Hội Tuyệt Vời
Chương 53 Luận Cứ Của Bảng Nổi Tiếng
Chương 54
Chương 55 Hoa Overlord
Chương 56 Âm Mưu
Chương 57 Thực Thi Pháp Luật Vô Đạo Đức
Chương 58 Bom
Chương 59
Chương 60
Chương 61
Chương 62
Chương 63: Anh Trai Cơ Bắp
Chương 64: Giúp Đỡ
Chương 65
Chương 66: Gia Đình Xiao Xiao
Chương 67
Chương 68
Chương 69
Chương 70 Gia Đình Họ Trương Ở Biển Hoa Đông

Chương 38 Sự Kiêu Ngạo

0 0 1
By anhlaia211

Chương 38 Sự kiêu ngạo

Khi Lin Fei đi học đại học trước đây, anh đã từng yêu tiếng Trung Quốc cổ điển và có kiến ​​thức sâu sắc. Ngay cả khi cuốn sách cổ này khó hiểu và khó hiểu, anh vẫn có thể nhanh chóng đọc và hiểu ký ức.

Một giờ sau, bài đánh giá chi tiết của Lin Fei đã hoàn tất. Toàn bộ cuốn sách nói về lời giải thích của Hunyuan và Khí công. Toàn bộ bài tập được chia thành ba cấp độ, tương ứng với ba cõi Kung Fu, cụ thể là hiểu, kiểm soát và trái tim. . Ba vương quốc này cũng là phương pháp phân chia mà võ thuật Trung Quốc luôn sử dụng. Mỗi vương quốc đều rất khác nhau. Lin Fei ban đầu nghĩ rằng anh ta sở hữu sức mạnh thần thánh và anh ta có thể kiêu ngạo.

Anh thậm chí còn không bước vào với sự hiểu biết ít nhất.

Nếu bạn muốn bước vào sự hiểu biết, bạn phải luyện tập chăm chỉ và năng lượng bên trong để làm cho tấm dưới ổn định, loại bỏ độ nổi trước đó và để cho lực lượng mới được sinh ra. Sức mạnh này nên dựa trên tấm sau, thắt lưng và bụng làm liên kết, và Dan Tian được sinh ra từ nguồn, mạnh mẽ và liên tục, đó là nội lực!

Ngoài ra, thiền và nôn mửa hàng ngày cũng tích lũy đủ lượng khí công bên trong Dantian, do đó khí công thực sự được tạo ra, và kinh tuyến đi bộ bổ sung sức mạnh.

Nhớ lại tình huống của người đàn ông da đen ngồi thiền tối qua, Lin Fei ngồi khoanh chân trên mặt đất và bắt đầu tập luyện Hunyuan Qigong lần đầu tiên. Mặc dù anh ta hơi giật và cứng, anh ta nhanh chóng bước vào trạng thái. Toàn bộ người im lặng và im lặng. Tất cả lắng xuống, như thể đó là một bát nước phẳng.

Loại trạng thái này rất tuyệt vời, giống như thoát khỏi bụi đỏ và nhảy ra khỏi ba cõi và năm yếu tố.

Nhưng ngay khi Lin Fei muốn im lặng và cố gắng giữ hơi thở, điện thoại của anh reo lên. Anh bực mình. Anh liếc nhìn cuộc gọi từ Mo Qianxue, vị tổng thống đẹp trai và lạnh lùng, và anh không dám trả lời. Sau khi hỏi vài lời, Lin Fei đã ra khỏi nhà kho.

Chẳng mấy chốc, anh đến tòa nhà Jiasheng, rồi đi thang máy lên tầng cao nhất.

Mo Qianxue đang ngồi trong phòng tiếp tân, và ba người đang ngồi trên ghế sofa đối diện. Lin Fei gõ cửa và đi thẳng vào. Anh ta nhìn quanh một tuần và ngã vào người đàn ông đầu trọc. "Anh ta là Abe?"

"Vâng, để bạn xử lý phần còn lại."

Mo Qianxue cười ranh mãnh.

Qua điện thoại, cô cũng đã nói rõ với Lin Fei về sự khởi đầu và kết thúc của vấn đề. Ba người đến từ quốc đảo này và đây là lần thứ ba họ đặt chân đến Tòa nhà Jiasheng. Để mua một bộ sưu tập tượng hoa sen bằng kính màu xanh cấp quốc gia được thu thập bởi Tập đoàn Jiasheng! Bộ sưu tập này có từ thời Bắc và Nam triều và có giá trị rất nhiều. Doanh nhân giàu có của quốc đảo này có một trong tay. Ông muốn mua một trong những Tập đoàn Jiasheng và làm một cặp.

Mo Qianxue hoàn toàn không muốn bán nó, vì đó là báu vật quốc gia, nhưng bên kia tuyệt vọng đến mức anh ta nghĩ ra một số cách để đối phó với loại người này Lin Fei, vì vậy anh ta đã gọi anh ta.

"Bạn có quyền đối phó với nó?"

Abe hỏi một câu.

Lin Fei gật đầu và ngồi xuống.

"Tôi không xa đây, bạn phải cho tôi một câu trả lời thỏa đáng. Là một vị khách nước ngoài nổi tiếng và một doanh nhân đầu tư lớn ở Trung Quốc, nhiều bạn ở Trung Quốc dựa vào tôi để hỗ trợ gia đình tôi! Những gì ông tôi sở hữu trong chiến tranh chỉ là một thứ bị mất trên đường trở về nhà. Bạn không theo đuổi nó vì lợi ích của riêng bạn, nhưng bạn phải bán nó cho tôi! "

Abe nói năm mắt sắc bén.

Lý do là âm thanh, nhưng Lin Fei đã cười khi nghe nó!

"Bạn không ở đâu xa, bạn đã được mời chưa? Hãy chăm sóc chúng tôi rắm! Bạn đã đến Trung Quốc để đầu tư chưa, bạn có được mời không? Bạn có tội không? Đừng đầu tư vào Trung Quốc, có khả năng, đừng nói nó rất tuyệt, không có thị trường Trung Quốc Nếu bạn nuôi các doanh nhân của bạn, bạn vẫn có thể sống ở đây và ở đó chứ? Ông của bạn được ước tính là một đội quân Trung Quốc xâm lược? Bạn đã cướp được em bé Huaxia hay và dám kêu la ở đây, bạn là một kẻ xì hơi! "

Lin Fei đã chiến đấu trở lại thậm chí còn quyết liệt hơn, không để lại khuôn mặt!

Khuôn mặt của người khác giống như những kẻ man rợ của ông nội đã xâm chiếm Trung Quốc, và nó không đáng được tôn trọng!

Khuôn mặt của Shinzo Abe bị kích thích ngay lập tức và nắm đấm của anh ta bị sẹo! Nhìn thẳng vào Lin Fei! Nhưng cuối cùng, anh vẫn chống lại cơn giận, bởi vì giá trị của hoa sen men xanh quá nặng. Nếu bạn có thể tạo thành một cặp, giá trị bạn sẽ nhận được trong tương lai thậm chí còn khó ước tính hơn. Do đó, Shinzo Abe đã bình tĩnh lại và mối quan hệ của anh ta trở nên khó khăn, và anh ta không có hy vọng mua một bức tượng hoa sen tráng men màu xanh.

"Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì không thể thảo luận, không có gì không thể giải quyết bằng tiền, bạn có thể nghĩ lại về nó, giá rất dễ nói."

Shinzo Abe hun khói.

"Thật sao? Cô gái này bên cạnh bạn bao nhiêu và tôi muốn ngủ với cô ấy. Hoa sen xanh Glaze có bao nhiêu trong gia đình bạn? Tôi muốn mua nó!"

Lâm Phi nói một cách cởi mở.

Shinzo Abe cuối cùng đã bị kích thích!

Đôi mắt lạnh giống như một con dao lạnh lùng, "Đừng quá kiêu ngạo, nhóc! Không có thiết bị giám sát nào ở đây, tin hay không, tôi sẽ giết bạn!"

Lin Fei khịt mũi lạnh lùng, "Không tin".

Ngay lập tức bên cạnh Abe, người đàn ông nhỏ bé nhưng mạnh mẽ bước tới và chào Lin Fei mà không nói xin chào! Cú đấm thật dữ dội, giống như một tên lửa! Kung fu karate thực tế, không có thủ đoạn, chỉ có sát thương! Cơ thể của Lin Fei đã bị khóa bởi một bên khác, và có một nỗi sợ hãi!

May mắn thay, đôi mắt của Lin Fei tỏa ra sự ấm áp, tâm trí anh đột nhiên tỉnh táo và anh đứng dậy ngay lập tức với sự xuất hiện của một đống khí thu.

Hai nắm đấm đang chiến đấu như Jin Ming!

Hỡi ôi! Vệ sĩ của quốc đảo bay ra, và không có bất kỳ chuyển động nào trên mặt đất!

Lin Fei hơi ngạc nhiên. Anh không thể tưởng tượng được rằng chỉ sau buổi tập luyện vất vả đêm qua và sáng nay, sức mạnh của anh đã tăng gấp đôi! Trên thực tế, ngay cả quốc gia này thực hành gia đình bị bãi bỏ! Mặc dù tôi chưa bước vào tìm hiểu, nhưng miễn là sức mạnh thần thánh không phải là một cuộc đấu tranh, bạn có thể thả nó trong mười phút.

Ban đầu bị chế giễu, Abe Jinwu choáng váng, nữ trợ lý xung quanh anh cũng bị hoa làm lu mờ, và bước chân của Lin Fei đã đến gần hai người.

Cha!

Lin Fei bắt tay và đưa cho Abe Jin năm hai cái tát, để lại mười dấu bàn tay màu đỏ tím trên mặt, đôi mắt anh ta cau mày lạnh lùng với nhau, và Abe Jin năm thì giận dữ! Anh ta đá về phía Lin Fei, nhưng Lin Fei nắm lấy chân anh ta và ném nó ra. Mũi anh ta sưng lên.

"Dám bạn đối xử với tôi như thế này! Tôi là một nhà đầu tư ở Trung Quốc! Tôi là một vị khách nước ngoài nổi tiếng. Tôi muốn kiện bạn vì đã làm tổn thương tôi! Bạn phải trả giá!"

Abe hét lên giận dữ.

"Kiện tôi? Không có thiết bị giám sát nào ở đây, có loại bằng chứng nào bạn lấy không?"

Lin Fei mỉa mai nói.

Shinzo Abe bị câm, và khuôn mặt của anh ấy rất tức giận! Lin Fei nhìn giận dữ một lúc lâu, và nói: "Hãy chờ xem, bạn sẽ hối hận đấy! Và cô Mo, bạn sẽ cầu xin tôi bán bức tượng hoa sen xanh tráng men sớm hay muộn!"

"Tôi hy vọng rằng một ngày nào đó, lời tạm biệt sẽ không được gửi đi."

Mo Qianxue khẽ ngân nga.

Abe Jinwu ngay lập tức kéo nữ trợ lý và đóng sầm cửa, và vệ sĩ mờ nhạt được nhân viên an ninh của Jiasheng thực hiện và bỏ lại bên lề đường bên ngoài tòa nhà. Cách của Lin Fei rất cay và nhanh, nhưng anh ấy rất nổi tiếng, Mo Qianxue rất hài lòng, khẽ mỉm cười với anh ấy, và giơ ngón tay cái lên, cô ấy đã không thoải mái với đức tính của Abe Jinwu.

Đó là bức tượng hoa sen tráng men màu xanh nằm trong nhà kho của công ty đấu giá. Lin Fei đã nhìn thấy và tiếp thu tinh thần cổ xưa. Làm thế nào một bộ sưu tập kho báu quốc gia như vậy có thể được trao cho người dân đảo!

Lin Fei cảm thấy nhẹ nhõm và nhìn Mo Qianxue, người ăn mặc gợi cảm và cao ráo ngày hôm nay, nhớ lại những gì đã xảy ra trong bệnh viện đêm qua, và không thể không nói: "Tôi thực sự không liên quan gì đến Xiao Mudan. Lúc đó, cô ấy đã uống quá nhiều và tôi đã gửi cho cô ấy Tôi vừa rời khỏi khách sạn và chỉ giúp cô ấy cởi giày ra. "

"Nói cho tôi biết phải làm gì, quan tâm đến cái rắm của tôi?"

Mo Qianxue lạnh lùng nói.

Vẻ mặt bối rối của Lin Fei cứng lại và bí mật nói anh đã làm gì? Không phải là một lời trách mắng sao? Trong tuyệt vọng, anh quay lại và sẵn sàng rời đi, nhưng Mo Qianxue rên rỉ, "Tôi đã xem xét vị trí của Trang sức Tianfei ở thành phố Donghai, nhưng nơi này hơi lạ. Bạn có thể đi cùng tôi để xem.

"nó tốt."

Lin Fei gật đầu và hai người rời phòng tiếp tân.

Một nụ cười đẹp xuất hiện trên khóe miệng Mo Qianxue, nhưng anh ta biến mất trong chớp mắt và thay vào đó là một khuôn mặt lạnh lùng khó chịu! Anh thầm nói anh hạnh phúc chứ? Lin Fei có liên quan gì đến Xiao Mudan không, anh có quan tâm đến cái rắm không? Thật là khó chịu, luôn bị Lin Fei đung đưa!

Sau khi hai người lên xe buýt, họ đi đến thế giới đầy màu sắc của phố đi bộ nổi tiếng của Donghai.

Phố đi bộ rất rộng. Từ khi bắt đầu xây dựng đến mười năm nay, sau khi hoạt động liên tục và tích lũy sự nổi tiếng, nó đã tăng vọt. Người dân có thể có một cửa hàng ở đây và gần như có thể nuôi con cháu của họ. Địa chỉ của cửa hàng ở đây, nhưng địa điểm rất xa, chỉ ở góc tây bắc, là một tòa nhà ba tầng độc lập mọc đầy cỏ dại, và có rất nhiều rác thải được vứt đi một cách ngẫu nhiên, không ai dọn dẹp cả.

Hai người đi qua và dừng lại bên cạnh họ, nhìn vào tòa nhà này và cảm thấy hơi kỳ lạ.

Điều này không chỉ bởi vì kính của toàn bộ tòa nhà bị lỗi, cửa sổ và cửa ra vào bị rỉ sét, và đôi khi con mèo hoang bay ra, để lộ một thứ hoang vắng và đáng sợ, mà còn vì thứ ma quái trong tòa nhà cô đơn này! Người ta nói rằng kể từ khi chủ nhà chết dữ dội trong tòa nhà, những cuộc gọi ma sẽ được nghe mỗi đêm! Ban ngày trời lạnh, mèo và chó không đóng cửa vào ban đêm, thậm chí không có nhện muỗi! Điều kỳ lạ hơn nữa là có ba thương nhân liên tiếp đã thuê tòa nhà này trước đó, nhưng không ai trong số họ được cải tạo để mở một cửa hàng, vì vậy họ đã vào bệnh viện giữa chừng.

Cũng có những thương nhân đã mời các linh mục Đạo giáo xua đuổi ma, nhưng những con ma không bị trục xuất, và những kẻ mất trí Đạo giáo rơi xuống đất và phun bọt ...

Đây không phải là một tin đồn, nhưng nó thực sự đã xảy ra!

"Bạn có dám vào không?"

Mo Qianxue hỏi, và nhìn Lin Fei.

"Nếu bạn dám đi vào, tôi sẽ đi cùng bạn, tôi không muốn bạn bị tổn thương."

Lin Feidao.

"Thật khó chịu, lời yêu? Xin lỗi, tôi thực sự không quan tâm đến bạn."

Mo Qianxue cho anh ta một cái nhìn trắng.

Lin Fei bĩu môi và nói, "Bạn nghĩ quá nhiều, và tôi không quan tâm đến bạn. Tôi chỉ sợ rằng sẽ không ai trả tiền cho bạn nếu có sự cố xảy ra."

Khi những thăng trầm tràn đầy năng lượng của Wen Yan Mo Qianxue, anh giận dữ bước về phía tòa nhà ba tầng. Một số người xung quanh thấy nó choáng váng. Truyền thuyết về tòa nhà ma được nhiều người biết đến! Chỉ Mo Qianxue chịu ảnh hưởng sâu sắc của văn hóa phương Tây, suy nghĩ của cô là tiên phong và cô hoàn toàn không tin vào ma. Cô là một người theo chủ nghĩa duy vật thẳng thắn, và cô không tin rằng mình thực sự biến thái.

Cô thậm chí còn tin vào âm mưu do con người tạo ra trong đó và cố tình tạo ra một ảo ảnh vì lợi ích nào đó.

Lin Fei thấy cô đang bước vào và nhanh chóng đi theo. Hai người họ vừa đến trước tòa nhà đơn độc, và họ cảm thấy một sự lạnh lẽo khác với thời tiết oi bức và thậm chí cả nổi da gà! Mo Qianxue dừng lại một lúc, sau đó đủ can đảm để tiếp tục bước vào, ngay sau đó có một cơn lốc ở cửa!

ps: Tôi hy vọng rằng những người thích cuốn sách này sẽ nỗ lực hơn để thu thập nó, thêm cuốn sách này vào kệ và làm cho dữ liệu trở nên vui nhộn hơn! Cảm ơn các chip!

Continue Reading

You'll Also Like

193K 15.2K 137
Tác phẩm: Toàn thế giới đều đang đợi người động tâm. Tác giả: Tố Tây The version belongs to Mia, please do not reup or cover any work, thank you.
45.4K 1.3K 25
"Anh, em thật sự rất thích dáng vẻ anh khi nằm dưới thân em, biểu cảm vừa căm ghét lại vừa bất lực khuất nhục này của anh... Thật đẹp..." Xiềng xích...
14.1K 1.2K 65
Tên truyện: Đồ Đệ Ma Tôn Mua Một Tặng Một Tác giả: Khúc Tiểu Khúc Editor: Edelweiss Tình trạng sáng tác: Tác giả đang sáng tác 【Lời khuyên trước khi...