Minyoon | bạn cùng phòng hình...

By Mahblues

38.9K 2.2K 637

bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôi More

I. In Emergency (1)
I. In Emergency (2)
II. Valentine
II. So I am Yours
III. Havana (1)
III. Havana (2)
IV. Darkwood Circus
V. Uninstinctively (1)
V. Uninstinctively (2)
V. Uninstinctively (3)
VI. The reasons I like you got millions
VIII. Falling (1)
VIII. Falling (2)
VIII. Falling (3)
VIII. Falling (4)
VIII. Falling (5)
VIII. The extra story about a little canary
IX. My Roommate is seducing me (1)
IX. My roommate is seducing me (2)

VII. Snow Hill is where we live

770 70 30
By Mahblues


Yoon và anh Hoon hồi nhọ...


//


1. Yoon là một nhóc cánh cụt sống vừa di cư qua mỏm đá phía Đông Snow Hill, vừa mới thay ra bộ lông xấu xí cũ để khoác lên tấm lông đen giống như ba mẹ của nó.


2. Yoon rất thích cá ở mặt đá bên này, song nó quá lười để đi săn. Mùa hè, thông thường nó sẽ ngủ suốt nửa ngày và nằm phè ra nửa ngày còn lại, ngắm nhìn chim trời cá biển, bầu trời xanh ngắt bên trên.


3. Lười thế, chú mày sẽ ế suốt đời cho mà xem, Hoon lườm nó, chỉ vừa trồi lên khỏi mặt nước và đớp gọn con cá thứ hai trong buổi săn này. Hoon là một tay săn mồi giỏi, nên chẳng có gì ngạc nhiên với cái lượng thức ăn mà Hoon kiếm được, dễ dàng biến nó thành con đực to lớn nhất trong đàn, hoàn toàn nổi trội với những con khác cho dù có có rón rén đến mức nào khi chen chúc trong đám đông giữa mỗi cuộc di cư.


4. Mặc dù mỗi ngày đều chê bai, nhưng Hoon vẫn ném một con cá nhỏ đến gần Yoon, dụi dụi trán vào lưng đứa em biếng nhác của mình, thúc đít nó dậy ăn.


5. Ngược lại, Yoon vẫn lười lắm cơ. Cá ở trước mặt nhưng nó vẫn còn bẹp bụng xuống mặt băng cứng chắc, khều bữa chiều bằng cái mỏ ngắn ngủn của mình, sau đó quay sang nhìn Hoon.


6. Cái này không phải là quá ít sao?


7. Đổi lại là một cái nhìn thái độ, không cần nói cũng hiểu: có là may, anh đáng ra phải ném mày xuống làm mồi cho bọn cá mập mới đúng.


8. Nhưng thì Hoon đời nào làm vậy, nó đơn giản lườm thêm cái nữa, trước khi ngoảnh mông bỏ đi, tìm đến chỗ nghỉ ngơi thân thuộc của mình.


10. Yoon còn lại có một mình, đói, nên ủn người về phía trước bằng đôi cánh cụt ngủn, ngửi ngửi con cá trước mặt.


11. Chậc.

Có lẽ đứa nào đó cũng chỉ đợi có thế.


12. Nhìn thấy bóng lưng to bự của Hoon dần khuất sau một tảng băng nhỏ, một cái bóng bự chẳng kém bắt đầu lẹp bẹp bước tới, chẳng mấy chốc mà phủ mảng tối lên Yoon, nhìn nó bằng cái nhìn hết sức yêu chiều.


13. Này em, anh tên là Mino.

Cục bự đùng kia nói, sau khi thả bẹp trước mặt Yoon một con cá vẫn còn giãy dụa. Thơm lành và sáng bóng với lớp vẩy còn ướt nước, tươi mới dễ sợ.


14. Yoon chỉ nhìn nó bằng vẻ khó hiểu, tên này là làm cái gì đây, nó nghĩ có hiểu lầm gì đó rồi.

 Mặc dù Yoon lười, nhưng nó không phải kiếm không ra cá đâu nhé, nó có lòng tự trọng của mình, chẳng qua Hoon quen biết nên nó mới miễn cưỡng ăn cá mà Hoon kiếm về thôi.


15. Thường thì những con to lớn như Hoon sẽ không còn kiếm cá cho mấy đứa đã thay lông, một hình thức xem như trưởng thành nữa, nhưng là, ai kêu Yoon dễ thương quá làm chi.

 Chà, đó cũng là lý do Yoon đang vướng vào cảnh này đó.


16. Em thật là xinh đẹp, anh muốn làm quen với em.


17. Cục bự đùng nói, và Yoon kiểu như không tin vào tai mình. Nó ngước nhìn cục bự đùng từ đầu đến chân, bây giờ thì ngạc nhiên hoàn toàn.


18. Cục bự đùng trước mặt nó đây không hề giống chút nào với những con khác, độ to lớn tuy không bằng Hoon, nhưng đổi lại, cục bự đùng có bộ lông đen tuyền, từ trên xuống dưới, từ trước ra sau.


19. Cái kỳ lạ gì vậy, Yoon lần đầu tiên nhìn thấy, nó phải nhìn quanh hai ba lần mới xác định được trước mặt nó cũng là một con cánh – cụt cùng loài, mà không phải sư tử biển giả dạng.

Cũng không có con sư tử biển nào nhỏ như thế này hết.


20. Tôi nghĩ là có nhầm lẫn gì đó rồi, Yoon nhìn cục bự đùng. Tôi biết hiện tại là mùa ghép cặp, nhưng tôi không phải con cái, tôi không cần anh phải chăm, tôi đủ lớn để tự lo cho mình.


21. Cái đó không phải vấn đề, tôi thích em, dù em có là gì đi nữa.

 Cục bự đùng có thoáng lùi ra, xấu hổ khi Yoon từ chối thẳng thừng như thế. Vậy ra nó đã biết Yoon là đực rồi mà vẫn cố chấp sao.

 Hay là nó biết thừa không có con cái nào thèm cái dạng xấu xí như nó, nên mới thử tặng cá cầu may?


22. Mặc dù nhìn sơ thì bộ lông đen này cũng ngầu đấy, và mặt cục bự đùng cũng đẹp nữa, nhưng Yoon không thích. Nó muốn là lựa chọn đầu tiên, mà không phải cuối cùng.


23. Yoon ngoảnh mặt đi, bỏ mặc cục bự đùng đen sì lơ ngơ nhìn theo với con cá vẫn còn giãy đành đạch một cách đáng thương trước mặt.


24. Cũng thật không biết, cục bự đùng hay con cá, ai mới đáng thương hơn.


25. Những con khác trong đàn không có vẻ gì ngạc nhiên khi thấy cục bự đùng, Yoon nghĩ, có khi không phải cục bự đùng mới xuất hiện gần đây, mà chỉ là Yoon quá lười để ý xung quanh mà thôi.


26. Hoon vẫn hay cho nó cá như thường lệ, và Yoon cũng quen với sự cưng chiều đó. Dù sao, bỏ đi một thói quen cũng là điều rất khó làm.

Với sự xuất hiện của cục bự đùng, bữa chiều của Yoon hầu như vẫn không có gì thay đổi. Căn bản là Yoon không thèm ăn, lòng tự trọng của nó còn to hơn cả sự to xác của cục bự đùng.

Cục bự đùng, không hiểu sao lại vẫn kiên trì hơn bao giờ hết. Không có ngày nào là không cho Yoon cá. Dù Yoon không ăn, nó cũng không lấy lại.

Con cá xấu số, đến cùng luôn rơi vào tay bọn cánh cụt hàng xóm, khi mà cả Yoon lẫn cục bự đùng đều bỏ đi.


27. Có vẻ như, cục bự đùng không phải không có lựa chọn nào khác.

Đúng rồi đấy, giống với Hoon luôn nhận được ánh mắt trầm trồ từ những con cái khác trong đàn, Yoon nhận ra cục bự đùng không hề kém chút nào.

Màu lông đen sì, bù lại, cục bự đùng khá đẹp trai, mà kiếm cá cũng giỏi. Ban đầu nó đem tới cho Yoon một con, rồi như cảm thấy không đủ, đem đến hai, rồi ba.

Nó chắc chắn là con đực lý tưởng để ghép đôi, bọn trẻ về sau sẽ không phải đói bụng kêu lên nhao nhác, con cái nào mà không muốn đối tượng đầy bản lĩnh như vậy.


28. Yoon lại không hề mảy may, nó thậm chí chẳng quan tâm là mùa kết đôi đang đến hồi kết. Khi mà một con cánh cụt lười đến mức tự kiếm ăn còn chẳng muốn thì nào có cái gì đủ hấp dẫn làm nó phải nhấc mình lên.

Yoon thế mà không béo, nó mặc dù lười nhưng ăn rất ít, ít hoạt động nên bao nhiêu cũng tính đủ.

Tuy vậy cơ thể nó bắt đầu muốn nhiều hơn, trong khi đó, Hoon có vẻ đã tìm được đối tượng kết đôi của mình, nghĩa là Yoon sắp không còn được cho ăn nữa.


29. Yoon nghĩ rằng, so với lòng tự tôn vớ vẩn, nó nên để ý đến đám cá mà cục bự đùng cho.


30. Này, Yoon một ngày nọ gọi.

 Gì thế, cục bự đùng có vẻ vui, nó nhích thân hình to lớn lại gần, trông hoàn toàn áp đảo so với Yoon.

Nếu tôi ghép đôi với anh thì không chỉ con, sau này anh cũng phải cho tôi ăn nhé.


31. Yoon đã không cho là, cục bự đùng sẽ đồng ý ngay lập tức như thế.

Hóa ra, ghép đôi là việc dễ dàng và nhẹ nhõm hơn Yoon nghĩ nhiều.


32. Tiệc chia tay độc thân, Yoon lần đầu tiên trong đời đã ăn đến sáu con cá trong một buổi chiều. Nhờ có Mino.



Continue Reading

You'll Also Like

23.7K 2.8K 9
Ai sẽ là người chịu được princess attitude của anh ta chứ? Hình như là mình... Warning: Smut, R18, OOC.
58.1K 5.5K 43
Tổ chức năng lực siêu nhiên không thấy bảo vệ thế giới mà toàn chỉ thấy họp hành ở haidilao? - Oner - Moon Hyeonjoon x Zeus - Choi Wooje. Gumayusi...
34.2K 3.7K 68
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ
53.5K 7.1K 40
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.