IX. My roommate is seducing me (2)

965 64 23
                                    



take those, those, those lips away from me
I'm not pure, baby, with all my strength
My manly instincts are beating
The devil's whispers are igniting me
You started this, I can't stop it


*


Trong hai cánh tay tôi, Seungyoon mềm ngoan nhận lấy từng cái chạm khẽ khi đôi môi mỏng của tôi rụt rè đè lên môi cậu ấy. So lệch. Cảm giác tựa như áp vào một khối Jelly đa vị khiến tôi tò mò thè lưỡi mình ra nếm cho hết bao nhiêu vị chua rồi ngọt. Hàm răng nghịch ngợm cắn lấy phiến môi đầy đặn kéo thả, để rốt cuộc phấn khích như một đứa trẻ khi phát hiện độ đàn hồi của chúng mới tốt làm sao.


Thế nhưng chưa đủ, đầu lưỡi tôi tham lam đồ lên từng nếp gấp trên môi cậu ấy, tìm tòi chen đến khe hở bên trong buộc cậu ấy phải hé miệng ra.


Nhưng Seungyoon không hé miệng. Cậu ấy ngủ say quá, không chút phòng bị trước một gã thanh niên trẻ trung dục vọng tràn trề còn tinh lực thì thừa mứa này. Thế nên giữa hai giây đắn đo, tôi quyết định kéo cằm cậu ấy, ép khuôn miệng nhỏ xinh há ra, chào đóng tôi hoàn toàn bằng nụ hôn tây phương ướt át.


Seungyoon nằm đó, vô lực để đầu lưỡi tê dại của chính mình bị đầu lưỡi nóng ướt của tôi quấn lấy. Tôi hôn cậu ấy, đắm say và hoang dại, nhưng không đủ hung hăng để đánh thức Seungyoon giữa cơn mộng mị. Mà ý định của tôi cũng không phải. Tôi không muốn đánh thức Seungyoon, không muốn trò đuổi bắt giả vờ giữa hai chúng tôi kết thúc.


Nói cho cùng vụng trộm hưởng thụ cảm giác bị quyến rũ một cách trẻ con và vụng về thì vẫn thú vị hơn là chân chính đáp lại.


Ít ra đó là điều mà cho đến lúc này tôi vẫn nghĩ.


"Ưm..."


Seungyoon khẽ kêu lên trong giấc ngủ, giữa cái hôn đong đầy môi và lưỡi của chúng tôi. Thanh âm từ tính có chút biếng nhác dẫn ra một dòng điện lưu xuyên từ đại não xuống thẳng đũng quần tôi, đột nhiên thúc đẩy một mặt đen tối nào đó tận đáy linh hồn khiến tôi càng bạo dạn.


Tôi hôn cậu ấy, một chuỗi dài từ môi đến hàm rồi đến cổ. Bàn tay dày rộng kéo cổ áo cậu xuống quá ngực, vụng trộm vò lên một bên, kéo thả để nó dựng thẳng, cứng như một viên kẹo nhỏ giữa hai ngón tay tôi.


Môi tôi miết lên hai nốt ruồi nhỏ xinh. Gặm nhấm một lúc trước khi đánh ra một vết tụ máu nhợt nhạt, dễ dàng tan biến thời khắc tôi chuyển đến xương quai xanh gầy gò của Seungyoon.


Và mẹ nó, tôi chỉ vừa nhận thức được mình kéo ngửa Seungyoon ra từ lúc nào.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Dec 09, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Minyoon | bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôiWhere stories live. Discover now