VIII. Falling (4)

1K 105 6
                                    



Seungyoon chưa từng nghĩ tới, sẽ có lúc em rời khỏi đây. Chưa từng nghĩ tới sẽ có lúc em từ bỏ Mino, trước khi Mino từ bỏ em.


Không phải Seungyoon muốn dựa vào Mino cả đời, nhưng đơn giản, khi một người được gói lại trong tấm chăn quá ấm áp, cậu ta sẽ vô thức mất đi sự tự giác. Tựa như gà con nằm yên trong vỏ trứng ấm áp, thích đến mức không muốn có một ngày phải ra ngoài, tự chống chọi với thế giới cô độc ngoài kia.


Dù thế, cũng có ngày phải đánh vỡ nó mà chui ra, nếu không, gà con sẽ chết ngạt trong bọc trứng kia, vĩnh viễn.


Tâm trạng Seungyoon thời gian này luôn không tốt. Từ khi trở về, Mino luôn cẩn thận kiểm tra liệu Seungyoon có ốm không, còn dặn người trông coi em, giữ sẵn bác sĩ phòng khi em có cần.


Mino đối với em vẫn tốt lắm, vẫn chăm sóc em, cưng sủng ở trong tay. Nhưng lần nào Mino hỏi, Seungyoon cũng đều không nói. Tất nhiên không thể nói, là nhờ có anh ta, bên trong này của em đều đã vỡ nát rồi.


Có thể Seungyoon giỏi chịu đựng, nhưng em chưa bao giờ là một kẻ giỏi nói dối. Em không giỏi kềm chế cảm xúc. Nên Seungyoon không biết, Mino sẽ mất bao lâu để tìm ra.


Nhưng Mino sẽ đoán ra, nhanh thôi.


Dù sao, Mino trước nay vẫn tự hào Seungyoon là một đứa trẻ thiện lương, và thành thật thực sự.


Seungyoon tìm thấy một cái máy quay trong phòng em, nằm một góc không quá kín đáo, cũng không quá lộ liễu.


Em thừa biết là Mino đã biết rồi. Nhưng Seungyoon sẽ vờ như mình vẫn chưa biết.


Seungyoon thời gian này không thu nhặt giấy tờ, em chỉ tìm lại trong mớ đồ những gì mình mang theo trước khi đến đây. Seungyoon xếp lại vài giấy tờ tùy thân ở Hàn, tất cả đặt trong vali cũ mà Mino suýt thì vứt nếu em không kịp ngăn cản.


Khi ấy, Seungyoon đè tay Mino xuống, nói đừng, đây là đồ kỷ niệm của em, hoàn toàn không có liên quan đến Jiho.


Mino thời điểm đó dường như nhạy cảm với mọi thứ, chẳng hiểu sao nghe xong, vẫn để về chỗ cũ cho em.


Seungyoon ít khi mở miệng, nhưng nói được thì em làm được. Em hứa với Mino sẽ không tiếp tục thích Jiho. Kết quả, gặp cũng như không gặp, điều duy nhất thay đổi, là mối quan hệ giữa em, và Song Minho.


Seungyoon cho rằng Mino rất hiểu em, thậm chí là hiểu Seungyoon hơn chính em hiểu bản thân mình.

Minyoon | bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôiOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz