II. So I am Yours

2.6K 147 40
                                    

Sequel của Want you to be mine, by chchchenda

Cùng một câu chuyện nhưng ở hai điểm nhìn khác nhau.

So I am yours là POV của Song Mino.

//

You asked me to be yoursSo I am yours

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.


You asked me to be yours
So I am yours


//

Người ta thường nói tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, và đến tận năm ba mươi tuổi Song Mino vẫn tin là như thế, hay ít nhất, là gã tự huyễn hoặc bản thân mình như thế.

Đâu có sai quá chứ, kiểu hãy nghĩ xem tại sao một cô gái hai mươi yêu ông chú bốn mươi thì bị nói là già như cha cô ta, hoàn toàn mù quáng và ngu xuẩn trong khi một người phụ nữ bốn mươi kết hôn với một người đàn ông sáu mươi thì lại coi như là bằng vai phải lứa, cân xứng và hợp lý như mặt trời luôn luôn và chỉ có thể mọc ở đằng Đông? Quan điểm về tuổi tác trong tình yêu chẳng phải chỉ là thước đo vớ vẩn mà mọi người đặt ra dựa theo thế giới quan phiến diện và vô lý của chính họ hay sao? Ví dụ khác nhé, vì sao một gã tầm ba mươi thành đạt kết hôn với một bà chị bốn lăm vừa ly hôn chồng nghe có hơi sai nhưng vẫn chấp nhận được, còn một thằng đàn ông ba mươi tuổi khỏe mạnh thích một cô nhỏ kém mình mười lăm tuổi thì bị coi là bệnh hoạn biến thái. Ấy là chỉ nói tới tuổi thôi chứ chưa nói đến giới tính nhé. Đã trong trường hợp đó mà còn đồng tính thì phải tởm gấp một trăm lần.

Ờ đấy, nói dông dài thì trọng tâm chính là đây. Vấn đề cho mọi rắc rối cùng lý lẽ Mino tự đặt ra cho chính bản thân là gã liệu có trái đạo đức quá không, khi thượng đế lỡ nối đầu còn lại của sợi tơ đỏ trên tay gã vào ngón áp út một cậu nhóc cao có chừng năm feet mốt, vừa vặn đứng đến cằm gã, xinh xẻo và đáng yêu với làn da trắng muốt như tuyết, khuôn cằm nhỏ nhắn và đôi chân mảnh mai. Trong khi gã thì ngược lại, năm feet chín mươi tư, vai rộng, da ngăm, có phần cao to và chỉ bằng tuổi ẻm chừng nào thời gian lùi lại đúng mười lăm năm trước.

Có lẽ đã là lần thứ một trăm lẻ tám tính từ lúc Mino gặp Seungyoon, thời điểm em và mẹ chuyển đến sống cạnh nhà gã, Mino tự thuyết phục rằng gã chẳng làm gì sai cả. Ai cũng có quyền yêu, mà trường hợp đáng tiếc của gã là Seungyoon trót sinh sau gã tới mười lăm năm mà lại gặp gã sớm hơn dự tính. Nghe sai trái quá chứ, lúc gã mười lăm thì em còn trong bụng mẹ, ở cái tuổi đó thì ăn chơi một chút là gã có được một đám mấy đứa nhỏ như em rồi. Nhưng chỉ là nếu, còn trên thực tế gã lại gay, gay thì sức mấy mà sinh với nở?

Minyoon | bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon