III. Havana (1)

2K 147 53
                                    

There's a lot of girls I can do withBut I can't without you

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

There's a lot of girls I can do with
But I can't without you.

//

Trong rất nhiều điều ngu ngốc mà Mino từng làm, như cuỗm xe của một gã trùm già khú lọc lõi để tán ngay bạn gái mới của gã hồi còn ở Underground Atlanta, hay thử xem lậu vé ở hí viện Robert W. Woodruff Art Center chỉ để sau đó bị một cô nàng nhân viên ngực bự quyến rũ đá ra một cách nhục nhã, thì đây, ngay bây giờ, đâm vào sau xe của một cậu con trai có vẻ đanh đá hóa ra mới là chuyện ngu ngốc nhất.

Vâng tại sao Mino nói nó ngu ngốc, vì bình thường thì chỉ cần trả tiền bồi thường là được, nhiều lắm thì một câu xin lỗi, nhưng Mino đã kẹt ở đây hơn mười lăm phút đồng hồ rồi mà vẫn chưa được thả đi. Nếu không phải nét nhăn nhó trên gương mặt trắng trẻo kia trông thật đáng yêu thì Mino thề, hắn đã cho cậu ta một đấm rồi.

"Thế bây giờ cậu muốn gì?" Hắn cau có hỏi, tay khoanh trước ngực, nghiêng đầu cho thấy thái độ vô cùng không bằng lòng.

"Anh phải mang xe tôi đi sửa và thanh toán luôn tại đó. Chỉ bằng này làm sao tôi biết được số tiền anh đưa có đủ hay không?" Cậu thanh niên kia cũng nhíu mày đáp trả.

"Làm sao không đủ? Cậu muốn bao nhiêu? Một ngàn? Mười ngàn? Mười ngàn đủ mua một con xe như của cậu, cậu nghĩ xe cậu đáng giá bao nhiêu?" Càng xem xét chỗ bị tông hỏng, Mino càng nóng máu. Xe cậu ta đang chạy còn chẳng mới. Mà việc quái gì hắn phải đứng đây, cứ leo lên xe đi mất là xong.

Có thể vì cậu ta xinh, mà kệ mẹ đi, Mino chỉ thích những cậu trai xinh khi bọn họ ngoài đời cũng ngoan ngoãn khi trên giường.

Đó là không phải Mino thừa nhận hắn gay đâu nhé, hắn chỉ hơi cong có một chút xíu thôi. Ngả qua mông nam giới nhiều hơn ngực nữ giới nhiều hơn tầm ba mươi độ thôi ấy mà.

"Vấn đề không phải là tiền." Thanh niên kia không cười, chỉ nhìn hắn làm ra vẻ nghiêm túc. "Mà là tôi ghét thái độ của anh, sao không ngon đập hẳn tiền vào mặt tôi này?"

"Cậu nghĩ sao nếu tôi đập thẳng tiền vào mông cậu? Mà cá là nó chẳng đáng đến thế, phẳng hơn tôi nghĩ nhiều."

Mino nghiêng đầu về phía còn lại, hắn chẳng phiền nếu có gây nhau chỗ này, dù gì buổi sáng của hắn cũng nát bét rồi.

"Anh nghĩ anh giàu chắc?"

"Giàu hơn mức cậu nghĩ tôi có thể." Và đến giờ thì Mino mới để ý môi cậu ta. Phải, đôi môi đang cong lên khó chịu này, thật sự căng mịn, sáng bóng và đỏ đến mức khốn kiếp. "Chả hạn như anh đây có thể thoải mái chi mười ngàn mua cho cưng một chiếc xe mới, và mười ngàn nữa để trả cho một đêm của cưng."

Minyoon | bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ