III. Havana (2)

1.8K 134 40
                                    


I knew it when I met him
I loved him when I left him


//


Seungyoon về tới nhà, quẳng áo khoác lên ghế và đi vào phòng khách. Cậu biết cái gì đang chờ mình ở đó, chẳng cần nói gì thêm khi thấy một cái bóng đang vắt đôi chân dài qua cái ghế sopha, tay buông điện thoại xuống và chỉ đơn giản là đợi cậu bước tới.

"Seungyoon-ah, moah ~"


Mino kết câu bằng một tiếng aegyo nhão nhẹt kinh dị và đôi môi chìa ra, đòi hỏi và hai cánh tay dang rộng hết cỡ, như thể chẳng đợi gì hơn là một cái hôn nhẹ lên môi mình lúc này.

Seungyoon cười, cậu lắc đầu khi ngồi xuống cạnh Mino trên ghế và nghiêng người đặt lên má hắn một nụ hôn khẽ. Như một cách chào, một quy luật bất thành văn mỗi khi gặp nhau, thủ tục mỗi ngày khi hai người bọn họ chạm mắt. Hôn nhau, Seungyoon luôn hôn lên má Mino như vậy mỗi ngày từ lúc bọn họ quen nhau. Phải, chính là sau cái hôm Seungyoon được mời ngồi lên chiếc Ferrari đỏ chói mắt đắt tiền kia, cộng thêm mười ngày tán tỉnh. Và phải nói dù Seungyoon không phải kiểu người chuộng vật chất, cậu cũng phải công nhận mình có hơi xiêu lòng khi Mino không tiếc vung tiền ra vì cậu, dù những khoảng chi lúc đấy cũng chưa tới mười ngàn, cái giá hắn đòi trả cho một đêm. Nhưng thì, Song Minho đã đưa được ngón tay nào vào trong quần cậu đâu, chỉ là công bằng mà nói là thế thôi.

Trên thực tế, Seungyoon không phải bị tác động vì tiền, mà vì xung quanh Mino có biết bao nhiêu người đẹp hứng thú với cái ví đầy ụ và gương mặt đẹp trai đó, nhưng hắn lại chỉ lẽo đẽo theo cậu như một cái đuôi nhỏ. Chứng tỏ hắn đã đổ cậu nặng rồi. Bên cạnh đó, đứng trước khuôn mặt cỡ này, khuôn hàm và đường viền bắp tay nam tính, thêm một đôi chân dài và nụ cười đẹp, người bình thường nào sẽ không xiêu lòng?

"Anh vẫn ở đây từ sáng à." Seungyoon hỏi khi cái hôn trở nên nóng hơn lúc Mino ngồi dậy, đẩy Seungyoon chuyển thành ngồi trong lòng hắn, môi dưới bị gặm cắn, lưỡi cuốn quýt lấy lưỡi hắn và những ngón tay trượt lên xuống bên dưới áo cậu. Thèm khát như thể hắn đã mong đợi điều này từ lâu lắm rồi.

"Vẫn ở đây đợi em mà." Mino cười, môi dứt khỏi môi Seungyoon nhưng chẳng được bao lâu, khi hàm răng trắng đẹp của hắn chuyển đến trên cổ cậu, cắn xuống nhè nhẹ. "Seungyoonie, anh đợi em, nhưng mà anh mất kiên nhẫn thật rồi. Chẳng ai đợi được khi crush cứ lờn vờn trước mặt thế, nhất là tuýp người quyến rũ và xinh đẹp giống như em."

Mino nói trong hơi thở, và bởi vì Seungyoon chỉ mặc một lớp quần thể thao, cậu có thể cảm nhận được vùng đang phản ứng rõ rệt bên dưới mình, cả hơi thở dần trở nên nóng rực và bàn tay mất kiểm soát.

"Ai lại gạ chuỵch giữa ban ngày thế." Seungyoon cười, nhưng cậu vẫn để khoảng cổ trắng mịn cho Mino gặm cắn, để lại trên đó bao nhiêu vệt đỏ tươi, khẽ rên rỉ khi tay Mino vuốt ve vùng eo nhỏ, trượt xuống dưới thắt lưng Seungyoon mà đòi hỏi. Tất nhiên đây có phải là lần đầu tiên đâu, Seungyoon chẳng lạ nếu Mino có xin phép cậu ngay mới đầu ngày, sáng sớm hay đại loại, lúc hai người thức dậy sau một đêm ôm nhau tới sáng ở khách sạn. Là khách sạn bởi vì chưa ai sẵn sàng để đưa đối phương về nhà mình. Mà vấn đề là ngoài ôm nhau và hôn hít chút đỉnh thì chẳng có gì khác hết, khi Seungyoon luôn chặt đứt mọi suy nghĩ đen tối của Mino hoàn toàn.

Minyoon | bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôiWhere stories live. Discover now