The Widow's Peak (R-18)

By CelineIsabellaPHR

(Mature Content ) Lindsay Lagdameo was a thirty-four year old widow. Sabi niya sa sarili niya, wala na siyang... More

Preview
Prologue
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16 spg
17
18
19
20
21
22
23 - The Point of No Return
24
25
27
28
29
30
31
32
33
34 (Warning: tweetums)
35 (tweetums pa rin!)
36
37
38
39
40
41
42
43
44
45
46
47
48
49
50
51
52
53
Dinner with my Jared
The Tub
Happy birthday to me❤️
54 (spg)
55 edited on Aug 30, 12noon (R-18)
56
digital copy
kung nami-miss nyo ako...
new account

26

35.2K 560 28
By CelineIsabellaPHR

NANG marating nina Lindsay at Jared ang kama ay dahan-dahang lumuhod sa gilid niyon si Jared at ibinaba siya. Agad na bumitaw si Lindsay sa leeg ni Jared para hindi ito matumba sa kanya. Paatras siyang umusod papunta sa gitna. Sumunod sa kanya si Jared. Lumuhod ito sa harapan niya. Both of her thighs were sandwiched between his muscular ones.

Inabot ni Jared ang damit ni Lindsay na naipon sa may baywang niya at dahan-dahang itinaas iyon. She raised her arms to help him get it off. Nang tuluyang matanggal iyon ay itinapon iyon ni Jared sa direksyon ng couch. Hindi umabot.

Nang ibalik ni Lindsay ang tingin kay Jared, inabutan pa niyang titig na titig ito sa dibdib niya.

Naramdaman marahil ni Jared nakatingin siya dito kaya nag-angat ito ng tingin. Ngumiti ito at hinaplos ang pisngi niya... ang paligid ng labi niya... bago ito yumuko at muli nang inangkin ang labi niya. Pinahiga na siya nito.

Humawak si Lindsay sa balikat ni Jared nang maramdaman niyang gumapang ang mga labi nito pababa sa leeg niya. "Jared..." anas niya nang pumatong ang palad nito sa dibdib niya.

Nag-angat ng mukha si Jared at nagtama ang mga mata nila. Jared started caressing her breasts, one after the after, without breaking eye contact. Na para bang tinitingnan nito kung gusto niya ang ginagawa nito. He kneaded, she moaned. He grazed his thumb on the pebbled tip, she shivered. And when Jared bent down to claim one peak, she just had to close her eyes and marvel at the intense sensation offered by every flick of his tongue. Hindi na magugulat si Lindsay kung basta na lang siya sumabog sa init na nararamdaman niya. Hindi niya alam kung hanggang kailan niya kakayaning pigilan ang pagsambulat ng lahat ng nararamdaman niya.

Kaya inabot na ni Lindsay ang laylayan ng T-shirt ni Jared at inuntag na niya iyon. Bahagyang lumayo si Jared sa kanya, inabot nito ang bandang batok ng T-shirt at hinila iyon pataas sa ulo nito.

Napalunok si Lindsay sa ginawa ni Jared. A gorgeous man with washboard abs taking off his shirt and throwing it to only God knows where, all in just a split of a second, was definitely one the sexiest scenes she had seen in her entire life.

Pinasadahan ni Lindsay ng tingin ang kabuuan ni Jared. And she found herself wanting and aching to touch every lean muscle on his body. Nabigyan siya ng pagkakataong gawin iyon nang muli itong yumuko para halikan siya. His skin was hot to the touch.

Napapikit si Lindsay nang lumapat ang kamay ni Jared sa puson niya. At nang dumausdos iyon pababa at pumaloob sa panties niya, kumapit na siya sa balikat ni Jared. Mariin na siyang napapikit nang magsimulang gumalaw ang kamay. "God, Jared!" Every stroke he made on her clit brought her an inch closer to climax.

Kinagat ni Lindsay ang labi bago isinubsob ang mukha sa leeg ni Jared. Pakiramdam niya ay tuyung-tuyo na ang lalamunan niya. The real thing was far better than her dream.

"You're dripping wet," Jared whispered.

She knew she was.

"We better take this off now," anito. He was referring to her seamless panties. Bahagya na nitong inuuntag iyon.

Kung nagawa pang tumango ni Lindsay, hindi na niya alam. Pero nararamdaman na niyang hinihila na ni Jared ang waistband ng panties niya. Bahagya niyang iniangat ang ibabang bahagi ng katawan niya para tuluyan nito iyong mahila pababa.

That was when they both realized she was still wearing her sandals. Akmang babangon siya pero pinigilan siya ni Jared.

"I-I have to remove my sandals," she whispered.

Ngumiti si Jared. "Ako na. I was able to peel off that patch from your lovely, lovely nipple even without looking, remember? I'm a natural."

Bahagyang tumawa si Lindsay. So much for rough sex while standing behind the door. "Whatever makes you happy," she said.

Inabot ni Jared ang paa ni Lindsay at kinalas ang ankle strap. "Oh, you, very well know what can make me really happy tonight."

"Me?"

Ngumiti si Jared. "You can say that again." Inabot na nito ang isa pa niyang paa.

Napangiti si Lindsay. The night had been quite a revelation. There was no awkwardness between them. They were making love like an old married couple.

Married couple.

Napahugot si Lindsay ng malalim na hininga. Three yars ago she had only dreamt of making love to Henry and Henry alone. Pero ngayon, may kasama na siyang ibang lalaki.

Lalaking muling bumubuhay sa dugo ni Lindsay. Lalaking ngayon ay nagpapagapang ng halik sa binti niya. Pataas nang pataas na mga halik. And she did not the strength to say no to that delicious sensation that Jared was giving her. She had been dreaming about it. She had been imagining it.

I'm sorry, Henry. This doesn't mean that I don't love you, anymore. Please forgive me. Please understand." She knew Henry would understand.

She just hoped Henry would understand.

Napalunok si Lindsay nang iangat ni Jared ang isang binti niya at ipatong iyon sa balikat nito. Ilang pulgada na lang ang layo ni Jared sa hugpungan ng mga hita niya pero patuloy pa rin ang paggapang ng mga labi nito. And when his mouth reached her very center, she closed her eyes.

Jared parted her moist folds with his fingers.

"Jared..." She whimpered when the tip of his tongue started licking the area around her clit, not quite touching the sensitive bud. Humawak na siya sa ulo ni Jared. She tangled her fingers on his hair.

Jared stayed there for what seemed like eternity. Two of his fingers were working their magic on her core, his tongue on her sensitive bud.

Nanginginig na si Lindsay. Her toes were curling. Hindi na niya maipaliwanag ang nangyayari sa kanya. It was torture... the sweetest of tortures. "Jared..." she whimpered. "Please... Now." She needed him to be inside her.

Jared looked at her. "Go, ahead, baby. Come for me." His thumb was teasing her clit.

Lumunok si Lindsay. She was so tempted to just let herself take the plunge to the red-hot pleasure that Jared's mouth could offer. A clitoral orgasm from his tongue wouldn't be bad at all.

But she wanted more. More of him. "I-I want the real thing, Jared."

Parang iyon lang naman ang hinihintay ni Jared. Tumayo na ito at tinanggal ang khakis at boxers nito. Habang ginagawa nito iyon ay hindi nito inilayo ang tingin nito sa mga mata ni Lindsay. Nang naglalakad ito palapit sa kanya ay napatingin siya sa harapan nito. He really was well-endowed. And he was beautiful.

Sasampa na sana ni Jared sa kama nang may maalala si Lindsay. "You need to use protection, Jared."

Sa tingin ni Lindsay ay natigilan si Jared pero agad itong tumalikod at lumapit sa lamesa kung nasaan ang mga gamit nito. Nang muli itong humarap sa kanya ay isinusuot na nito ang condom.

Ang totoo, ayaw ni Lindsay ng condoms. She preferred skin to skin to contact. Pero kailangan niyang mag-ingat. Her heart skipped a beat when Jared settled himself between her thighs.

Dumukwang si Jared palapit. Hinaplos nito ang isang hita niya. He, once again teased her clit, this time, with the head of his shaft.

Humigpit ang pagkakahawak ni Lindsay sa balikat ni Jared. Muli niyang naramdaman ang pagragasa ng init. "God, Jared!" she moaned. She ground her hips against his erection.

She could feel the head of his cock gently crossing the distance between her stimulated nub and the damp opening of her slit.

"Are you ready for me?" Jared's voice was hoarse.

She was. Tumango siya. Sunud-sunod.

Bahagyang ngumiti si Jared. Hinawi nito ang ilang hibla ng buhok na tumabing sa mukha ni Lindsay bago nito iniyakap ang isang braso sa ilalim ng braso niya.

And then he let go of the first thrust. Sabay silang napaungol. She could feel his long, thick shaft stretching her core. Kung hindi siguro siya nito naihanda, sigurado siyang magiging masakit iyon. He was huge, but she was more than ready. He made sure she was.

Muling hinaplos ni Jared ang mukha ni Lindsay. "You okay?" he drawled

Tumango si Lindsay. "Y-yeah, you're a little too big but I think I'll manage. And it feels really good..."

Bahagyang tumawa si Jared. Nagsimula na itong gumalaw. Dahan-dahan. Parang tinatantya kung ano ang gusto ni Lindsay. "You like that?"

Tumango si Lindsay. Gusto niya ang ginagawa ni Jared. It was as if he was giving her vaginal walls time to adjust to his delectable size and to his thrilling invasion.

Unti-unti, bumibilis ang galaw ni Jared. Lumalalim na rin ang mga iyon. Natagpuan ni Lindsay ang sarili na sinasabalubong na ang bawat galaw ni Jared. He reached for her breasts. He kneaded. He squeezed. It was heaven. Iniyapos na ni Lindsay ang mga binti niya sa likod ng balakang ni Jared.

Lindsay knew she was only seconds away from her peak. She was now whimpering. She was tenderly biting his left earlobe. Her long fingernails scraping his bare back. "Oh, God Jared... please don't stop!"

Nag-angat si Jared ng mukha, nagtama ang mga mata nila. His eyes were clouded with passion. "I won't," he whispered. He rammed into her. Harder. Deeper. Umiingit na ang kahoy na kama. Bumabangga na sa pader.

"Jared!" impit na tili ni Lindsay kasabay ng paggapang ng tila bolta-boltaheng kuryente sa buong katauhan niya.

Niyapos na siya ni Jared. "God, Lindsay," he whispered before he buried his face into her neck, gave one deep thrust and groaned as orgasm ripped through his entire body.

Continue Reading

You'll Also Like

7.7M 227K 55
Rogue Saavedra, the arrogant city's young billionaire, becomes stranded on an unknown island. There he meets an illiterate jungle woman, Jane, who is...
1.2M 31.5K 25
CLEVIN AITON HELUXUS' STORY EVIL TORTURERS SECOND GENERATION @MyJaff
35.9K 1K 20
I didn't know having a Lesbian Lover could be this good.... -Arjo Singsiongco Warning: This is a full blown erotic-romance! The title speaks for itse...
367K 9.3K 36
Mr. Lawmaker versus Ms. Law-breaker -- or so he thought.