Đọa Tiên - Vô Xạ (Hoàn)

By Sentancuoithu

71.5K 3.5K 385

Đam nhé! Cổ trang nhé! Huyền huyễn nhé! More

Đọa Tiên-Văn án
Đọa Tiên-Chương 01
Đọa Tiên-Chương 02
Đọa Tiên-Chương 03
Đọa Tiên-Chương 04
Đọa Tiên-Chương 05
Đọa Tiên-Chương 06
Đọa Tiên-Chương 08
Đọa Tiên-Chương 09
Đọa Tiên-Chương 10
Đọa Tiên-Chương 11
Đọa Tiên-Chương 12
Đọa Tiên-Chương 13
Đọa Tiên-Chương 14
Đọa Tiên-Chương 15
Đọa Tiên-Chương 16
Đọa Tiên-Chương 17
Đọa Tiên-Chương 18
Đọa Tiên-Chương 19
Đọa Tiên-Chương 20
Đọa Tiên-Chương 21
Đọa Tiên-Chương 22
Đọa Tiên-Chương 23
Đọa Tiên-Chương 24
Đọa Tiên-Chương 25
Đọa Tiên-Chương 26
Đọa Tiên-Chương 27
Đọa Tiên-Chương 28
Đọa Tiên-Chương 29
Đọa Tiên-Chương 30
Đọa Tiên-Chương 31
Đọa Tiên-Chương 32
Đọa Tiên-Chương 33
Đọa Tiên-Chương 34
Đọa Tiên-Chương 35
Đọa Tiên-Chương 36
Đọa Tiên-Chương 37
Đọa Tiên-Chương 38
Đọa Tiên-Chương 39
Đọa Tiên-Chương 40
Đọa Tiên-Chương 41
Đọa Tiên-Chương 42
Đọa Tiên-Chương 43
Đọa Tiên-Chương 44
Đọa Tiên-Chương 45
Đọa Tiên-Chương 46
Đọa Tiên-Chương 47
Đọa Tiên-Chương 48
Đọa Tiên-Chương 49
Đọa Tiên-Chương 50
Đọa Tiên-Chương 51
Đọa Tiên-Chương 52
Đọa Tiên-Chương 53
Đọa Tiên-Chương 54
Đọa Tiên-Chương 55
Đọa Tiên-Chương 56
Đọa Tiên-Chương 57
Đọa Tiên-Chương 58
Đọa Tiên-Chương 59
Đọa Tiên-Chương 60
Đọa Tiên-Chương 61
Đọa Tiên-Chương 62
Đọa Tiên-Chương 63
Đọa Tiên-Chương 64
Đọa Tiên-Chương 65
Đọa Tiên-Chương 66
Đọa Tiên-Chương 67
Đọa Tiên-Chương 68
Đọa Tiên-Chương 69
Đọa Tiên-Chương 70
Đọa Tiên-Chương 71
Đọa Tiên-Chương 72
Đọa Tiên-Chương 73
Đọa Tiên-Chương 74
Đọa Tiên-Chương 75
Đọa Tiên-Chương 76
Đọa Tiên-Chương 77
Đọa Tiên-Chương 78
Đọa Tiên-Chương 79
Đọa Tiên-Chương 80
Đọa Tiên-Chương 81
Đọa Tiên-Chương 82
Đọa Tiên-Phiên ngoại 1
Đọa Tiên-Phiên ngoại 2

Đọa Tiên-Chương 07

1K 61 5
By Sentancuoithu

Chương 7


"Tính ra cũng sắp đến thời điểm rồi, không cách biệt lắm." A Mặc ngẩng đầu nhìn lên một vầng trăng tròn trên trời, vỗ vỗ Tả Cảnh Niên "Tiểu Tả! Đi mau, đi mau! Không khéo muộn sẽ bỏ qua trò hay!"

Tả Cảnh Niên vận khởi khinh công trên sơn đạo gập ghềnh bước nhanh như bay. Thân cõng một người, mặt vẫn không đỏ, thở cũng không gấp, trên trán mồ hôi cũng chưa ra, hắn nói "Cước trình của ngươi so với ta không kém, vì sao không tự mình đi?"

"Ta lười!" A Mặc đáp rất kiên quyết "Có thể nằm thì không ngồi, có thể ngồi thì không đứng, lại có người ra sức cần gì phải tự mình động cước?"

Tả Cảnh Niên bất đắc dĩ cười cười, lại đi tiếp không thôi, vượt qua một đỉnh núi.

"Ngay tại phía trước sơn cốc kia, nhìn thấy thiên văn dị biến không?" A Mặc bỗng nhiên gọi hắn ngừng lại, vươn một ngón tay ra chỉ.

Chỉ thấy sơn cốc xa xa, trên không mây đen cuồn cuộn, điện quang nhấp nhoáng, sấm sét ầm vang từ trên không trung đánh xuống. Thỉnh thoảng có những cây đại thụ bị sét đánh trúng, ầm ầm hóa thành than, nghiễm nhiên là một cảnh tượng thiên nộ.

Kỳ quái chính là, lôi vân chỉ bao phủ phạm vi vài dặm. Phía ngoài sơn cốc vẫn trăng tỏ sao sáng, mây bay gió thổi.

"Đằng kia là xảy ra chuyện gì?" Tả Cảnh Niên ngạc nhiên hỏi.

"Là tử lôi thiên kiếp."

"Thiên kiếp? Người nào độ kiếp?"

"Một con độc xà tu luyện hơn chín trăm năm. Nếu tối nay nó có thể vượt qua lôi kiếp, sẽ hóa rồng phi thăng mà đi."

"Rắn thật sự có thể hóa rồng a?" Tả Cảnh Niên dõi mắt trông về phía xa, mơ hồ thấy dưới tầng mây cực thấp, tựa hồ có một vật đang ẩn hiện giữa tiếng sấm sét không ngừng, hay đó chính là con độc xà kia đã hóa rồng?

"Làm sao lại không thể?" A Mặc từ trên lưng hắn nhảy xuống, cùng đứng bên cạnh hắn sóng vai mà nhìn "Trong kinh có viết, rồng có bốn cách sinh: đẻ trứng, sinh bằng bào thai, hạ sinh, hoá sinh. Ngư, xà tu hành thành công sẽ hoá sinh thành rồng. Nhưng mà cá nhảy long môn có hạc triệt chi hiểm (*), xà sinh sừng sẽ phải chịu lôi kiếp. Có thể hóa rồng, trong hàng vạn con chưa được một. Nhưng để thoát thai hoán cốt bay lượn giữa trời xanh, đám súc sinh thành tinh này vẫn không tiếc tánh mạng chịu cái đau lột da rút xương."

[(*): hạc triệt chi hiểm: cá gặp nạn bị hạc xơi tái khi nhảy long môn á]

Tả Cảnh Niên cảm khái: "Súc sinh thiện tranh, người ta làm sao lại không thế. Người nghèo tranh tài, người giàu tranh thế, kẻ có quyền muốn được nhiều quyền lớn hơn. Cho dù người không tranh đoạt, cũng phải tranh sinh tồn trên đời."

A Mặc cười nói: "Nói rất đúng! Cho nên kẻ không biết thì bảo người so với súc sinh cao quý hơn. Phật viết 'Chúng sinh ngang hàng', Lão Tử nói 'Dĩ vạn vật vi sô cẩu' (*), chính là đạo lý này. Được rồi, nói chuyện phiếm cho vui, đừng để chính sự chậm trễ. Tiểu Tả, ngươi có sợ chết không?"

[(*): trong câu 'Thiên địa bất nhân; Dĩ vạn vật vi sô cẩu. Thánh nhân bất nhân; Dĩ bách tính vi sô cẩu': Trời đất bất nhân; xem vạn vật như chó rơm. Thánh nhân bất nhân; xem trăm họ như cỏ rác.]

"A?"

"Ngươi muốn tiền hay là muốn mệnh?"

"Có ý tứ gì?"

A Mặc lộ ra thần sắc giảo hoạt "Tục ngữ nói "phú quý hiểm trung cầu' (*). Hiện giờ có một đại bảo bối, nếu muốn lấy phải mạo hiểm tính mạng, ngươi có dám đi hay không?"

[(*): cầu phú quý trong hiểm cảnh]

Tả Cảnh Niên nghĩ nghĩ, nói: "Ta thân đang ở trong mộng, cho dù chết cũng không ngại đi?"

"Mộng này không phải mộng bình thường. Trong mộng bỏ mình, tánh mạng thực thể của ngươi cũng đi theo!"

Tả Cảnh Niên trầm ngâm một khắc, quyết định: "Ngươi đã cố ý mang ta đến nơi đây nhìn độc xà hóa rồng, tất có dụng ý, sẽ không trơ mắt nhìn ta toi mạng... Ta nguyện mạo hiểm một lần."

"Ngươi cũng thực biết tính toán nha!" A Mặc khúc khích cười "Xem thân thủ ngươi hiện nay, thật có bảy tám phần thắng, nhưng vạn lần không được bất cẩn, nếu không cho dù ta là Đại La Kim Tiên cũng không thể nào cứu ngươi được!"

"Nói đi, muốn ta làm như thế nào?"

"Rắn hoá rồng, trong lôi hỏa rèn luyện lột da róc xương thoát thai hoán cốt. Những cái lân bì xỉ cốt đó đều là thiên tài địa bảo, dùng để luyện khí chế dược đều là thượng phẩm. Ngươi đi đến sơn cốc kia, đánh bạc cái mạng nhỏ, tận lực mà gom. Cẩn thận bị thiên lôi đánh chết, bị lạc vật đập chết, bị độc xà cắn chết. Về phần có thể nhặt được cái gì, thì nhìn phần số của ngươi vậy."

Tả Cảnh Niên thở dài: "Bị ngươi nói như thế, ta cảm thấy lần này đi quả thực là cửu tử vô sinh."

A Mặc cười to: "Gió đìu hiu sông Dịch lạnh ghê (*), đi thôi, Tả đại hiệp!"

[(*): trích 'Dịch thuỷ tống biệt' đưa tiễn Kinh Kha lên đường hành thích Tần Vương; ý tiễn người một đi không trở về]

Tả Cảnh Niên cột tay áo lại, tung người nhảy lên, chạy về hướng sơn cốc lôi vân dầy đặc kia. Hắn hít một hơi thở sâu, vận khinh công đến cực hạn, thân ảnh như làn khói nhẹ, bay vào trong cốc.

Lôi vân tựa hồ cảm ứng được khách không mời mà đến tham gia, càng phát ra như ba đào hải lãng. Lôi vân tiếp thiểm điện, không ngừng không nghỉ, tiếng ầm ầm đập xuống, như trời long đất lở. Tả Cảnh Niên cực kỳ cẩn mật, nửa điểm không dám sơ xuất nhảy nhót giữa lôi hỏa, thỉnh thoảng còn phải né tránh vẩy rắn lột từ trên trời giáng xuống như mưa đá.

Một mảnh vảy rắn cũng to bằng cái bát, rơi xuống mặt đất cắm ngập ba tấc. Nếu đụng vào người, ắt hẳn dễ dàng xẻ thành hai nửa! Chỉ cái vảy đã to thế này không biết thân hình độc xà còn khổng lồ đến mức nào! Tả Cảnh Niên không dám ngẩng đầu quan sát, cởi chiếc áo khoác làm bao, chẳng kịp nhìn xem những cái đó là trắng đen xanh đỏ gì, hình dạng lớn nhỏ ra sao, chỉ quản thuận tay lượm thì lập tức ném vào bọc.

Lôi vân càng lúc càng cuồn cuộn mãnh liệt, bên trong ẩn ẩn truyền ra tiếng gầm thét như tê tâm liệt phế. Tả Cảnh Niên nếu lúc này ngửa đầu, sẽ nhìn thấy mây đen như bão táp ập xuống mặt biển, từng tầng từng lớp xoay chuyển như lốc xoáy, tựa như bầu trời mở thiên nhãn, phát ra thần uy vô thượng khiến vạn vật tan biến.

"...Mau trở về!" Bên tai đột nhiên nghe một tiếng quát chói tai, Tả Cảnh Niên giật nảy người, không cần nghĩ ngợi mà bứt trở ra, thân ảnh như tên rời khỏi cung vọt đi.

Một tia sét bổ vào chỗ hắn vừa đứng, Tả Cảnh Niên nháy mắt ngửi được một mùi hôi thối khó nói thành lời. Hắn cắn răng vận toàn bộ nội lực, không tiếc hao tổn chân nguyên lần thứ hai tăng tốc, trước khi lôi vân bổ xuống đạo tiếp theo, chạy thoát ra khỏi sơn cốc.

Cho đến khi trở lại chỗ an toàn, trong lòng Tả Cảnh Niên vẫn còn sợ hãi: lúc ấy nếu công phu chỉ kém một phân, chính mình giờ phút này chắc đã táng thân lôi cốc, trở thành một gốc cây cháy khô!

"Không tồi, chạy trốn rất nhanh. Với khinh công này của ngươi, nếu gặp phải cao thủ võ công tuyệt đỉnh, cho dù đánh không thắng, cũng không lo trốn không thoát!" A Mặc nghiêm trang chững chạc nói.

"Ngươi đây là ca ngợi, hay là chế nhạo ta?" Tả Cảnh Niên bật cười, đặt cái bọc căng phồng xách trong tay xuống mặt đất.

"Để ta nhìn xem vận may của ngươi như thế nào." A Mặc ngồi chồm hổm trên mặt đất xốc lên góc áo, lôi từng món ra bên ngoài "Hai cái răng, một mảnh vảy xanh, một mảnh vảy đen, ba khúc vỏ rắn lột. Hai, bốn, sáu... mười một đốt xương sống! Tiểu Tả, ngươi đây là cướp sạch a!"

Y hứng thú dạt dào mà đem những đốt xương sống màu trắng trên mặt đất xếp thành bộ dáng trường xà uốn lượn, lại cầm lấy răng nhọn và vảy rắn ngắm nghía "Vảy có thể chế thành hai miếng hộ tâm, nếu có nhiều hơn vài miếng nữa thì tốt rồi, có thể tạo ra một bảo giáp hộ thân đao thương bất nhập. Vỏ rắn lột có thể làm thuốc hoặc luyện ngoại đan, ngươi lưu trữ lại về sau dùng đến. Đáng tiếc hai cây răng nanh hơi ngắn chút, không làm được trường kiếm, miễn cưỡng chỉ đủ làm một đôi chủy thủ. Chỉ mười một đốt xương sống là tốt nhất, phân lượng lại nhiều, đủ để luyện thành một loại binh khí dài. Thương, kích, côn, sóc, tiên, ngươi thích cái nào?"

Tả Cảnh Niên thốt ra: "Tiên (*)"

[(*) tiên: roi]

"Vì sao lại không chọn thương? Người ta đều nói thương là vương của trăm loại binh khí."

"Thập bát ban vũ khí ta đều có thể sử dụng, nhưng chẳng biết tại sao, cảm thấy sử tiên thuận tay nhất."

"Vậy thì luyện một cái trường tiên dài hai trượng đi."

Đang nói, xa xa mấy đạo oanh lôi đột nhiên thanh thế nổ vang. Sau đó, một tiếng gào thét chưa từng nghe, vừa như rống vừa như kêu, âm vang dài lâu, khuếch tán trong trời đất như sóng nước dập dềnh.

"Thanh âm gì vậy?" Tả Cảnh Niên ngạc nhiên hỏi.

"Rồng ngâm" A Mặc đứng dậy đưa tay chỉ "Nhìn xem, độc xà rốt cuộc hóa rồng, là một con Thanh ly."

Tả Cảnh Niên nhìn vảy trảo trong tầng mây như ẩn như hiện, rung động đến tột đỉnh.

Thanh ly đằng vân giá vũ rất nhanh biến mất trong mây đen. Lôi vân cũng trong khoảnh khắc tán đi, sơn cốc tái hiện vẻ bình yên trong bầu trời đêm, tựa cơn như gió thổi lướt qua sông không một chút dấu vết.

Sau một khắc lặng im ngắn ngủi, Tả Cảnh Niên hoàn hồn cảm thán: "Chuyến đi tối nay thật sự là không tệ! Chỉ tính được chứng kiến kỳ cảnh này, có mạo hiểm cũng đáng."

"Con rắn này là vật bất phàm trong tạo hóa, dư vật của nó nhất định cũng là thứ bất phàm." A Mặc chỉnh lại y quan, nghiêm mặt nói: "Ta muốn khai lô luyện khí."

Tả Cảnh Niên nghe nói đạo gia có phương pháp luyện khí, cũng là lần đầu tiên thấy y thi triển, không khỏi nín thở chờ đợi, trong lòng kỳ quái thắc mắc: nơi này là hoang sơn dã lĩnh, chỗ nào có lô đỉnh để mà luyện khí?

Tựa như nhìn thấu nghi ngờ của hắn, A Mặc giải thích: "Thân thể như lô đỉnh, tâm niệm như chân hỏa, nguyên thần sinh tam muội, vạn vật tự chuyển hóa. Vật ngã vô giới, vật tuỳ tâm sinh, tự thân thần niệm dung nhập ngoại vật, dùng tinh thần luyện cùng tâm khí tương thông, đó chính là luyện khí."

Nói xong ống tay áo phất một cái, mấy đốt xương rắn đang ở trên mặt đất đột nhiên lặng lẽ bay lên không trung.

A Mặc chắp hai lòng bàn tay cùng hướng, trước ngực ôm lại thành đoàn, hai mắt nhắm lại. Chỉ thấy mười một đốt xương sống đầu đuôi cùng quay, vờn quanh thân y, phát ra ánh sáng nhạt như sao trời, chậm rãi xoay tròn.

Tả Cảnh Niên nhìn chằm chằm không chớp mắt, cảm thấy những đốt xương sống xám trắng đó tựa hồ đang phát sinh biến hóa. Nhưng đối hắn mà nói, đó chỉ là ý thức mơ hồ, nếu muốn hắn dùng ngôn ngữ nói ra biến hóa chỗ nào, hắn lại không mô tả được.

Sau một lúc lâu hắn mới mơ hồ có điều lĩnh ngộ: là hoá lỏng. Rõ ràng nhìn qua vẫn là từng khối từng đốt thể rắn, rồi lại như mặt nước nhu hòa lưu động, khớp xương cùng khớp xương biến đổi dung hợp lẫn nhau, màu sắc cũng càng thêm sáng tỏ, từ xám trắng biến thành màu bạch ngọc ôn nhuận.

Giống như linh hồn được rót vào một khối thân thể, hắn cảm ứng được ngoại trừ mình và A Mặc, nơi này lại xuất hiện thêm một sinh linh, thậm chí trong bạch cốt truyền ra tiếng động như có như không.

A Mặc thở phào một cái thật dài, mở hai mắt, cánh tay phải vừa nhấc lên, tinh mang tự động cuộn vào, giống như là vật còn sống có thần trí.

Tả Cảnh Niên hoảng hốt tưởng là một con bạch xà đang quấn trên cánh tay y, nhìn kỹ lại rõ ràng là một cái trường tiên tinh xảo màu bạch ngọc.

A Mặc đưa trường tiên cho hắn "Tốt lắm, ngươi nhìn xem!"

Tả Cảnh Niên hai tay tiếp nhận, cẩn thận tỉ mỉ quan sát, thấy thân tiên mười một đốt, liên tiếp với nhau, đường nối tinh chuẩn linh hoạt, phía đầu lại cong lên như móc câu, đối địch một khi dính vào người, chắc chắn khiến đối phương da bong thịt tróc, không chết thì cũng mất đi nửa cái mạng. Là một cực hung binh khí!

Hắn nhẹ nhàng vuốt ve tiên thân, mơ hồ sinh ra ảo giác, giống như dưới lòng bàn tay là một khối thân thể mỹ nhân mềm mại, đang biếng nhác uốn lượn dưới sự vuốt ve của hắn. Tâm hắn cực động, ngẩng đầu nghiêm túc nhìn A Mặc nói: "Nó không chỉ là tiên."

A Mặc gật đầu: "Tiên này có linh, chớ đem nó sử dụng như binh khí thông thường, cẩn thận thuần hoá khí linh trong đó đi. Đến, để ta nhìn xem tiên lực của ngươi ra sao."

Tả Cảnh Niên vận công, ngọn roi vút lên không trung rung lên.

Theo tiếng tê tê nhẹ vang, một khối cự thạch ngàn cân cách xa mười bước lại nứt ra từ giữa, vết nứt sâu gần cả thước.

A Mặc hơi hơi gãi cằm "Mới chỉ phát huy ra một phần trăm vật lực."

"Một phần trăm?" Tả Cảnh Niên nhíu mày nhìn hai tay mình.

"Đừng quên nó là binh khí có linh trí, chỉ lấy đạo pháp chế ngự, mới có thể phát huy uy lực chân chính. Đúng rồi, ngươi không ngại đặt cái tên cho nó đi."

"Tên? Ta không rành lắm. Gọi là ..." Tả Cảnh Niên trầm ngâm một lúc lâu, bất đắc dĩ nói "Nếu là xà cốt luyện ra, lại sáng màu như ngọc, vậy kêu Cốt Ngọc tiên?"

A Mặc bật cười: "Người này chẳng có chút tình thú, hoàn toàn là đầu gỗ! Thôi, ngươi nói Cốt Ngọc thì gọi Cốt Ngọc đi."

Y đi đến bên cạnh cự thạch, vỗ vỗ lên khe nứt sắc sảo "Cái này dấu hiệu không tồi, vậy giấu ở phía dưới đi, ngày sau nhớ rõ đến lấy. Dùng lực của ta hiện giờ, chỉ có thể vì ngươi luyện chế một cái vũ khí này, còn lại nguyên liệu quý khác cũng để ở nơi đây đi. Chờ ngươi học được luyện khí pháp, tương lai tự luyện chế vậy."

Tả Cảnh Niên thấy trên mặt y hơi lộ ra nét mệt mỏi, đau lòng nói: "Một cây roi này là đủ rồi! Sớm biết luyện khí hao tổn tinh thần như thế, ta đã không cho ngươi làm."

A Mặc lắc đầu, thần sắc có chút ảm đạm "Đều không phải là do luyện khí, mà là tự thân hồn phách ta có thương tích... Cây roi này là lễ vật chia tay ta tặng cho ngươi "

Tả Cảnh Niên kinh hãi: "Ngươi muốn đi? Đi chỗ nào?"

A Mặc nhìn hắn, ánh mắt nhu hòa điềm tĩnh "Ngươi và ta trong mộng cơ duyên đã hết, đây là lần tương hội cuối cùng trong mộng."

Tả Cảnh Niên nỗi lòng hỗn loạn, trong đầu trống rỗng "Cơ duyên đã hết, cái gì cơ duyên đã hết... Ngươi không muốn gặp lại ta sao? A Mặc, có phải ta làm sai chuyện gì chọc giận ngươi hay không, ta bồi tội với ngươi, tùy ngươi muốn xử trí như thế nào đều được..."

A Mặc thản nhiên cười rộ lên, gió núi ban đêm thổi vào tay áo đỏ màu chu sa của y như nước chảy mây trôi. Giữa gió lạnh trăng thanh, y nhẹ giọng nói: "Tụ tán đều là duyên theo nhân quả, rồi sẽ phải chia ly. Chớ có buồn!"

Tả Cảnh Niên quẳng Cốt Ngọc tiên trong tay, tiến đến một phen ôm chặt y: "A Mặc, ngươi đừng đi!" lại kinh ngạc thấy một chấn động, phảng phất từ chỗ cao rơi xuống. Hắn mở mắt phát hiện thì ra là mình từ trên giường ngã nhào xuống đất.

Hắn ngơ ngẩn ngồi trên mặt đất lạnh như băng, lẩm bẩm nói:" Tụ tán đều là duyên theo nhân quả, rồi sẽ phải chia ly, chớ có buồn... A Mặc, ta sau này không thể gặp lại ngươi sao? Ta không tin!"

Hắn đứng dậy vội vàng leo lên giường, nhắm mắt cưỡng chế mình ngủ, lại suy nghĩ hỗn loạn, khó ngủ tiếp được.

Lăn lộn một hồi lâu, hắn mơ mơ màng màng có chút buồn ngủ, khi mở mắt ra ngoài cửa sổ đã nắng sớm mờ mờ.

Lần đầu tiên trong mười lăm năm qua, hắn có thể chìm vào giấc ngủ mà không mộng mị. Hắn buồn bã ngồi dậy, nhớ đến thiếu niên chu y kim quan kia, trong lòng lại đau đớn không thôi. "A Mặc...A Mặc..." Hắn cắn chặt hai chữ này giữa hàm răng, tựa hồ chỉ có như thế, nỗi đau đớn mới hơi giảm bớt.

Giật mình ngồi hồi lâu sau, trong đầu hắn bỗng nhiên loé lên một tia linh quang "Trong mộng cơ duyên đã hết, như vậy ngoài mộng thì sao? A Mặc, ngươi ý tại ngôn ngoại, chính là chúng ta chung quy có một ngày có thể ở hiện thế gặp lại?"

Ý nghĩ vừa điểm, sắc mặt hắn đã hơi hoà hoãn, đáy lòng yên lặng cầu nguyện: "Trời cao minh giám, ta Tả Cảnh Niên tại đây nguyện, cuộc đời này nếu như có thể gặp lại A Mặc, cho dù giảm phúc giảm thọ, trả giá bao nhiêu ta cũng cam tâm tình nguyện!"

---------------------Sentancuoithu-------------------

Continue Reading

You'll Also Like

735K 2.7K 66
lesbian oneshots !! includes smut and fluff, chapters near the beginning are AWFUL. enjoy!
99.5K 3.1K 30
[ONGOING 🔞] #8 insanity :- Wed, May 15, 2024. #2 yanderefanfic :- Sat, May 18, 2024. After y/n became an orphan, she had to do everything by herself...
991K 22.4K 48
Luciana Roman was blamed for her mother's death at the age of four by her family. She was called a murderer until she was shipped onto a plane for Ne...
1M 89K 39
𝙏𝙪𝙣𝙚 𝙠𝙮𝙖 𝙠𝙖𝙧 𝙙𝙖𝙡𝙖 , 𝙈𝙖𝙧 𝙜𝙖𝙮𝙞 𝙢𝙖𝙞 𝙢𝙞𝙩 𝙜𝙖𝙮𝙞 𝙢𝙖𝙞 𝙃𝙤 𝙜𝙖𝙮𝙞 𝙢𝙖𝙞...... ♡ 𝙏𝙀𝙍𝙄 𝘿𝙀𝙀𝙒𝘼𝙉𝙄 ♡ Shashwat Rajva...