[LONGFIC] My Idol,My love [Ba...

By Thuylinh0610

98.2K 3.7K 1K

Hi các bạn,đây là fic đầu tay của mình.Mình viết fic này một phần để thỏa mãn đam mê viết lách và giải tỏa că... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16 (warning 17+)
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Au's note
Chap 25
Chap 26
Chap 27
Chap 28
Chap 29
Chap 30
Chap 31
Chap 32
Chap 33
Chap 34
Chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
Chap 40
Chap 41
Chap 42-1
Chap 42-2
Chap 43
Chap 44
Chap 45(warning 18+)
Chap 46
Chap 47
Chap 48
Chap 49
Chap 50
Chap 51
Chap 52
Chap 53_End
Bonus

Chap 6

2.4K 69 1
By Thuylinh0610

Chap 6

Tại Bệnh viện Seoul,Yuri và Sooyoung,Sica đang ngồi trên băng ghế ngoài hành lang trong khi chờ bác sĩ khám bệnh cho Taeyeon:

-Hic,mong là Tae không bị làm sao,tớ lo lắm….-Yuri lo lắng…

-Aigoo,tớ nghĩ cậu ấy không có gì nghiêm trọng đâu…đừng lo …-Sooyoung an ủi.

-Sáng hôm qua cậu ấy vẫn còn khỏe mà nhỉ,ai biết được hôm nay cậu ấy lại như thế này…..Hai cậu biết lý do tại sao không…-Sica thắc mắc..

-Hình như hôm qua cậu ấy về trễ lắm,không rõ là lúc nào,vì lúc đó chúng ta đi ngủ hết rồi thì phải,sáng nay tớ vào phòng gọi cậu ấy dậy,tớ ngửi thấy mùi rượu thoang thoảng,cậu ấy có vẻ rất mệt,cậu ấy đi còn không nổi nữa,trán thì rất nóng…Tớ hỏi mấy lần thì cậu ấy nói là không sao…-Yuri nói..

-Có lẽ buổi tập hồi nãy làm cậu ấy kiệt sức và vô bệnh viện như thế này đây…-Sooyoung thở dài.

-Đáng lẽ cậu ấy phải nói ra chứ,bệnh như vậy mà còn rang đi nữa…cậu ấy thiệt là ngốc mà…aigooo..-Sica nói..

-Dạo này cậu ấy cứ làm sao ấy,cứ như là đang giấu chúng ta cái gì vậy,hay về trễ nữa chứ,thiệt là lạ mà….-Sooyoung tiếp tục..

-Ừm,tớ cũng thấy vậy..-Yuri và Sica…

Cạch…cách cửa phòng bệnh mở ra,cắt đứt cuộc nói chuyện của ba người họ.Cả ba đứng lên tiến về chỗ bác sĩ:

-Bác sĩ,Taeyeon của chúng tôi có vấn đề gì không ạ…-Họ đồng thanh…

Vị bác sĩ nhìn họ với ánh mắt ngạc nhiên (=_=),sau đó ông từ tốn nói:

-Bây giờ,sức khỏe của cô Kim Taeyeon đã ổn,chúng tôi đã tiêm cho cô ấy một mũi thuốc và hiện tại cô ấy đang truyền dịch,có thể cô ấy sẽ tỉnh lại sau vài giờ nữa….

-À vâng,vậy cậu ấy có bị bệnh gì nghiêm trọng không ạ bác sĩ ??….-Yuri hỏi..

-Cô ấy bị cảm lạnh rất nặng và kèm theo chứng rối loạn tiêu hóa,dạ dày không làm việc,…Nguyên nhân là cô ấy bỏ bữa nhiều hoặc là do sử dụng nhiều đồ uống có cồn,cụ thể là rượu,trong khi cơ thể yếu,thời tiết bây giờ cũng đã vào mùa đông,thêm nữa là cô ấy hoạt động quá sức nên dẫn đến bất tỉnh….Cô ấy nên ở lại đây một hai ngày để chúng tôi theo dõi tình hình…-Bác sĩ tiếp lời..

-Ah…vâng,tôi hiểu rồi,bây giờ tôi vào trong với cậu ấy được chứ ?…

-Được rồi,các cô có thể vào….-Vị bác sĩ nói,sau đó ông rời đi…

Ba cô gái bước vào phòng bệnh.Mùi thuốc sát trùng lập tức xộc vào mũi họ.Họ bước đến bên giường bệnh của Taeyeon.Cô mặc bộ quần áo bệnh nhân màu hồng,gương mặt nhợt nhạt,thiếu sức sống.Tay cô đính một cái kim dài,gắn liền với sợi dây dẫn từ trên chai dịch truyền bên cạnh,đang nhỏ giọt từ từ.Khẽ nắm lấy bàn tay Taeyeon,Sica thút thít:

-Hic,tội nghiệp cậu ấy quá,đây là lần đầu tiên tớ thấy cậu ấy như thế này đấy,bây giờ cậu ấy không còn là Taengoo nhí nhảnh của ngày xưa nữa rồi…hic

-Ừm,đúng rồi đấy…kể từ sau vụ tai nạn ấy…aigooo…-Tới lượt Sooyoung

Cạch,cánh cửa phòng bệnh lại mở ra một lần nữa,lần này là chị manager.

-Hic,xin lỗi mấy em bây giờ chị mới đến,ngoài đường xe đông quá,Taeyeon em ấy sao rồi…???-Chị ấy hỏi,và tiến lại gần Taeyeon.

-Cậu ấy phải ở đây một hai ngày chị ơi….-Yuri nói..

-Haizz,gần tới ngày mấy đứa comeback rồi mà em ấy lại bị như vầy nữa…..Mà bây giờ trời cũng đã gần tối rồi,các em sẽ ở lại đây luôn à,tí nữa Yuri và Sica có lịch trình đấy….-Chị ấy nói….

-Tụi em biết mà chị….lát nữa tụi em sẽ về nhà,để gọi mấy nhóc kia lên chăm cậu ấy...Mà chị nghĩ có nên báo cho ba mẹ cậu ấy biết không nhỉ….

-Chị nghĩ không nên đâu...họ sẽ lo lắng …

Cứ thế bốn người họ trò truyện với nhau bên giường bệnh của Taeyeon.Nhưng họ không hay biết có một cậu con trai cứ lấp ló ngoài cửa sổ từ khi chị quản lý bước vào.Đó chính là Byun Baekhyun..

“Aigoo...họ đang ở trong đó,làm sao mình vào đây…chả lẽ cứ đứng lấp ló ngoài này suốt”-Baekhyun nghĩ..

“Ôi Taeyeon noona…..TTT_TTT tất cả là tại mình ”-Cậu ấy cắn răng

Trở vào bên trong,đã đến lúc Yuri và Sica quay về vì lịch trình của mình,cùng với chị quản lý.Chỉ có Sooyoung là không có bận lịch trình nên cô ấy ở lại với Taeyeon.Lúc này thì Taeyeon vẫn chưa tỉnh lại.Cạch…cánh cửa mở ra và họ bước ra ngoài…Baekhyun giật mình nép vào một góc vì sợ họ sẽ thấy…

-Soo ah,bây giờ tớ và Sica phải đi rồi,cậu ở lại coi chừng Taengoo nhé,có gì xong việc tớ sẽ dẫn mấy nhóc ở nhà lên luôn…hhii – Yuri nói với Sooyoung

-Được rồi,các cậu đi đi…-Sooyoung nói..

-Ừm…đi thôi mấy em..-Chị quản lý nói.Sau đó họ bước đi.

Sooyoung quay trở lại vào phòng bệnh của Taeyeon.Đột nhiên cô ấy mới nhớ là từ sau buổi tập luyện thì cô ấy chưa ăn gì.Sooyoung cảm thấy đói.

“Mình phải đi kiếm gì ăn đã,đói quá.Taengoo à,cậu ở đây nhé,chờ tớ một tí..”-Sooyoung nhìn Taeyeon..

Sau đó cô ấy mở cửa phòng bước ra ngoài.Lúc đó thì Baekhyun từ trong góc nhân lúc Sooyoung đi lẻn vào phòng bệnh của Taeyeon.Cậu ấy đóng cửa lại thật khẽ.Nhẹ nhàng kéo chiếc ghế ngồi xuống cạnh Taeyeon,cậu nắm lấy bàn tay còn lại của cô,áp nhẹ lên má mình..

-Taeyeon noona,em xin lỗi,chỉ vì em nên chị bị như thế này,nếu em không rủ chị đi uống rượu thì đâu có như thế này..-Cậu ấy nói

Đột nhiên bàn tay Taeyeon cử động.Baekhyun rất mừng và ngạc nhiên..Cậu ấy nhìn lên,mắt cô ấy đang khẽ động đậy và từ từ hé ra.Cảnh vật trước mắt Taeyeon toàn màu trắng.

“Mình đang ở đâu đây,đây đâu phải phòng tập…là bệnh viện mà”

“Tay mình sao đau thế này….Ai nắm tay mình thế này “-Một loạt suy nghĩ hiện ra trong đầu của Taeyeon vào lúc này.Sau đó Taeyeon nhìn lên người đang nắm tay cô.

-Taeyeon nona,chị tỉnh rồi à…!!!!-Baelkhyun mừng rỡ..

-Là… cậu… à ???…cậu …tới…khi...nào…vậy-Taeyeon thều thào..

-Thật ra thì em mới tới thôi,hồi nãy có mấy chị soshi ở đây...mà họ về rồi,chỉ còn Sooyoung noona ở lại thì phải…-Baekhyun trả lời…

-Cậu…ấy…đi…đâu…rồi ??? –Taeyeon lại hỏi.

-Thật ra thì em cũng không biết..-Baekhyun lý nhí

-Ừm…được..rồi…KHỤ KHỤ KHỤ..-Đột nhiên Taeyeon lên cơn ho =_=

-Noona à,em đỡ chị ngồi dậy nhé,như vậy sẽ thoải mái hơn…-Nói rồi Baekhyun choàng tay qua vai Taeyeon đỡ cô ngồi dậy…Cậu ấy đặt chiếc gối kê vào lưng cô.

-Ừm...noona à,em…em…xin lỗi..-Baekhyun nói,tỏ vẻ hối hận..

-Vì…chuyện…gì..???

-Tại em mà noona bị như thế này,hôm qua noona say rượu mà em còn hôn noona dưới trời tuyết lạnh nữa….-Cậu ấy đỏ mặt…

Taeyeon lúc này thì tức đến xì khói…Cô nghĩ về nụ hôn đêm qua…Taeyeon đưa mắt liếc Baekhyun…mặc dù đang bệnh nhưng cô vẫn cố la lên..

-YAHHH…cậu..giỡn…mặt…tôi..đó..hả.tôi nói là quên đi rồi mà….!!!

-Ấy,chị bình tĩnh đã,chị đang bệnh mà,lúc đó em chỉ lỡ thôi,được rồi,không nói nữa,uống miếng nước đi chị..-Vừa nói Baekhyun vừa cầm chai nước đưa cho Taeyeon,nhưng cô chỉ hớp một ngụm nhỏ vì cổ họng cô rất đau rát...

-Noona,tóc chị dính vô miệng này…-Cậu đưa tay vén lấy mái tóc Taeyeon.

-Ừm…cậu thiệt là tự nhiên quá đó Baek…-Taeyeon cười…trông cô lúc này đã khá hơn một chút,cô có thể nói chuyện được nhiều hơn.Tất cả là nhờ có Buyn Baekhyun.

………………………………………….

Trong lúc đó thì Sooyoung đã ăn xong.Cô quay trở lại phòng bệnh của Taeyeon với một ít cháo trên tay và một bịch trái cây,thêm vài hộp sữa…Định đưa tay với mở cánh cửa thì cô nghe có tiếng con trai trong phòng bệnh của Taeyeon.Sooyoung đưa tai vào nghe lén câu chuyện của họ :

“Gì gì,cái gì mà hôn ở đây..omomo”

Tò mò nên cô đưa mắt nhìn lên khe hở thì thấy Taeyeon đã tỉnh dậy và một người con trai bên cạnh cô ấy….cậu ấy đang chạm vào mái tóc của Taeyeon…Cô ngạc nhiên

“OMO,người đó là ai,…Taegoo,sao lại như thế..ôi Taengoo cười với người đó kìa ”-Sooyoung há hốc mồm..Ngay lập tức Sooyoung đẩy cửa bước vào…

-Này cậu kia…cậu là ai mà dám vào đây với Taeyeon hả…???-Cô ấy cáu..

Byun Baekhyun giật mình quay lại.Cậu ấy hết nhìn Taeyeon rồi nhìn Sooyoung.Lúc này thì Taeyeon cũng cảm thấy rất bối rối.

-Ơ..Ơ…Sooyoung noona…em là…là…..-Baekhyun lắp bắp…

-Này,khoan đã,trông cậu quen quen….hình như tôi thấy cậu ở đâu rồi thì phải…-Sooyoung nhìn Baekhyun và suy nghĩ..

-Cậu ấy..là thành viên..nhóm EXO..sắp debut…!!!!-Taeyeon lên tiếng giải vây cho Baekhyun.

 -Ờ…hóa ra vậy,thảo nào…chào cậu nhé!!!..mà cậu tỉnh hồi nào vậy Taengoo,mình nhớ là mình mới ra ngoài có mấy phút thôi mà-Sooyoung nói..

-À,chị ấy vừa mới tỉnh thôi..-Baekhyun nói,lúc này cậu đã lấy lại được bình tĩnh…

-Vậy à,nhanh nhỉ….

“Cậu cũng vui tính lắm đó Tae,không chịu chờ mình về mà tỉnh lại truớc mắt cậu ta cơ đấy,aigoooo…”-Soo nghĩ thầm…

-E hèm…Này,cậu với Taengoo có quan hệ gì vậy,hồi nãy tôi có  nghe hai người nói chuyện….-Sooyoung liếc Baekhyun…

Taeyeon im lặng…..

-Haizzz…không có gì hết á noona…tình cờ em quen chị ấy nên vô đây thăm thôi !!!-Baekhyun nói dối….

-Cậu nói xạo…tình cờ mà hôn nhau à,nói thiệt đi…-Sooyoung liếc Baekhyun lần thứ hai…

Không khí im ắng đến lạ thường…Taeyeon vẫn im lặng…Cô nhìn Baekhyun với ánh mắt hình viên đạn,Sooyoung thì nhìn hai người họ rất nghi ngờ….

-Thật ra là….em là fanboy của chị ấy...chị ấy cứu em trong một lần em bị tai nạn….sau đó thì em hẹn chị ấy đi ăn để nói lời cảm ơn…..-Cậu ấy lắp bắp..

- Ừ…Còn về chuyện hôn hít kia thì sao…cậu giải thích đi….-Sooyoung trợn mắt…

-Bỏ qua đi Soo,cái đó chỉ là tai nạn thôi,không đáng nói đâu,bây giờ cậu ấy là hậu bối của chúng ta….-Taeyeon mệt mỏi nói..

- Hừ..thôi được,nể Taeyeon nên tôi tha cho cậu…tôi mà biết cậu làm gì cậu ấy thì không yên với tôi đâu !!!….Coi như tôi cảm ơn cậu vì ban nãy trông Taeyeon dùm tôi,bây giờ thì cậu có thể về được rồi,khi khác chúng ta nói chuyện…cậu ở đây không tiện đâu,lỡ cánh nhà báo bắt gặp thì mệt cho chúng tôi lắm,sau này cậu debut cũng có thể gặp rắc rối nữa  -Sooyoung nói…

Baekhyun nghe Sooyoung nói,dù trong lòng cậu rất muốn ở lại với Taeyeon nhưng có Sooyoung thì không được thoải mái lắm.Vì vậy cậu đành lủi thủi nghe theo cô ấy mà quay về kí túc xá của mình…

-Thôi được rồi,em sẽ về…Tạm biệt chị,Taeyeon….-Baekhyun vẫy tay…Sau đó cậu mở cánh cửa và bước ra ngoài,nên chỉ còn Sooyoung và Taeyeon.

Taeyeon nhìn theo Baekhyun,trong lòng cô tự nhiên dâng lên một cảm giác hụt hẫng.

-À Taengoo này,cậu đỡ mệt chưa,cậu ăn xíu cháo nhé,bác sĩ dặn ăn xong mới uống thuốc được đấy..sáng giờ cậu cũng chưa ăn gì đâu,hay để tớ đút cậu nhé !!!-Sooyoung ngồi xuống bên cạnh cô..tay cầm hộp cháo..

-Ừm…-Taeyeon ậm ừ.Sooyoung đưa  cháo lên miệng cô.Taeyeon nuốt được một,hai muỗng.Qua muỗng thứ ba thì cảm giác buồn nôn nó lại xuất hiện…Và thế là….

-Oẹ…thôi tớ không ăn nữa đâu Soo..-Cô nói…

-Cậu phải ăn thì mới hết bệnh được chứ,mới có một ngày mà trông cậu xuống sắc lắm đó Tae,tớ còn không nhận ra đây là Kim Taeyeon đấy..-Soo đùa…

-Không…bây giờ tớ không muốn ăn uống gì hết….-Taeyeon nói

-Thôi được,vậy bây giờ cậu uống hộp sữa này nhé,sau đó thì rang nuốt mấy viên thuốc này dùm tớ…!!!-Soo đưa hộp sữa và mấy viên thuốc xanh đỏ ra trước mặt Taeyeon..Cô gật đầu và cầm lấy đưa lên miệng hút…Dù sao thì nó cũng dễ nuốt hơn là cháo…Cảm giác buồn nôn cũng biến mất.Sau đó cô đưa mấy viên vô miệng..

- Oáp…-Soo ngáp…

-Tae à,tớ buồn ngủ rồi,chúng ta đi ngủ nhé,trời cũng tối muộn rồi đấy….Cậu nằm xuống đi….-Sooyoung đỡ Taeyeon nằm xuống…

-Haizz,nhưng tớ không muốn ngủ salon đâu,đau lưng lắm…-Cô bĩu môi..tay cô chỉ vào chiếc ghế salon gần đó…=_=

-Ờm…vậy…đây còn chỗ nè Soo,tớ nhích qua là cậu nằm vừa mà….-Taeyeon cười…

-Được rồi…Oáp…ngủ thôi…tớ buồn ngủ lắm rồi…-Sooyoung leo lên giường bệnh của Taeyeon và cô ấy nhắm mắt…

Hai người họ chìm vào giấc ngủ …….Không gian thật là yên tĩnh !!!!!!

p/s các bạn rds nhớ vote và cmt cho au nhé,cảm ơn và iu các bạn nhìu nhìu <3 <3 <3 ^^^^^^^

Continue Reading

You'll Also Like

82.7K 7.6K 28
Tuyển thủ Chovy dính tin đồn hẹn hò với Goat??? Riel or fake? Ở đây chỉ có Faker không có tin fake!
202K 29.9K 59
Couple: PondPhuwin, JoongDunk, GeminiFourth Văn án: Thế giới vận hành với 5 hệ năng lực trấn giữ bao gồm Kim, Mộc, Thủy, Hoả và Thổ. GMM chính là một...
220K 9.1K 64
lichaeng
98.8K 8.1K 38
"Tuyển thủ Oner, em chưa từng suy nghĩ đến việc sẽ yêu đương với 1 tuyển thủ" "Wooje à, Oner là 1 tuyển thủ, nhưng Moon Hyeonjun mới là người yêu em...