KRISYEOL NC_17

By HuyHng471

12.2K 356 15

Krisyeol More

Oneshot Người mẹ thứ hai
Mộng thật
Krisyeol
Krisyeol Phản Công
Krisyeol Nụ Hôn Ngủ Ngon
Cưỡng Bức
Chiếm đoạt Chanie
Oneshot
Thầy Là Của Fan Fan
Lần Đầu Của Chan Đó
Biến thái ver
Bác Sĩ Biến Thái
Bạn Hàng Xóm
Bức
Tình Một Đêm_Hôn Nhân Cả Đời
Nô Lệ
Sư Phụ
Thái Tử
Trợ Lý Xán
Tình Dịch
Không Đề
Dâm Đãng
Phụ Thân
Thầy Giáo Dâm Đãng
Anh Không Nghĩ Sẽ Là Em
Not Nc

Tình Một Đêm

334 9 0
By HuyHng471

—————-

Diệc Phàm đẩy cậu trai trẻ hơn dựa vào cửa, một tay nắm chặt lấy eo của người kia trong khi một tay dò dẫm lấy chìa khoá căn hộ của mình. Lưỡi của Xán Liệt liếm láp lên vành tai của người kia và phả hơi thở nóng bỏng của cậu lên làn da của anh, và phá huỷ đi lí trí còn sót lại trong đầu Diệc Phàm “ Chúng ta cần phải kiềm chế trước khi bước vào bên trong”, anh thì thầm vào tai cậu trong khi cắn nhẹ chúng.

Cuối cùng anh cũng mở được cửa sau khi thử khoá đến lần thứ 3 và cả hai đều bước vào phòng khách, anh đóng sầm cửa lại khi Xán Liệt bước vào. Đôi mắt của Diệc Phàm dán lên người cậu trai phía trước, cậu mặc một chiếc áo sơ mi mỏng, một chiếc áo khoác đen, quần jean và giầy skate. Nhưng với anh đó lúc này nó thật rắc rối, anh muốn nhìn thấy làn da trắng sữa ẩn ở bên dưới , muốn cảm nhận nó ở dưới bàn tay của mình. Đánh dấu nó là của riêng mình.

Xán Liệt có thể cảm thấy trái tim mình gần như muốn nổ tung ra khỏi lồng ngực khi Diệc Phàm kéo mạnh vạt áo của cậu như muốn thông báo rằng cần phải cởi những thứ vướng víu kia ra nhanh nhất có thể . Anh buông ra một nụ cười nhẹ và phủ lên đó là ánh mắt dâm đãng . Anh liếm nhẹ đôi môi cậu khi anh mắt quét qua bụng của Xán Liệt, cơ bắp thì gần như phát sang trong ánh đèn của của hành lang.

“Giường ở xa quá.” Anh thì thầm trước khi đẩy cậu dựa vào bức tường của phòng khách, môi anh chạm đến làn da vùng cổ của Xán Liệt, răng của anh cắn nhẹ lên xương quai xanh của cậu giống như một tia lửa điện xẹt ngang qua mạch máu của mình và dừng lại ở khu vực giữa hai đùi của mình. Một tiếng rên rỉ thoát ra từ môi của Xán Liệt khi Diệc Phàm tiến vào nơi địa phương ở giữa hai chân của cậu, cậu lấy tay vò rối mái tóc của mình để cố gắng kết thúc những tiếng rên rỉ phát ra.

Đúng vậy, chiếc giường chắc chắn ở rất xa.

Xán Liệt rên lên khi Diệc Phàm tiến đến vùng bụng của cậu, anh cúi người xuống chiếc lưỡi của anh chạm đến vùng bụng của cậu. Xán Liệt luồn ngón tay của mình vào mái tóc vàng cát của Diệc Phàm và kéo anh lại gần khi miệng của anh chu du trên cơ thể cậu, và dừng lại núm vú bên phải của cậu.

Anh mỉm cười trước vẻ đẹp mê hồn của vùng ngực của cậu, anh ngậm lấy chúng, cà nhẹ nó giữa hai hàm răng của mình trong khi bên kia lại bị bàn tay trêu chọc của anh, chúng nhô lên trong tiếng rên rỉ đầy dục vọng từ cậu.

“Chết tiệt, Diệc Phàm” Xán Liệt nắm lấy gáy của anh và buộc miệng của 2 ngườ lại với nhau, một cuộc đụng độ của môi, răng và lưỡi xảy ra không khí trở nên ngột ngạt hơn cùng với ham muốn khiến cả hai dường như mất hết lí trí.

Đôi mắt của Xán Liệt nhìn xuống những đường cơ săn chắc của xương đòn và bả vai của Diệc Phàm, nhìn xuống cơ thể như tượng tạc của anh và vô thức liếm môi khiến cho Diệc Phàm đột nhiên mỉm cười.

“Em nhìn gì đấy?” anh mỉm cười trước khi cúi người xuống nhẹ nhàng cắn lên vành tai nhạy cảm của Xán Liệt, một cơn rùng mình chạy qua người cậu. Một tiếng rên khẽ thoát ra khỏi miệng của cậu khi lưỡi của Diệc Phàm từ từ đi xuống cằm và cổ của cậu.

“Em thích trêu ngươi người khác thế sao ?” anh thì thầm trong nụ hôn, tay anh nhẹ nhàng lướt đến cạp quần của Xán Liệt. “Có muốn anh thử một chút không ?” Những ngón tay của anh nhanh chóng giải khai chiếc quần của cậu và anh kéo xuống chân cậu, và chỉ để lại một chiếc quần boxer.

Xán Liệt tuy không phải là uke. Nhưng đêm nay cậu cũng không có ý định đấy và cậu sẽ cố gắng để không phải làm điều đó . Cậu nắm lấy bả vai của Diệc Phàm và cho anh thuận lợi nắm lấy eo của cậu. Những ngón tay của cậu vòng qua mái tóc của Diệc Phàm và kéo anh vào nụ hôn mãnh liệt , chiếm lấy từng inch một để chiếm thế thượng phong.

Ngón tay của Xán Liệt tiến vào xương sườn của Diệc Phàm để cảm nhận sự kích thích của anh và anh đang có nén những tiếng rên rỉ của mình phát ra, dường như Diệc Phàm sẽ không giành được chiến thắng. Cậu giật mạnh vào cạp quần của Diệc Phàm “ Chỗ này, cần phải cởi ra”.

Diệc Phàm mỉm cười , “ Em cuối cũng muốn nhìn thấy phía dưới của tôi hả cưng?” Anh giải khai cho chiếc quần của mình kéo nó xuống trước khi Xán Liệt đẩy anh xuống giường .

“ Không, nhưng anh cần phải cởi hết quần áo ra để làm việc này” Cậu trai tóc đỏ trả lời khi cố gắng đẩy người kia ra, miệng anh đi xuống và đánh dấu lên cổ và cắn lên đùi cậu, khiến cậu rên lên. “ Anh sợ ở bên dưới em sao”, cậu thì thầm bên tai người anh, cười nhẹ, “Hyung?”

Diệc Phàm thốt ra một tiếng rên nhỏ và khiến cho Xán Liệt cười đắc thắng, nhẹ nhàng truy tìm vật của người đàn ông kia bằng những ngón tay của mình. Diệc Phàm di chuyển dưới Xán Liệt và ép đáy quần của mình bên hông của cậu, để lộ ra một vật LỚN – RẤT LỚN – MỘT VẬT THỂ RẤT LỚN.

“ Cưng à, anh nghĩ rằng giữa hai chúng ta ai sẽ là người chiến thắng” Diệc Phàm nói, giọng điệu thay đổi một cách đáng kinh ngạc để nói lên ham muốn thống trị , và điều đó không phải là điều khiêu gợi cậu nghe từ trước đến giờ . Anh nắm lấy tay Xán Liệt và kéo lộn cậu xuống , đặt cậu xuống giữa đệm và thân thể của anh. Vật đã cương cứng của anh cọ vào chân của Xán Liệt. “Em không muốn cảm nhận vật này ở bên trong em sao?” Diệc Phàm thì thầm , tiến về phía hông của Xán Liệt khiến cậu quay mặt đi.

“ Chết tiệt” Xán Liệt thì thầm, tiếng thì thầm của cậu chỉ vừa đủ nghe.

“Em không muốn anh tiến vào bên trong em mà em lại không biết tên anh chứ ?” anh kết thúc với tiếng rên và tiến xuống cắn mạnh vào xương quai xanh của cậu.

“Ahh” cậu rên rỉ khi răng của Diệc Phàm cắn mạnh vào làn da nhạy cảm ở cổ của cậu và mút mát chúng, đánh dấu vào làn da là một vết bầm lớn. Anh lướt bàn tay của mình lên tấm lưng của cậu, cắm móng tay của mình vào làn da mềm mại của chàng trai ở bên dưới anh, anh cần phải đánh dấu chủ quyền của mình . Cậu cong người lên lần nữa ở bên dưới Diệc Phàm , phả ra nhiệt khí qua từng thớ cơ cùng với sự khoái hoạt tràn ngập không gian.

Và khi lí trí của cậu không còn. Cậu cũng không quan tâm nữa , cậu cần phải làm việc này ngay bây giờ. Và điều này có nghĩa là cậu phải nằm dưới, cậu sẽ làm, bởi vì cậu không thể nào nhịn được nữa rồi .

“Được rồi” Xán Liệt lẩm bẩm với giọng điệu đứt quãng. Diệc Phàm ngẩng đầu lên từ hõm cổ của cậu và nhìn cậu trong sự hoài nghi và chiến thắng.

“Thật chứ?”   anh hỏi và cười nhẹ, Xán Liệt gật đầu, trong lòng thầm tự chửi rủa bản thân. Cậu không thể tin rằng cậu đã phải nằm dưới. Sau những việc vừa xảy ra . “ Này, này giờ thì nhanh lên trước khi em thay đổi quyết định”. Cậu rên lên giật mạnh thắt lưng của Diệc Phàm.

Xán Liệt nhanh chóng cởi chiếc boxer của mình và Diệc Phàm cũng làm việc tương tự để cả hai hoàn toàn trần trụi và Xán Liệt không thể làm gì ngoài nở nụ cười. “Anh tốt hơn hết nên suy nghĩ qua lời hứa của mình” Cậu trêu chọc anh khi lưỡi của cậu dọc theo xương hàm của Diệc Phàm và cười toe toét khi cảm nhận thấy rùng sự mình ở trên cơ thể anh.

“Lời hứa gì?” Diệc Phàm rên rỉ khi bàn tay của anh chạm vào mái tóc của Xán Liệt.

“Tôi tốt nhất không nên nhớ tên của mình vào ngày mai” Xán Liệt kéo anh xuống và đôi môi họ gặp nhau, Diệc Phàm cuối cùng trở lại thế chủ động. Lưỡi anh tiến vào sâu bên trong miệng cậu quét một lượt ở bên trong không sót một chỗ nào.

Cơ thể của họ dính chặt vào với nhau và Xán Liệt quấn chân mình quanh eo của Diệc Phàm để nỗ lực khiến hai người có thể gần hơn nữa, sự đau đớn khi cọ sát với nhau giống như là một chất kích thích vậy. Tay của cậu bắt đầu tiến về phía cự vật của Diệc Phàm và vuốt ve nó khi hai người hôn nhau khiến anh cắn môi dưới của mình.

“Chất bôi chân?” Xán Liệt hỏi, rất khó khi mà ở bên dưới lại khô. Cậu nhìn xuống cự vật 9 inch của Diệc Phàm và lắc đầu. Rất khó để tiến vào.

“2-2 ( hai đều)” anh nói, khi đang bận rộn với việc cắn và hôn lên cổ của cậu và vẽ một đường lên xương hàm. Xán Liệt dò dẫm xung quanh trước khi đưa cho Diệc Phàm một chai chất bôi trơn. Một tia sáng loé lên trong mắt của anh khi anh cầm lấy cái chai và đổ một lượng lớn vào tay của mình trước khi tiến về phía mông của Xán Liệt.

Diệc Phàm dừng lại trên lối vào của cậu, đôi mắt anh nhìn Xán Liệt để đảm bảo rằng cậu vẫn ổn. Cậu trai tóc đỏ gật đầu và để cho anh tín hiệu để “tiến vào”. Khi ngón trỏ của anh thâm nhập vào bên trong cậu.

Xán Liệt hơi co rút một chút khi cơ thể chưa điều chỉnh được sự xâm nhập từ bên ngoài vào. Cậu cố gắng để thả lỏng cơ thể xung quanh ngón tay của Diệc Phàm trước khi gật đầu. Anh cho thêm một ngón tay nữa vào, lần này thì cậu rên nhẹ ở bên dưới anh. Một cơn đau nhói chạy dọc theo sống lưng của cậu khiến Xán Liệt phải thở dốc và câu cong lưng cố gắng để thoát khỏi sự đau đớn này.

Cậu cố gắng bình tĩnh lại khi Diệc Phàm bắt đặt những nụ hôn nhẹ lên mặt trong của đùi cậu, làn da của cậu dường như cũng được thả lỏng. Anh di chuyển nhẹ nhàng ngón tay của mình trước khi anh tiến vào bên trong thêm một phần ba.

Xán Liệt hét lên khi ngón tay của Diệc Phàm ở bên trong cậu, cậu cố gắng quên đi cảm giác đau đớn kể từ khi cậu bắt đầu nằm ở dưới. “Anh xin lỗi, xin lỗi, xin lỗi” Diệc Phàm lặp đi lặp lại nhẹ nhàng hôn lên đùi và cơ thể cậu trai làm bất cứ điều gì để làm dịu đi cơn đau của cậu. Chắc rằng ngón tay anh không di chuyển, anh cẩn

thận tiến lên để đối mặt với cậu và đặt những nụ hôn nhẹ nhàng lên quai hàm và vành tai của cậu.

Xán Liệt thở hắt và hắng giọng, sợ tiếng nói của mình anh không nghe thấy. “Không sao đâu” cậu thì thầm, cơ bắp anh cuối cùng cũng giãn ra , những ngón tay của Diệc Phàm cố định lấy cậu và kéo cậu vào một nụ hôn dây dưa.

Đột nhiên Diệc Phàm vặn vẹo những ngón tay của mình và cậu thốt ra một tiếng rên rỉ trong sự khoái hoạt, báo hiệu rằng Diệc Phàm đã tìm thấy nơi sâu nhất. “Chết tiệt, chỗ đó!” cậu hô lên khi ngón tay trượt xuống trên cơ thể kia. Miệng Diệc Phàm đặt lên dò xét người cậu, anh cố gắng kiểm soát mọi hành động của mình để cậu không phải chịu đau.

Anh từ từ kéo tay của mình ở lối vào của Chayeol khiến cho cậu rên lên vì khó chịu. Cái bĩu môi của Xán Liệt nhanh chóng biến thành cái nhìn đầy dục vọng khi lấy chai bôi trơn bôi lên cự vật của Diệc Phàm đã bị chảy nước. “Thực hiện tốt công việc này đi” cậu thì thầm trước khi ngả lưng, chân dang rộng ra ngoài và lấy khuỷ tay để đỡ lấy cơ thể của mình “Em không thích ở dưới bất kì ai”

Diệc Phàm cắn nhẹ vào đùi trong của cậu và khiến cậu rên khẽ lên. “Đừng lo” anh chậm rãi bò lên cơ thể của Xán Liệt khi anh đặt mình ở trước lối vào của cậu. Lưỡi anh lướt lên những giọt mồ hôi nơi vùng cổ nhạy cảm của cậu trước khi Xán Liệt kéo anh xuống, “Anh sẽ khiến em phải phát điên” anh thì thầm trước khi tiến cự vật của mình về phía cậu cùng với tiếng rên rỉ của hai người.

Diệc Phàm từ từ trượt vào bên trong trong khi móng tay của Xán Liệt đang bấu vào vai anh, hành động này của cậu khiến cho làn da của Diệc Phàm xuất hiện những vết bầm nhỏ. “Chết tiệt, Diệc Phàm, Ahhh” cậu rên lên khi cự vật của Diệc Phàm tiếp tục tiến vào bên trong cậu, khiến cho Xán Liệt không còn sức lực để chống đỡ và ngả lưng vào gối.

“Sắp được rồi ” Diệc Phàm thì thầm, cố gắng để tiến vào bên trong không gặp khó khăn khi mà địa phương nơi cậu dường như rất chật. Lối vào của Xán Liệt ôm lấy dương vật của Diệc Phàm rất chặt việc này cũng khiến cho Diệc Phàm bị hoa mắt, anh không biết anh có thể duy trì tư thế này trong bao lâu nữa.

Cuối cùng Diệc Phàm cũng tiến hết phân thân của mình vào bên trong cơ thể của Xán Liệt, khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn. Cậu thở hắt trước khi nhanh chóng gật đầu. “TIẾN VÀO”

Không có cách nào để anh thả lỏng bởi vì nó có thể khiến cho cậu đau đến chết, “Em có chắc là em không cảm thấy –”

“Ngay bây giờ! Cái cột điện kia cần tiến vào mông của em” cậu nở một nụ cười, trong khi trán và khuôn mặt nhăn nhó trong âm thanh đau đớn “Chỉ cần tiến vào thôi”

Diệc Phàm chờ một cái gật đầu và từ từ trượt ra trước khi nhẹ nhàng đẩy vào trong, khiến cho một tiếng rên lên đau đớn phát ra từ đôi môi của Xán Liệt. “Em không sao chứ?” Diệc Phàm hỏi khi hôn nhẹ lên khuôn mặt của cậu, kéo dãn cái trán đang nhăn của cậu. Cậu chỉ gật đầu và anh coi đó là tín hiệu để tiếp tục, sử dụng tất cả sức lực để mạnh mẽ tiến vào bên trong cậu.

Diệc Phàm lặp đi lặp lại hai lần trước khi Xán Liệt hét lên, lưng rời khỏi đệm và chân quấn quanh eo của Diệc Phàm. “Woah, chết tiệt chính chỗ đó!” Cậu rên lên và Diệc Phàm cười chụp lấy miệng của cậu trong một cuộc đụng độ của lưỡi và răng trước khi tiếp tục công việc. Cái cảm giác đau đớn và thống khổ nhanh chóng chuyển thành sự khoái hoạt khi hông của Diệc Phàm chạm vào cậu và bàn tay của họ chu du khắp cơ thể của nhau, làn da mãnh liệt mà ma xát vào nhau.

“Mạnh nữa, Diệc Phàm” Xán Liệt thì thầm và Diệc Phàm tăng tốc độ của mình đẩy cậu xuống giường đặt đầu của Xán Liệt xuống gối . “Mạnh nữa, fuck mạnh nữa đi” cậu rên lên trong khi cong người chống đỡ móng tay của Diệc Phàm chạm vào khuôn ngực của cậu và vô thức để lại vết đỏ lên đó.

“Xin anh đi, xin anh để anh tiến vào bên trong của em đi” anh thì thầm khi mỗi từ “cầu xin” anh lại đẩy mạnh hơn vào bên trong cậu. Đầu của Xán Liệt và lưng ngả xuống giường, mái tóc đỏ dính chặt vào trán bởi mồ hôi và đôi mắt khép chặt. Cậu cần nhiều hơn, nhiều hơn từ anh. Cậu cần nhiều nhiều sự ma sát, nhiều nhiệt, cậu cần nhiều hơn từ Diệc Phàm.

“Fuck! Làm ơn! Fuck em mạnh hơn nữa khiến cho người em phải phát điên lên!” cậu rên lên khi đưa hông của mình lên cao để Diệc Phàm có thể mạnh mẽ tiến vào bên trong . Nhanh như chớp anh quấn chân của Xán Liệt lên eo mình và không thương tiếc kéo cậu lên và đập lưng cậu vào tường.

“Được thôi. Tiến Vào Thật Chặt Chẽ và Mạnh Mẽ. Xán Liệt” tất cả dường như là Diệc Phàm gầm lên khi anh ép cậu vào tường, sức nóng và sự ma sát dương vật của anh khiến cậu trở nên điên cuồng. Tâm trí trống rỗng và mất đi trong làn khói của sự ham muốn.

“Đừng dừng lại! Fuck em cho đến khi em thậm chí không còn thở được nữa!” Xán Liệt rên lên đầu cậu gục xuống cổ của Diệc Phàm khi anh đặt cậu dựa lưng vào tường để anh tiến vào bên trong cậu, thực tế là họ có giường nhưng đã bị hai người tạm thời bỏ qua. Móng tay của cậu bấu vào bả vai của Diệc Phàm và Xán Liệt cắn vào xương đòn của anh, cố ngăn bất cứ tiếng la hét có thể phát ra từ phổi vì sự khoái hoạt này.

“Hét lên cho anh đi cưng!Đừng cố nhịn!Anh muốn tên của anh là điều cuối cùng em có thể nói ra!” Diệc Phàm hét lên, khi những ngón tay bấu chắt vào hông của Xán Liệt khi anh bắt ra vào bên trong cậu. Cả hai quấn lấy nhau, để lại trên làn da của nhau những vết bầm và vết cắn.

“Mạnh nữa! Diệc Phàm !” cậu hét lên khi dựa tay và đầu mình lên tường, cậu bấu lấy mọi thứ một cách mù quáng khi cảm thấy có một cỗ nhiệt khí gia tăng trong dạ dày của mình . “Em sắp rồi! Làm ơn đừng dừng lại!” hai chân cậu siết chặt quanh eo của Diệc Phàm khi anh đâm mạnh vào bên trong cậu “ Ôi chúa ơi!”

“Đúng vậy hét thật lớn đi! Hãy để cho tất cả mọi người biết ail à người đàn ông của em!” anh thì thầm khi cắn vào gáy cậu và lưu lại lên đó một vết bầm mới .Một tay của Diệc Phàm gia tăng lực để siết chặt lấy eo cậu, một tay vò rối mái tóc đỏ của Xán Liệt và cúi đầu xuống để chiếm đoạt cái miệng xinh đẹp kia. Anh thưởng thức mọi thứ. Anh cúi xuống thấy cự vật của Xán Liệt bắt đầu rỉ ra nước và anh gia tăng lực với những cú thúc của hai người.

Anh cảm thấy bên trong cậu siết chặt lấy phân thân của anh và cậu cũng sắp lên đến đỉnh. “Diệc Phàm!Fuck em đi, đúng vậy! Xán Liệt hét lên và chân của cậu siết chặt lấy eo của Diệc Phàm. Diệc Phàm cảm thấy một sự cực khoái chạy trong cơ thể và khi đâm vào bên trong cậu như là bị mất kiểm soát vậy. Cả hai cùng lúc đều cố gắng để bắn ra tinh dịch của mình .

“Xán Liệt! Chết thật, em chặt chết đi được!” anh thì thầm và cắn vào vai của Xán Liệt khi cậu nắm chặt lấy mái tóc anh. “Hét lên cho anh!” anh yêu cầu khi Xán Liệt dựa đầu vào tường với những tiếng rên rỉ tràn ngập cả căn phòng.

“Diệc Phàm! Oh tiếp tục đi! Diệc Phàm!” cậu hét lên trên mép của anh, trong cơn cực khoái của mình .Tiếng rên rỉ của họ hoà quyện với nhau thành một điệp khúc tuyệt vời trước khi Xán Liệt suất ra trên ngực và bụng của Diệc Phàm, anh thì bắn ra lấp đầy bên trong cậu.

Cả hai đứng yên dựa lưng vào tường để Diệc Phàm bước chân ra và cả hai ngã lên đệm, chân của Xán Liệt vẫn quấn lấy Diệc Phàm. Họ điều chỉnh tư thế để Diệc Phàm có thể đi ra khỏi lối vào của Xán Liệt và cậu xụi lơ trên ngực của anh, kề cổ vào anh.

Diệc Phàm thở dài. Cả hai đã theo đuổi nhau trong nhiều tuần , tán tỉnh, chọc ghẹo nhau, nhưng sau tất cả và bây giờ họ đang ngồi cạnh nhau và nói chuyện về cuộc sống. Anh có cảm giác rằng cái này không phải là tình một đêm. Có một điều gì đó sẽ đến từ bây giờ.

“Diệc Phàm-hyung?” Xán Liệt lầm bầm giọng điệu ngái ngủ vào vai anh.

“Mhhmm? Sao vậy?” anh mỉm cười, luồn bàn tay của mình lên mái tóc đỏ của cậu và làm rối tung chúng lên.

“Có hỏi tên em lần nữa không?” Cậu nhấc đầu dậy và nhìn chằm chằm vào mắt anh.

“Oh thôi nào” Diệc Phàm thì thầm một cách trêu chọc trước khi kéo Xán Liệt trở lại trong chăn với anh. Cậu cuộn tròn người lại khi anh quấn lấy vai cậu và mỉm cười với chính mình. Đúng vậy, cậu nhận ra rằng điều này còn tuyệt vời hơn cả tình một đêm.

-END-

Continue Reading

You'll Also Like

24.5K 4.2K 41
__Vị các món ăn chị đều nếm được vậy tình yêu của em và chị có mùi vị gì đây, đầu bếp của chị? - Trang Pháp __Idol của em ơi, chị cứ nếm thử đi thì b...
659K 4.7K 27
!!! CẢNH BÁO !!! Truyện đam mỹ cao H, 18+ cực nặng, cực mặn. Không phải truyện có khẩu vị thông thường. Xin hãy cân nhắc trước khi vào đọc. Xin đừng...
142K 15.5K 56
Khương Ngâm là người xuyên việt, nhiệm vụ là làm vật lót đường nhằm duy trì hoà bình cho thế giới, nhưng không biết vì sao mà... Công thụ chính trong...
278K 11.3K 97
WE ARE... CÂU CHUYỆN TÌNH YÊU CỦA CHÚNG TA (We are... คือเรารักกัน) Tác giả: Parawee Độ dài: 77 chương "Lần đầu gặp gỡ chẳng có tí ấn tượng nào, như...