[SASUSAKU] [FANFIC] Đợi Chờ v...

By TKh342

30K 1K 247

Một câu chuyện về Sasusaku với bối cảnh Sasuke trở về làng (sau Naruto The Last nhé)... Câu chuyện chủ yế... More

Chap 0: Giới thiệu
Chap 1: Về làng (Get home)
Chap 2: Gặp lại mọi người (Meet all friends)
Chap 3: Nỗi lòng (Inside)
Chap 4: Nhiệm vụ mới (The Mission)
Chap 5: Quyết định của cả hai
Chap 6: Cỏ, cô gái và cơm nắm
Chap 7: Cậu đúng là phiền phức
Chap 8: Chạm trán (1)
Chap 9: Chạm trán (2)
Chap 10: Lạ hay quen?
Chap 11: Tiến vào hang ổ Orochimaru
Chap 12: Sự thật (1)
Chap 13: Sự thật (2)
Chapter 15: Hoa anh đào trong đốm lửa tàn

Chap 14: Tiếp bước

982 34 18
By TKh342


Hế nhố mấy tình yêu to bự của Fic :D

Phải nói là to bự luôn ý, vì mấy bạn đã đợi Fic suốt 1 năm qua rồi. Bản thân Au thật là thất hứa, sorry mọi người nhiều nhen

Hổng biết còn ai theo dõi Fic hong nữa...huhu....

Mọi người đọc vui nhé. Chap 15 sẽ rất là lôi cuốn và hấp dẫn nì....

Vote cho Au lấy lại tinh thần sau mọi thời gian làm biếng nhé các tình yêu !! Arigatou ~~~



Trong ánh lửa mờ ảo nơi hang sâu ngõ hẹp, đội Ninja làng Lá dần hiểu ra mọi chuyện

Sai: "Được rồi, tớ sẽ gửithư thuật lại mọi chuyện và đợi quyết định của thầy Kakashi. Dù sao mọi chuyện cần phải giải quyết ngay bây giờ. Không nên chậm trễ, sẽ gây nguy hại cho mọi người xung quanh làng Cỏ; đặc biệt là cô gái kia...."

Sakura: "Tớ hiểu rồi...Chúng ta cũng cần ra khỏi đây mau...Chưa chắc tên Orochimaru kia có nghe ngóng được thông tin quan trọng của chúng ta không."

Mọi chuyện dường như quá rõ ràng với mọi người. Những khúc mắt, ẩn tình dần được hiểu ra. Nhưng đâu đó, vẫn còn một sự thật khác mà chỉ có con người đầy thù hận biết được, người đã lầm lỡ và kẻ đang sa vào cái bẫy của tham vọng...

Dù Sakura và Sai đang tập trung tính toán giải quyết nhiệm vụ này, Sasuke vẫn đang đinh ninh trong lòng... " Quả thật, nhìn tên quái vật này, mình lại nhớ bản thân trước kia. Đều bị tham vọng che mất đi tình yêu thương. Nếu như đối với hắn là niềm ao ức một cuộc sống tốt đẹp, mọi người đều được bình yên. Còn đối với bản thân mình lại là tình yêu thương của gia đình, của người anh thân yêu và vĩ đại. Ấy vậy, mà mình lại gạt phăng đi gia đình của mình...Sakura à...thật sự trước đây cậu từng phải vất vả, thậm chí mạo hiểm cả tính mạng để níu tôi lại như việc mà cô gái ấy (Misao) đang làm sao...Mình...Quả thật vô tâm.."

" Sasuke-kun...Sasuke-kun" – Những lời nói nhẹ nhàng của cô gái có mái tóc màu anh đào

" Chuyện gì ?" – Sasuke quay trở lại với thực tại

" Nãy giờ cậu có nghe bọn tớ nói gì không? Tớ nghĩ chúng ta nên ra khỏi đây..."

" Được thôi. Các cậu cứ đi trước. Cuối hành lang này có một lối đi nhỏ, men theo lối đó sẽ dẫn tới thác nước; vượt qua thác nước, các cậu sẽ trở lại bìa rừng. Đi đi, tôi còn chuyện muốn nói với Orochimaru."

" Hừm, xem ra nơi đây khá quen thuộc với cậu nhỉ..." – cô gái thoáng buồn vu vơ nhưng cũng không quên nhắn nhủ: " À...cậu đừng tiết lộ mọi chuyện cho Orochimaru nhé, tớ nghĩ hắn sẽ xen vào khi biết nhiệm vụ này có liên quan đến thí nghiệm quái đản của hắn...nên..."

Không một lời đáp lại, Sasuke lạnh lùng bước đi

Căn phòng lạnh lẽo với ánh lửa nhỏ nhoi, thoi thóp trước sự nham hiểm đang tỏa ra ngập tràn, Orochimaru cùng team Taka đang chiễm chệ ngồi đợi sẵn, dường như họ đoán trước được điều gì...

"Thật không có điều gì qua mắt được ông" – Sasuke mỉa mai

" Kaka, đừng nghĩ xấu về sư phụ của ngươi thế chứ..." – Giọng điệu chua ngoa đầy gian xảo của Orochimaru

"Hừ, ông muốn gì ? Việc ông cứu tôi cũng nhằm mục đích gì đấy. Đúng chứ ?" – Sasuke

"Quả thật không hổ danh là đệ tử của ta. Có lẽ ngoài Kabuto ra, ngươi là người thấu hiểu ta nhất nhóc ạ" – Cái cười đầy đắc ý của Orochimaru – "Nhưng ngươi cứ yên tâm, ta chỉ muốn chiêm ngưỡng thành quả của bản thân thôi ha...ha...ha"

Chả ai đoán được trong thâm tâm, tên gian xảo Orochimaru đang nghĩ gì. Phải chăng hắn ta đang muốn xem thử cái thí nghiệm kinh tởm hồi xa xưa nay đã trở thành một tuyệt phẩm mà ai ai cũng khiếp sợ. Hay ẩn sâu trong đó, "thành quả của bản thân" như đang muốn ám chỉ đến Uchiha Sasuke – đứa học trò thừa kế được sự thông minh, quyết đoán có phần nhẫn tâm vượt cả sư phụ của mình.....

"Ông cũng biết đấy, với sức lực của làng Lá hiện tại, không khó khăn gì trong việc bắt giữ ông đâu...Đây là chuyện riêng của làng chúng tôi, nếu ai không có phận sự mà xen vào, tôi cũng không nương tay đâu..." – Sasuke gằng giọng với những câu chữ đanh thép.

"Thằng nhóc ngổ nghịch...Ta vừa cứu sống mạng của người đấy...hahaha. Ta đã nói rồi, ta chỉ thích ngắm nhìn tuyệt phẩm của mình thôi...Đi đi, bạn của ngươi đang đợi ở ngoài đấy. Nếu ngươi không ra gặp hắn, không chừng hang động này sẽ không được yên ổn đâu haha haha haha"

"Bạn ư? Phá nát cái hang động này á? Với cái tính nóng nảy đó, chỉ có thể là Naruto thôi... =='" – Sakura âm thầm nghĩ.

"Hừm" – Sasuke lặng lẽ bỏ đi mà không một lời từ biệt.

Nhưng Karin đã vội níu kéo cậu ấy lại. "Sasuke-kun, hãy cho tôi theo với. Cậu, tôi và Team Taka, chúng ta đã từng là đồng đội của nhau, đã từng phối hợp chiến đấu trong những trận chiến khốc liệt. Chúng tôi có thể trợ giúp cho cậu, hơn là con nhỏ ẻo lả kia kkk. Cậu nhớ chứ, tôi đã từng cứu cậu..." – Dường như trong từng câu nói của Karin, chất chứa chút gì thuộc về trái tim....

"Không, tôi không cần...Hiện tại, tôi đang phải bảo vệ một thứ rất quý giá...mà chỉ có mình tôi mới làm được. Cô đừng xen vào" – Sasuke.

Dứt lời, cậu rời đi. Sakura, Sai và Misao cũng vội đi theo. Để lại cô gái tóc đỏ với nụ cười đau đớn.

"Ngốc ạ. Mau đuổi theo cậu ta đi. Không thôi ngươi mất cơ hội đấy" – Suigetsu tỏ vẻ quan tâm.

" Không. Ta nghĩ không cần thiết. Nhìn vào mắt cậu ấy, ta đã hiểu. Sasuke-kun đã thành người khác mất rồi..." – Karin cười gượng gạo.

"Ồ. Vậy ngươi chấp nhận ế cùng chúng ta suốt đời à kakaka..." – Suigetsu.

"Đồ ngu. Ta đây khối người theo nhé. Ngươi lo bản thân ngươi kìa. Cả đời sống với một lão người không ra người, quỷ không ra quỷ; lại ở cùng một tên cục tính, lâu lâu nguy hiểm thấy mà chán chết" (note: nam không ra nam, nữ không ra nữ mới đúng nhở :D)

"Ngươi quá đáng lắm rồi nhé" – Suigetsu hờn dỗi. Thường ngày, có vẻ điên điên, cuồng sát nhưng hắn ta cũng quan tâm đến sự ế của bản thân phết.

"Này. Các ngươi đùa giỡn đủ rồi đấy. Mau tiếp tục công việc của mình đi. Ta có dự cảm thí nghiệm lần này sẽ thành công mĩ mãn" – Orochimaru lên giọng (note: Thí nghiệm mới của Orochimaru: người nhân tạo Mitsuki)

"Sasuke-kun. Chờ đã...Chúng ta đi luôn à...Không nói gì với họ sao? Dù gì họ cũng đã cứu..." – Sakura vội đuổi theo Sasuke

"Sakura...Đi thôi. Tên ngốc kia đang làm ầm ĩ ở ngoài đấy ..." – Sasuke ngắt lời.

BÊN NGOÀI HANG ĐỘNG

"Này, cái tên gian xảo kia, mau thả đồng đội ta ra mau. Ta đếm đến ba mà không có động tĩnh gì là cái hang này sẽ tan tành đó" – một cậu ninja tóc vàng vẻ mặt nhăn nhó đang ồn ào, láo nháo

" Mà có vẻ không ổn nhỉ? Lỡ sập hang thì biết đường nào vào kiếm họ nhỉ? Hừm. khó quá đi thôi" – Tên ngố tóc vàng mặt đầy giận dữ đang lầm bầm điều gì đó...

" Này, bộ lúc nào cậu cũng làm ầm ĩ lên hết vậy. Bình tĩnh đi, tụi tớ trở lại rồi đây, Naruto" – Sakura chậm rãi bước ra từ hang động

" Này các cậu có sao không? Sakura-chan, Sasuke, Sai, mọi người ổn cả chứ" – Naruto.

" Cậu cũng nhanh nhỉ. Mò đến tận đây cơ đấy" – Sakura

" À....à...thì thì...thật ra lâu lắm rồi Team 7 chúng ta mới có dịp đoàn tụ...Ấy thế mà phải ở nhà vùi đầu vào đống sách chất cao như núi thì chán lắm. Nào, tên thủ phạm ấy đâu, tớ sẽ giải quyết tất, hahaha...." – Naruto cười to, giọng nói có vẻ đắc chí.

" hừm, xem ra cậu là phân thân của Naruto nhỉ ?" – Chả cần đến Sharingan đầy uy lực, Sasuke đã đoán ra được thân phận của tên Naruto ngạo mạn đang đứng trước mặt.

"Ha ha, vẫn không qua mắt được cậu Sasuke à. Nhưng tớ đến đây không phải là lẻn trốn đâu đấy. Tớ đến là để đưa các cậu chỉ thị của thầy Kakashi" – Naruto vừa nói vừa rút ra một cuộn giấy.

Sasuke lập tức mở cuộn giấy ra xem, nét mặt vẫn không hề thay đổi...

"Hừm, xem ra thầy ấy đã quyết định rồi" – Cậu vừa nói vừa đưa mắt về phía Misao.

Cậu nói tiếp: "Chúng ta sẽ tiếp tục thực hiện nhiệm vụ nhưng chỉ với hai người. Hiện tại, làng chúng ta đang thiếu hụt lực lượng bảo vệ an ninh khu vực xung quanh làng. Sai, cậu sẽ trở về để hỗ trợ giúp thầy. Còn hai người chúng tôi sẽ hộ tống Misao trở về làng Cỏ và hoàn thành nhiệm vụ."

Sai gật đầu đồng ý nhưng cậu vẫn chần chừ: "Hai cậu sẽ ổn chứ. Chúng ta đã từng bất cẩn trước kẻ địch và bị đẩy đến tình huống nguy hiểm. Nếu cần, tớ sẽ nhắn thầy gửi hỗ trợ đến."

" Không cần thiết. Lần này sẽ không có gì cản trở tôi hoàn thành nhiệm vụ đâu. Ninja dù phải hi sinh cả tính mạng nhưng nhất định nhiệm vụ phải được hoàn thành".

Những câu nói chắc nịch của Sasuke khiến cho hai cô gái trong lòng càng thêm lo lắng. Một người đang lo sợ cho an nguy, tính mạng của người thân cận nhất. Một người thì đang tự ti về bản thân bất tài, vô dụng, làm cản trở công việc của mọi người. Không khí bây giờ đang chùn xuống....

Lúc này, Naruto lại gần Sasuke, đặt tay lên vai cậu:

"Này chúng tớ đi đây. Sasuke, dù là nhiệm vụ nhưng ninja cũng không được bỏ bê bạn bè. Đó là câu mà thầy luôn nhắc nhở chúng ta. Hãy hứa với tớ, bằng mọi cách cậu phải bảo vệ an toàn cho hai cô gái này. Nếu gặp nguy hiểm thật sự, hãy gọi trợ giúp. Không phải tớ đến đây chỉ để thông báo đâu. Thực sự chakra của cậu và Sakura không ổn chút nào...."

Naruto ngoảnh mặt quay đi, lời nói của cậu ta vẫn còn vang vọng

Sasuke nhếch miệng: " Hừm, cậu xem thường tôi quá rồi đấy".

Thế rồi, Sasuke cùng Sakura và Misao tiếp tục hành trình trở về làng Cỏ. Suốt cả một quãng đường dài, không một lời nói phát ra. Dường như trong lòng mỗi con người đều đang suy tính một việc gì đó. Ánh mặt trời gay gắt, ngọn gió thổi bâng quơ. Rừng cây thì thầm từng tiếng xào xạc như đang bàn tán với nhau một trận đánh gay cấn sắp xảy ra.....

Điều gì đang chờ đợi họ ở đích cuối của đường đi? Tình yêu hay thù hận.....

Continue Reading

You'll Also Like

1.1M 20.1K 44
What if Aaron Warner's sunshine daughter fell for Kenji Kishimoto's grumpy son? - This fanfic takes place almost 20 years after Believe me. Aaron and...
146K 4.9K 100
'How I obsessively adore you' ˏˋ°•*⁀➷ started➛30/03/2024 finished➛ ˏˋ°•*⁀➷ cover by me x
196K 19.1K 24
"𝙏𝙤𝙪𝙘𝙝 𝙮𝙤𝙪𝙧𝙨𝙚𝙡𝙛, 𝙜𝙞𝙧𝙡. 𝙄 𝙬𝙖𝙣𝙣𝙖 𝙨𝙚𝙚 𝙞𝙩" Mr Jeon's word lingered on my skin and ignited me. The feeling that comes when yo...
1.3M 58.9K 105
Maddison Sloan starts her residency at Seattle Grace Hospital and runs into old faces and new friends. "Ugh, men are idiots." OC x OC