Minyoon | bạn cùng phòng hình...

By Mahblues

38.9K 2.2K 637

bạn cùng phòng hình như muốn câu dẫn tôi More

I. In Emergency (1)
I. In Emergency (2)
II. Valentine
III. Havana (1)
III. Havana (2)
IV. Darkwood Circus
V. Uninstinctively (1)
V. Uninstinctively (2)
V. Uninstinctively (3)
VI. The reasons I like you got millions
VII. Snow Hill is where we live
VIII. Falling (1)
VIII. Falling (2)
VIII. Falling (3)
VIII. Falling (4)
VIII. Falling (5)
VIII. The extra story about a little canary
IX. My Roommate is seducing me (1)
IX. My roommate is seducing me (2)

II. So I am Yours

2.6K 147 40
By Mahblues

Sequel của Want you to be mine, by chchchenda

Cùng một câu chuyện nhưng ở hai điểm nhìn khác nhau.

So I am yours là POV của Song Mino.

//


You asked me to be yours
So I am yours


//

Người ta thường nói tình yêu thì không phân biệt tuổi tác, và đến tận năm ba mươi tuổi Song Mino vẫn tin là như thế, hay ít nhất, là gã tự huyễn hoặc bản thân mình như thế.

Đâu có sai quá chứ, kiểu hãy nghĩ xem tại sao một cô gái hai mươi yêu ông chú bốn mươi thì bị nói là già như cha cô ta, hoàn toàn mù quáng và ngu xuẩn trong khi một người phụ nữ bốn mươi kết hôn với một người đàn ông sáu mươi thì lại coi như là bằng vai phải lứa, cân xứng và hợp lý như mặt trời luôn luôn và chỉ có thể mọc ở đằng Đông? Quan điểm về tuổi tác trong tình yêu chẳng phải chỉ là thước đo vớ vẩn mà mọi người đặt ra dựa theo thế giới quan phiến diện và vô lý của chính họ hay sao? Ví dụ khác nhé, vì sao một gã tầm ba mươi thành đạt kết hôn với một bà chị bốn lăm vừa ly hôn chồng nghe có hơi sai nhưng vẫn chấp nhận được, còn một thằng đàn ông ba mươi tuổi khỏe mạnh thích một cô nhỏ kém mình mười lăm tuổi thì bị coi là bệnh hoạn biến thái. Ấy là chỉ nói tới tuổi thôi chứ chưa nói đến giới tính nhé. Đã trong trường hợp đó mà còn đồng tính thì phải tởm gấp một trăm lần.

Ờ đấy, nói dông dài thì trọng tâm chính là đây. Vấn đề cho mọi rắc rối cùng lý lẽ Mino tự đặt ra cho chính bản thân là gã liệu có trái đạo đức quá không, khi thượng đế lỡ nối đầu còn lại của sợi tơ đỏ trên tay gã vào ngón áp út một cậu nhóc cao có chừng năm feet mốt, vừa vặn đứng đến cằm gã, xinh xẻo và đáng yêu với làn da trắng muốt như tuyết, khuôn cằm nhỏ nhắn và đôi chân mảnh mai. Trong khi gã thì ngược lại, năm feet chín mươi tư, vai rộng, da ngăm, có phần cao to và chỉ bằng tuổi ẻm chừng nào thời gian lùi lại đúng mười lăm năm trước.

Có lẽ đã là lần thứ một trăm lẻ tám tính từ lúc Mino gặp Seungyoon, thời điểm em và mẹ chuyển đến sống cạnh nhà gã, Mino tự thuyết phục rằng gã chẳng làm gì sai cả. Ai cũng có quyền yêu, mà trường hợp đáng tiếc của gã là Seungyoon trót sinh sau gã tới mười lăm năm mà lại gặp gã sớm hơn dự tính. Nghe sai trái quá chứ, lúc gã mười lăm thì em còn trong bụng mẹ, ở cái tuổi đó thì ăn chơi một chút là gã có được một đám mấy đứa nhỏ như em rồi. Nhưng chỉ là nếu, còn trên thực tế gã lại gay, gay thì sức mấy mà sinh với nở?

Song Mino không phải lần đầu tiên thích ai, gã cũng thích nhiều người rồi chứ, nhưng yêu thì chưa. Ấy mà khi ánh mắt Seungyoon chạm phải mắt gã, chẳng biết kinh nghiệm nào thì thầm vào tai Mino là gã yêu rồi, còn là yêu từ cái nhìn đầu tiên. Và Mino ước giá mình lúc đó không để ý đến vành tai đỏ lựng của em, đến đôi mắt đen trong veo, hai phiến môi đỏ mọng ướt át, vì chỉ có thế gã mới không đổ vì em, ngã một phát thật đau rồi tự hỏi bằng câu tán tỉnh sến súa nhất trên đời lúc em nói cho gã biết tên mình, rồi chớp mắt.

Khi đó đầu Mino nổ bùm một cái, mà vẫn phải giữ vẻ bình tĩnh, điềm nhiên và đẹp trai.

Seungyoon à, thiên đường có phải đang cuống cuồng lật tung cả từng tầng mây một lên để tìm em hay không? Mà cánh của em đâu rồi, dù là để ở chỗ nào cũng phải cất cho kỹ nhé, bởi tôi mà tìm ra được thì nhất định không đời nào để em đụng đến nó lần thứ hai.

Kể từ sau hôm gặp đầu tiên đó thì Mino đâm ra hay bị nhức đầu, như thể đống số má cùng sự lên xuống thất thường của thị trường chứng khoán chưa đủ làm gã mệt tim, thượng đế lại ban cho gã thêm một Kang Seungyoon. Và nếu mấy tình huống kiểu va phải em lúc vào thang máy hay chạm mặt ở cửa hàng tiện lợi còn chưa đủ kịch tính thì dứt khoát là đây, khi Seungyoon về tới nhà, lên căn phòng có ban công song song với ban công nhà gã, mở toang cửa và bước ra với cây guitar trong tay.

Thề có Chúa, trước đó Song Mino từng sống hai mươi chín năm chưa một lần nghi ngờ rằng mình có hứng thú với trẻ con, thế mà chỉ nghe giọng hát quá sức trầm lắng, nhìn cần cổ trắng mịn, những ngón tay dài thẳng trượt trên từng dây đàn một, cũng đủ để đầu gã bị lấp đầy bởi biết bao nhiêu suy tưởng trước đây gã vẫn hất mặt cho là biến thái.

Mino khi ấy cảm thấy thật may, may là lần nào Seungyoon đàn em đều luôn rất tập trung, thế nên em không cảm giác ra có người đang nhìn mình, hay cảm nhận ánh mắt căng tràn dục vọng lướt trên từng đường gân thớ thịt thuộc về em. Mà đôi mắt khao khát đó lại đến từ phía bên kia bức màn, ở một cự ly gần đến không ngờ được.

Mino từ lúc đó đã nghĩ về em khác đi, nếu trước đây gã còn thầm cười khi nghĩ tới đứa nhỏ hàng xóm có chút lạnh lẽo nhưng vẫn dễ thương. Thì bây giờ, nhìn được Seungyoon thoả thuê mà không bị giam hãm bởi e sợ rằng ánh mắt mình sẽ bị người khác phát hiện, Mino biết từ bây giờ mọi thứ sẽ không còn trở về như trước được nữa. Gã ngày xưa không hiểu mấy về yêu, nhưng bây giờ thì gã cảm nhận được cơn khát căng tràn xuyên suốt cơ thể mình. Gã muốn em, mà không chỉ là dục vọng xác thịt đơn thuần. Gã bị em thu hút. Chẳng biết vì cái quái gì nữa, bởi Seungyoon quá sức hoàn hảo đi, nếu đánh số từ một đến một trăm những điều gã thích ở em thì sợ rằng đến một trăm lẻ mười cũng chưa kết thúc mất. Nên Mino kết luận gã yêu em cho nhanh, bởi vì trái tim gã đập mạnh thế này, gã toát mồ hôi và đũng quần đột nhiên căng cứng. Chẳng phải dấu hiệu quá sức rõ ràng sao?

Đó là lần đầu tiên gã làm chuyện ghê tởm đến thế, theo như trí nhớ gã kể từ những ngày đầu tiên mở mắt nhận thức thế giới. Và chính bằng bàn tay mới vừa rồi còn nhớp nháp tinh dịch, Mino vớ lấy điện thoại gọi gã bạn thân sở hữu cửa hàng kinh doanh máy và đĩa game của mình lập tức.

Mino có thể lâu rồi không còn để ý đến mấy trò giải trí trẻ con, nhưng bằng ký ức về những ngày còn nhỏ, Mino cho rằng thiếu niên ở tuổi của Seungyoon ít đứa nào lại không thích trò chơi điện tử.

Mà chỉ bằng một món mồi nhử nhỏ như thế, mấy ngày sau Mino cũng không tin là gã đã thành công.

Cứ cho đó là thắng lợi đầu tiên khi Mino quyết định dùng kế hoạch kép đi. Nhưng càng về sau, nhìn tầng suất dày đặc có Seungyoon ở phòng mình. Mino chắn mẩm rằng Seungyoon cũng có để ý đến gã, nếu không thì một đứa nhỏ kiêu kỳ như em kể cả lúc không chơi game cũng sẽ ghé đến nhà gã, duỗi dài người ra mà đọc truyện chứ?

Seungyoon nói vì nhà em không có ai, mở thêm một cái máy lạnh tốn điện thì không bằng sang đây. Nhưng Mino tin sao, thôi đi, nếu gã chơi được với đám số má lên xuống thất thường (nhưng có quy luật, theo kinh nghiệm của gã), thì bằng vài câu lấp liếm tuổi dậy thì của Seungyoon. Bấy nhiêu không thể che mắt gã nổi đâu.

Seungyoon ấy, ở cái tuổi hiếu thắng này em nghĩ là em che giấu giỏi, mỗi Mino biết em chẳng giỏi đến thế. Chỉ bằng cách em đảo mắt tới lui, hai vành tai đỏ ửng, đồng tử giãn ra khi nhìn thấy gã, Mino đoán phần nào gã cũng rơi vào mắt xanh của em rồi.

Thế nên gã hành xử khá thản nhiên, thản nhiên khi buông lời lả lơi tán tỉnh, thản nhiên khi kéo Seungyoon ngồi vào lòng mình, thản nhiên để bàn tay to lớn chu du trên khoảng đùi non mảnh dẻ của em lúc em mải chơi.

Seungyoon cũng thích gã mà, tất nhiên Mino chí ít phải nắm đến như thế mới dám đặt cái hôn nhỏ nhẹ lên cổ em lúc bọn họ cần tập trung chiến game, hay lúc Seungyoon ôm lấy Jhonny mà vuốt ve, vờ như không để ý đến thứ gì đó chọc vào mông em từ phía sau, gã lại trườn tay xuống bên dưới áo em mà phá quấy da thịt mềm mại.

Seungyoon cũng lớn rồi đấy, không lớn đến mức thôi phụng phịu mỗi lần chơi fifa mà Mino lỡ tay thắng em, hay tỏ ra cau có khi gã tập trung vào màn hình trước mặt mà không để ý tới mình, nhưng Mino chắc là em nhận thức được. Mino biết Seungyoon thông minh và láu lỉnh tới mức nào, chắc chắn em biết gã muốn em và cũng chấp nhận mà không phàn nàn. Thành ra gã cứ thế thôi, thoải mái trêu em bằng những lời đường mật hay mấy đầu ngón tay suồng sã, hoàn toàn không sợ lỡ đâu Seungyoon tố cáo gã.

Mino biết, biết Seungyoon lớn đến mức nào và có nhận thức tới đâu, cũng biết bản thân mình quyến rũ ra sao trước một đứa trẻ sắp mười lăm tuổi. Nên Mino cứ thản nhiên mà bày tỏ lòng mình, nửa này là thật và nửa kia cũng là thật. Gã không nói không có nghĩa là gã không để ý đến mấy đầu ngón tay run rẩy và hơi thở gấp gáp của Seungyoon mỗi lúc gã chạm vào em. Đó là Mino đã cố bỏ qua chuyện một chiếc quần nhỏ nhắn không hề đủ để che chắn cho Seungyoon trước tác động của gã. Chỉ thiếu chút nữa là rên rỉ ra thôi, mà điểm này, Mino vẫn luôn thích nhìn Seungyoon cắn môi tự kềm chế. Rồi khi đó, chẳng còn trò game nào là hấp dẫn trước mắt em nữa.

Seungyoon hồi này còn có chút ngây thơ, tới độ đôi lúc còn hành xử hỗn xược khi biết người trước mặt sẽ bỏ qua cho mình dù Seungyoon có đưa tay dọa đánh lúc hắn ta trêu chọc em đi nữa.

Chứ còn lúc lôi được thành công Seungyoon lên giường, cho em biết mùi vị trái cấm đầu tiên cùng với mình. Mino cho rằng cái độ lẳng lơ và hư hỏng của em, chẳng có bất cứ một gã trai hay gái điếm nào ngoài kia có thể bằng được, hay dám cả gan so với Seungyoon của gã ấy.

Kiểu, Seungyoon có biết chỉ mặc độc một áo sơ mi của gã đi tới lui trong bếp là đang tự phán mình tội chết không? Hoặc cái trò lúng túng đưa chân trần đạp lên mặt gã ấy? Vì Chúa, Mino không biết Seungyoon tự nhận thức được sức quyến rũ của mình tới mức nào chứ gã thì chịu hết nổi rồi, cho nên bất cứ tổn thất nào về sau mà thân thể nhỏ bé của em phải gánh chịu, thì đó đều là lỗi của em, chứ không người anh em hăng hái luôn ẩn mình sâu dưới hai lớp vải trong quần gã.

Tại sao, tại sao Mino thô lỗ? Tại vì Kang Seungyoon-mới-vừa-mười-lăm hư hỏng không có mặc quần lót. Nên nói nôm na hành động kia chính là đơn phương mời gọi. Làm sao mà không được được khi em nằm ngửa đạp gã, ống quần thì rộng, chân thì đẹp còn cảnh xuân thì cứ phơi phới thế kia?

Đó là chưa kể bàn chân còn mềm và mịn nữa.

Ờm, với ai khác thì có thể nói Seungyoon chỉ là trẻ con thôi nhưng Mino thì không, cứ coi vẻ thỏa mãn của em lúc gã phát điên lên nhào tới mình thì biết. Đúng một nụ cười với lúc Seungyoon chẳng mặc gì mà trèo vào lòng gã, quấn đôi tay khẳng khiu xinh đẹp quanh cổ gã còn môi thì hôn hôn lên cái cằm lún phún râu sau mấy ngày bận rộn liên tục.

Seungyoon cố tình cả thôi, em hư hỏng thế mà cứ bảo là không. Nhưng thì Mino bỏ qua hết, vì một Seungyoon như thế, quyến rũ, mê hoặc và đầy tội lỗi mới thật là em. Chứ không phải một lớp vỏ bọc ngoan ngoãn và ngây ngô tựa thiên sứ mà mẹ em vẫn thường may mắn thấy được.

(Chỉ là mỗi lần Song Mino chịu bị đạp như thế, là một lần Seungyoon bị xử đẹp mà vẫn mặc nguyên quần.

Như đã nói, ống quần rộng thế kia thì chỉ cần vén lên thôi).

//

Mino đôi lúc tự hỏi, khi gã ngồi trong phòng khách này cùng với Seungyoon và mẹ em, trên ngón áp út lấp lánh một chiếc nhẫn giống hệt chiếc mẹ em đang đeo. Rằng quyết định này có đúng không.

Mino ấy, gã vẫn còn trẻ, nếu Seungyoon có thể nhận thức được những lúc không đang giận dỗi bảo tuổi gã gấp đôi em, thì hẳn em phải biết một kẻ lớn lên cực kỳ quyến rũ và thậm chí còn giàu như gã đã hy sinh vì em nhiều tới mức nào.

Nếu mà không vì em thì gã sẽ kết hôn với một người phụ nữ cách mình mười lăm tuổi chứ? Chính xác bốn mươi lăm tuổi, goá chồng và có một đứa nhỏ luôn kè kè bên cạnh. Mino chẳng biết bao nhiêu lần tự cảm thấy xấu hổ khi giới thiệu về tình trạng hôn nhân với bạn bè, nhưng chẳng thế thì gã không nói thế nào được nữa. Không lẽ bảo gã đây, một tay sừng sỏ trong lĩnh vực chứng khoáng đang yêu điên cuồng một đứa con nít mười lăm tuổi thậm chí chưa một lần tự xem phim đồi trụy?

Không, không thể, thế nên bảo mình yêu một phụ nữ góa chồng xinh đẹp nhiều đến mức dọn đến sống cùng với cô ta và con trai, tuy tệ, vẫn là câu trả lời tử tế hơn.

Mino cũng biết mình không nên vậy, làm ra hành động quá dại dột và ngu xuẩn, nhưng gã không kềm được. Gã chịu không nổi mỗi lần Seungyoon sang nhà gã ngủ, vừa nghe em rên rỉ nhiệt tình đến thế, còn nói yêu gã, thế mà ngay đó vu vơ hỏi nên quen đứa này hay là đứa nọ. Cả cảm giác trống vắng mỗi sáng tỉnh dậy giữa ngôi nhà lớn rộng như tờ. Bởi thế, sống cùng em là hợp lý nhất, Mino nghĩ nhiều và rốt cuộc đánh đổi. Gã chọn cuộc sống thế này, bên cạnh em, gã chọn em chứ không phải kiểu sống mỗi ngày đều phải diễn kịch. Gã chọn em, duy nhất em, bất chấp bản thân có phải thua thiệt gì đi nữa thì cũng là xứng đáng.

Mà ai bảo gã chỉ có lỗ, yêu đương vụng trộm né tránh đôi mắt sành sõi của một đối tượng nhất định, bằng cách nào đó đem đến cho Mino ít đồng lời. Gã cá là chẳng có ai trong đám bạn ăn chơi của gã từng biết hay mường tượng tới điều này. Nghĩ mà coi, vờ yêu và kết hôn với một phụ nữ quyến rũ, nhưng hằng đêm lại tơ tưởng đến đứa con trai thậm chí còn chưa dậy thì hết của cô ta, chỉ riêng ý nghĩ thôi đã khiến từng thớ cơ trong người gã căng lên vì phấn khích.

Mino thề là ngoại trừ mấy con số thay đổi liên tục trên màn hình, thì chỉ có Seungyoon và duy nhất Seungyoon mới có khả năng làm gã thót tim.

Trước đó Mino không cho là mình giỏi tài lẻ gì, nhưng giờ gã thấy mình là tài năng nở muộn, bông hoa chưa được phát hiện của giới điện ảnh Hàn Quốc. Và đó không phải nói quá đâu, vì chỉ có diễn tới mức siêu cấp thì mới lừa được mẹ của Seungyoon, là gã chỉ coi em như con trai. Hoặc trực tiếp hơn, như ví dụ gần đây nhất khi mẹ em đột ngột gọi điện về, Mino vẫn giữ được thái độ bình thản, lại còn cười ngây thơ, như thể trước mặt mình là màn hình máy tính hiển hiện những con số nhấp nháy, chứ không phải một Seungyoon trần truồng, tự cưỡi mình lên xuống thứ nóng rực đang phát hỏa của Mino mà rên rỉ liên tục.

Hồi còn trẻ Mino thường khinh thường mấy tay như thế, nghĩ chỉ có thứ khốn nạn mới đi lừa gạt tình cảm của phụ nữ và ngoại tình, thì bi kịch thay gã giờ cũng y hệt. Cứ kiểu thời thiếu niên phán ra câu nào là tự vả câu nấy, mà tệ là Mino chẳng buồn sửa. Thay vào đó, những lúc rảnh rỗi theo Seungyoon đi loanh quanh mấy con phố ở Hongdae, hay mua cho em kẹo bông gòn thơm ngọt ở công viên giải trí, Mino sẽ lại lầm bầm và dặn dò Seungyoon tuổi này đừng có mà phê phán ai hết, kẻo đến khi lớn chỉ như tự mắng thôi.

Tất nhiên Seungyoon thoạt đầu luôn bĩu môi chê Mino là người già lẩm cẩm, nhưng sau đó sẽ liền cười một cái và lén lút hôn lên môi gã. Rồi với một lồng ngực nóng ấm và trái tim đập liên hồi, Mino nghĩ rằng có là một kẻ khốn nạn bị xã hội lên án là biến thái hay chính mình tự khinh bỉ thì cũng không tệ lắm. Miễn là gã có em thôi, tình yêu đầu và đầy hy vọng cũng là cuối cùng của gã.

Seungyoonie bé nhỏ xinh đẹp của gã.

Song Seungyoonie.

Fin.

Continue Reading

You'll Also Like

27.1K 2.4K 14
ĐỪNG ĐỌC NÓ NẾU BẠN CÓ MỘT TÂM HỒN MONG MANH DỄ VỠ!!! Fic đặt nặng otp Choker, chỉ dành cho Choker con. Fic mất não, có nhiều tình tiết gây khó chịu...
53.8K 7.1K 40
✨️hapi hapi hapi✨️ Viết vài mẫu truyện về AylinLuna và ViewJune vì hai chị bé quá là dễ thương.
35.2K 3.8K 69
hành trình cua lại Crush của bé Tình sĩ
153K 13.6K 44
Cuộc trò chuyện vô tri của các tuyển thủ với nhau sau mỗi trận đấu ------ Truyện là sản phẩm của trí tưởng tượng Warning: OOC, delulu (?), textfic, c...