KRISYEOL NC_17

By HuyHng471

12.2K 356 15

Krisyeol More

Oneshot Người mẹ thứ hai
Mộng thật
Krisyeol
Krisyeol Phản Công
Krisyeol Nụ Hôn Ngủ Ngon
Cưỡng Bức
Chiếm đoạt Chanie
Oneshot
Thầy Là Của Fan Fan
Lần Đầu Của Chan Đó
Biến thái ver
Bác Sĩ Biến Thái
Bạn Hàng Xóm
Bức
Tình Một Đêm_Hôn Nhân Cả Đời
Nô Lệ
Sư Phụ
Thái Tử
Tình Dịch
Không Đề
Dâm Đãng
Phụ Thân
Thầy Giáo Dâm Đãng
Anh Không Nghĩ Sẽ Là Em
Not Nc
Tình Một Đêm

Trợ Lý Xán

567 10 0
By HuyHng471

Diệc Phàm là giám đốc một công ty tài chính có tiếng tại Thượng Hải, hắn đã quen với việc được nữ nhân vây quanh, nhu cầu tình dục của hắn không bao giờ thiếu, nhưng hiện tại, hắn lại cảm thấy không dậy nổi hứng thú với họ nữa. Bởi vì, hắn có một tiểu trợ lý mới đặc biệt mê người.

Xán Liệt, một sinh viên mới ra trường. Cậu cũng không rõ tại sao mình lại được tuyển vào chức trợ lý giám đốc nhanh như vậy. Rõ ràng mấy hôm trước vừa nhận công việc ở ban tuyên truyền cơ mà. Mặc dù rất thắc mắc, nhưng cậu cũng không dám hỏi nhiều, cứ làm hết sức mình là được.

Hôm nay cậu đến sớm, ngồi vào vị trí làm việc của mình trong phòng giám đốc. Một lát sau, tiếng đẩy cửa vang lên. Diệc Phàm âu phục giày da, anh tuấn tiêu sái bước vào. Lướt mắt một cái liền thấy tiểu trợ lý làm hắn yêu thích không thôi, ánh mắt như muốn nuốt cậu vào bụng. Hắn nghĩ, có lẽ nên dùng chút gì đó để chơi chết cậu.

-Giám đốc.

Xán Liệt vội vàng đứng dậy chào. Cậu nhanh chóng bước tới, cầm lấy tập công văn của hắn, đồng thời nhận lấy chiếc áo vest đen đắt tiền, treo lên ghế của hắn.

-Tiểu Xán, cậu đến thật sớm.

Diệc Phàm nhìn tiểu trợ lý cúi người treo áo cùng sắp xếp túi công văn của hắn ngay ngắn trên bàn, chiếc eo mềm dẻo đong đưa khiến hắn thật muốn một tay ôm trọn lấy. Trong đầu vẽ nên viễn cảnh đặt cậu dưới thân mà ra vào.

-Giám đốc cũng vậy ạ. Ngài uống cà phê chứ, tôi sẽ đi pha.

-Cho tôi một ly.

-Vâng.

Xán Liệt bước vào gian bếp nhỏ được trang bị trong phòng, lấy dụng cụ bắt đầu pha cà phê. Cậu say mê với chúng, vì không đóng cửa, không biết bên ngoài vị giám đốc tinh anh kia đang nhìn cậu, ánh mắt đặt tại cái mông tròn mẩy căng đầy. Thật là một vưu vật, trời sinh định sẵn phải để nam nhân thao mà.

Lúc cậu trở lại, đặt hai ly cà phê thơm ngát lên bàn. Lúc đầu cậu cũng rất ngại không dám pha cho chính mình, nhưng sau đó giám đốc ép cậu mỗi ngày đều phải pha hai ly, qua vài ngày cậu cũng không còn thấy xấu hổ nữa.

Diệc Phàm nhếch môi cười nhẹ, âm thầm bỏ một viên thuốc vào trong ly của cậu, chống cằm nhìn tiểu trợ lý bưng ly về bàn của cậu, rồi sau đó từ từ uống hết. Hắn cảm thấy, chỉ chút nữa thôi hắn có thể hung hăng chơi nát cậu, khố hạ liền trở nên trướng đến khó nhịn.

Xán Liệt ngồi một lúc, cảm giác cả người khô nóng, cậu nghĩ mình phát bệnh rồi. Liếc mắt nhìn giám đốc vẫn đang làm việc, cậu không dám xin nghỉ. Khó chịu nằm lên bàn làm việc, cậu ý thức được không chỉ nóng đến dọa người, mà cơ thể cũng trở nên trống trãi, nhưng có cái gì đó chạy trong người, khiến cậu rất.... ưm... là rất ngứa a.

Diệc Phàm nhìn cậu, cảm thấy thỏa mãn vô cùng. Tiểu trợ lý khuôn mặt ửng hồng, ánh mắt ướt át, đôi môi đỏ hé mở, để lộ vài chiếc răng trắng nõn xinh đẹp.

-Xán Liệt, cậu khó chịu sao?

-Ân...n... Tôi... tôi thấy hơi mệt...

-Cậu có thể dùng giường nghỉ của tôi. Tôi cho phép.

-A... như thế không tốt lắm... tôi nghĩ ngồi một chút sẽ khá hơn.

-Sắc mặt cậu rất xấu. Cứ đi nghỉ đi, tôi đưa cậu vào.

Nói rồi không chờ cậu từ chối, hắn bước đến bên cậu, nâng người để cậu dựa vào lồng ngực dày rộng của hắn. Hắn cúi người thì thầm bên tai cậu:
-Đi thôi. 

Xán Liệt nghĩ mình điên rồi, giám đốc vừa chạm tới người cậu, cậu đã thấy toàn thân run rẩy. Nơi đó... nơi đó còn có phản ứng. 3

-Giám đốc....

Cậu thều thào gọi. Giọng nói vốn trong trẻo vì thuốc mà trở nên hơn khàn, nhưng nhờ thế mà càng quyến rũ. Diệc Phàm chửi thầm một tiếng, ghé môi vào tai cậu:

-Cậu còn dùng cái giọng đó nữa, coi chừng tôi làm chết cậu đấy.

-Vậy làm chết tôi đi...

Xán Liệt không biết mình vừa nói gì, chỉ biết cậu rất muốn bị người khác thao, tiểu huyệt đang ngứa đến khó nhịn.

Rất muốn... rất muốn côn thịt của nam nhân.

Diệc Phàm cười tà nhìn Xán Liệt, biết cậu đã sa vào tình dục rồi, liền tao nhã mà bế cậu đến giường, tiện thể khóa trái cửa phòng. 1

Hắn đặt cậu lên giường, thô bạo xé quần áo cậu, chỉ chừa lại chiếc quần lót nho nhỏ đã ướt một mảng. Grap giường đen càng làm nổi bật cơ thể trắng nõn của Xán Liệt, mái tóc hỗn độn, mặt đỏ hồng, mắt đầy nước càng khiến người khác muốn lăng nhục.

-Thật xinh đẹp.

Hắn đè lên người cậu, môi hạ xuống gò má xinh xắn, mềm mịn. Xúc cảm tuyệt hảo khiến hắn không tự chủ được mà vươn lưỡi ra liếm một cái, đổi lại tiếng rên ngọt nị của cậu.

-Ưmm...

-Tao hóa, em nói xem, muốn tôi âu yếm ở đâu?

Hắn thô bỉ thì thầm vào tai cậu. Tay hắn chu du trên cơ thể ngọc ngà, như có dòng điện chạy trong người Xán Liệt.

-Muốn... Muốn được chơi... chơi đầu vú... đầu vú của tôi... khó chịu quá... 2

Xán Liệt đưa tay lên chạm vào núm vú cuả mình, xúc cảm mát lạnh từ ngón tay khiến cậu sướng phát run, miệng hé ra thở hổn hển.

Diệc Phàm chứng kiến một màn như thế, khố hạ càng phát lớn hơn, nhưng hắn vẫn cố nhịn. Muốn bức cậu nói thật nhiều thứ dâm đãng. 

-Đầu vú sao? Xin lỗi tiểu trợ lý, tôi lần đầu làm cùng nam nhân, không biết phải làm sao mới giúp em chơi đầu vú đúng cách nha.

Xán Liệt ánh mắt ướt át nhìn giám đốc của mình, cậu chu môi hờn dỗi. Đồ vô sỉ, anh ta làm tình với nhiều người như vậy, nghĩ có thể lừa được ai chứ. Nhưng mà, cậu lại thấy như thế thật kích thích a.

-Dùng... dùng tay của ngài....

-Sao? Ý của em là như thế này?

Nói rồi hắn dùng tay ấn nhẹ vào một bên vú của cậu. Xúc cảm đầu vú mang lại khiến hắn yêu thích muốn chết, đầu vú to hơn nam nhân bình thường, màu sắc càng tiên diễm, mềm mại, đặc biệt mê người.

-A..ha... đúng rồi, chính là chạm vào... như vậy... Ân...a.. giám đốc, lại dùng lực thao đầu vú của tôi....~

Xán Liệt không còn biết mình nói gì nữa, chỉ mong người đàn ông này càng thêm dùng sức xoa nắn cậu. Không đủ, muốn nhiều hơn nữa a.

Diệc Phàm thấy tiểu trợ lý đã phát tao đến khó nhịn, hắn cũng không muốn phải chờ đợi nữa. Cởi bỏ áo sơmi cùng quần dài, cơ thể kiện mỹ liền lộ ra khiến Xán Liệt vô thức đưa lưỡi liếm môi. Nước da màu lúa mạch khỏe mạnh, sáu khối cơ bụng cường tráng, đường cong hoàn hảo.

-Sao? Em hài lòng với vóc người của giám đốc nhà em chứ?

Hắn cười trầm. Cúi người hôn lên môi Xán Liệt, đầu lưỡi phác họa hình dáng đôi môi xinh đẹp của người dưới thân, càng ngày, nụ hôn càng mãnh liệt hơn. Hắn tách hàm răng của cậu, vói đầu lưỡi vào, càn quét tất cả ngóc ngách phía trong khoang miệng. Nước bọt của Xán Liệt không thể nuốt vào được, liền như vậy mà tràn ra khóe môi, dưới ánh đèn càng thêm óng ánh, dâm mỹ.

-Thật xinh đẹp. 

Hắn nhìn cậu ý loạn tình mê, yêu thương mà hôn lên mặt cậu. Bàn tay cũng không nhàn rỗi, liên tục xoa nắn đầu vú, hai cái núm vú của cậu được hắn chăm sóc đã trướng lớn hơn lúc đầu, bây giờ đã lớn gấp ba, gấp bốn lần đầu vú của nam nhân bình thường rồi. Khoái cảm từ đầu vú truyền đi khắp người, cậu há miệng thở dốc.

-Giám đốc... Đầu vú thật trướng.... ngài có thể... đem nó mút được chứ? Tôi nghĩ... Ân...a... hẵn là bên trong... đang có sữa nha... cầu ngài... đến đem sữa mút ra...a..a..ha...

-Tao hóa!

Diệc Phàm nghe những lời dâm đãng phát ra từ môi Xán Liệt, hận không thể đè cậu ra thao đến dục tiên dục tử, rõ ràng vừa rồi còn đứng đắn rụt rè, thế mà lên giường lại phát tao thành như vậy.

-Được, để tôi giúp em hấp núm vú một chút, baby...

Đầu vú được khoang miệng ấm áp ngậm vào, chiếc lưỡi đầy kĩ xảo lướt qua đỉnh vú, lại hút một chút, sau đó hấp mạnh, khoái cảm khiến Xán Liệt chỉ còn biết a a rên rỉ.

-A...a...hảo thích...giám đốc, ngài giỏi quá...

Xán Liệt không biết bản thân cậu lại có thể dâm đãng như vậy, chỉ mới bị chơi đầu vú, nhưng ngọc hành đã muốn nổ tung, ư, cậu muốn bắn.

-Giám đốc... tôi... muốn bắn... thiệt sướng....ngài chơi đầu vú khiến tôi... lên đỉnh rồi....aaa

Vừa dứt lời, một dòng tinh dịch liền bắn ra, thẳng tắp rơi lên trên người cậu. Xán Liệt nằm trên giường, thở hổn hển, sắc mặt đỏ hồng đặc biệt quyến rũ. 

Diệc Phàm nhìn một màn xuân sắc vừa rồi cùng lời nói dâm đãng của Xán Liệt, hắn chỉ muốn ngay lúc này giải phóng dục vọng, hung hăng xỏ xuyên cậu mà thôi.

-Tiểu Xán, em đã bắn rồi, nhưng tôi vẫn còn khó chịu đây. Mau, tới giúp tôi đi.

Hắn ngồi trên giường, dùng tay chỉ vào khố hạ của mình. Xán Liệt chỉ thấy nơi đó nổi lên một túp lều, cự vật dưới quần lót...thật lớn. Cậu bò đến giữa hai chân nam nhân, hạ thắt lưng, cúi đầu khẽ liếm lên quần lót. Chợt nghe nam nhân hít mạnh một hơi. Cậu cười thầm.

-Giám đốc, có muốn tiểu Xán, dùng miệng hầu hạ không?~ Giống như thế này ...

Nói rồi cậu cách quần lót liếm mút nơi đó của Diệc Phàm . Bàn tay nhỏ nhắn phối hợp cùng đầu lưỡi xoa nắn cự vật, khiến nó càng lớn hơn. Chỉ một lúc sau, quần lót đã ướt sũng nước bọt của cậu. Cậu ngẫn mặt lên cười mê người với giám đốc của mình.

-Sướng chứ, giám đốc của em?

-Tiếp tục đi, tiểu tao hóa.

Diệc Phàm dùng tay đánh lên cánh mông tròn vểnh trắng nõn của cậu.

-Ân... xoa mông của em nha... em sẽ càng khiến anh sướng... có được không?

-Được, đều nghe em, baby.

Xán Liệt dùng tay cởi bỏ quần lót của Diệc Phàm , đem cự vật đã sớm thức tỉnh nâng lên mà liếm lộng. Đầu lưỡi linh hoạt không ngừng liếm từ gốc tới đỉnh, tỉnh thoảng còn ngậm cả căn vào miệng, ra sức mút mát. Cậu biết, giám đốc hẳn là đang thích lắm.

Bình thường cậu đối với tình dục không nhiệt tình, nhưng hôm nay cơ thể khó nhịn, không hiểu sao càng làm ra nhiều hành động dâm đãng như vậy. Nhưng hậu huyệt thật ngứa, cậu phải nhanh khiến giám đốc đè ngã cậu, đâm vào thao cậu.

Tiếng mút dương vật cùng tiếng thở gấp vang lên trong căn phòng kín. Xán Liệt lại dùng sức mút mạnh, một dòng tinh dịch nóng hổi liền xuất ra, được cậu dễ dàng nuốt hết. Sau đó liếm môi, đối mặt với Diệc Phàm hôn hắn một cái.

-Giám đốc, thỉnh đến... dùng đại dương vật, thao cúc huyệt của em đi~

Cậu nằm ngửa ra trên giường, hai chân mở rộng, để lộ cảnh xuân phía dưới không sót thứ gì. Ngọc hành thanh tú đứng thẳng, cúc huyệt hồng hồng không ngừng khép mở, phía trên hai đầu vú sớm sưng lớn lay động không ngừng.

Diệc Phàm vứt bỏ hết lạnh lùng hằng ngày, nằm đè lên cậu, hai ngón tay mò tới cúc huyệt chen vào, ra sức trừu động. Miệng ngậm lấy một đầu nhũ, tiếp tục mút vào như đang mút sữa. Chỉ nghe người dưới thân rên rỉ càng thêm động nhân.

-A...ân...hảo ngứa...muốn nhiều hơn... giám đốc... mau... tiểu Xán muốn cái lớn hơn vào trong tiểu huyệt...

-Được, đại nhục bổng của anh là cho cưng, ra sức làm cưng sướng khóc...

Hai ngón tay nhanh chóng được thay bằng cự vật nóng hổi. Kích thước to lớn ngay lập tức khiến Xán Liệt rên lên dâm đãng. Cậu lúc lắc eo, muốn giám đốc mau mau đâm vào.

Như hiểu được ý đồ của tiểu trợ lý, Diệc Phàm động thắt lưng, như đóng cọc mà thao làm Xán Liệt. Tiểu cúc huyệt trơn mềm khiến hắn thích muốn điên, hận không thể ở trong đó mãi. Dương vật vừa thô vừa dài lấy tốc độ nhanh nhất mà ra vào, mỗi lần vào đều đâm sâu tận gốc, chạm vào điểm nhạy cảm khiến Xán Liệt ô ô rên rỉ, cầu được thao đến chết.

-A..a...ha...ân...ư...a....

Tiếng lép nhép giữa nơi hai người giao hợp vang lên có thể khiến cho bất kì ai đều đỏ mặt. Xán Liệt cuối cùng cũng có thể thoát khỏi cơn ngứa nơi hậu huyệt, giám đốc thao cậu thật thích,muốn được thao nhiều hơn nữa.

-A...hảo sâu... không được, muốn làm hỏng... ân, hảo mạnh... lại dùng sức....a....

-Dâm đãng, lẳng lơ. Xem anh làm sao thao chết em.

-Thao em, giám đốc, lại thao em....

Rất nhanh, Xán Liệt liền tới cao trào, cảm giác thật trướng.

-A...muốn bắn... giám đốc lại thao em bắn lần nữa rồi...a..a...a...

Bạch trọc lần thứ hai bắn ra, dính đầy trên cơ bụng của Diệc Phàm . Hắn lại tiếp tục thao mạnh, khiến Xán Liệt vừa bắn xong lại nhanh chóng cương lên.

Không biết qua bao lâu, Xán Liệt bắn bốn lần, mặt đầy nước mắt, miệng không ngừng dâm kêu. Cả người đều không còn sức lực.

-Ngô...giám đốc, em...quá mệt... sắp bị thao hỏng rồi... a... đừng động chỗ đó...a...ưm... 

-Bảo bối, em thật tuyệt. Chờ anh, sẽ bắn cho em. Nhớ ngậm tinh dịch của anh, không cho phép để tràn ra ngoài. Ngoan...

Hắn lại thúc mạnh thêm vài cái, ngay sau đó, dòng tinh dịch lần thứ hai bắn vào trong tiểu huyệt mê người của Xán Liệt. Tinh dịch ấm nóng kiến cậu không ngừng kêu lên, đợi khi dương vật rút ra khỏi huyệt, cậu liền nghe lời, thít chặt miệng huyệt, giữ tinh dịch lại bên trong.

-Ân, anh thật tuyệt.

-Em càng tuyệt hơn. Anh chơi em một lần, đã thành nghiện rồi, từ nay mỗi ngày lúc đi làm, trước khi anh tới đều phải cởi quần, chờ anh đến uy em ăn no, có biết không?

-Ân, như anh nói. Từ nay em đều cho anh thao, ông xã~

Sau ngày hôm đó, quả nhiên, mỗi ngày tiếp theo Diệc Phàm đều đặt Xán Liệt ngồi trên đùi mình, dương vật chôn vào tiểu huyệt vừa nóng vừa chặt của cậu. Cả hai cùng nhau làm việc, mỗi khi làm việc xong, đều thuận thuận tiện tiện mà đẩy ngã Xán Liệt lên bàn mà thao cậu tới giờ nghỉ trưa hoặc giờ tan tầm.

Cuộc sống đầy hương sắc cứ thế trôi qua, dần dần, quan hệ tiến triển tốt đẹp hơn. Cuối cùng, cả hai cùng nhau bay đến Hà Lan, kết hôn, chính thức về chung một nhà.

-HOÀN-

Continue Reading

You'll Also Like

241K 7.2K 20
[ Edit - Song tính/ Thô Tục ] Giải Cứu Cửa Hàng Sextoy Hán Việt: Trực Bá Ngoạn Phê Dã Năng Vãn Cứu Dụng Phẩm Điếm Mạ Tác Giả: A Nhược Tình trạng bả...
24.4K 4.2K 41
__Vị các món ăn chị đều nếm được vậy tình yêu của em và chị có mùi vị gì đây, đầu bếp của chị? - Trang Pháp __Idol của em ơi, chị cứ nếm thử đi thì b...
257K 18.9K 106
Hôm nay lại đang trêu chọc mẹ kế - Chước Chước Nhân vật chính: Tô Mạn x Nguyễn Đào Edit: phuong_bchii
160K 3.3K 119
Edit bởi tui!!!