KRISYEOL NC_17

By HuyHng471

12.2K 356 15

Krisyeol More

Oneshot Người mẹ thứ hai
Mộng thật
Krisyeol
Krisyeol Phản Công
Krisyeol Nụ Hôn Ngủ Ngon
Cưỡng Bức
Chiếm đoạt Chanie
Oneshot
Thầy Là Của Fan Fan
Biến thái ver
Bác Sĩ Biến Thái
Bạn Hàng Xóm
Bức
Tình Một Đêm_Hôn Nhân Cả Đời
Nô Lệ
Sư Phụ
Thái Tử
Trợ Lý Xán
Tình Dịch
Không Đề
Dâm Đãng
Phụ Thân
Thầy Giáo Dâm Đãng
Anh Không Nghĩ Sẽ Là Em
Not Nc
Tình Một Đêm

Lần Đầu Của Chan Đó

470 10 0
By HuyHng471

Tôi tới nhà Yifan không còn bỡ ngỡ như lúc đầu. Tôi tùy tiện hơn trước như đây là nhà của mình vậy! Vào tới nhà đã thấy quản gia Lee đứng chờ rồi:

-Cậu Park tới chơi à? Mau vào trong, cậu ba Sehun cũng ở trong đợi cậu với cậu Park đây!

Tôi bất ngờ sao Sehun ở đây liền chạy vào phòng khách thì thấy Sehun đang nằm dài trên ghế salông coi tivi. Tôi bất chợt lên tiếng hỏi làm cậu ta giật nảy cả người:
-Sao cậu ở đây? Đây là nhà anh cậu mà?

Sehun giật mình một phát rồi cũng thản nhiên mà đáp:
-Anh làm em giật mình đây! Mà cái nhà này đâu phải của anh em thôi đâu! Nó cũng là nhà của em mà
Lúc này, Yifan cũng vừa bắt đầu vào tới nơi, tôi lại quay sang hỏi anh ấy:
-Yifan, anh với Sehun sống chung à? Sao không nói cho em biết?
Hai anh em nhà này có tật thản nhiên:        -Anh tưởng em biết rồi! Hôm trước em ở nhà anh! Sehun cũng ở nhà mà!
Đức xen vào trêu đùa :-Em còn thấy cảnh nóng, hai anh đè nhau ra mà ôm nhau mà! Cảnh đấy nóng thật đấy! Sướng cả mắt luôn! Mà lúc gặp em anh không cần gọi anh em là Yifan đâu cứ gọi anh yêu là được.

Lúc này tôi mới chợt nhận ra đã đỏ mặt chạy lên trên lầu vào phòng Yifan để lại đằng sau là nụ cười hắc ám của hai anh em ấy! Tôi treo lên giường lấy khăn che khuôn mặt đáng xấu hổ của mình, vài phút sau Yifan cũng lên và vào phòng, thấy tôi cười nói :
-Nó biết có sao đâu mà! Hồi sau mà như vậy nữa thì em cũng xấu hổ vậy à?
-Nhưng vẫn xấu hỏi lắm à!_Mếu mào
-Thôi! Không nói với em nữa! Anh đi tắm trước_Yifan cũng chẳng hiểu tôi

Tôi không nói gì vẫn lấy gối che mặt chỉ còn nghe thấy tiếng nước xôi xả trong nhà tắm! Được một lúc Yifan ra ngoài kêu tôi vào tắm, tôi không chịu. Yifan chịu với thói ngang bướng của tôi không nói, tới hẳn chỗ đang nằm, lật tôi lại. Tôi mở mắt từ từ ra thì mới giật mình, Yifan đang đè lên người tôi với ánh mặt nguy hiểm, nở nụ cười hắc ám nói:
-Em xấu hổ như vậy thì anh sẽ huấn luyện cho em hết xấu hổ
- Chanyeol ta đây mạnh mẽ vậy,huấn luyện gì?
-Như ở trường học thì phải nâng cao phần thực chiến và kinh nghiệm cho em chứ
-Phần nào em cũng học hết rồi, có còn phần gì đâu._Khẽ nuốt nước bọt
Nụ cười hắc ám vẫn trên môi anh ấy phát ngôn ra 2 từ :
-Làm tình.
Tôi gật đầu nhưng lúc sau nhận ra ý đồ đen tối đó liên vùng vẫy như heo chọc tiết -Anh không bảo em nên đi tắm à! Em đi liền đây.
Nhưng bấy giờ cũng đã muộn, hai tay và toàn thân tôi cũng đã bị kẹp chặt không thể cử động,Yifan rẽ chân tôi ra rồi nói:
-Hết cơ hội đi tắm rồi! Có gì sang mai tắm sau! Dù gì hồi sau cả hai cũng bẩn cả mà thôi.
Tôi chưa kịp nói gì để phản kháng thì một nụ hôn ấm áp đã dính chặt lấy môi tôi. Tôi ngừng phản kháng chìm trong cơn mộng màu hồng.
Hai cặp môi dính chặt lấy nhau, nước bọt của cả hai đã hòa trộn vào với nhau tạo thành vị ngọt tình yêu. Sau một lúc lâu, bộ đồ trên người tôi và cả bộ áo ngủ của Yifan đã được anh ấy lột sạch, cả hai chỉ còn lại trên thân thể là hai cái quần lót kìm nén sự bung tỏa của hai tiểu đệ trên thân thể mỗi người chúng tôi.
Sau đó nụ hôn lại bắt đầu lại một lúc, những ngón tay thon dài của Yifan đang thăm dò các ngóc ngách trên thân thể tôi, để mở đường cho cái lưới điêu luyện của anh ấy lướt dọc theo thân thể tôi. Cái lưới ướt át của ảnh chạy tự do, có lúc nó lướt trên vành tai vừa liếm vừa cắn nhẹ một cái, có lúc nó xuống lượt trên cái cổ thon dàirồi lại xuống dần vùng khoảnh ngực lướt nhẹ trên cái núm nhỏ nhô lên trên đó. Cái lưới đó thật tuyệt nó làm tôi cảm giác sung sướng tột độ, rên lên tưng tiếng nhỏ đầy khoái cảm.
Như một sự gò bó phía dưới hai cái quần cuối cùng đã được gỡ bỏ. Để cho tiểu đệ của hai chúng tôi chạm vào nhau làm tôi như bị giựt điện. Tôi có thể cảm nhận rằng nó rất to và cứng. Những ngón tay của Yifan đã lần mò xuống dưới bám chặt lấy tiểu đệ của tôi, những ngón tay này đang giúp tôi sướng giúp tôi khoái cảm giúp tôi rên to hơn nhưng cảm giác tới tột đỉnh là lúc chiếc lướt ẩm ướt của anh ấy đang quấn lấy đầu khất tôi! Tôi sung sướng không thể nào tả được, tay tôi nắm chặt đầu anh ấy nhận xuống. Những chiếc răng cạ nhẹ lên đầu khất hay lắm lúc cũng cắn nhẹ làm tôi mất kiểm soát.

Những ngón tay lại tiếp tục xuống bên dưới hơn, Yifan định tách hai chân tôi ra và vào bên trong sâu hơn thám hiểm. Nhưng có cảm giác sợ tôi lấy tay che lại không cho anh ấy xâm nhập thêm nói:
-Ah...... không được đâu! Đau.... lắm! Không cho anh tiếp tục.
Yifan như thấu hiểu được cảm giác của tôi nhưng không buồn mà dụ dỗ
-Yên tâm đi không sao đâu,Sẽ không đau,Anh yêu em.
Sự cám dổ như thấm vào tôi, tôi nhẹ nhàng nói:-Anh nhẹ thôi! Đây là lần đầu của em đấy.
Anh cười kêu lên:-Khoe đây à! Được rồi anh sẽ nhẹ nhàng với Chan bảo bối mà.
Tôi bỏ tay ra để Yifan tự do, anh ấy từ từ lấy tách hai bên mông của tôi rồi anh ấy úp mặt vào bên trong. Chiếc lưới ấy lại ngọ ngậy bên trong làm người rung lên từng hồi, tôi nắm chặt ga giường vì sung sướng. Sau ít phút lỗ huyệt đã được thấm rất nhiều nước bọt . Sẵn sàng cho một cuộc chiến.
Yifan nhấc mông tôi lên rồi hồi hộp nói:
-Cho anh nhé Chanie.
Như không cần ý kiến tôi và cảm xúc đã lẫn áp anh ấy. Yifan đẩy một phát vào hẳn bên trong. Tôi mặt mày nhăn nhó kêu lên
-Ah~ah...anh lừa em! Đau quá! Không làm nữa đâu
Nhưng Yifan đã mất bình tĩnh không nghe được tiếng nói của tôi cứ thế mà ra vào trong chiếc cúc huyệt nhỏ bé. Anh bắt đầu cũng rên lên điên dại
-Arg...arg...Anh sướng quá..Chanyeol...Anh yêu em...là của anh....arg...arg.
Tôi nằm dưới chịu trận, cực kì đau đớn, tôi cảm tưởng như các dây thần kinh sắp vỡ vụn vì dương vật to lớn đang ra vào  trong cái cúc huyệt nhỏ bé của mình! Như muốn thoát khỏi sự đau đớn này tôi tự tìm cái sung sướng khác để làm liều thuốc giảm đâu. Tôi cầm tay Yifan để vào tiểu Chan,anh như hiểu ý cũng không buồn mà vuốt ve kịch liệt.
Rồi Yifan cúi xuống hôn tiếp một lần nữa vào môi tôi và ghé sát vào tai cắn nhẹ nói: -Em làm anh sướng lắm...arg..Em tuyệt lắm..
Tôi cười vui vẻ xen sung sướng :
-Em sắp ra....ah....ah
Và từ đầu tiểu Chan của tôi cũng bắn ra những giọt tinh dịch màu trắng,vấy lên cả môi của Yifan.
Chúng tôi đã lâm trận hơn ba mươi phút, cũng tới lúc kết thúc. Yifan mặt mày nhăn nhó ra vào mạnh hơn:
-Arg...Anh bắn ở trong nhé...em chặt lắm...
-Không được....ah....rút ra..sẽ hỏng mất..ah
Nhưng anh vẫn ngoan cố,nắc một cái khiến tôi thẩy người bắn mạnh luồn tinh dịch vào tôi.
Yifan hết hơi nằm xuống bên cạnh lấy tay cho tôi gác đầu, tinh dịch vì nhiều mà chảy ra mép đùi,nhìn nó anh thỏa mãn hỏi tôi -Em con đau không.
Tôi chui đầu vào trong lòng anh rồi lắc đầu.
Anh nở nụ cười dâm tà:
-Vợ yêu đêm còn dài.
-Không được ..ưm_Số Chan này khổ quá

--------------- Sáng Hôm Sau-------------

Sáng hôm sau, những tia nắng vẫn chiếu nhẹ vào những khe cửa sổ của căn phòng, từng tiếng chim bên ngoài hót vang chào buổi sáng. Nhưng tôi vẫn còn nằm trong vòng tay của Yifan.
Nằm thêm được một lúc, tôi không muốn ngủ nữa đành mở mắt tỉnh dậy. Tôi thật bật ngờ về một điều không tưởng! Khuôn mặt Yifan lúc ngủ thật là đáng yêu, dễ thương như một đứa trẻ rất hồn nhiên vậy! Đôi mắt cong tuyệt đẹp nhắm chặt, đôi môi hồng hào mỉm cười hồn nhiên, nhịp thở ổn định không loạn.
Tôi nhẹ nhàng lấy từng ngón tay vuốt những sợi tóc đang rớt xuống làm ngứa đôi mặt đó, rồi lại dời xuống cái mũi thon dài trên khuôn mặt và điểm tới cuối cùng là một bên đôi má hồng hào, tôi vuốt sờ nhẹ, lắm lúc lại nhẹ nhàng véo một cái. Tôi không biết lúc này đây Yifan lại đẹp đến vậy. Hàm râu mới chỉ một đêm mà nó đã mọc đen dày bên dưới mũi và miệng, nhưng nó lại tạo ra mùi hương đàn ông mạnh mẽ cho những con mắt nhìn thấy!
Đang ngẩn ngơ vuốt nhẹ khắp mặt Yifan, bất chợt anh ấy mở mắt ra khiển tôi giật mình đang định rụt tay lại. Nhưng anh ấy đã nhanh chóng bắt lại tay tôi, đặt lại trên má anh ấy, mỉm cười hỏi tôi
-Sao hôm nay em ngủ dậy sớm vậy à? Ngủ không ngon hả?
-Không! Em ngủ ngon lắm_ Tôi cười híp mắt.
Yifan cảm thấy tốt rồi ôm tôi lại gần hơn hỏi tiếp:
-Tối quá đau lắm hả? Em la nhiều lắm đó_
Câu nói này là cực ngu à.
-Anh hỏi kiểu gì vậy.Anh thử nằm dưới để em làm xem có đau không...hic.
Yifan cười to hơn vuốt nhẹ lên mái tóc của tôi nói:
-Ờ! Thế là đau rồi, Nhưng em vẫn phải nằm dưới cho anh làm,Không được lên trên đâu
Tôi ấm ức thúc nhẹ vào bụng Anh:
-Em biết thế! Nhưng làm nhẹ được không? Hôm qua miệng thì kêu sẽ nhẹ nhàng nhưng tự dưng nói đúng một câu rồi lại thúc một cái rõ mạnh làm đâu hết chịu nổi luôn.
Yifan véo thương má tôi một cái :
-Được rồi anh sẽ rút kinh nghiệm,Mà em bảo không chịu nổi mà thực chất em cũng làm cho tới hết trận mà
-Có ngay anh chết với em,Có ngày em sẽ cho anh uống thuốc ngủ rồi đè anh ra, Làm cho anh muốn chết thì tha_ bĩu môi khinh bỉ
Tôi rời khỏi giường đi vào phòng tắm, nhưng Yifan cười cũng đi theo vào phòng tắm. Tôi ngạc nhiên hỏi:
-Em nói em tắm mà! Anh vào đây làm gì à?
-Tắm chung với em, Để kì thân thể cho nhau chứ làm gì_ Cười dâm
Không cho tôi nói nụ hôn thăm thiết lại bắt đầu, một tay anh ấy nắm chặt cổ tôi trong vòi nước, tay còn lại ấn xả bồn nước bên cạnh. Được một lúc anh ấy mới thả tôi ra. Yifan vừa xoa một ít sữa tắm ra tay rồi nói
-Làm gì đứng đực ra thế Chan.Để anh xoa xà bông cho em.
Nói ngắn thực hành liền, Anh đây tôi lại gần ảnh, xoa hai tay lại với nhau rồi bắt đầu xoa từ trên đầu cho tôi xuống tới tận chân. Xoa đều hết thân thể cho tôi anh ấy lại bắt đầu lại từ tóc. Anh gội đầu tôi, kì thật kĩ mọi nơi trên cơ thể tôi. Yifan cười hạnh phúc:
-Anh kì thế này có sướng không?
Tôi cười tỏ vẻ ngượng:
-Hỏi thế cũng hỏi.
Thấy tôi nói như thế, Yifan cười sảng khoái hơn nhưng có chút châm Chọc:
-Sướng vậy là tốt! Anh cũng vậy, Được xoa hai cái chỗ to nhất của đối với anh! Đã tay lắm đây.
-Anh thật là biến thái.
Hai từ “ biến thái” của tôi phát ra hình như lúc nào cũng động tới anh, Yifan mặt tối sầm lại ép sát tôi vào tường mà nói:
-Anh ghét người khác nói anh biến
thái....nhưng đối với em thì không! Anh thích em nói anh như vậy.
-Bây giờ tới lượt em xoa cho anh.
Anh bắt đầu nụ cười hắc ám trở lại nhìn khuôn mặt bé nhỏ sợ sệt của tôi. Tôi run run với nhấn lấy một ít sữa tắm trong bình cho vào tay xoa đều rồi xoa lên người anh.
Mặc dù tối qua làm chuyện đó nhưng không thể nhìn rõ thân thể Yifan như bây giờ. Một khuôn hình cực kì chuẩn. Mặc dù không có thân hình sáu múi nhưng nó vẫn săn chắc không chút mỡ thừa, làn da rám nắng nhưng vẫn rất trơn láng sáng bóng. Cái lưng trần tuyệt diệu, tôi xoa xuống phía dưới hơn như có một luồng điện chạy lên não.Cặp mông to tròn chắc nịch khiến lòng tôi rạo rực.
Tôi cố che giấu sự ham muốn đó bằng cách thay đổi phương hướng lên phía trước , nhưng hình như chuyển sang chỗ khác là một sai lầm to lớn. Tôi chạm vào dương vật của anh lực điện trong luồng điện lên não lớn hơn, Tôi mới thực sự biết rằng của anh nó to lớn như thể nào, tôi bây giờ mới nhận ra vì sao nó vào trong người mình lại đau đến mức vậy. Nhưng cái sự ham muốn của tôi không chịu được nữa khi bắt đầu đụng vào quai thú này!
Tôi như bị thôi miên, sung sướng đã lẫn áp lý trí. Tôi tự động cúi xuống, đưa hẳn dương vật vào miệng mình mà liếm mút. Bên trên Yifan đã bắt đầu rên lên do sự sung sướng tôi mang lại
-Arg...arg..mới sáng mà em làm anh sướng quá....arg...
Tôi không nói chỉ có việc làm việc của mình cho dù bây giờ anh ấy có trêu tôi thì tôi cũng không thể nghe nói lại! Sự tâm tình của tôi cũng làm cho anh ấy im lặng mà tâm hưởng sự khoái cảm, sung sướng.

Công việc đã bắt đầu hơn ba mươi phút, miệng tôi đã bắt đầu cảm giác mỏi nhưng sự sung sức của Yifan vẫn chưa cạn. Được thêm gần mười lăm phút,anh bắt đầu đâm nhanh và mạnh vào họng tôi, sự sung sướng của anh ấy bắt đầu dồn vào dương để bung tỏa. Từng đợt tinh dịch nóng ẩm lại bắn thẳng vào họng tôi. Yifan được bung tỏa thỏa mãn rên lên cầm đầu tôi dí chặt dưa dẩy nhẹ để bắn ra giọt tinh cuối cùng, sau khi xong hết mới chịu buông tha cười thoa mãn
-Sao em sướng chưa? Nó ngon không?
Nói thật đây là lần đầu tiên tôi mới thử cái loại nước này
-Ngon hả? Thế anh thử xem
Nói xong tôi nhanh chóng hôn lên môi Yifan, đẩy hẳn cái lưới còn dính đầy nước của anh ấy vào trong Khoang miệng của anh ấy. Anh ấy thật sự rất muốn thử chủ động lấy lưới của mình quyện vào lưới tôi.
Sau được một lúc
-Ngon không? Em thấy anh rất thích
Yifan cười nham hiểm than nhiên trả lời như không:
-Ngon mà! Phải biết quý trọng điều này. Đặc biệt nó còn là của anh mà
-Thế chẳng lẽ chỉ của anh mới là ngon à! Biến thái kinh hồn.
Anh vẫn cười nói:
-Quá khen anh ngại,thôi nay giờ ngấm nước lanh rồi! Vào bồn ngâm nước nóng với anh.
Vẫn cái kiểu không cho ai nói mà tự mình hành động. Anh đẩy tôi vào bồn tắm ngồi trên người anh để anh ôm! Chúng tôi nằm ngấm nước, ôm nhau, nói chuyện vui vẻ trong bồn tắm!
Sáng hôm nay là buổi sáng sướng nhất trong lòng tôi từ khi gặp anh! Không giông như mấy ngày trong trường .Buổi sáng hôm nay là một buổi sáng ấm áp, buổi sáng ngọt ngào, và là buổi sáng của tình yêu. Nó hứa hẹn cho tôi một tuần sảng khoái vui vẻ hơn! Buổi sáng hôm nay thật tuyệt!

Continue Reading

You'll Also Like

711K 51.1K 89
Tên truyện: Thì thầm bên tai em Tác giả: Cố Chi Tình trạng bản gốc: 66 chương chính văn + 15 phiên ngoại Editor: Tiểu Mạch ----------------------- T...
238K 7.1K 20
[ Edit - Song tính/ Thô Tục ] Giải Cứu Cửa Hàng Sextoy Hán Việt: Trực Bá Ngoạn Phê Dã Năng Vãn Cứu Dụng Phẩm Điếm Mạ Tác Giả: A Nhược Tình trạng bả...
57.6K 5.5K 66
Hán Việt: Hàm ngư bệnh mỹ nhân tại oa tổng bạo hồng Tác giả: Thủ Ước Tình trạng raw: Hoàn - 15/06/2023 Tình trạng dịch: Đang đào Thời gian: 22/01/202...
214K 18.4K 58
Gemini nhìn vậy chứ không phải như vậy, hắn không phải là người đơn giản nhưng cách Fourth đã nghĩ về hắn. ... ‼️ Don't repost - 3 ngày / 1 chap - t...