Nếu Định Mệnh Không Cho Ta Gặ...

Av HaoHippie

5.2K 264 94

Một hôn lễ long trọng. Một người chồng cực phẩm. Một cuộc sống xa hoa mà suốt đời không phải lo nghĩ. Đó là m... Mer

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
Chap 21
Chap 22
Chap 23
Chap 24
Chap 25
Chap 27

Chap 26

192 8 6
Av HaoHippie

Mùi thuốc khử trùng thoang thoảng trong không khí , len vào cánh mũi người phụ nữ nằm trên giường . Cô khẽ mở mắt ra , hoảng hốt đặt tay lên bụng . Bụng của cô .... sao bằng phẳng quá .... con của cô cũng không thấy nữa ....
- Bác sĩ ! Bác sĩ !
Cô thất thanh gào lên , một vài y tá tất tả :
- Có chuyện gì vậy ạ ?
Cô túm lấy tay y ta gần nhất , không bận tâm dây truyền nước đang chảy ngược máu lên trên :
- Con tôi đâu ? Con của tôi đâu ? Nó ở đâu ? Cá  người để nó ở đâu ?
Hắn tung cửa chạy vào :
- Có chuyện gì ?
- Dạ , phu nhân hỏi ... đứa bé đâu .
Hắn phất tay ý bảo mọi người ra ngoài . Cô mở to đôi mắt sợ hãi nhìn hắn , lùi sát vào trong góc giường bệnh . Hắn từ từ ngồi xuống , đưa tay ra muốn chạm vào cô . Cô vừa khóc vừa vùng vẫy rôig hét lớn :
- Anh cút đi ! Anh là ai ? Tôi muốn con của tôi ! Tránh ra ! Không được chạm vào tôi !
Trong lòng hắn dội lên một đợt băng giá , tim khẽ thắt một cái thu tay về rồi vội vã đẩy cửa ra ngoài .
-----------------------------moaz------------------------
- Bác sĩ vợ tôi cô ấy có sao không ?
- Gia đình để cô ấy trải qua cú sốc tâm lí khá lớn nên có thể nói tạm thời cô ấy sẽ không nhận thức được gì nhiều .  Chăm sóc tốt tránh để bệnh nhân kích động mạnh là được .
Hắn thở dài một hơi , bắt tay xã giao với bác sĩ rồi tựa cửa nhìn lên trần nhà .
Cô ra nông nỗi này đều là tại hắn , tại hắn mà ra . Hắn đã 2 lần giết chết đứa con của mình , lẽ ra hắn không nên để cô ở nhà với đám giúp việc vô dụng kia . Hắn hối hận . Nhưng hối hận cũng không giải quyết được vấn đề gì cả .
Hắn lê bước về phía phòng bệnh của cô , nhìn cô qua cửa kính . Cô đang ôm 1 con búp bê , khuôn mặt xinh đẹp vô hồn cười ngây ngốc , đầu tóc loạn xạ , rối tung . Hắn không thể đến gần cô . Hắn đến gần cô chỉ làm cô hoảng sợ .
- Con yêu , chơi có vui không ? Cười cho mẹ xem đi . Cười đi nào . Lát mẹ sẽ đưa con đi gặp ba nhé ? Được không ? Ba con cũng sắp về rồi .
Hắn nghe tiếng cô nựng  con búp bê mà cảm thấy có lưỡi dao bén ngọt cứa vào trái tim hắn , làm nó nhỏ máu theo từng nhịp đập .
Hắn muốn đẩy cửa rồi ôm lấy cô , muốn che  chở cho cô thật nhiều nhưng ... nhìn thấy hắn là cô lập tức hoảng loạn mà la hét rồi cầm đồ đánh tới , không ngừng gào khóc .
Hắn bất lực . Lần đầu tiên hắn cảm thấy mình bất lực , bất lực trước người phụ nữ của hắn , bất lực trước chính người mà hắn từng chà đạp không thương tiếc .
Tim hắn đau nhưng chưa là gì so với những tổn thương hắn gây ra cho cô . Nó sâu tới mức bây giờ , khi cô nhìn thấy hắn là phản ứng như gặp phải ma quỷ .
Đau đớn......

Fortsett å les

You'll Also Like

690K 50.8K 87
Tên khác: Bệnh nhược thụ tại ngược văn lý đương hàm ngư Tác giả: Đường Tửu Nguyệt Tag: Hào môn thế gia, Ngọt văn, Xuyên thư, Sảng văn, Nhẹ nhàng Tình...
319K 1.8K 95
Nguồn: Sắc Hiệp Viện(Sachiepvien.net) Tác giả: Na Ngã Khả Bất Khốn Liễu Edit: me Văn án: Đối với Cố Dĩ Nguy,ngoại tình không chỉ có 1 lần mà chỉ có n...
843K 19.6K 31
- Tên hán Việt: Tiên sinh đích kiều nhuyễn điềm tâm abo - Tác giả: Kim Dạ Mạn Trường - Nguồn Cv: ehehe & o0okanakao0o (Koanchay) - Tình trạng bản gốc...
52.8K 3.9K 31
Tác phẩm: Người Em Gái Ốm Yếu Luôn Tơ Tưởng Đến Tôi Tác giả: Cố Nhân Ôn Tửu Thể loại: Bách hợp, hiện đại, chiếm hữu, giả incest, 1×1, HE. Nhân vật...