Kaiao x Ghen

By pikkyuu

165K 7.1K 1K

Kid : yên nào !!! Aoko : cậu cho tớ xem gương mặt thật của cậu được không ? . . . Aoko : Kaito ! Kaito :... More

Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 20
Chap 21
chap 22
chap 23
chap 24
chap 25
Chap 26
chap 27
chap 28
chap 29
chap 30
chap 31
chap 32
chap 33
chap 34
chap 35
Chap 36
Chap 37
Chap 38
Chap 39
End
Extra

Chap 19

3.1K 149 33
By pikkyuu

Câu chuyện lễ hội trường

VỞ KỊCH

Mọi chuyện dần ổn thoả khi họ gọi cảnh sát đến. May thay, trên đường đến thì cảnh sát cũng đã bắt được một tên biến thái khả nghi. Hắn là kẻ vô gia cư và có dấu hiệu tâm thần. Không biết bằng cách nào mà hắn đã tìm được cách để leo vào trường của bọn Kaito. Hắn thường đi lang thang vào ban đêm và cố tạo ra những tiếng thổn thức như hồn ma. Qua những hành vi thuần thục của hắn, có thể thấy hắn đã lẻn vào trường học rất nhiều lần trước đây rồi. Tối đó hắn đi trên đường thì gặp 1 chú chó lạc nên hắn đã nảy ra ý định xấu, định giết chú chó mua vui nhưng không may lại bị nó cắn cho một phát. Trong lúc chạy trốn hắn đã lẻn vào trường học như thường lệ. Nhưng hôm nay trường học lại đông đúc lạ thường. Lúc hắn (bằng cách nào đó) leo tường lên cửa sổ tầng hai phòng học thì vô tình phát hiện ra một đám học sinh đang ngủ. Hắn có để ý thấy Aoko và định sàm sỡ cô. Nhưng không may thay chưa kịp làm gì thì cả bọn đã thức. Hắn vội nhảy ra cành cây bên ngoài cửa sổ rồi chạy vội ra đường. Trên đường trốn thoát thì bị cảnh sát tuần tra bắt giữ. Một phần cũng nhờ những phán đoán về ngoại hình và miêu tả của Kaito và Hakuba khi gọi cho cảnh sát. Còn về Aoko, sau khi biết đó không phải là ma thì cô cũng vơi đi phần nào nỗi sợ hãi.

.

Cho dù nhiều chuyện đã xảy ra với lớp của Kaito nhưng không có nghĩa là lễ hội trường mất đi cái không khí đúng nghĩa của nó.  Mọi hoạt động của tuổi cao trung vẫn diễn ra sôi nổi, một vài trò bựa được đặt ra khắp sân trường và những vị khách đến đều có trải nghiệm vui vẻ. Thế nhưng trong ngày thứ 2 này, họ đã có 1 quyết định thú vị.

Nhếch môi cười cao ngạo :
- Sao nào ? Sáng kiến này quả là không tồi, phải không ?

Kaito ngồi bệch trên sàn lớp học '' đàm đạo '' với những diễn viên của vở kịch tối nay.

BỘP !!!

Quyển kịch bản gõ bộp lên đầu Kaito.

Akako lên giọng : cậu bảo sao chứ ? Tối nay diễn rồi mà cậu còn muốn đổi kịch bản sao ?

Aoko gật gù : phải đó, việc đó sẽ làm ta lúng túng ! Tớ sẽ quên lời mất!

Hakuba nghiêm nghị : thời gian quá ít để luyện tập và học lời lại ! Bất khả thi !

Lớp trưởng bảo với đôi mắt và chất giọng chả mấy thân thiện : nè! Nếu các cậu đổi kịch bản thì tụi này phải chuẩn bị lại từ đầu rồi ! Hơn thế nữa bọn tớ cũng phải học thuộc nằm lòng như các cậu nữa. Đừng có mà mơ rằng bọn này sẽ giúp nếu các cậu nghe theo tên ngốc Kaito!

Cả lớp cứ thế gật đầu đồng ý.

Kaito càu nhàu : các cậu không hiểu nổi khổ của tớ sao ? Cái kịch bản này....

Cả lớp : eh ??? Hay là cậu đang ghen với Hakuba vì được đóng vai hoàng tử đấy?

Kaito giật thót : không đời nào !

Aoko giải bày : thôi nào mọi người, thời gian chẳng còn nhiều, tập luyện thôi !

Và....

- Kaito-sama ! Ta yêu chàng biết bao......
.
- Ôi ! Nàng có phải là nàng công chúa kiều diễm ...
.
- Nếu được tự do ! Ta sẽ chấp nhận đổi thân phận này cho ngươi !
.
- Ta cần nàng hơn ai hết ! Dù phải đánh đổi trái tim này !
..
..
..

Kaito thở phào : lời thoại nghe muốn mửa ra !

Hakuba cười : truyện theo lối cổ điển mà! Tớ rất thích !

Aoko cười trừ : nhưng mà tớ vẫn cảm thấy hơi run.

Akako cười tươi : ohohoho... cứ thế mà làm nhé ! Tứ đại trai tài gái sắc lớp mình sẽ tỏa sáng đêm nay !

Họ đặt tay lên nhau và yeahhh!!!

KHOANG !

Dường như Kaito vẫn còn ý kiến !
- Không đổi kịch bản, không đổi lời thoại. Ít nhất cũng phải đổi tựa đề đi chứ ! Tình yêu ngang trái, tình yêu bị ngăn cấm nghe mà nổi cả da gà !

Cả lớp : thế đổi thành giề ?

Kaito cười nghoẻn miệng : thì là ...

.
.
.

Tối đó,

- Xin chào tất cả các bạn đến với lễ hội đêm nay!
.
.
.
- Và sau đây sẽ là vở kịch của đại diện lớp 11 của trường ! Vở kịch mang tên : Công chúa, Hoàng tử và cặp đôi phù thủy !

Khán đài vỗ tay rần rần vì họ đã biết trước những ai là nhân vật chính của vở kịch này rồi. Chẳng ngạc nhiên mấy với sự ưu ái dành cho 4 bạn trẻ khi họ là những Miss và Mr thế hệ mới của trường.

Tiếng hòa nhạc cất lên. Một giọng nói nhẹ nhưng có vẻ cứng rắn của 1 bạn nữ vang lên :
- Ngày xửa ngày xưa...

Rèm đỏ bắt đầu được kéo !

Giọng nói đó kể tiếp.
-Khung cảnh màu đỏ sậm làm không khí u ám bao bọc 1 chàng hoàng tử điển trai - Hakuba đang quỳ bên 1 cô gái đang nằm ngủ. Nàng mặc chiếc váy dài bằng vải thô màu đen, mang theo chút gì đó ma mị - phù thủy Aoko ? Chàng hoàng tử u buồn nắm lấy tay nàng phù thủy nhỏ !

Hakuba gượng giọng : Ôi ! Nàng công chúa của ta ! Phải chăng nàng đã ra đi ! Nhưng cho dù nàng phải ra đi ta cũng nguyện lấy nàng làm vợ mà tưởng nhớ tình yêu ta dành cho nàng !

Người dẫn truyện : rồi chàng hoàng tử cuối xuống hôn phù thủy Aoko như thể hôn cô công chúa thật của mình !

Khoảnh khắc Hakuba cuối xuống hôn Aoko.... bỗng tự nhiên đèn tắt cả. Bao trùm 1 màu đen...

Người dẫn truyện kể tiếp : bạn có biết cậu truyện đó đã diễn ra như thế nào và nó diễn tiếp ra sao !? Vậy thì bạn hãy ngồi yên mà nghe tôi kể lại đây ! Ngày xửa ngày xưa, xưa hơn cả đoạn truyện tôi vừa kể. Một vương quốc nọ có tên la U buồn nằm cạnh một vương quốc có tên là Hạnh Phúc. Hai vương quốc chia nhau ranh giới bằng 1 cái vực thẳm mà những cây hoa hồng đỏ có gai nhọn màu đen đã bò kín cả miệng vực. Tưởng chừng như có thể bước qua nước láng giềng nhưng không thể, nếu họ bước qua mà không có sự cho phép của nhà vua, họ sẽ chết. Nhưng một chuyện éo le đã diễn ra. Và ngay tại đây, bạn hãy xem và cảm nhận nó.

Ánh sáng lóe lên. Sân khấu được chia làm 2 với khung cảnh 2 bên hoàng toàn khác. Ở giữa sân khấu, lớp họ trải một tấm thảm màu đen như gai nhọn đâm lên. Và khung cảnh diễn ra như sau.

Vương quốc U buồn có tôn nền màu tím nhạt nhẽo. Giữa đó là 1 chiếc ghế trang trí cho hoàng tộc ngồi. Kaito đang chiễm chệ ngồi trên với 1 bộ hoàng tử màu đen và tràng pháo tay rần rần bên dưới.
Sau đó, Aoko bước ra :
- Kaito-sama, đã bao lâu rồi kể từ khi chúng ta được rong chơi bên ngoài đất nước này lần cuối ? Em vẫn thường nhớ có một chàng hoàng tử khoác lên mình bộ áo màu trắng mà em rất mực thương yêu, đó, có thật sự là người không? Kaito - sama ?

Dưới khán đài, khán giả đồng thanh : KHÔNG PHẢI HẮN ĐÂU!

Kaito thở dài : ta đã nói với em bao nhiêu lần rằng em không được nghĩ đến điều đó ?

Aoko : thế nhưng, thưa Kaito-sama! Cuộc viễn chinh nước láng giềng lần tới của ngài ! Có thể cho em đi theo được không ? Dù chỉ là 1 phù thủy thân cận ngài ?

Kaito bảo : lần này ta đi nhất định sẽ chiến thắng Hakuba và đem công chúa Akako về vương quốc này để làm vợ ta. Em không nên đi theo làm gì!

Aoko đau khổ : nhưng ngài có biết rằng em yêu ngài và em sẵn sàn dân hiến cả sinh mạng này vì ngài không?

Kaito :ta hiểu, nhưng ta xin lỗi em! Vì mục đích của ta, công chúa là quân cờ không thể thiếu được ! Và hơn thế nữa, ta yêu nàng...

Đèn chợt tắt theo hai hàng nước mắt của cô nàng phù thủy Aoko đáng thương !

Và sân khấu bên kia lóe sáng !
..

- còn tiếp.

Continue Reading

You'll Also Like

6.1K 184 9
Uzumaki Boruto Uchiha Sarada Mitsuki
5.1K 457 15
Ở đây mình sẽ tổng hợp những fic nhỏ về gia đình Uchiha, hay khoảnh khắc ngọt ngào của SasuSaku và những chiếc thuyền nhỏ về Sarada. KawaSara, Mitsu...
51.9K 2.7K 25
Một fanfic của couple Dramione : -Hắn Draco Malfoy ngông cuồng không sợ trời không sợ đất, kiêu ngạo, định kiến vậy mà lại rơi vào lưới tình của kẻ...
56.1K 4.2K 36
Some stories about them... All oneshort Muốn mượn idea vui lòng ib qua fb có để trong tiểu sử hoặc ig:phuonyanh_