[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy...

By befelicious

259K 10.5K 778

Ai nói yêu ảo sẽ khó thành? Điển hình là cái cặp đôi NGÔ DIỆC PHÀM và HOÀNG TỬ THAO của đại học A đã trở thàn... More

Chap 2 T A O
Chap 3 Có nháo
Chap 4 Hắc Long bang
Chap 5 Bóng rổ
Chap 6 Cao thủ hội tụ
Chap 7 Điều bất ngờ từ Bạch Hiền
Chap 8 Xin chào, Phàm ca
Chap 9 Bữa tiệc của Tiêu Nại
Chap 10 Bang chiến
Chap 11 Thưởng cho cái nhẫn cưới
Chap 12 Hôn lễ của thần tiên
Chap 13 Ta không thích ăn cơm mềm
Chap 14 Trận bóng dưới mưa
Chap 15 Người mới chuyển tới
Chap 16 Bức ảnh trên diễn đàn
Chap 17 Công khai lên tiếng
Chap 18 Cố ý theo đuổi
Chap 19 Đi Thanh Đảo
Chap 20 Đại thần, Đào Tử bị ăn hiếp
Chap 21 Nhạc mẫu đến nhà
Chap 22 Bố mẹ đại thần
Chap 23 Lễ đính hôn kỳ dị
Chap 24 Tiểu Đào, tặng em cho anh đi!
Chap 25 Vì thế mà tôi mới cưới anh ấy
Ngoại truyện 1 A Xán, dạy em chơi game
Ngoại truyện 2 Anh đi rồi em ở với ai?
Mở order Ficbook Hảo hảo là ta yêu ảo đấy!

Chap 1 Đại Mỹ Nam

26.8K 625 76
By befelicious

 - Author: Alice


- Pairing(s): EXO couple Kristao - little Chanbeak


- Rating: T

- Disclaimer: Các nhân vật không thuộc về tôi, tôi chỉ mượn ở họ những cái tên và tôi viết fic này hoàn toàn phi lợi nhuận.

- Category: General

  Các chap có thể ra không đều nhưnh mình hứa sẽ đi hết truyện !!

Vote & comt cho mình nha <3

Enjoy!

Chap 1                                    Đại Mỹ Nam

            Ái nha nha, các người có nghe đến cuốn tiểu thuyết nổi tiếng “Anh sẽ yêu em từ cái nhìn đầu tiên” chưa? Đừng nói là chưa nhé cơ mà chưa thì ta sẽ nói cho các người biết. Bối Vi Vi xinh đẹp chơi game kiếm hiệp, Tiêu Nại đại ca đẹp trai sang giá ngời ngời cũng chơi game kiếm hiệp, Vi Vi là cao thủ Top 6, Tiêu Nại đại đại thần cao thủ top 1 a.Hai người kết hôn trên game, sau này gặp ngoài đời mới biết học cùng trường. Ta nói, đại mỹ nhân đại học A, ni cô trâu bò của khoa công nghệ thông tin lại cặp kè với đại cao thủ công nghệ thông tin của đại học A tiêu sái đẹp trai thực khiến cho người khác khóc thét ngưỡng mộ. Từ đó dệt thành câu chuyện tình yêu lãng mạn mà khiến cho người ta viết thành truyện được nga.

            Chuyện tình cảm của hai người này được lưu lại trong tình sử của đại học A mà năm nay ta theo học.Phải nói, ở đây ai cũng là trâu bò hết, không phải sao, khắp Trung Quốc này, nói đến đại học danh tiếng A thì từ già đến bé từ trâu đến bò cũng phải than phục. Không phải nói chứ,ta đây cũng rất hãnh diện khi mà vỗ ngực xưng tên là sinh viên trường này. Nói cho mà nghe, tuy chuyện tình Tiêu Bối là nổi tiếng nhất, nhưng theo ta biết, chuyện tình đẹp thứ hai cũng rất rực rỡ a, biết là của ai không? Là của Ngô Diệc Phàm và Hoàng Tử Thao đó nha.

            Hoàng Tử Thao là một sinh viên năm nhất đến từ Thanh Đảo. Từ lúc đầu bước vào cổng đại học, a không, đứng bên ngoài thôi, đã khiến người khác ngoẹo cả cổ để nhìn. Cả người ăn mặc thời trang, rất là chất, nghe nói là hàng hiệu Gucci, khuôn mặt lạnh tanh với đôi mắt hoa đào, nhếch lên, là con trai nha, nhưng lại có thoáng qua chút nữ tính, mái tóc đỏ nổi bần bật giữa ngàn cái đầu đen của đại học A. Phải nói là, rất xinh đẹp, rất cá tính, rất quyến rũ nha. Nữ sinh trong trường từ năm nhất đến năm cuối, cả những nghiên cứu sinh nữa, đa phần đều ngưỡng mộ.

           

            Cứ ngỡ Tử Thao sẽ là sinh viên của khoa nhạc hoặc khoa vẽ hay thiết kế gì đấy, nhưng khi tra sơ yếu lí lịch thì ai cũng sẽ ngạc nhiên. Là công nghệ thông tin, cái ngành khô khan đó sao lại thu hút những con người đẹp đẽ của trường vậy. Nói qua cho các người nghe luôn sau này khỏi thắc mắc, trường A là đại học tổng hợp, nam thanh tú nữ thì khan hiếm bởi mấy đứa học giỏi hiếm đứa nào đẹp lắm, đã thế cứ tụ họp vào mấy cái khoa trâu khoa bò. Tại sao khoa nhạc hay khoa vẽ không được xếp vào loại đẹp? Nhan sắc bên mấy khoa đó cũng thuộc dạng tầm tầm thôi, cỡ khả ái đáng yêu trong sáng là hết rồi, còn nhắc đến đẹp thì phải thuộc cỡ mĩ miều, sắc sảo hay quyến rũ, kì bí thì mới thấy rung động được.

            Thế là năm nay, thêm một đại mỹ nam lại cất bước ra đi tiến về khoa công nghệ. Cả trai lẫn gái của khoa khác đều tiếc nuối a. Đặc biệt hơn nữa là năm nay, trường chẳng biết ăn trúng cái gì, mở ra 4 dãy kí túc xá đặc biệt siêu cấp cho học sinh khá giả. Một phòng chỉ có bốn người nhưng rất thoải mái sạch sẽ, tiện nghi. Tử Thao lại một lần nữa gây xôn xao dư luận khi tấm ảnh mỹ nam này vác bốn năm cái vali đến khu kí túc này.

-Tử Thao, cậu thực nổi tiếng nha, tới chưa được hai ngày đã được lên trang web của trường rồi.-Một cậu nhóc da trắng bóc, mắt tròn, lùn lùn đang cạp quả táo, ngồi đung đưa nhìn vào máy tính.

-Bạch Hiền, tớ không quan tâm cho lắm.-Tử Thao lúc này cũng đang tập trung vào máy tính.

-À à rồi, cậu có khi nào quan tâm, suốt ngày chỏ mũi vào cái game Giang Hồ Mộng Du 2 gì rồi.-Bạch Hiền khinh khi nhìn thằng bạn đang tập trung đánh đánh giết giết trên máy tính.

-Hảo hảo hảo, được lắm, dám chơi ta hả, ta sẽ tru di tam tộc nhà ngươi..-Tử Thao lầm bầm.

-Hả?-Bạch Hiền phun miếng táo trong miệng-Nha nha, ta chưa làm gì ngươi, chỉ mới nói có một câu như thế sao nỡ chu di tam tộc ta?

-Huh? Ai bảo tớ chu di nhà cậu? Bác Biện rất tốt với tớ mà, có giết thì giết cậu thôi chứ?-Tử Thảo khẽ liếc Bạch Hiền rồi tập trung vào game.

-Hứ, quá đáng, riết không biết ai là bạn cậu nữa, ba tớ hay tớ vậy?

-Chắc là cả hai nha.-Tên này cười tủm tỉm.

            Giang hồ mộng du 2 là game được đại thần Tiêu Nại lập trình, vô cùng tinh sảo xuất sắc, nổi tiếng vang dội. Lại vô cùng thành công, làm nở mày nở mặt cho trường A khi đào tạo một học sinh vô cùng xuất sắc như thế. Bật mí, Tiêu Nại và Vi Vi gặp nhau là ở Giang hồ mộng du 1 đó.

.

.

.

            Tử Thao hôm nay sau buổi học đầu tiên không có gì thú vị, liền đi đến căn tin trường tìm chút gì bỏ bụng. Vừa xuống đến nơi liền thu hút sự chú ý, tiếng bàn tán vang lên nhiều nơi. Nó mặc kệ, khoang thai bước về quầy ăn gọi món.

-Một phần cơm gà thưa cô.-thanh âm trong trẻo của Thanh Đảo vang lên khiến mấy nữ sinh đứng cạnh ngước nhìn.

            Lấy được phần cơm của mình, Tử Thao chọn một chỗ ngồi khuất nhất trong khu căn tin, ngồi đó một mình thưởng thức bữa trưa. Nhanh chóng xử lí đồ ăn của mình, Tử Thao dự tính sẽ đi tham quan khu vực khoa công nghệ thông tin, tìm hiểu về đường đi nữa. Nói là làm, nó nhẹ nhàng cất bước dạo xung quanh.

            Bối Vi Vi năm nay ở lại trường làm nghiên cứu sinh, một tin tức thuộc hang HOT trên trang web trường. Bạn Vi Vi không ham muốn ở lại đâu, nhưng vì sau khi kết hôn, bạn Vi Vi mãi làm nhân viên test game trong công ty của chồng yêu Tiêu Nại, giống như bị khinh thường, bạn Vi Vi đập bàn quyết khẳng định đẳng cấp của bản thân, không để cho ai kia coi thường nữa, bèn đăng ký hồ sơ làm nghiên cứu sinh để thi lấy bằng thạc sỹ.

            Ngày đầu làm nghiên cứu sinh, Vi Vi lượn vào thư viện khoa, tìm vài cuốn sách hữu dụng cho nghiên cứu của mình.

-Huh? Hôm nay thực vắng, chẳng có ai cả.-Vi Vi ngạc nhiên khi nhìn thấy thư viện trống lốc, thủ thư cũng mất tiêu.-Kệ, vắng thì càng tốt.

            Vi Vi nhanh chóng tìm được sách, an tọa vào một cái bàn gần đấy. Đang tập trung tìm hiểu thì…

Rầm

            Một tiếng động như bao gạo rơi làm Vi Vi giật mình. Cô quay về hướng tiếng động phát ra thì thấy một cậu nhóc ăn mặc sành điệu đang nằm chèo queo dưới đất.

-Này này nhóc, có sao không? Chết chưa vậy?-Đá đá.

            Tử Thao sau một hồi đi lòng vòng, thấy nhàm chán nên về kí túc ngủ, ai dè Biên Bạch Hiền kéo theo một đám nam sinh của khoa nhạc về phòng hát karaoke khiến không tài nào chợp mắt được, liền vác ba lô một hướng về thư viện mà ngủ. Chui vào một cái xó xĩnh nào trong thư viện vắng vẻ, nó ngủ ngay lập tức. Nhưng ngủ mà, ngủ trên một cái ghế dài, dật dựa dật dựa và …tiếng động khiến Vi Vi giật mình chính là do Tử Thao từ trên ghế té xuống đất a.

-A, a, đừng đá đừng đá, còn sống nga.-Tiếng đứa nhỏ từ từ ngồi dậy than vãn.

-Nè nhóc, làm gì mà té như bao gạo vậy?-Vi Vi dừng đá, hơi khom người nhìn xuống.

-Ngủ quên nên té thôi mà.-Tử Thao nhăn nhó đứng lên, vừa quay qua nhìn người bên cạnh thì đồng tử mở to-Bối Vi Vi?

-Ngủ kiểu gì….Hả? Sao nhóc biết?

-Biểu tỉ à, lấy chồng xong quên luôn thằng em của tỉ rồi sao?-méo mó

Bạn Vi Vi vô cùng ngạc nhiên, nhưng rồi nhìn kĩ gương mặt của cậu nhóc cao hơn mình kia-Nè nè, đừng nói nhóc là Tiểu Đào nha?

-Haha em thực là Tiểu Đào mà, tỉ.-Tử Thao gãi gãi gáy, cười gượng gạo.

-Hả, thực hả, Tiểu Đào, lâu lắm rồi không gặp em nha.-Vi Vi hớn hở cười khúc khích – Không tin được là lại gặp em ở đây.

-Hào hảo, em tưởng chị đã ra trường rồi?-Tử Thao hỏi trong khi Vi Vi kéo tay nó ngồi xuống.

-Chưa, chị ở lại làm nghiên cứu sinh.

-Huh?Chẳng phải công ty của Tiêu ca là…

-Hứ, Tiêu ca của em coi thường chị, suốt hai năm toàn bắt chị test game, thật là nhàm chán.-Vi Vi bực bội cắt ngang.

-Và thế nên chị mới học lên thạc sỹ để chứng tỏ?-nhướng mày.

-Chỉ có đệ đệ ngoan là hiểu tỉ nga.-Chớp chớp.

-Gớm quá.-Tử Thao lấy tay che mắt mình.

-Haha, em dễ thương ghê, có người yêu chưa?-tò mò tò mò.

-Chị hỏi tào lao không.-Lườm nguýt.

-Chị chỉ là quan tâm em thôi, à bạn chị tên là Hách My ấy, em biết cái thằng đó đúng không, hồi trước lúc đám cưới chị, có hỏi xin số của em nha.

-Con trai? – ngạc nhiên

-Hảo a, mà đừng có trưng bộ mặt ngạc nhiên đó ra với chị, thời đại nào rồi, thiếu gì nam nam yêu nhau.-Cười đê tiện.

-À vâng nhưng em chưa nghĩ đến việc có người yêu đâu, càng không phải là người chi mai mối nữa, gớm y như chị.-Tử Thao phẩy tay xua xua Vi Vi, nắm lấy ba lô khoác lên vai-Em về kí túc đây, hôm nào chị và Tiêu ca phải dẫn em đi ăn đấy.

-Hảo hảo, cuối tuần này chị sẽ dẫn đi ăn.-Vi Vi tươi cười vẫy tay chào Tử Thao.

            Ngày hôm sau, trên trang web của trường một lần nữa náo loạn vì cái tin:”Người đẹp Bối Vi Vi hẹn hò cũng Tử Thao ở thư viện”. Bạn Vi Vi đang ngồi ở Chí Nhất Khoa Kỹ-công ti chồng bạn nhàn nhã bật trang báo nào đó ngồi đọc thì nhận được tin nhắn của bạn, liền trang của trường lên xem. Chồng bạn Vi Vi – Tiêu Nại cũng tò mò ngó mặt vào, nhìn thấy vợ mình ngồi cạnh một cậu nhóc mặt búng ra sữa, xinh xẻo mà cười nói vô cùng thân mật liền nổi nóng, máu đỏ tràn lên mặt.

-Vi Vi, chuyện này là như thế nào?-Ôn nhu lạ thường.

-Này này, em nghe em nói, đó là Tiểu Đào.-Vi Vi luống cuống.

-Tiểu Đào? Từ khi nào đã gọi nhau thân mật như vậy?-Nhíu mày, máu ghen tràn ra khóe mắt rồi.

-Hả?-đơ-Từ hồi lớp ba.

-Lớp ba?-Mặt Tiêu Nại ngớ ra.

-Ừ lớp ba, Tiểu Đào là em họ của em mà, lúc mình đám cưới anh đã từng gặp qua rồi?

-Là đứa nhóc đeo khuyên thánh giá?

-A đúng rồi đúng rồi đó.-Vi Vi tít cả mắt – Thằng bé vừa đậu vào trường, mới đi học thôi.

-Vừa mới vào trường lại được chú ý, người nhà bà xã thực rất có sức thu hút.-vuốt cằm.

-Huh-Bạn Vi Vi giật bắn người.

-Không có gì, nhưng em định xử lí chuyện này như thế nào?-Nhướng mày?

PHANH –Cánh cửa phòng giám đốc bị đá ra không thương tiếc.

-Bối Vi Vi sao em với Tử Thao lại ….-Hách My từ đâu đạp cửa mồm oang oang la hét chợt nhìn thấy ánh mắt sắp giết người của hai vợ chồng kia mà câm nín.

            Không hiểu vì sao, Tiêu Nại cùng Vi Vi nhìn nhau, rồi lại nhìn về phía Hách My. Bạn “Đẹp quá” này chợt lành lạnh xương sống, cứ cho là mắt bạn có vấn đề nhưng sao ánh mắt của hai người kia bội phần gian tà vậy?

Hách My đồng âm với Đẹp quá (theo tiếng Trung Quốc)

End Chap 1

Continue Reading

You'll Also Like

41.7K 2.9K 6
Tác giả: Rabbit Note: Vương Nhất Bác cùng Tiêu Chiến yêu nhau, sau đó còn cùng nhau kết hôn. Đây là câu chuyện trong căn nhà bé nhỏ của họ!!!! Tiểu...
1K 73 4
Có mối tình chưa bắt đầu đã chết Có đoá hoa chưa nở đã phai màu Có câu chuyện chưa bắt đầu đã kết Có nỗi buồn, kỉ niệm làm lòng đau... - Blood, flowe...
2.1K 134 8
- Chồng, em đói - Chồng, em mỏi chân - Chồng... chồng... chồng Một tiếng 'chồng' cứ gọi mãi, dần như đã trở thành thói quen của hai người. Anh cũng c...
6.8K 823 17
Ngàn năm trước, Slytherin nhất tộc cao quý và vinh quang, là vua trong thế giới Hắc Ám. Muốn quỳ xuống dưới chân Slytherin, cũng phải xem bản thân c...