Chap 18 Cố ý theo đuổi

8.8K 363 18
                                    

Chap 18 Cố ý theo đuổi

            Mối quan hệ của Diệc Phàm cùng Tử Thao ngày ngày thăng cấp, thân thiết vô cùng. Hai người họ là chính thức lúc đầu học kì hai, đến nay đã hơn bốn tháng, đi đâu cũng đi cùng học, giờ tự học cũng học cùng nhau, cái gì có thể làm cùng nhau nhất quyết làm cùng nhau. Cuối tháng tư, mùa thi của đại học đến, cả bọn Lộc Hàm túc trực ở thư viện trường, khổ nổi, bọn họ toàn muốn học ban đêm, ban ngày làm việc khác nữa.

           

            Cách kỳ thi hai tuần, nhà trường cho sinh viên nghỉ học ôn thi, người thì ở lại ký túc ôn bài, người nào nhà gần thì về nhà ôn bài. Lộc Hàm rầu rĩ muốn về nhà, không muốn học ở ký túc, bởi vì ký túc không có máy lạnh, lại đang mùa hè, nóng chết đi được. Khổ nỗi nhà Lộc Hàm ở tận Bắc Kinh, không thể về được, Bạch Hiền cùng Tử Thao ở Thanh Đảo,nhà Tử Thao ở thành phố B nhưng có bà chị nổi tiếng như Mỹ Anh rất cần riêng tư càng không thể về được, Nghệ Hưng ở Hồ Nam nhưng có người thân ở thành phố B, nên đã chạy đến nhà người thân tá túc rồi. Chỉ có Diệc Phàm, Thế Huân cùng Xán Liệt là sống ở thành phố B.

-Này này này, cả đám đến ở nhà Xán Liệt đi.-Bạch Hiền sảng khoái đi cạnh Xán Liệt vào thư viện tiến tới góc khuất bên trong, chỗ đám Ngô Phàm đang lăn lê bò lết đọc sách làm bài.

-Xán Liệt, ngươi mời bọn ta đến nhà ngươi a?-Lộc Hàm đang nằm ườn trên ghế dài, một tay đọc sách, một tay cầm cái quạt pin mini quơ quơ trước mặt, nghe Bạch Hiền nói liền nhỏm dậy, mắt sáng rực.

-Thật nha, em hỏi ý cha mẹ rồi, đều đã đồng ý, ngay bây giờ có thể chuyển tới, cha mẹ đều đi công tác, đến cuối tháng mới trở về.-Xán Liệt cười toe toét.

-A Xán, có bao giờ ca nói yêu em chưa?-Lộc Hàm mừng rúm nhảy cẩn lên.

-What?/Cái gì?-Thế Huân cùng Bạch Hiền đồng loạt lên tiếng.

-A a là yêu cái máy lạnh nhà nó ấy.-Lộc Hàm gãi gãi đầu cười xuề xòa.

-Anh nên nói rõ ràng, nếu không em sẽ bị đánh oan giân lẫy đấy.-Xán Liệt ái ngại nhìn Bạch Hiền đang trề môi với Lộc Hàm.

-Ai dám đánh dám giận anh.-Bạch Bạch nhịp nhịp chân, không thèm chú ý đến Xán Liệt.

-Bạch Bạch, em cứ đánh anh giận anh thoải mái đi a, đừng có bơ anh.-Xán Liệt tội nghiệp kéo kéo áo Bạch Hiền năn nỉ.

            Tử Thao cùng Thế Huân đều khinh bỉ nhìn cặp đôi kia, Lộc Hàm chán chường chạy ra chen giữa Tử Thao và Thế Huân, vô tư giật lấy mấy bịch khoai tây sấy Diệc Phàm mua cho Tử Thao mà nhét vào mồm.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ