Chap 22 Bố mẹ đại thần

7.6K 331 23
                                    

Chap 22 Bố mẹ Đại thần

            Tử Thao ngày hôm sau vẫn như thường ngày tám giờ đến Nhất Chí Khoa Kỹ làm việc, công việc khá nhàn rỗi vì nó cũng chỉ là thực tập sinh, ung dung cầm ly coffee ai kia đã mua cho lúc sáng khi chở đi làm, Tử Thao bước vào thang máy nhấn tầng sáu. Cửa thang máy vừa mờ ra, đã đụng ngay mặt Hách My và K.O đi ngang qua, anh chàng hảo mỹ nhân tự nhiên nhìn nó đắm đuối rồi kéo K.O chạy vào trong, nó thề rằng anh vừa từ trong la lên: “Phạm nhân cần tra khảo đến rồi kìa.”

            Nó bất đắc dĩ cắn cái ống hút, đẩy cửa bước vào trong, từ nhân viên tiếp tân đến mấy người đang xếp poster ngồi bên ngoài nhìn nó chăm chăm, đến lúc nó vừa mở cửa phòng kỹ thuật thì ngay lập tức bị ấn xuống ghế. Tiêu Nại, Vi Vi, A Sảng, Hách My, K.O, thậm chí có cả Lộc Hàm cũng bị lôi đến, đứng nhìn nó bằng ánh mắt thương hại.

-Có gì sao? Em đã làm gì?-Nó trợn con mắt lên, mấy người này thực ức hiếp người vô tội mà.

-Hoàng Tử Thao, bị cáo có biết tội của mình không hả?-Vi Vi chống nạnh ngồi xuống cái ghế đối diện nó.

-Hả? Tội gì?

-Mệt, tội gì tính sau, bây giờ bị cáo phải trả lời thành thật, em với Diệc Phàm là thế nào?-Cô nàng chồm hẳn người dậy, dí sát mặt mình vào mặt nó tra hỏi.

-Là người yêu.-Tử Thao giương cặp mắt “ngây thơ” nhìn lại bà chị và mấy người trong phòng, chuyện này lạ lắm sao.

            Mặt Vi Vi đen như mực, kéo Tiêu Nại tới càu nhàu: “Biểu đệ của anh là dụ dỗ biểu đệ của em mất rồi”, sau đó đùng đùng đi ra ngoài.

-Hai người, như vậy, đã lâu chưa vậy?-Hách My tò mò, nhảy lên cái ghế Vi Vi vừa đứng dậy hỏi tiếp.

-Nửa năm.

-Lạy Chúa tôi-Hách My nghe mà muốn ngã xuống đất, đã lâu như vậy rồi sao.-Vì lý do gì lại biết nhau?

-Mộng 2.

-What? Con mẹ nó là yêu ảo sao?-Khóe miệng Hách My giật giật, A Sảng và K.O mắt cũng trợn ngược, đồng loạt nhìn qua Tiêu Nại ngồi uống nước đằng kia.

-Có thể cho là vậy.-Tử Thao gật gù

-Ta thao, cả tên Tiêu Nại này lẫn tên nhóc Diệc Phàm kia đều tìm được mỹ nhân từ mạng là sao? Cả hai tỷ đệ nhà ngươi nữa, toàn yêu ảo hết là sao? Ngươi có biết đại tỷ nhà ngươi cũng quen Tiêu Nại qua Mộng 1 không hả?-Hách My bất bình nhảy choi choi, còn K.O mặt rầu rĩ, lầm bầm trong miệng: “Mỹ nhân, ta cũng là quen biết ngươi từ game mà”.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ