Chap 3 Có nháo

11.4K 400 17
                                    

Chap 3 Có nháo

            Tử Thao sau uể oải nằm úp xuống mặt bàn, mặc kệ cho vị giáo sư phía xa đang luyên thuyên giảng bài. Cả giảng đường mỗi người mỗi kiểu, kẻ học kẻ chơi kẻ chụp ảnh kẻ trang điểm và kẻ ngủ. Tử Thao thì lại do bài giảng trên kia quá nhàm chán, lăn ra ngủ, đến khi ngủ chán đứng lên đi ra ngoài. Nhiều bạn học cùng khóa thực ngưỡng mộ nó nha, đường đường chính chính ra khỏi lớp mà giáo viên chẳng nói gì, thủ khoa thực có khác.

            Tử Thao về kí túc, nhanh chóng bật máy tính, đăng nhập vào game. Hôm nay bang phải không có việc gì, đội nhóm thì cũng đi học hết ráo, nó hứng thú đi làm nhiệm vụ lien hoàn. Mấy cái nhiệm vụ lien hoàn ở phiên bản mới đỡ vô duyên hơn một chút, chỉ có chừng năm mươi nhiệm vụ, so với cấp độ của Tử Thao chúng ta chỉ như muỗi. Chừng một tiếng sau đã hoàn thành, nhân vật game ôm được một đống kinh nghiệm cùng những tặng phẩm đi kèm. Tử Thao click chuột trở về thành Trường An, nơi buôn bán, tập trung rất đông của các game thủ. Nó đi loanh quanh tìm mua vài vật liệu chế tác được một chút, nhìn thấy trên thanh tán gẫu ở kênh thế giới ầm ỹ cả lên.

Toàn Toàn : Ai da, hôm nay ta rãnh rỗi lên Trường An mua sắp, ai ngờ gặp toàn cao thủ không a.

Xú Tiểu Nhân: Phải phải, toàn cao thủ, hình như phân nửa top 20 cũng đã xuất hiện.

Khánh Bảo Mỹ Nam: Xú Tiểu Nhân, ngươi không ghi đại là con số 10 luôn đi cho lẹ.

Xú Tiểu Nhân: Ta thích, ta ghi, ngươi thực nhiều chuyện.

Lão Không Quần: lão đây mới thấy Đào Thao Tử đi mua sắm kìa, nghe nói là mua vòng ngọc, chẳng lẽ tặng nữ nhân?

            Tử Thao nhìn thấy lên nhân vật mình được nhắc đến liền giật mình, phun cả ngụm nước trong miệng. Gì mà vòng ngọc, đứa nào dám nói xằng bậy vậy? Ta đây là mua ngọc trảm để chế vũ khí chứ vòng ngọc tặng nữ nhân gì? Tử Thao định hỏi cho ra lẽ nhưng lại thôi, tiếp tục xem nháo.

Xú Tiểu Nhân: Lão không có quần à, lão đội quần lên đầu, sao biết được vậy?

Lão Không Quần: Lão đây đi ngang qua, thấy Đào Thao Tử mua hang, chốc hỏi kẻ bán thì hay biết nga.

Khánh Bảo Mỹ Nam: Lão già ngươi nói xằng rồi, Đào Thao Tử vốn ung dung tự tại trước giờ, có bao giờ dính dáng với nữ nhân đâu.

Lão Không Quần: Chết thật ta quên, Thao Tử gia có khi nào giống Lý Lý Oai Ca với Đoản Khang không?

            Tử Thao nghe tới đây mặt đen xì, u ám không tả được.

Xú Tiểu Nhân: A, ý lão là vợ chồng nam nam đầu tiên?

Lão Không Quần: Hảo, chính nó – kkkkk- có khi nào thật vậy không? Lý Lý cùng Đoản Khang đều là cao thủ đứng top, hạng 7 lẫn 9, có khi nào? –Kkkkkk

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànWhere stories live. Discover now