Chap 11 Thưởng cho cái nhẫn cưới

9.4K 418 18
                                    

thêm một chap nữa ...

 

Chap 11 Thưởng cho cái nhẫn cưới

            Nhân vật Đào Thao Tử bạch y đứng trên bích trượng phi hành lặng lẽ nhìn dòng người đông đúc ở thành Trường An. Đã rời khỏi cấm địa với chiến thắng nhờ việc hồi sinh hàng loạt cao thủ của Hắc Long của Đào Tử khiến cả bang cảm kích vô cùng, tạo một hiệu ứng anh hùng to lớn trên kênh bang phái, thế giới lẫn trên cả diễn dàn game khi một người trong bang Hắc Long bị đánh chết, nhàn rỗi quá không biết làm gì nên quay lại cảnh Đào Tử đứng giữa đóa sen lớn tạo nên kì tích.  Tử Thao sau trận chiến hài lòng mỉm cười vươn vai ngáp một cái, cũng gần mười giờ tối rồi, nên đi ngủ, thức khuya sẽ không có hại cho da.

Đào Thao Tử: Các ngươi cứ chia quà gì đi, ta đi ngủ trước, còn dư thứ nào ta lấy thứ đó, không có cũng được.

            Tử Thao khoan thai đánh mấy chữ.

Xiao Đại Hàm: Ngủ gì sớm vậy? Ngươi là trẻ nhỏ sao? O_O

Đào Thao Tử : Ta đi dưỡng da !!

Phác Đại Nhân : Đào Tử, ngươi độc quá đấy, cả đại thần sư hyunh nữa, hắn cũng đang sức kem dưỡng da này.

Huyết Độc Hưng : Hả, ta có nhầm lẫn không ? Đại thần sức kem dưỡng da ban đêm sao ?

Phàm Nhất Long : Không được sao ?

Mẫn Bảo Thạc : Lạ hết sức.

Kim Đại Tiên : Phải phải, chắc nhan sắc của Đại thần thuộc hàng top nhờ ?

            Tử Thao hơi nhướng mắt nhìn cái dòng ‘’đại thần dăng sức kem dưỡng da’’, chà, cũng biết chăm chút bản thân đấy chứ. Nghĩ lại bản thân, da mặt nó cũng cần phải chăm sóc mà, nên tắt máy tính, đắp mặt nạ dưỡng da rồi lăn ra ngủ. Bạch Hiền về phòng thì chỉ nhìn thấy một con gấu trúc quấn chăn tóc cột củ tỏi, đắp mặt nạ ngủ chết ngắc, cậu cười thầm trong bụng lôi chiếc máy ảnh canon trên tủ ra chụp vài tấm, rồi cũng tắm rửa đi ngủ, hôm nay là một ngày dài mệt mỏi.

.

.

.

            Tử Thao sáng hôm sau thức dậy lúc bảy giờ, lẹt đẹt bước vào nhà vệ sinh và mò ra khỏi ký túc lúc bảy rưỡi. Hôm nay không có tiết buổi sáng, mấy vị giáo sư đi thao giảng hết rồi, nên nó khoa công nghệ thông tin toàn bộ được nghỉ buổi sáng. Đội bóng rổ dạo này nhàm chán quá độ, nên hẹn nhau tám giờ đi đấu một trận với khoa kiến trúc sáng nay cũng được nghỉ.

            Vì mới bảy rưỡi, tám giờ mới đấu, Tử Thao mượn xe đạp của Bạch Hiền tới nhà ăn. Sáng sớm nhà ăn chưa đông đúc cho lắm, nói chung vẫn còn khá nhiều. Nó bưng bữa sáng đến một chiếc bàn xếp dưới một tán cây ở dãy ngoài, buổi sáng ngồi trong nhà vòm thì sẽ không hưởng được ánh nắng mặt trời – không hấp thụ được vitamin D – sẽ nhanh chóng bị mục xương – suy nghĩ của nó khi chọn cái bàn này.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ