Chap 23 Lễ đính hôn kỳ dị

6.9K 327 23
                                    

Chap 23 Lễ đính hôn kỳ dị

-Cái quái gì đang diễn ra vậy?-Tử Thao không tự chủ được mà thốt (hét) lên. Nó lúc này chính là đang đứng trong một quán bar hạng sang của thành phố B, trước mắt là một tấm biển lớn ghi mấy chữ to tướng “Lễ đính hôn của Ngô Thế Huân và Lộc Hàm” làm cho choáng váng.

.

.

            Đêm qua là bị bọn Xán Liệt quậy phá tưng bừng, tới hai ba giờ sáng mới thả cho về. Sáng dậy lúc bảy giờ tức chỉ ngủ được bốn tiếng, lập tức nhảy vào nhà vệ sinh chau chuốt lại mặt mũi rồi phóng ra khỏi cửa. Chiếc xe đen quen thuộc từ lúc nào cũng đã đậu sẵn ở trước nhà, Tử Thao cứ theo đó mà nhảy vào, mồm còn ngậm bánh mì kẹp, tiện tay đưa thêm một cái cho “vị tài xế”. Diệc Phàm dụi mắt đạp ga, sau đó nhận lấy phần ăn sáng của người kia đưa nhét vào mồm, Tử Thao hôm qua ba giờ về đến nhà, hắn chở nó về xong lại phải chạy về nhà mình, tắm rửa sạch sẽ xong cũng gần bốn giờ, ngủ đến sáu rưỡi thì bị chuông báo thức réo inh ỏi mà mở mắt chạy sang nhà Tử Thao ngồi chờ. Thế mà, con gấu trúc này không biết điều gì cả, đưa ổ bánh mì xong là thôi à? Hắn chun mũi quay sang nhìn nó, ách, Tiểu Đào của hắn ăn sáng xong thì lăn ra ngủ mất rồi, đầu dựa vào thành xe, may là hôm nay hắn kéo mui xe lên rồi, chứ mà để mui trần thường ngày con gấu kia sẽ rụng mất đầu quá. Diệc Phàm đưa tay ấn đầu nó lên vai mình, tiện thể xoa mái tóc chưa chải của nó bất giác mỉm cười,

-Tiểu Đào, đến Nhất Chí Khoa Kỹ rồi.-Hắn ghé miệng mình vào tai nó.

-Chẹp… tới rồi sao?-Gấu trúc lười biếng vươn vai, ngáp một cái, dùi dụi mắt nhìn ra bên ngoài.

-Tiểu Đào, đi làm vui vẻ, chiều anh sang rước em sớm, tối nay lễ đính hôn của hai người kia.-Hắn thò đầu ra cửa kính xe, nhắc nhở.

-Ừm, Phàm Phàm, ngày mới tốt lành.-Tử Thao cúi xuống hướng gò má của người kia đặt nhẹ môi lên đó rồi chạy đi. Để lại Diệc Phàm cười ngố một mình, nụ hôn buổi sáng, có vẻ thức dậy sớm đợi phu nhân cũng không phải quá tệ.

.

.

            Bốn giờ chiều, Diệc Phàm (lại) xông vào phòng kỹ thuật lôi Tử Thao ra, Tiêu Nại chẳng nói gì, mà mấy người trong đó cũng chẳng ai nói gì, bởi vì hôm nay Nhất Chí Khoa Kỹ đồng loạt tan ca sớm, Lộc Hàm và Thế Huân chính là phát thư mời hết cho cái công ty này mà.

            Tử Thao cùng Diệc Phàm đi mua đồ mới để mặc đến buỗi lễ, nó nhã nhặn khác lạ với áo sơ mi trắng, quần kaki màu bạc hà và một đôi giày thể thao của Adidas mà Diệc Phàm nhìn thấy, Diệc Phàm theo đó cũng mặc áo sơ mi đen, quần đen, giày đen, Tử Thao quay sang chun mũi, bộ đồ này có khác gì những hắn đã có chứ? Diệc Phàm chỉ cười cười, bảo tất nhiên là khác, bởi vì hắn lần này mặc thêm áo vest bên ngoài. Tử Thao thở dài, triết lý này ngược ngạo quá, mà sao nó lại không cãi được cơ chứ. Quần quần áo áo cả buổi mới xong, Diệc Phàm lại lôi Tiểu Đào của hắn lên xe đến chỗ tổ chức buỗi lễ.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànWhere stories live. Discover now