Chap 2 T A O

11.6K 424 16
                                    

Hảo hảo, là ta yêu ảo!

Chap 2                        Hacker TAO

            « Tam tẩu nhà chúng tôi thời còn bé » - Cái title to chềnh ềnh trên trang diễn đàn trường trở nên vô cùng hot. Lượt xem cứ một đà tăng lên không có dấu hiệu dừng.

-Cái quái gì…-Tử Thao vốn không để tâm tới mấy chuyện tào lao trên diễn đàn nhưng khi đi ngang qua mấy đứa con gái đang ngồi tụ tập chỉ chỏ trên màn hình trong phòng máy tính của trường thì mắt nó dính hẳn lên cái màn hình đó.

-Tử Thao…không ngờ cậu lại có mối quan hệ sâu đậm như vậy với Vi Vi đại tỷ.-Nhiều đứa nhìn ra Tử Thao liền tấm tức khen lấy khen để.

            Bạn Tử Thao ú ớ, đồng tử giật giật, chân mày đanh lại, sát khí từ đâu tỏa ra mù mịt. Mấy đứa con gái nãy giờ bám lấy nó cũng bị ánh mắt nó dọa đến sợ hãi tách ra. Tay nó kéo lên kéo xuống bài viết biến thái này. Cái tên đăng bài này sẽ nhất định sống không yên, chết không ổn với Hoàng Tử Thao. Mo-za-a, cái tên người đăng hiện lên trước ánh mắt kinh dị của Tử Thao, răng nó nghiến ken két.

‘’Mi ca à, ca tới số rồi’’

           

            Tử Thao bực bội quay đi, ném lại tò mò cho biết bao ánh mắt. Rốt cuộc chuyện gì đã khiến cho Tử Thao nổi xung thiên vậy ? Ahaha cái người tên Mo-za-a gì đấy đã đăng một mớ hình hồi bé của Bối Vi Vi. Tức nhiên nếu chỉ là hình của Vi Vi thì chẳng có gì khiến cho Tử Thao tức giận cả mà vì bức ảnh cuối cùng, ghép hình hôm trước Tử Thao lẫn Vi Vi bị chụp lén trong thư viện với một tấm hình hai chị em nó chụp lúc còn bé cũng vô tư cười nói lại với nhau. Bên dưới đó còn đính theo ba bốn bức hình lúc nhỏ của hai đứa với dòng chú thích Tiểu Vi và Tiểu Thao…

-TỬ THAOOOO-Bạch Hiền từ đâu xuất hiện đạp cánh cửa kí túc.

*Lườm*

-Haha Tử Thao, đừng lườm, hại mắt, nói mau, rốt cuộc chuyện gì đã xảy ra, cái gì mà Tiểu Vi với Tiểu Thao vậy ?-Bạch Hiền quơ quơ cái Iphone trước mặt nó, trên đó là bức ảnh với dòng ghi chú đáng ghét.

-Biện Bạch Hiền, cậu có biến đi không ?-Sát khí tỏa a.

-Không nha, đây cũng là phòng tớ nha, mà hai người có gì mờ ám má giấu cơ chứ.-Bạn trẻ này hình như đã quen với cái hắc khí  u uất của Tử Thao rồi, can đảm treo lên giường của Tử Thao ngồi chổm nghiêng đầu thách thức.

-Mờ ám ? Tớ và chị họ có gì mờ ám ?-Tử Thao trợn mắt hăm dọa.

-Chị họ ?-Bạch Hiền ngạc nhiên-Wow, bất ngờ nha, không thể tin được nha, cậu và Bối tỷ lại là chị em họ.-cười khúc khích.

[T] Hảo hảo, là ta yêu ảo đấy! [Longfic | EXO Kristao Chanbeak Hunhan] HoànWhere stories live. Discover now